ฟรี Support

บริการให้คำปรึกษา ช่วยแก้ไขปัญหา รวมทั้งแนะนำเคล็ดลับในการใช้งานอีเมล์องค์กรอย่างเต็มประสิทธิภาพ แบ่งออกเป็น 2 แพ็คเกจ คือ 1. Standard Package และ 2. Premium Package 1. Standard Package การให้ความช่วยเหลือในขั้นพื้นฐานแก่ลูกค้าอีเมล์องค์กร โดยบริการนี้จะแถมให้ลูกค้าฟรีเมื่อสั่งซื้ออีเมล์องค์กรกับเรา โดยมีบริการดังต่อไปนี้ 1) ให้บริการจัดเตรียมข้อมูลสำหรับการสมัครใช้งานระบบอีเมล์องค์กร (Provisioning Information) 2) ให้บริการยืนยันความเป็นเจ้าของชื่อโดเมน (Domain Verification) 3) ให้บริการจัดเตรียมรายชื่อสำหรับผู้ใช้งาน (Provisioning of User) 4) ให้บริการจัดการเปลี่ยนระบบการใช้งานอีเมล์ (Switch of MX Record) 5) ให้บริการช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และแนะนำการเคล็ดลับการใช้งานระบบอีเมล์องค์กร 2. Premium Package การให้ความช่วยเหลือขั้นสูงแก่ลูกค้าอีเมล์องค์กร ที่มีรองรับความต้องการของลูกค้ามากกว่าแพ็คเกจแบบพื้นฐาน โดยมีบริการเพิ่มเติมนอกเหนือจากแพ็คเกจแบบพื้นฐานดังต่อไปนี้ 1) ให้บริการจัดการข้อมูลผู้ใช้งาน (User Management) 2) ให้บริการจัดการอีเมล์กลุ่มสำหรับผู้ใช้งาน (Google Group Email Management) 3) ให้บริการรีโมทเข้าไปตั้งค่าและแก้ไขปัญหาอีเมล์ที่เครื่องผู้ใช้งานโดยตรง (Remote Config Email Client) 4) ให้บริการอัพเดตข้อมูลผลิตภัณฑ์ และข่าวสารใหม่ๆ จาก Google (Product Update) 5) เชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ Google หรือทางบริษัทจัดขึ้นเป็นรายแรกๆ (Event Invitation) โดยลูกค้าอีเมล์องกรค์ที่ต้องการใช้บริการนี้ สามารถอัพเกรตบริการ โดยมีค่าใช้จ่ายเพียง 25,000.-/ ปี หรือสั่งซื้ออีเมล์องค์กรกับเรา 100 Accounts ขึ้นไป รับฟรีบริการซัพพอร์ตแบบพรีเมี่ยม สำหรับลูกค้า G Suite (Google Apps) เรามีบริการช่วยเหลือ ตอบคำถาม แก้ไขปัญหาในการใช้งาน G Suite (Google Apps) ของท่าน ฟรี!!  ซึ่งทุกท่านมั่นใจได้ว่า Demeter ICT จะซัพพอร์ตอย่างเต็มที่...

Continue reading

ประเภทไฟล์ที่ถูกบล็อกใน Gmail

ถ้าคุณใช้อีเมลบริษัทหรือ G Suite Basic คุณจะได้รับระบบมาตรการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันไวรัสของ Gmail คุณจึงไม่สามารถส่งหรือรับไฟล์ได้ทุกประเภท โดยเฉพาะไฟล์ปฏิบัติการ (เช่น ไฟล์ที่ลงท้ายด้วย. exe) นอกจากนี้ Gmail ยังไม่อนุญาตให้ส่งหรือรับไฟล์เสียหาย ไฟล์ที่อัพโหลดไม่สมบูรณ์หรือทำงานไม่ถูกต้องด้วย  ไฟล์ที่ Gmail ไม่อนุญาให้รับ-ส่งอีเมล์ คุณไม่สามารถส่งหรือรับไฟล์ประเภทต่อไปนี้  .ADE, .ADP, .BAT, .CHM, .CMD, .COM, .CPL, .DLL, .DMG, .EXE, .HTA, .INS, .ISP, .JAR, .JS, .JSE, .LIB, .LNK, .MDE, .MSC, .MSI, .MSP, .MST, .NSH .PIF, .SCR, .SCT, .SHB, .SYS, .VB, .VBE, .VBS, .VXD, .WSC, .WSF, .WSH, .CAB การบีบอัดไฟล์ใน Zip File อื่น        Google Mail ไม่อนุญาตให้คุณส่งไฟล์ซิปที่มีไฟล์ซิปป้องกันด้วยรหัสผ่าน กรุณาลบการป้องกันด้วยรหัสผ่านออก ถ้าเป็นไปได้ไม่ควรทำการบีบอัดไฟล์ซ้อนกัน ให้ทำการยกเลิกการบีบอัดที่ซ้อนกันออก แลัวรวบรวมไฟล์ทำการบีบอัดหรือสร้างไฟล์ซิปเพียงครั้งเดียว หากคุณมั่นใจว่าไฟล์นี้ปลอดภัย ไม่ติดไวรัส คูณสามารถขอให้ผู้ส่ง อัปโหลดไฟล์ขึ้นบน Google Drive แล้วกดแชร์ไฟล์มาให้กับคุณได้ G Suite เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัดพาร์ทเนอร์ Google ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ รายละเอียดแพ็คเกจ 02 030 0066...

การนำรายชื่อผู้ที่ติดต่อจากไฟล์ Excel เข้ามาอยู่ใน contacts ของ Gmail

ไฟล์ที่ต้องการจะ Import จะต้องเป็นไฟล์ .CSV ซึ่งสามารถ Save จาก โปรแกรม Excel Sign in to Google Mail. คลิกที่ Google apps แล้วเลือก Account 4. ดูที่เมนูทางซ้ายมือแล้วเลือก  Import Contact…. 5. คลิกที่ปุ่ม Choose File 6. และคลิกเลือกไฟล์ที่ต้องการ แล้วคลิกที่ปุ่ม Import Format CSV Files บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371  092-262-6390  097-008-6314 (ฝ่ายขาย)  support@dmit.co.th Official LINE...

การใช้งาน Google Offline

การเช็ค อีเมล์ แบบ Offline สามารถทำงานได้ที่ Browser Chrome เท่านั้น วิธีการใช้งานง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน เมื่อเปิด Browser Chrome ให้คลิกที่ Chrome Web Store 2. และที่ช่อง Search ให้พิมพ์คำว่า Google Offline และคลิกที่ Add To Chrome 3. หลังจากที่ Download และทำการ Install เรียบร้อยแล้ว จะพบ Icon 4. ให้ทำการ Double Click แล้วทำการ Login อีเมล์. 5. หลังจากทำการ Login เรียบร้อยแล้ว ให้คลิกที่ Allow offline mail และกดปุ่ม Continue บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371  092-262-6390  097-008-6314 (ฝ่ายขาย)  support@dmit.co.th Official LINE...

มาดูกันว่า G Suite มีประโยชน์ต่อ Startups และธุรกิจขนาดเล็กอย่างไร

สร้างบัญชีอีเมลสำหรับธุรกิจคุณ ประชุมผ่านวิดีโอ ทำงานบนระบบคลาวด์ แชร์ไฟล์ และอื่นๆ อีกมากมาย ช่วยให้ทีมของคุณทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น สู่การเป็น Smart Enterprise&Startups สำหรับบริษัทเล็กๆ หรือบริษัท Startups อาจจะรู้สึกว่า G Suite นั้นดูยุ่งยากซับซ้อน จะคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปหรือเปล่า แต่หากได้ลองทำความรู้จักและลองใช้งาน จะรู้ว่า G Suite นั้นไม่ได้ใช้งานยากอย่างที่คิดเลย แถมสิ่งที่บริษัทของคุณจะได้รับนั้นคุ้มค่าแน่นอน และนี่คือประโยชน์ 7 อย่าง ที่บริษัทคุณจะได้รับจาก G Suite อีเมล @ชื่อบริษัทของคุณ การตั้งชื่ออีเมลเป็นชื่อบริษัทของคุณนั้นสำคัญมาก เพราะเป็นการสร้างความไว้วางใจต่อลูกค้า บริษัทของคุณจะดูน่าเชื่อถือ และมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น ข้อมูลปลอดภัย กูเกิ้ลมีเซิร์ฟเวอร์เป็นของตัวเอง และการันตีความปลอดภัยถึง 99.9% มีตัวกรองสแปมหรือข้อมูลจากภายนอกที่เสี่ยงต่อความปลอดภัย นอกจากนี้ยังสามารถกู้ข้อมูลกลับคืนมาได้เพื่อป้องกันข้อมูลของธุรกิจคุณนอกจากนี้ไม่ว่าคุณจะพบเหตุการณ์ที่ไม่คาดถึงอย่างอุปกรณ์ต่างๆสูญหาย หรือพนักงานลาออก ก็มั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณจะไม่รั่วไหลออกไปแน่นอน เก็บข้อมูลและแชร์ไฟล์ เก็บข้อมูลการทำงานทั้งหมดของคุณบนระบบคลาวด์ ซึ่งมีความปลอดภัยสูง สามารถเข้าถึงและแชร์ไฟล์งานไปให้เพื่อนร่วมทีมได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะใช้งานบนอุปกรณ์ใดๆ คอมพิวเตอร์ มือถือ หรือแท็บเล็ตก็สามารถใช้ได้ อยู่ที่ไหนเมื่อไหร่ก็ทำงานได้ ทีมของคุณสามารถทำงานร่วมกันบน Document, Spreadsheet, Slides บนอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างสะดวกและง่ายดาย และยังเป็นการทำงานแบบเรียลไทม์ แต่ละคนสามารถแก้ไขงานพร้อมกันได้ภายในไฟล์เดียว เป็นแอดมิน ไม่ต้องเก่งด้าน IT ก็ทำได้ ตั้งค่าบัญชีให้สมาชิกใหม่ภายใน 1 นาที แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องต้องมาคอยอัพเดตระบบอยู่ตลอด เพราะ G Suite จะทำการอัพเดตตัวเองโดยอัตโนมัติ ให้คุณได้ใช้ G Suite เวอร์ชันใหม่เสมอ ทำงานร่วมกับโปรแกรมจัดการไฟล์ตระกูลอื่นก็ได้ เปิดไฟล์ขึ้นมาแก้ไข หรือใส่คอมเม้นต์ก็ทำได้อย่างง่ายดาย ตัวฟอร์แมตจะคล้ายกับโปรแกรมตระกูล Microsoft® ต่างๆอย่าง Word, Excel, Powerpoint นอกจากนี้ยังสามารถทำการแชร์ไฟล์ไปให้ผู้ที่ไม่ได้ใช้ G Suite ได้อีกด้วย เป็นมากกว่าระบบอีเมล สำหรับแพ็คเกจเริ่มต้น คุณจะได้รับความจุบนระบบคลาวด์ถึง 30 GB (จากเดิม 15 GB) สามารถแชร์ไฟล์ให้เพื่อนร่วมงานได้ รวมถึงการประชุมผ่านวิดีโอ พร้อมเจ้าหน้าที่ซัพพอร์ตที่ให้คำแนะนำ แจ้งปัญหาการใช้งานได้อีกด้วย ไม่ใช่เพียงเท่านี้ ยังมีอื่นๆอีกมากมายที่คุณจะได้จาก G Suite และหากคุณต้องการอัพเกรดเป็นแพ็คเกจที่สูงขึ้น ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371...

Continue reading

ปกป้องบัญชีผู้ใช้ด้วย G Suite: employee ID

ทางกูเกิ้ลให้ความสำคัญและหาวิธีใหม่ๆ ที่ช่วยให้บัญชีผู้ใช้ G Suite และข้อมูลขององค์กรมีความปลอดภัยอยู่เสมอ ครั้งนี้ผู้ใช้อาจถูกถามให้ยืนยันตัวตนได้โดยการระบุ ID พนักงานเมื่อลงชื่อเข้าใช้บัญชี G Suite คุณจะสามารถเปิดใช้การล็อกอินแบบระบุตัวตนพนักงานได้เฉพาะภายในโดเมนที่แอดมิน G Suite มีการระบุข้อมูล ID ให้กับบัญชีผู้ใช้ โดยคุณสามารถทำได้โดยวิธีใดวิธีหนึ่งต่อไปนี้ อัปโหลดข้อมูลตัวตนพนักงานลงในผู้ดูแลระบบ (Admin console) โดยตรง ใช้ Google Cloud Directory Sync เพื่อดึง ID พนักงานจาก Microsoft Active Directory หรือเซิร์ฟเวอร์ LDAP ใช้ API ไดเรกทอรี SDK ของ G Suite เพื่อใส่ข้อมูล ID พนักงานในฟิลด์ “externalIds .type” “organization” ตามการตั้งค่าเริ่มแรก การล็อกอินแบบระบุตัวตนพนักงานจะถูกปิดอยู่ เมื่อคุณใส่ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถเปิดการใช้งานล็อกอินนี้ได้จากผู้ดูแลระบบ ไปที่ Admin console > Security > Login challenges > Use employee ID to keep my users more secure หากคุณเลือกที่จะเปิดใช้งานการเข้าสู่ระบบนี้ ทางกูเกิ้ลแนะนำให้แจ้งผู้ใช้ของคุณทราบว่าพวกเขาสามารถหา ID ของพนักงานได้จากที่ไหน และพวกเขาอาจได้รับแจ้งเมื่อลงชื่อเข้าใช้บัญชี G Suite หากต้องการยืนยันตัวตนอีกทางหนึ่งพวกเขาควรอัปเดตหมายเลขโทรศัพท์และที่อยู่อีเมลสำรอง และการล็อกอินเข้าสู่ระบบนี้จะไม่ถูกเสนอให้แก่ผู้ใช้ที่เปิดใช้งานการยืนยันแบบสองขั้นตอน (Two-Step Verification)   บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371092-262-6390 (support)095-86-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE...

ภาพบรรยากาศภายในงาน G Suite Training for Smart Enterprise ครั้งที่7

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ได้จัดงานอบรมการใช้งานอีเมลองค์กร G Suite ภายใต้หัวข้อ “G Suite Training for Smart Enterprise” ณ สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งครั้งนี้เราได้จัดงานอบรมเป็นครั้งที่ 7 แล้วค่ะ   ภายในงานมีการเผยเคล็ดลับการจัดการองค์กรยุคใหม่ให้เท่าทันเทคโนโลยี และการทำงานร่วมกันภายในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเครื่องมือต่างๆ จาก G Suite แถมยังเผยเคล็ดลับการใช้งานแบบเจาะลึก และการนำไปประยุกต์ใช้ในองค์กรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด อย่างเช่น ฟังก์ชันลับใน Gmail, Google Docs, Google Sheets และอื่นๆ อีกมากมายที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น พร้อม Workshop ให้ผู้เข้าร่วมทุกท่านได้ปฏิบัติไปพร้อมกันอีกด้วย บรรยายโดย คุณโป้ง ชนัส สาทรกิจ (Manager, Technical Consulting & Support Unit) ผู้เชี่ยวชาญของ ดีมีเตอร์ ไอซีที ของเรา ที่มีประสบการณ์กว่า 9 ปี และจัดอบรมการใช้งาน G Suite มาแล้วมากกว่า 100 คอร์ส ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานนี้กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง ผู้เข้าร่วมให้ความสนใจกันเป็นอย่างดี นอกจากจะได้รับความรู้ไปอย่างเต็มเปี่ยม ยังได้รับความสนุกสนานและของที่ระลึกมากมายกลับไปอีกด้วย สำหรับใครที่พลาดโอกาสครั้งนี้ก็อย่าเพิ่งน้อยใจไปนะคะ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.dmit.co.th แล้วพบกันครั้งหน้าค่ะ   บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371  092-262-6390  097-008-6314 (ฝ่ายขาย)  support@dmit.co.th...

Continue reading

ทำความรู้จักกับ Zendesk ระบบ Cloud Ticketing System

Ticketing Systems: เทคโนโลยีที่ช่วยให้การสื่อสารทั้งในและนอกองค์กรเป็นเรื่องง่าย มีประสิทธิภาพ และเป็นระบบมากยิ่งขึ้น เนื่องจาก Zendesk เป็นระบบ Cloud Help Desk ที่ใช้แนวคิดของ Ticketing System ในการสื่อสารรวมไปถึงการแก้ปัญหาต่างๆ เป็นหลัก โดยแนวคิดของระบบ Ticketing System คือ การนำการสื่อสารไม่ว่าจะเป็น คำถาม ปัญหา หรืองานที่ต้องทำ มาจัดความสำคัญและบันทึกอยู่ในรูปแบบของ Ticket (การออกหมายเลขการให้บริการ) เพื่อนำมาใช้เป็นศูนย์กลางในการเก็บรวบรวมข้อมูลและการสื่อสารทั้งภายในและนอกองค์กร โดยแต่ละ Ticket นั้นจะมีคุณสมบัติดังนี้ สามารถกำหนดได้ว่า Ticket นั้นๆ ใครเป็นผู้รับผิดชอบและใครเป็นผู้ที่เกี่ยวข้องบ้าง สามารถกำหนดสถานะของงาน (Ticket) ได้ เช่น งานยังไม่มีผู้รับผิดชอบ, งานยังไม่เสร็จและกำลังทำอยู่, งานกำลังรอคำตอบจากผู้อื่น, ไปจนถึงงานสำเร็จเสร็จสิ้นไปแล้ว เป็นต้น ทำให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องรับทราบถึงสถานะของงานเพื่อจะได้จัดการงานนั้นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถแนบไฟล์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานนั้นๆ เพื่อใช้ในการแก้ไขปัญหาหรือสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถโต้ตอบกับลูกค้าหรือผู้เปิด Ticket ได้ทันที จะเห็นได้ว่าแนวคิดหลักๆ คือการจัดลำดับความสำคัญและการคัดกรองการสื่อสารเพื่อนำมาจัดการในรูปแบบที่เจ้าหน้าที่ในองค์กรสามารถกำหนดสถานะของงานและสามารถสื่อสารกันใน Ticket เหล่านี้ได้เลย ทำให้การสื่อสารสามารถแยกกันไปตามแต่ละงานที่ทุกคนได้รับมอบหมาย ไม่ได้ปะปนกันจนสับสนเหมือนที่หลายๆ องค์กรพบในกลุ่มแชทของบริษัทตอนนี้ ตลอดจนการส่งผ่าน Ticket ไปให้บุคคลอื่นก็เป็นไปอย่างง่ายดายและไม่เกิดความสับสนตามมา โดยตัวอย่างของการนำ Ticketing System ไปใช้งานนั้นก็มีค่อนข้างแพร่หลาย ทั้งสำหรับการใช้รับมือกับการให้บริการลูกค้า หรือการสื่อสารกันเองภายในองค์กร ตัวอย่างเช่น การนำไปใช้ในการบริการหลังการขาย โดยนำการติดต่อร้องเรียน คำถาม หรือปัญหาต่างๆ ของลูกค้ามาจัดเก็บไว้เป็น Ticket เพื่อทำให้ทีมงานสามารถรับมือกับปัญหาต่างๆ ด้วยการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและข้อมูลที่เพียบพร้อม การนำไปใช้เสริมการขายในระบบ E-Commerce ทำให้ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดต่างๆ และทีมขายทำการตอบ ข้อซักถามเหล่านั้นได้อย่างครบถ้วน ทันที การนำไปใช้ให้บริการภายในองค์กร เช่น แผนก IT นำไปใช้ให้ผู้ใช้งานแจ้งปัญหาต่างๆ, แผนก HR นำไปใช้เพื่อสื่อสารกับพนักงานในองค์กรที่ต้องการสอบถามปัญหาหรือสวัสดิการ, การนำไปใช้กับแผนกอาคารสถานที่เพื่อรับแจ้งซ่อมแซม, การนำไปใช้กับธุรกิจบริการที่มีรายละเอียดปลีกย่อยค่อนข้างเยอะ เพื่อให้การบริการแต่ละครั้งนั้นสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าได้สูงสุดด้วยข้อมูลที่แม่นยำ เป็นต้น โดย Zendesk นำแนวคิดเหล่านี้มาพัฒนาต่อยอดจนเกิดเป็นโซลูชันชั้นเยี่ยม และเพิ่มความสามารถต่างๆ...

Continue reading

เขียนอีเมลเร็วทันใจด้วย Smart Compose ใน Gmail

การใช้อีเมลธุรกิจช่วยให้คุณแบ่งปันข้อมูลข่าวสารได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะกับเพื่อน เพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้า แต่การสร้างแบบร่างอีเมลแต่ละฉบับนั้นค่อนข้างกินเวลา ทางกูเกิ้ลแนะนำ Smart Compose ลูกเล่นใหม่จาก Gmail ที่ใช้ระบบ AI อัจฉริยะ ช่วยให้คุณเขียนอีเมลฉบับร่างได้รวดเร็วมากขึ้น Smart Compose ทำงานอย่างไร? ตั้งแต่การเขียนส่วนหัว ตลอดจนส่วนปิดท้ายของอีเมล (รวมถึงเนื้อหาต่างๆ ภายในอีเมลด้วย) ฟีเจอร์ Smart Compose จะแนะนำประโยคที่สมบูรณ์ให้คุณ เพื่อช่วยให้คุณเขียนอีเมลฉบับร่างได้ง่ายมากขึ้น คุณสามารถเขียนอีเมลตามที่คุณต้องการได้ตามปกติและ Smart Compose จะให้คำแนะนำขณะที่คุณพิมพ์ เมื่อเห็นคำที่คุณต้องการแสดงขึ้นมา เพียงแค่กดปุ่ม “Tab” เพื่อเลือกใช้คำแนะนำนั้น Smart Compose ช่วยให้คุณประหยัดเวลา โดยการลดการเขียนประโยคซ้ำๆ รวมถึงลดโอกาสในการสะกดคำผิดและข้อผิดพลาดทางไวยกรณ์อีกด้วย แม้กระทั่งอาจแนะนำประโยคตามบริบทที่เกี่ยวข้อง ตัวอย่างเช่นสมมติว่าวันนี้เป็นวันศุกร์ ระบบอาจแนะนำ “Have a great weekend!” เป็นประโยคปิดท้ายให้อีกด้วย บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371  092-262-6390  097-008-6314 (ฝ่ายขาย)  support@dmit.co.th Official LINE : @dmit  ...