The Complete Customer Service Solution
การบริการที่เสริมพลังด้วย AI ออกแบบมาเพื่อให้ชีวิตคุณสุขสบาย

สำคัญกว่าปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าและเจ้าหน้าที่ก็คือความเป็นมนุษย์ มอบประสบการณ์ที่รวดเร็วและตรงใจสำหรับทั้งสองฝ่าย ด้วย AI ที่ได้รับการฝึกฝนเพื่อการบริการลูกค้าโดยเฉพาะ

สำคัญกว่าปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าและเจ้าหน้าที่ก็คือความเป็นมนุษย์ มอบประสบการณ์ที่รวดเร็วและตรงใจสำหรับทั้งสองฝ่าย ด้วย AI ที่ได้รับการฝึกฝนเพื่อการบริการลูกค้าโดยเฉพาะ
The Complete Customer Service Solution
การบริการที่เสริมพลังด้วย AI ออกแบบมาเพื่อให้ชีวิตคุณสุขสบาย
สำคัญกว่าปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าและเจ้าหน้าที่ก็คือความเป็นมนุษย์ มอบประสบการณ์ที่รวดเร็วและตรงใจสำหรับทั้งสองฝ่าย ด้วย AI ที่ได้รับการฝึกฝนเพื่อการบริการลูกค้าโดยเฉพาะ

บริการ Zendesk ของเรา
กว่า 170,000 องค์กรวางใจใช้ Zendesk
AI-Powered Customer Service Software
Zendesk คือ ซอฟต์แวร์ Help desk เพื่อการซัพพอร์ตลูกค้าแบบ Omnichannel บนระบบ Cloud ที่ได้รับการพิสูจน์จากองค์กรทุกระดับแล้วว่าช่วยยกระดับความน่าเชื่อถือในด้านการบริการและการซัพพอร์ตลูกค้าให้กับองค์กร มีความยืดหยุ่น และสามารถขยายขนาดการบริการแบบไม่มีขีดจำกัด
Zendesk มีผลิตภัณฑ์ 3 อย่าง แบ่งตามหมวดหมู่การใช้งาน ได้แก่
- Zendesk สำหรับการบริการ (Zendesk Suite หรือ Zendesk For Service) : ครบจบทุกฟีเจอร์เพื่อการบริการและสร้างประสบการณ์ลูกค้า เป็นผลิตภัณฑ์ชูโรงของ Zendesk
- Zendesk สำหรับการขาย (Zendesk For Sale) : Sales CRM Software ซอฟต์แวร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการขายโดยเฉพาะ ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ทีม sales ทำงานได้ง่ายขึ้นและมีกระบวนการดำเนินการที่ชัดเจน
- Zendesk สำหรับเชื่อมต่อ Platform และ APIs (Zendesk Sunshine) : แพลตฟอร์ม API ในการเชื่อมต่อข้อมูล เห็นข้อมูลลูกค้าจากทุกภาคส่วนของธุรกิจในที่เดียว ฟีเจอร์สำคัญที่แตกแขนงมาจาก Zendesk Sunshine คือ Zendesk Sunshine Conversations แพลตฟอร์ม API ในการส่งข้อความ สนทนากับลูกค้าเชิงรุกและออกแบบปฏิสัมพันธ์ได้อย่างหลากหลาย
อ่านบทความทำความรู้จัก Zendesk อัปเดตใหม่ปี 2025 ที่นี่
- ลูกค้าได้รับการตอบกลับที่เร็วกว่าเดิม
- พนักงานให้บริการได้มากขึ้น
กว่า 170,000 องค์กรวางใจใช้ Zendesk
AI-Powered Customer Service Software
Zendesk คือ ซอฟต์แวร์ Help desk เพื่อการซัพพอร์ตลูกค้าแบบ Omnichannel บนระบบ Cloud ที่ได้รับการพิสูจน์จากองค์กรทุกระดับแล้วว่าช่วยยกระดับความน่าเชื่อถือในด้านการบริการและการซัพพอร์ตลูกค้าให้กับองค์กร มีความยืดหยุ่น และสามารถขยายขนาดการบริการแบบไม่มีขีดจำกัด
Zendesk มีผลิตภัณฑ์ 3 อย่าง แบ่งตามหมวดหมู่การใช้งาน ได้แก่
- Zendesk สำหรับการบริการ (Zendesk Suite หรือ Zendesk For Service) : ครบจบทุกฟีเจอร์เพื่อการบริการและสร้างประสบการณ์ลูกค้า เป็นผลิตภัณฑ์ชูโรงของ Zendesk
- Zendesk สำหรับการขาย (Zendesk For Sale) : Sales CRM Software ซอฟต์แวร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการขายโดยเฉพาะ ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ทีม sales ทำงานได้ง่ายขึ้นและมีกระบวนการดำเนินการที่ชัดเจน
- Zendesk สำหรับเชื่อมต่อ Platform และ APIs (Zendesk Sunshine) : แพลตฟอร์ม API ในการเชื่อมต่อข้อมูล เห็นข้อมูลลูกค้าจากทุกภาคส่วนของธุรกิจในที่เดียว ฟีเจอร์สำคัญที่แตกแขนงมาจาก Zendesk Sunshine คือ Zendesk Sunshine Conversations แพลตฟอร์ม API ในการส่งข้อความ สนทนากับลูกค้าเชิงรุกและออกแบบปฏิสัมพันธ์ได้อย่างหลากหลาย
อ่านบทความทำความรู้จัก Zendesk อัปเดตใหม่ปี 2025 ที่นี่
- ลูกค้าได้รับการตอบกลับที่เร็วกว่าเดิม
- ลูกค้าได้รับการตอบกลับที่เร็วกว่าเดิม
- พนักงานให้บริการได้มากขึ้น
- พนักงานให้บริการได้มากขึ้น
Zendesk สำหรับการบริการ
ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าให้สมบูรณ์แบบด้วย Zendesk
สร้าง CX ที่สมบูรณ์ด้วย AI
Zendesk AI โซลูชันปัญญาประดิษฐ์ครบวงจรเพื่อประสบการณ์ลูกค้า สร้างความประทับใจให้ลูกค้า สนับสนุนทีมงาน และยกระดับธุรกิจของคุณ
จัดการหลายด้านด้วย AI Agents
Zendesk AI agents บอทอัจฉริยะในการดูแลลูกค้า สามารถทำงานได้อย่างอิสระ รวมถึงทำงานร่วมกับทีมงานของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ
เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในทีม
ระบบบริหารพนักงานที่ขับเคลื่อนด้วย AI ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในทีม ดูแลคุณภาพและยกระดับการบริการ
Return on investment
สร้างผลตอบแทนจากการลงทุนอย่างคุ้มค่า

Average ROI
ที่ลูกค้าที่ใช้งาน Zendesk ทำได้ใน 3 ปี

MILLION
มูลค่าปัจจุบันสุทธิ (NPV) ที่ลูกค้าบรรลุภายใน 3 ปี

Months
คืนทุนใน 2 เดือน

เพิ่มมูลค่าได้อย่างรวดเร็ว
Zendesk ทำงานแบบ Out of the box พร้อมต่อการช่วยคุณแก้ไขปัญหาของลูกค้า โดยไม่ต้องเสียเวลากับการตั้งค่าซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อน

ลดความยุ่งยากของ Ticket
ลดปริมาณการติดต่อเจ้าหน้าที่ถึง 15% ด้วยระบบ Self-service และระบบอัตโนมัติ ให้ทีมงานมุ่งเน้นที่เคสสำคัญ และแก้ไขปัญหาได้เร็วขึ้นด้วยข้อมูลเชิงลึก

ลดต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ
ไม่จำเป็นต้องใช้ทีมพัฒนาหรือเพิ่มเจ้าหน้าที่มากเกินความจำเป็น เพราะ Zendesk มีระบบอัตโนมัติที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Return on investment
สร้างผลตอบแทนจากการลงทุนอย่างคุ้มค่า
Average ROI
ที่ลูกค้าที่ใช้งาน Zendesk ทำได้ใน 3 ปี
MILLION
มูลค่าปัจจุบันสุทธิ (NPV) ที่ลูกค้าบรรลุภายใน 3 ปี
Months
คืนทุนใน 2 เดือน

เพิ่มมูลค่าได้อย่างรวดเร็ว
Zendesk ทำงานแบบ Out of the box พร้อมต่อการช่วยคุณแก้ไขปัญหาของลูกค้า โดยไม่ต้องเสียเวลากับการตั้งค่าซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อน

ลดความยุ่งยากของ Ticket
ลดปริมาณการติดต่อเจ้าหน้าที่ถึง 15% ด้วยระบบ Self-service และระบบอัตโนมัติ ให้ทีมงานมุ่งเน้นที่เคสสำคัญ และแก้ไขปัญหาได้เร็วขึ้นด้วยข้อมูลเชิงลึก

ลดต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ
ไม่จำเป็นต้องใช้ทีมพัฒนาหรือเพิ่มเจ้าหน้าที่มากเกินความจำเป็น เพราะ Zendesk มีระบบอัตโนมัติที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Average ROI
ที่ลูกค้าที่ใช้งาน Zendesk ทำได้ใน 3 ปี

MILLION
มูลค่าปัจจุบันสุทธิ (NPV) ที่ลูกค้าบรรลุภายใน 3 ปี

Months
คืนทุนใน 2 เดือน

เพิ่มมูลค่าได้อย่างรวดเร็ว
Zendesk ทำงานแบบ Out of the box พร้อมต่อการช่วยคุณแก้ไขปัญหาของลูกค้า โดยไม่ต้องเสียเวลากับการตั้งค่าซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อน

ลดความยุ่งยากของ Ticket
ระบบ Self-service และระบบอัตโนมัติของ Zendesk ช่วยลดปริมาณการติดต่อได้ถึง 15% ให้ทีมงานโฟกัสที่เคสสำคัญ และแก้ไขปัญหาได้เร็วขึ้นด้วยข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า

ลดต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ
ไม่จำเป็นต้องใช้ทีมพัฒนาหรือเพิ่มเจ้าหน้าที่มากเกินความจำเป็น เพราะ Zendesk มีระบบอัตโนมัติที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Zendesk โซลูชันบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับจากแบรนด์ชั้นนำในหลายอุตสาหกรรม
#1 Most Used Martech ประเภท Customer Service จาก Thailand Martech Awards 2025

Zendesk โซลูชันบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับจากแบรนด์ชั้นนำในหลายอุตสาหกรรม
#1 Most Used Martech ประเภท Customer Service จาก Thailand Martech Awards 2025

เชื่อมต่อช่องทางการสนทนา ระบบหลังบ้าน ข้อมูลทุกอย่างในที่เดียว
ประสบการณ์ลูกค้าที่ไร้รอยต่อ
ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าด้วย Zendesk Sunshine เครื่องมือ API Platform “ตัวกลางเชื่อมทุกอย่าง” แบบ Out of the box ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของลูกค้า ข้อมูลทั้งภายในและภายนอกองค์กร และอื่น ๆ อีกมากมาย ช่วยให้เจ้าหน้าที่ทำงานง่ายและทำให้ธุรกิจเข้าใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น และทลายข้อจำกัดการส่งข้อความด้วย Sunshine Conversations แพลตฟอร์ม API เพื่อการสนทนาเชิงรุก ออกแบบปฏิสัมพันธ์ (Interactions) ที่หลากหลาย เพิ่มยอดขายและตรึงใจลูกค้าไว้ตลอดเส้นทางการตัดสินใจ
Zendesk Sunshine & Sunshine Conversations
ประสบการณ์ลูกค้าที่ไร้รอยต่อ
ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าด้วย Zendesk Sunshine เครื่องมือ API Platform “ตัวกลางเชื่อมทุกอย่าง” แบบ Out of the box ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของลูกค้า ข้อมูลทั้งภายในและภายนอกองค์กร และอื่น ๆ อีกมากมาย ช่วยให้เจ้าหน้าที่ทำงานง่ายและทำให้ธุรกิจเข้าใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น และทลายข้อจำกัดการส่งข้อความด้วย Sunshine Conversations แพลตฟอร์ม API เพื่อการสนทนาเชิงรุก ออกแบบปฏิสัมพันธ์ (Interactions) ที่หลากหลาย เพิ่มยอดขายและตรึงใจลูกค้าไว้ตลอดเส้นทางการตัดสินใจ
Zendesk Sunshine & Sunshine Conversations
ประสบการณ์ลูกค้าที่ไร้รอยต่อ
ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าด้วย Zendesk Sunshine เครื่องมือ API Platform “ตัวกลางเชื่อมทุกอย่าง” แบบ Out of the box ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของลูกค้า ข้อมูลทั้งภายในและภายนอกองค์กร และอื่น ๆ อีกมากมาย ช่วยให้เจ้าหน้าที่ทำงานง่ายและทำให้ธุรกิจเข้าใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น
ทลายข้อจำกัดการส่งข้อความด้วย Sunshine Conversations แพลตฟอร์ม API เพื่อการสนทนาเชิงรุก ออกแบบปฏิสัมพันธ์ (Interactions) ที่หลากหลาย เพิ่มยอดขายและตรึงใจลูกค้าไว้ตลอดเส้นทางการตัดสินใจ
ยืดหยุ่น ใช้ง่าย ปรับขยายตามความต้องการขององค์กร
เลือกตัวอย่างโซลูชัน Zendesk ในหมวดธุรกิจเดียวกับคุณ
ยืดหยุ่น ใช้ง่าย ปรับขยายตามความต้องการขององค์กร
เลือกตัวอย่างโซลูชัน Zendesk ในหมวดธุรกิจเดียวกับคุณ
Zendesk for Retail & eCommerce
Zendesk สำหรับธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซ
อ่านเพิ่มเติมZendesk for Financial
Zendesk สำหรับธุรกิจทางการเงิน
อ่านเพิ่มเติมZendesk for Travel & Hospitality
Zendesk สำหรับธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม
อ่านเพิ่มเติมZendesk for Education
Zendesk สำหรับธุรกิจการศึกษา
อ่านเพิ่มเติมZendesk for Healthcare
Zendesk สำหรับธุรกิจการดูแลสุขภาพ
อ่านเพิ่มเติมปลดล็อคขีดจำกัดในการสร้างประสบการณ์ลูกค้า
เชื่อมต่อ Zendesk กับแพลตฟอร์ม E-Commerce ด้วย CXBOX
CXBOX เครื่องมือพิเศษที่ใช้งานร่วมกับ Zendesk ตัวช่วยให้คุณยกระดับปฏิสัมพันธ์ เข้าถึงและสร้างประสบการณ์ลูกค้าได้อย่างรู้ใจ
ปลดล็อคขีดจำกัดในการสร้างประสบการณ์ลูกค้า
เชื่อมต่อ Zendesk กับแพลตฟอร์ม E-Commerce ด้วย CXBOX
CXBOX เครื่องมือพิเศษที่ใช้งานร่วมกับ Zendesk ตัวช่วยให้คุณยกระดับปฏิสัมพันธ์ เข้าถึงและสร้างประสบการณ์ลูกค้าได้อย่างรู้ใจ
Demeter ICT ผู้ให้บริการ Zendesk ระดับ Premier Partner ในประเทศไทยและ APAC
บริการออกแบบ ติดตั้งระบบ อบรมการใช้งาน
ให้มั่นใจว่าองค์กรของคุณจะใช้ Zendesk ได้เต็มประสิทธิภาพ
เราเชี่ยวชาญในการออกแบบ ขึ้นระบบ และนำเสนอ Best Practice ที่เหมาะที่สุดกับองค์กรของคุณ
ออกเอกสารทางด้านบัญชีที่จำเป็น เช่น ใบกำกับภาษีและใบหัก ณ ที่จ่าย
ดูแลตลอดอายุการใช้งาน พร้อมซัพพอร์ตทั้ง 3 ภาษาทั้งไทย อังกฤษ และจีน
ประสบการณ์ออกแบบ ขึ้นระบบ ให้กับองค์กรชั้นนำ ทั้งในไทยและต่างประเทศ



