Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

IT Service Management (ITSM) & Enterprise Service Management (ESM) Software

ยกระดับการจัดการด้าน IT

ให้ทีมของคุณทำงานง่ายขึ้น

ทำให้การจัดการบริการด้านไอทีของคุณรวดเร็วและทันสมัยขึ้น
ด้วย Freshservice โซลูชัน ITSM และ ESM อันชาญฉลาด ใช้งานง่ายจาก Freshworks

IT Service Management (ITSM) & Enterprise Service Management (ESM) Software

ยกระดับการจัดการด้าน IT

ให้ทีมของคุณทำงานง่ายขึ้น

ทำให้การจัดการบริการด้านไอทีของคุณรวดเร็วและทันสมัยขึ้น
ด้วย Freshservice ITSM Software อันชาญฉลาดและใช้งานง่ายจาก Freshworks

กว่า 72,000 องค์กรทั่วโลกวางใจใช้งาน

Freshservice - ITSM & ESM Solution

ทันสมัย ใช้งานง่าย ครอบคลุม และประหยัดต้นทุนในการทำให้ธุรกิจของคุณไม่หยุดนิ่ง​

Freshservice คือ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ Freshworks เป็นชุดซอฟต์แวร์บนระบบคลาวด์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยบริหารจัดการด้าน IT (ITSM, IT Helpdesk) แพลตฟอร์มแบบบูรณาการที่สามารถผสานรวมช่องทางเป็นหนึ่งเดียวได้อย่างราบรื่น ใช้งานง่าย ยืดหยุ่น และสามารถปรับให้เหมาะสมกับการใช้งานในองค์กรทุกขนาด

ด้วย Freshservice คุณจะสามารถเข้าถึงคุณลักษณะต่าง ๆ มากมาย พร้อมด้วยเครื่องมืออัจฉริยะที่ช่วยให้คุณปรับปรุงการจัดการบริการด้านไอทีให้เป็นเรื่องง่ายและทันสมัยมากยิ่งขึ้น

โดยฟังก์ชันการทำงานที่คุณจะได้รับจากโซลูชันอัจฉริยะ Freshservice นี้ ได้แก่ ITIL, ซอฟต์แวร์ Service Desk, เครื่องมือการจัดการเหตุการณ์, การจัดการสินทรัพย์, การจัดการโครงการ, การจัดการ SaaS, CMDB แบบรวม, Unified Service Catalog, การจัดการการแจ้งเตือน, Orchestration Center, การจัดการวงจรสินทรัพย์, การจัดการสัญญา, การจัดการผลงานโครงการ และอื่น ๆ อีกมากมาย

Freshservice

ปรับขนาดการจัดการด้านไอทีของคุณให้เหมาะสม

ทำให้การจัดการบริการด้านไอทีของคุณรวดเร็วและทันสมัยขึ้น
ด้วย ITSM Software อันชาญฉลาดและใช้งานง่ายจาก Freshworks

ทำให้การจัดการบริการด้านไอทีของคุณรวดเร็วและทันสมัยขึ้นด้วย ITSM Software อันชาญฉลาดและใช้งานง่ายจาก Freshworks

Freshservice คือ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ Freshworks เป็นชุดซอฟต์แวร์บนระบบคลาวด์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยบริหารจัดการด้าน IT (ITSM, IT Helpdesk) แพลตฟอร์มแบบบูรณาการที่สามารถผสานรวมช่องทางเป็นหนึ่งเดียวได้อย่างราบรื่น ใช้งานง่าย ยืดหยุ่น และสามารถปรับให้เหมาะสมกับการใช้งานในองค์กรทุกขนาด

ด้วย Freshservice คุณจะสามารถเข้าถึงคุณลักษณะต่าง ๆ มากมาย พร้อมด้วยเครื่องมืออัจฉริยะที่ช่วยให้คุณปรับปรุงการจัดการบริการด้านไอทีให้เป็นเรื่องง่ายและทันสมัยมากยิ่งขึ้น

โดยฟังก์ชันการทำงานที่คุณจะได้รับจากโซลูชันอัจฉริยะ Freshservice นี้ ได้แก่ ITIL, ซอฟต์แวร์ Service Desk, เครื่องมือการจัดการเหตุการณ์, การจัดการสินทรัพย์, การจัดการโครงการ, การจัดการ SaaS, CMDB แบบรวม, Unified Service Catalog, การจัดการการแจ้งเตือน, Orchestration Center, การจัดการวงจรสินทรัพย์, การจัดการสัญญา, การจัดการผลงานโครงการ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของพนักงาน

0 %

ผลตอบแทนจากการลงทุนในเวลาไม่ถึง 6 เดือน

0 %

ประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเพิ่มขึ้น

0 %

ลูกค้าของ Freshservice ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนมากถึง

0
เปอร์เซ็นต์

- อ้างอิงจากงานวิจัยของ -

ยกระดับการจัดการด้านไอทีของคุณ ให้ทันสมัยและรวดเร็วขึ้น

ระบบ ITSM (IT Service Management) ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ครบครันทั้ง AI และระบบอัตโนมัติที่ทรงพลัง ให้พนักงานตอบสนองต่อคำขอบริการต่าง ๆ ได้โดยตรงจากเครื่องมือที่กำลังใช้งานอยู่

ลดการเกิด Downtime เพิ่มความพร้อมในการให้บริการ

ระบบ ITOM (IT Operation Management) เติมเต็มช่องว่างระหว่างการจัดการบริการและการปฏิบัติการเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ ป้องกันปัญหาวิกฤตโดยการระบุการแจ้งเตือนที่เหมาะสม

ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนอัตโนมัติ การจัดการเมื่อมีสายเรียกเข้า และกฎการจัดการการแจ้งเตือนอัจฉริยะที่จะทำให้ธุรกิจของคุณทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ประสานงานอย่างมีบริบท และมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ผู้ใช้ปลายทาง

เสริมประสิทธิภาพในการจัดการสินทรัพย์ด้านไอทีทั้งหมดของคุณ

ระบบ ITAM (IT Asset Management) ของ Freshservice ให้มุมมองแบบเรียลไทม์ของโครงสร้างพื้นฐานของคุณ ช่วยให้คุณสร้าง CMDB ที่อัปเดตอัตโนมัติสำหรับฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และ SaaS ทั้งหมดของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายให้แก่ผู้ใช้ปลายทาง

ปรับปรุงกระบวนการระหว่างแผนกต่าง ๆ

Freshservice สำหรับทีมธุรกิจ ช่วยปรับปรุงการจัดการบริการทั่วทุกสายงานของธุรกิจ รวมถึงกระบวนการระหว่างแผนกต่าง ๆ ตั้งแต่แผนกไอที แผนกทรัพยากรบุคคล แผนกสิ่งอำนวยความสะดวก ไปจนถึงแผนกกฎหมาย ฯลฯ 

การขยาย Freshservice ไปทั่วทีมธุรกิจช่วยลดความจำเป็นในการใช้เครื่องมือหลายตัว ทั้งหมดนี้ช่วยให้พนักงานของคุณมีสภาพแวดล้อมการบริการที่สอดคล้องกัน

วางแผนและดำเนินโครงการได้อย่างง่ายดาย

Freshservice ช่วยให้การจัดการโครงการ (Project Management) สามารถวางแผนและดำเนินโครงการได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถสร้างเทมเพลตสำหรับโครงการต่าง ๆ หรือสร้างจาก Tickets ที่มีอยู่เดิมได้เช่นเดียวกัน โดยระบบ AI จะทำการรายงานเกี่ยวกับข้อมูลทรัพยากร ลำดับเวลา หรือแม้แต่คาดการณ์ผลลัพธ์ของโครงการ

ทันสมัย ใช้งานง่าย ครอบคลุม และประหยัดต้นทุนในการทำให้ธุรกิจของคุณไม่หยุดนิ่ง

เสียงจากลูกค้า

ทดลองใช้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ลงทะเบียนทดลองใช้ Freshservice ฟรี 14 วัน พิสูจน์สถิติเหล่านี้ด้วยตัวคุณเอง

Virtual Agent ช่วยแก้ปัญหาได้เร็วขึ้น

0 %

AI Bots ช่วยลดภาระในการแก้ไขปัญหา

0 %

ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของพนักงาน

0 %

ซอฟต์แวร์ที่ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรมแนะนำ การันตีรางวัลมากมาย

ยกระดับการจัดการด้านไอทีของคุณได้แล้ววันนี้!

Demeter ICT - Freshworks Partner in Thailand

ตัวแทนจำหน่าย Freshservice ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ