IT Service Management (ITSM) & Enterprise Service Management (ESM) Software
ยกระดับการจัดการด้าน IT
ให้ทีมของคุณทำงานง่ายขึ้น
ทำให้การจัดการบริการด้านไอทีของคุณรวดเร็วและทันสมัยขึ้น
ด้วย Freshservice โซลูชัน ITSM และ ESM อันชาญฉลาด ใช้งานง่ายจาก Freshworks

IT Service Management (ITSM) & Enterprise Service Management (ESM) Software
ยกระดับการจัดการด้าน IT
ให้ทีมของคุณทำงานง่ายขึ้น
ทำให้การจัดการบริการด้านไอทีของคุณรวดเร็วและทันสมัยขึ้น
ด้วย Freshservice ITSM Software อันชาญฉลาดและใช้งานง่ายจาก Freshworks
กว่า 72,000 องค์กรทั่วโลกวางใจใช้งาน
Freshservice - ITSM & ESM Solution
ทันสมัย ใช้งานง่าย ครอบคลุม และประหยัดต้นทุนในการทำให้ธุรกิจของคุณไม่หยุดนิ่ง

Freshservice คือ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ Freshworks เป็นชุดซอฟต์แวร์บนระบบคลาวด์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยบริหารจัดการด้าน IT (ITSM, IT Helpdesk) แพลตฟอร์มแบบบูรณาการที่สามารถผสานรวมช่องทางเป็นหนึ่งเดียวได้อย่างราบรื่น ใช้งานง่าย ยืดหยุ่น และสามารถปรับให้เหมาะสมกับการใช้งานในองค์กรทุกขนาด
ด้วย Freshservice คุณจะสามารถเข้าถึงคุณลักษณะต่าง ๆ มากมาย พร้อมด้วยเครื่องมืออัจฉริยะที่ช่วยให้คุณปรับปรุงการจัดการบริการด้านไอทีให้เป็นเรื่องง่ายและทันสมัยมากยิ่งขึ้น
โดยฟังก์ชันการทำงานที่คุณจะได้รับจากโซลูชันอัจฉริยะ Freshservice นี้ ได้แก่ ITIL, ซอฟต์แวร์ Service Desk, เครื่องมือการจัดการเหตุการณ์, การจัดการสินทรัพย์, การจัดการโครงการ, การจัดการ SaaS, CMDB แบบรวม, Unified Service Catalog, การจัดการการแจ้งเตือน, Orchestration Center, การจัดการวงจรสินทรัพย์, การจัดการสัญญา, การจัดการผลงานโครงการ และอื่น ๆ อีกมากมาย

Freshservice
ปรับขนาดการจัดการด้านไอทีของคุณให้เหมาะสม
ทำให้การจัดการบริการด้านไอทีของคุณรวดเร็วและทันสมัยขึ้น
ด้วย ITSM Software อันชาญฉลาดและใช้งานง่ายจาก Freshworks
ทำให้การจัดการบริการด้านไอทีของคุณรวดเร็วและทันสมัยขึ้นด้วย ITSM Software อันชาญฉลาดและใช้งานง่ายจาก Freshworks

Freshservice คือ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ Freshworks เป็นชุดซอฟต์แวร์บนระบบคลาวด์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยบริหารจัดการด้าน IT (ITSM, IT Helpdesk) แพลตฟอร์มแบบบูรณาการที่สามารถผสานรวมช่องทางเป็นหนึ่งเดียวได้อย่างราบรื่น ใช้งานง่าย ยืดหยุ่น และสามารถปรับให้เหมาะสมกับการใช้งานในองค์กรทุกขนาด
ด้วย Freshservice คุณจะสามารถเข้าถึงคุณลักษณะต่าง ๆ มากมาย พร้อมด้วยเครื่องมืออัจฉริยะที่ช่วยให้คุณปรับปรุงการจัดการบริการด้านไอทีให้เป็นเรื่องง่ายและทันสมัยมากยิ่งขึ้น
โดยฟังก์ชันการทำงานที่คุณจะได้รับจากโซลูชันอัจฉริยะ Freshservice นี้ ได้แก่ ITIL, ซอฟต์แวร์ Service Desk, เครื่องมือการจัดการเหตุการณ์, การจัดการสินทรัพย์, การจัดการโครงการ, การจัดการ SaaS, CMDB แบบรวม, Unified Service Catalog, การจัดการการแจ้งเตือน, Orchestration Center, การจัดการวงจรสินทรัพย์, การจัดการสัญญา, การจัดการผลงานโครงการ และอื่น ๆ อีกมากมาย
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของพนักงาน
ผลตอบแทนจากการลงทุนในเวลาไม่ถึง 6 เดือน
ประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเพิ่มขึ้น

ลูกค้าของ Freshservice ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนมากถึง
- อ้างอิงจากงานวิจัยของ -

ยกระดับการจัดการด้านไอทีของคุณ ให้ทันสมัยและรวดเร็วขึ้น
ระบบ ITSM (IT Service Management) ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ครบครันทั้ง AI และระบบอัตโนมัติที่ทรงพลัง ให้พนักงานตอบสนองต่อคำขอบริการต่าง ๆ ได้โดยตรงจากเครื่องมือที่กำลังใช้งานอยู่
- Incident Management
- Service Request Management
- Problem Management
- Change Management
- Release Management
- Knowledge Management
- Integrated Support Channels
- Virtual Agent
- IT Asset Management
- SaaS Management
- Project Portfolio Management
- Workload Management


ลดการเกิด Downtime เพิ่มความพร้อมในการให้บริการ
ระบบ ITOM (IT Operation Management) เติมเต็มช่องว่างระหว่างการจัดการบริการและการปฏิบัติการเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ ป้องกันปัญหาวิกฤตโดยการระบุการแจ้งเตือนที่เหมาะสม
ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนอัตโนมัติ การจัดการเมื่อมีสายเรียกเข้า และกฎการจัดการการแจ้งเตือนอัจฉริยะที่จะทำให้ธุรกิจของคุณทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ประสานงานอย่างมีบริบท และมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ผู้ใช้ปลายทาง
- Alert Management
- Major Incident Management
- On-Call Scheduling
- Automated Remediation
- Automated Grouping
เสริมประสิทธิภาพในการจัดการสินทรัพย์ด้านไอทีทั้งหมดของคุณ
ระบบ ITAM (IT Asset Management) ของ Freshservice ให้มุมมองแบบเรียลไทม์ของโครงสร้างพื้นฐานของคุณ ช่วยให้คุณสร้าง CMDB ที่อัปเดตอัตโนมัติสำหรับฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และ SaaS ทั้งหมดของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายให้แก่ผู้ใช้ปลายทาง


ปรับปรุงกระบวนการระหว่างแผนกต่าง ๆ
Freshservice สำหรับทีมธุรกิจ ช่วยปรับปรุงการจัดการบริการทั่วทุกสายงานของธุรกิจ รวมถึงกระบวนการระหว่างแผนกต่าง ๆ ตั้งแต่แผนกไอที แผนกทรัพยากรบุคคล แผนกสิ่งอำนวยความสะดวก ไปจนถึงแผนกกฎหมาย ฯลฯ
การขยาย Freshservice ไปทั่วทีมธุรกิจช่วยลดความจำเป็นในการใช้เครื่องมือหลายตัว ทั้งหมดนี้ช่วยให้พนักงานของคุณมีสภาพแวดล้อมการบริการที่สอดคล้องกัน
- Access Controls
- Enterprise Analytics
- Single Point of Entry
- Integrated Workflows
- Cross Team Collaboration
วางแผนและดำเนินโครงการได้อย่างง่ายดาย
Freshservice ช่วยให้การจัดการโครงการ (Project Management) สามารถวางแผนและดำเนินโครงการได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถสร้างเทมเพลตสำหรับโครงการต่าง ๆ หรือสร้างจาก Tickets ที่มีอยู่เดิมได้เช่นเดียวกัน โดยระบบ AI จะทำการรายงานเกี่ยวกับข้อมูลทรัพยากร ลำดับเวลา หรือแม้แต่คาดการณ์ผลลัพธ์ของโครงการ


ทันสมัย ใช้งานง่าย ครอบคลุม และประหยัดต้นทุนในการทำให้ธุรกิจของคุณไม่หยุดนิ่ง
ระบบ ITSM (IT Service Management) ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ด้วยฟีเจอร์ที่พร้อมใช้งานได้ทันทีของ Freshservice จะช่วยให้คุณสามารถใช้ซอฟต์แวร์ได้อย่างรวดเร็ว และสามารถนำไปใช้งานได้ง่ายขึ้นในวงกว้างด้วยแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนโดย AI เพื่อผสานรวมประสบการณ์ของลูกค้าให้เป็นหนึ่ง รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพของพนักงานด้วยการผสานรวมแบบลากและวาง
ระบบ ITOM (IT Operation Management) เติมเต็มช่องว่างระหว่างการจัดการบริการและการปฏิบัติการเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ ป้องกันปัญหาวิกฤตโดยการระบุการแจ้งเตือนที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนอัตโนมัติ การจัดการเมื่อมีสายเรียกเข้า และกฎการจัดการการแจ้งเตือนอัจฉริยะที่จะทำให้ธุรกิจของคุณทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ประสานงานอย่างมีบริบท และมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ผู้ใช้ปลายทาง
ITAM (IT Asset Management) ของ Freshservice ให้มุมมองแบบเรียลไทม์ของโครงสร้างพื้นฐานของคุณ ช่วยให้คุณสร้าง CMDB ที่อัปเดตอัตโนมัติสำหรับฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และ SaaS ทั้งหมดของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายให้แก่ผู้ใช้ปลายทาง
Freshservice สำหรับทีมธุรกิจ ช่วยปรับปรุงการจัดการบริการทั่วทุกสายงานของธุรกิจ รวมถึงกระบวนการระหว่างแผนกต่าง ๆ ตั้งแต่แผนกไอที แผนกทรัพยากรบุคคล แผนกสิ่งอำนวยความสะดวก ไปจนถึงแผนกกฎหมาย ฯลฯ – การขยาย Freshservice ไปทั่วทีมธุรกิจช่วยลดความจำเป็นในการใช้เครื่องมือหลายตัว ทั้งหมดนี้ช่วยให้พนักงานของคุณมีสภาพแวดล้อมการบริการที่สอดคล้องกัน
Freshservice ช่วยให้การจัดการโครงการ (Project Management) สามารถวางแผนและดำเนินโครงการได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถสร้างเทมเพลตสำหรับโครงการต่าง ๆ หรือสร้างจาก Tickets ที่มีอยู่เดิมได้เช่นเดียวกัน โดยระบบ AI จะทำการรายงานเกี่ยวกับข้อมูลทรัพยากร ลำดับเวลา หรือแม้แต่คาดการณ์ผลลัพธ์ของโครงการ
เสียงจากลูกค้า





ทดลองใช้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
ลงทะเบียนทดลองใช้ Freshservice ฟรี 14 วัน พิสูจน์สถิติเหล่านี้ด้วยตัวคุณเอง
Virtual Agent ช่วยแก้ปัญหาได้เร็วขึ้น
AI Bots ช่วยลดภาระในการแก้ไขปัญหา
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของพนักงาน

ซอฟต์แวร์ที่ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรมแนะนำ การันตีรางวัลมากมาย



