Demeter ICT ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณเอิร์น (Sirintra Tangtrakulpaisan) จากทีม Application Growth, Cinema Marketing ของ Major Cineplex ถึงเบื้องหลังความสำเร็จในการใช้ Braze ยกระดับการจัดการข้อมูลลูกค้าและประสบการณ์แบบ Personalization พร้อมแชร์กลยุทธ์การตลาดที่ไม่ใช่แค่การ ‘ยิงแอด’ แต่คือการเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง มาดูว่าพวกเขาเปลี่ยนความท้าทายให้กลายเป็นโอกาสทางธุรกิจได้อย่างไร? หากคุณกำลังมองหา Martech Tool ที่ตอบโจทย์ทั้ง Retention, Personalization และ Performance Marketing แบบเรียลไทม์ บทความนี้ห้ามพลาด! ความท้าทายและอุปสรรคของ Major Cineplex ทีมการตลาดของ Major Cinplex ได้เผชิญกับปัญหาจากแพลตฟอร์ม CDP เดิมที่ขาดความยืดหยุ่น ทำให้เข้าถึงข้อมูลลูกค้าได้ยาก ไม่แม่นยำและซ้ำซ้อน ส่งผลให้การตั้งค่าแคมเปญมีข้อผิดพลาดบ่อยครั้ง อีกทั้งข้อจำกัดด้านทีม Developer และ Project Owner ทำให้ทีมการตลาดต้องตรวจสอบและแก้ปัญหากันเอง ซึ่งล่าช้าและไม่ทันต่อความต้องการของลูกค้าแบบ Real-time กลยุทธ์ของ Major Cineplex หลังใช้ Braze หลังจากเริ่มใช้ Braze ทีม Major Cineplex ได้ปรับกลยุทธ์เพื่อผลักดันให้ลูกค้ามาซื้อตั๋วผ่านแอปพลิเคชันแบบ 100% โดยเน้นเปลี่ยนผู้ใช้งานที่แค่เข้ามาดูรอบหนัง (Active users) ให้กลายเป็นผู้ซื้อ (Purchaser) ผ่านกลยุทธ์ที่หลากหลาย เช่น การมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละกลุ่ม และใช้ข้อมูลลูกค้าที่ได้จาก Braze ในการทำ Retargeting เพื่อลดต้นทุนโฆษณาและเพิ่มประสิทธิภาพให้แคมเปญการตลาดเป็นต้น และเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์นี้ ทางทีมของ Major Cineplex ยังมีแผนใช้ฟีเจอร์ Content Cards ในการสร้าง Product Catalog และฟีเจอร์ AI Recommendation ของ Braze เพื่อแนะนำหนังหรือโปรโมชันที่ตรงใจกับลูกค้าคนนั้น ๆ แบบ Personalized ผลลัพธ์ของ...
Continue readingThe AI-Powered Workplace: Driving EX Trends with Google Workspace & Gemini
ลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าร่วม อัปเดต Employee Experience Trends ครึ่งปีหลัง 2025 พร้อมกับ Google Workspace และ Gemini ที่จะมาซัพพอร์ตเทรนด์การทำงานของพนักงานยุคใหม่ อัปเดต Employee Experience Trends ครึ่งปีหลัง 2025 พร้อมกับ Google Workspace และ Gemini ที่จะมาซัพพอร์ตเทรนด์การทำงานของพนักงานยุคใหม่ ตั้งแต่ต้นปี 2025 เรียกได้ว่าเป็นปีที่เทคโนโลยี AI เข้ามามีบทบาทสำคัญ และกลายเป็นพลังขับเคลื่อนหลักที่เปลี่ยนแปลงวิถีการทำงานขององค์กรอย่างรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นว่าถ้าพนักงานในองค์กรรู้จักนำ AI เข้ามาใช้ให้เป็น ใช้ให้เกิดประโยชน์ ยิ่งเป็นการรวมพลังและสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันภาคธุรกิจอย่างชัดเจน และหากใช้งาน AI ไปในทิศทางที่ตอบโจทย์ Employee Experience Trends 2025 แล้ว จะยิ่งเพิ่มขีดความสามารถให้ตอบโจทย์การใช้งานและความต้องการในสกิลการทำงานในยุคปัจจุบัน Demeter ICT ขอเชิญชวนคุณเข้าร่วมงานสัมมนา “The AI-Powered Workplace: Driving EX Trends with Google Workspace & Gemini” เพื่ออัปเดตเทรนด์การทำงานในช่วงครึ่งปีหลังนี้ รวมถึงพาเจาะความสามารถของ Google AI (Gemini) และเครื่องมือใน Google Workspace ว่าจะสามารถเข้ามาช่วยซัพพอร์ตในเทรนด์การทำงานของพนักงานให้มีประสิทธิภาพ และสร้างประสบการณ์การทำงาน (Employee Experience) ที่ดีได้อย่างไร? พร้อมสาธิตวิธีการใช้งานเครื่องมือ Google AI ที่มาแรงอย่างต่อเนื่องนั่นก็คือ NotebookLM ซึ่งเปรียบเหมือนแหล่งคลังสมองขององค์กร เตรียมพบกับ Use Case เด็ดๆที่คุณต้องได้ไอเดียกลับไปอย่างแน่นอน สัมมนานี้เตรียมพบกับ การอัปเดตและวิเคราะห์เทรนด์การทำงานใหม่ (Employee Experience) ในครึ่งหลังของปี 2568 อัปเดตฟีเจอร์มาแรงของ Google Workspace และ Google AI ปลดล็อกศักยภาพด้วย Google AI และ Google Workspace: ค้นพบวิธีการใช้ประโยชน์จาก Google AI (Gemini) และฟีเจอร์ใหม่ ๆ ใน Google...
Continue readingAsana Features Updated ประจำเดือนสิงหาคม 2025
เลือกอ่านหัวข้อที่คุณต้องการได้เลย! สำหรับ Asana Package Personal และ Basic Replace team licensing with user licensing in mixed domains: เปลี่ยนจากการซื้อสิทธิ์การใช้งานแบบทีมมาเป็นแบบผู้ใช้ (Users) เพื่อให้การทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างราบรื่นและไม่คิดค่าบริการที่ซ้ำซ้อนเพิ่มเติม ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ iOS View Switcher to Inbox: สลับมุมมองและควบคุมฟิลเตอร์ได้ทั่วทั้งในส่วนของงาน, โปรเจกต์, และกล่อง Inbox บนอุปกรณ์ iOS ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น Personalized mobile onboarding: แชร์บทบาท หน้าที่ และกรณีการใช้งานของคุณ เพื่อรับประสบการณ์ในการเริ่มต้นใช้งานแพลตฟอร์ม Asana ที่ตรงตามกับความต้องการบน iOS และ Android สำหรับ Asana Package Starter และ Premium Team sharing for custom fields: ให้ผู้ดูแลระบบ (Admins) สามารถให้สิทธิ์การเข้าถึงทั้งทีมได้ในครั้งเดียว ช่วยลดการทำงานที่ยุ่งยาก ให้การจัดการง่ายขึ้น และสนับสนุนการทำงานที่ปลอดภัยสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ Smart chat in Microsoft 365 Copilot: เข้าถึง Smart chat ของ Asana ได้โดยตรงใน Microsoft Copilot เพื่อดูข้อมูลเชิงลึกของโปรเจกต์ได้ทันที ระบุปัญหาคอขวด และรับคำแนะนำจาก AI โดยไม่ต้องสลับแอปพลิเคชัน AI-powered project selection: ให้ AI ช่วยตัดสินใจและกำหนดโปรเจกต์ที่เหมาะสมสำหรับงานที่สร้างขึ้นใหม่จากกฎ (Rules) ต่าง ๆ Custom field dropdown in advanced search: แสดงฟิลด์...
Continue readingSip & Strategize: Exclusive CX Insights to Drive Business Forward with Zendesk
Exclusive CX Insights to Drive Business Forward with Zendesk วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน เวลา 15.00 – 19.00 น. The Great Room, Park Silom (BTS ศาลาแดง) งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย จำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น ปิดลงทะเบียนแล้ว Exclusive CX Insights to Drive Business Forward with Zendesk วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน 2025 เวลา 15.00 – 19.00 น. ณ The Great Room, Park Silom (BTS ศาลาแดง) ลงทะเบียนฟรี Where CX Strategy Meets Fine Wine Where CX Strategy Meets Fine Wine สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียมที่การสนทนาเรื่องกลยุทธ์การดูแลลูกค้า ผสานเข้ากับรสสัมผัสของไวน์ชั้นเลิศอย่างลงตัว Demeter ICT และ Zendesk ขอเชิญคุณเข้าร่วมอีเวนต์สุดพิเศษ กับงาน ‘Sip & Strategize: Exclusive CX Insights to Drive Business Forward with Zendesk’ งานนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับผู้บริหารและผู้ที่เกี่ยวข้องกับการบริการลูกค้าในการจุดประกายไอเดีย แลกเปลี่ยนแนวคิด สำรวจกลยุทธ์ที่นำไปสู่การสร้างคุณค่าธุรกิจได้จริงและตอบโจทย์ความคาดหวังของลูกค้าในยุคใหม่ Highlights: เจาะลึกแนวทางเปลี่ยน CX ที่ยุ่งเหยิงให้กลายเป็นกลยุทธ์ที่ทรงพลัง สร้างทั้ง Loyalty และผลลัพธ์ทางธุรกิจ...
Continue readingเปรียบเทียบ Asana AI และ AI Studio ต่างกันอย่างไร?
Asana ได้พัฒนาแพลตฟอร์มให้ก้าวข้ามขีดจำกัดมากกว่าแค่เครื่องมือจัดการงานและโปรเจกต์แบบเดิม ๆ ด้วยการผสานพลังของ AI เข้ามาในแพลตฟอร์ม เพื่อยกระดับการจัดการงานและโปรเจกต์ไปอีกขั้น ซึ่ง AI ในแพลตฟอร์ม Asana จะมี 2 ตัวด้วยกันคือ Asana AI และ AI Studio จึงอาจทำให้ผู้ใช้งานหลายคนสงสัยว่า ระหว่างสองตัวนี้มีความแตกต่างกันอย่างไร? บทความนี้จะมาไขข้อสงสัยให้กับคุณ มาเริ่มทำความรู้จักกับ AI ทั้งสองตัวของ Asana กันเลย! Asana AI คืออะไร? Asana AI คือ ฟีเจอร์ที่อยู่ในแพลตฟอร์ม Asana โดยตรง ช่วยให้การทำงานประจำวันเป็นเรื่องง่ายขึ้นในหลาย ๆ ด้าน เช่น การสรุปข้อมูลของงานและโปรเจกต์ แนะนำการอัปเดตสถานะ วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก เสนอแนวทางการทำงานและเป้าหมายที่เหมาะสมแบบเรียลไทม์ เป็นผู้ช่วยมือขวาที่คอยทำงานอยู่เงียบ ๆ ช่วยให้คุณและทีมทำงานร่วมกันได้เร็วขึ้น เห็นภาพของงานและโปรเจกต์โดยรวมมากขึ้น Asana AI สามารถใช้งานได้ตั้งแต่แพ็กเกจ Asana Starter, Advanced, Enterprise และ Enterprise+ AI Studio คืออะไร? AI Studio คือ เครื่องมือสำหรับสร้างเวิร์กโฟลว์ภายในแพลตฟอร์ม Asana ที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยไม่ต้องเขียนโค้ดแม้แต่บรรทัดเดียว เหมาะสำหรับทีมที่ต้องการให้การทำงานบางอย่างเป็นไปตามโฟลว์ได้แบบอัตโนมัติ โดยที่เราไม่ต้องมานั่ง Manual ด้วยตนเอง ให้ AI Studio ทำหน้าที่เสมือนเป็นผู้ช่วยที่อยู่เบื้องหลังในทีมของเรา โดยความสามารถหลักของ AI Studio มีดังนี้: สร้างเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติด้วยภาษาที่เราใช้ได้ง่าย ๆ: พิมพ์คำสั่งเวิร์กโฟลว์ที่เราต้องการด้วยภาษาง่าย ๆ เช่น ผู้ใช้งานสามารถพิมพ์คำสั่ง “ถ้ามีคำขอเข้ามาใหม่ ให้สร้างงานในโปรเจกต์ A แล้วแจ้งทีม B ให้ที” AI Studio ก็จะสร้างระบบอัตโนมัติให้ตามคำสั่งนั้นได้เลยทันที สร้าง “Smart Workflows” ที่ทำงานได้หลายขั้นตอน:...
Continue readingZendesk Features Update รวมอัปเดตประจำเดือนกรกฎาคม 2025
Zendesk ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่เพื่อช่วยให้คุณจัดการการบริการลูกค้าได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านการปกป้องข้อมูล การตอบอัตโนมัติด้วย AI การตั้งค่าทดลองใช้งาน หรือระบบรายงานและการผสานการทำงานกับแอปต่าง ๆ มาดูรายละเอียดกันเลย ด้าน Support การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล (PII) สำหรับลูกค้าที่มี Add-on Advanced Data Privacy and Protection (ADPP) สามารถใช้ ticket trigger เพื่อลบข้อมูลส่วนบุคคลออกจากคอมเมนต์ในทิกเก็ตได้อัตโนมัติ ช่วยให้ควบคุมการจัดการข้อมูลได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องดำเนินการด้วยตนเองอีกต่อไป อ่านเพิ่มเติม: การลบข้อมูลอ่อนไหวโดยอัตโนมัติด้วย trigger Auto Assist ใน Copilot Add-on ฟีเจอร์ Auto Assist ได้รับการอัปเกรดให้แนะนำวิธีแก้ปัญหาจากทิกเก็ตที่เคยถูกแก้ไขในอดีต แม้จะไม่มีบทความหรือขั้นตอนภายในที่เกี่ยวข้อง ผู้ดูแลระบบและเอเจนต์ยังสามารถปรับแต่งข้อความแนะนำด้วย rich text formatting tools ได้อย่างง่ายดาย อ่านเพิ่มเติม: เปิดใช้และตั้งค่า Auto Assist ด้าน Zendesk Suite Zendesk Suite Trial และการเชื่อมต่อ Microsoft Exchange บัญชีทดลองใช้งาน Zendesk Suite สามารถเชื่อมต่ออีเมลจากเซิร์ฟเวอร์ Microsoft Exchange ได้โดยตรงด้วย Exchange connector ช่วยให้การตั้งค่าอีเมลของลูกค้าใหม่ทำได้รวดเร็ว อ่านเพิ่มเติม: การเชื่อมต่อกับ Microsoft Exchange Agent Home สำหรับบัญชีทดลอง ในช่วงทดลองใช้งาน ผู้ดูแลระบบสามารถใช้หน้า Agent Home เพื่อติดตามความคืบหน้าของการตั้งค่าระบบ มีลิงก์แนะนำทั้งการตั้งค่าพื้นฐานและคู่มือเสริมให้พร้อมใช้งาน อ่านเพิ่มเติม: การตั้งค่าระบบสำหรับบัญชีทดลอง ด้าน Objects และ Rules เพิ่ม Trigger Actions ใหม่สำหรับบัญชีที่ใช้ Messaging และ Omnichannel Routing: Ticket > Messaging...
Continue readingฟังก์ชันสำหรับการทำ Project Management ด้วย Google Workspace รู้แล้วทำงานง่ายขึ้นแน่นอน!
การทำ Project Management ไม่ใช่เรื่องยากถ้าคุณรู้วิธีการใช้เครื่องมือและฟังก์ชันที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้จริง วันนี้ Demeter ICT จะมาแบ่งปันฟังก์ชันที่จะช่วยให้การจัดการงานเป็นไปได้อย่างง่ายยิ่งขึ้นด้วยแอปพลิเคชันจาก Google Workspace ประยุกต์ใช้ได้กับทุกองค์กร ! Google Workspace สำหรับ Project Management Gmail ใช้อีเมลโดเมนองค์กรในการติดต่อกับผู้รับเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ใช้ฟังก์ชันเสริม เช่น การตั้งเวลาในการส่งอีเมล การสร้าง Layout ใส่ภาพและข้อความได้โดยตรงผ่านอีเมล และการยกเลิกการส่งอีเมล เป็นต้น ช่วยเขียน ปรับแต่งข้อความ และแนะนำข้อความสำหรับการตอบอีเมล ช่วยค้นหาอีเมลที่ต้องการในกรณีที่หาอีเมลไม่เจอ Google Calendar วางแผนตารางงานต่าง ๆ ของตนเอง เช่น การตั้ง Focus Time, Task, และ Out of office เช็คเวลาว่างของผู้เข้าร่วมประชุมเพื่อทำการนัดประชุม สร้างประชุมและส่งข้อความเชิญไปยังอีเมล Subscribe ตารางวันสำคัญของบริษัท Google Meet ประชุมออนไลน์ ใช้ฟังก์ชันเสริม เช่น การตัดเสียงรบกวน การแปลอัตโนมัติ และการใส่ภาพพื้นหลัง เป็นต้น สร้างภาพพื้นหลังแบบกำหนดเองด้วย AI ปรับแต่งสี แสง และตำแหน่งของผู้ประชุม สรุปประชุม (Take notes for me) Google Docs ร่างงานเอกสารหรือบันทึกรายละเอียดงาน เชื่อมต่อกับแอปต่าง ๆ ได้ เช่น จดโน้ต ร่างอีเมล (Email) สรุปประชุม (Meet) สร้างตารางงาน (Calendar) และแอปอื่น ๆ ใน Google Workspace ใช้ฟังก์ชันเสริม เช่น การใช้เทมเพลต การใส่ลายน้ำ ลายเซ็น Voice Typing และการแปลข้อมูล ช่วยเขียนเอกสารตามหัวข้อที่กำหนด ใช้ Gemini ที่...
Continue readingข่าวดี! เชื่อมต่อ Zendesk กับ TikTok ได้แล้วด้วย CXBOX Commerce
หากพูดถึงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่โด่งดังในประเทศไทยแน่นอนว่าต้องมีชื่อ Lazada และ Shopee ทว่าแพลตฟอร์มโซเชียลที่กำลังเป็นดาวรุ่งค้างฟ้าอย่าง TikTok ก็มีชื่อเสียงในด้านของการช้อปปิ้งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยจำนวนผู้ใช้งานต่อเดือนที่สูงถึง 1.59 พันล้านคนในต้นปี 2025 และรายได้กว่า 23 พันล้านดอลลาร์ในปี 2024 TikTok ได้กลายเป็นมากกว่าแค่แพลตฟอร์มโซเชียล ผู้ใช้งานใช้เวลากับแอปเฉลี่ยวันละ 58 นาที ไม่ใช่เพื่อความบันเทิงเพียงอย่างเดียว แต่ยังใช้เป็นเครื่องมือค้นหาและช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ จากกระแสไวรัลอย่าง #TikTokMadeMeBuyIt ไปจนถึงการซื้อสินค้าผ่านฟีเจอร์ TikTok Shop ในแอป TikTok โดยตรง เกือบ 50% ของผู้ใช้งานเคยซื้อสินค้าหลังเห็นใน TikTok และถึง 89% เคยซื้อผลิตภัณฑ์ความงามที่ถูกแนะนำในวิดีโอ เมื่อมีการเข้าถึงเพิ่มขึ้น ย่อมมีจำนวนคำถามจากลูกค้าเพิ่มตาม ธุรกิจจำเป็นต้องให้การสนับสนุนลูกค้าอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อเปลี่ยนความสนใจให้กลายเป็นยอดขาย ปัญหาและความท้าทาย วิดีโอที่กลายเป็นไวรัลหรือกิจกรรมโปรโมชันต่าง ๆ มักทำให้เกิดยอดคำถามจากลูกค้าพุ่งสูงโดยไม่คาดคิด โดยเฉพาะในแพลตฟอร์มอย่าง Lazada, Shopee และ TikTok ซึ่งทำให้ธุรกิจต้องเผชิญกับปัญหาต่าง ๆ เช่น ต้องสลับไปมาระหว่างหลายแพลตฟอร์มเพื่อตอบลูกค้า ตอบกลับล่าช้า จนพลาดโอกาสในการขาย ติดตามประสิทธิภาพทีมงานได้ยาก นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมระบบซัพพอร์ตที่เชื่อมต่อกันจึงไม่ใช่แค่ตัวช่วย แต่เป็นสิ่งจำเป็น Zendesk + CXBOX Commerce ตัวช่วยซัพพอร์ตลูกค้าแบบรวมศูนย์ Zendesk เป็นซอฟต์แวร์บริการลูกค้าชั้นนำที่ช่วยให้ธุรกิจจัดการการสนับสนุนลูกค้าผ่านหลายช่องทาง เช่น Live chat, เว็บไซต์ และโซเชียลมีเดีย โดยรวมบทสนทนาไว้ในที่เดียว ติดตามประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่ และรองรับการเชื่อมต่อกับระบบอื่น ๆ ผ่าน API ที่มีความยืดหยุ่นสูงสุด ทว่า Zendesk เพียงอย่างเดียวนั้นไม่สามารถเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่าง Lazada, Shopee และ TikTok ได้อย่างเต็มรูปแบบ นี่คือจุดที่ CXBOX Commerce เข้ามาเติมเต็ม โดยผสานการทำงานกับ Zendesk เปลี่ยน Zendesk ให้กลายเป็นศูนย์กลางการสนับสนุนแบบครบวงจรสำหรับอีคอมเมิร์ซ เชื่อมต่อ Zendesk กับ...
Continue readingเตรียมพบกับ Google AI Ultra for Business: AI Add-on ใหม่สำหรับธุรกิจที่ต้องการใช้ AI แบบจัดเต็ม!
สำหรับองค์กรใดที่กำลังมองหาเครื่องมือเทคโนโลยี AI ฟังก์ชันระดับ Premium ต้อง Google AI Ultra for Business โดยโซลูชันใหม่นี้จะช่วยให้องค์กรเข้าถึงความสามารถของ AI ขั้นสูง เปลี่ยนจากจินตนาการสู่ความจริงด้วยเครื่องมือที่ใช้งานง่ายแต่สร้างผลลัพธ์ได้อย่างน่าทึ่ง มาพร้อมกับความปลอดภัยระดับ Enterprise ในทุกการใช้งาน Google AI Ultra for Business แพ็กเกจ Add-on สำหรับผู้ใช้บริการ Google Workspace รวมทุกเครื่องมือ AI สุดล้ำ ได้แก่ Flow AI สำหรับการสร้างภาพยนตร์เพื่อการโฆษณาให้คุณได้ปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างฉากภาพยนตร์หรือสร้างเรื่องราวต่าง ๆ อีกทั้งยังสามารถเข้าถึง Veo 3 เพื่อใช้งานฟังก์ชัน Premium ได้อีกด้วย Whisk AI สำหรับการสร้างรูปภาพและวิดีโอเพื่อช่วยให้คุณได้สำรวจไอเดียและเห็นภาพจริงได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งคุณสามารถใส่ Prompt ได้ทั้งแบบข้อความและรูปภาพเลย มากไปกว่านั้นคุณยังสามารถใช้ฟังก์ชัน Whisk Animate เพื่อเปลี่ยนรูปภาพให้เป็นวิดีโอความยาว 8 วินาทีได้โดยใช้ Veo 2 Veo 3 ในแอป Gemini AI สำหรับการผลิตวิดีโอระดับมืออาชีพที่มีความคมชัดสูง 1080p พร้อมใส่เสียงสำหรับแคมเปญการตลาด การสร้างคอนเทนต์ และสื่อการฝึกอบรม ซึ่งคุณสามารถทำได้โดยตรงจากแอป Gemini https://www.youtube.com/watch?v=A0VttaLy4sU เตรียมพบกับฟังก์ชันใหม่ 2025 – 2026 เขียนโค้ดด้วย Gemini: พัฒนาบล็อกโค้ดทั้งหมด สร้างการทดสอบหน่วย (Unit tests) และการเขียนโค้ดโดยอัตโนมัติด้วยขีดจำกัดการใช้งานที่สูงขึ้นซึ่งประกอบด้วย Gemini 2.5 Pro และคุณจะสามารถเข้าถึงฟังก์ชันใหม่ “Deep Think” ซึ่งเป็นโหมดที่สามารถคิดและวิเคราะห์เหตุผลได้มากขึ้น พร้อมทั้งยังมีความสามารถทางการคิดคำนวณและการเขียนโค้ดที่ซับซ้อน เจาะลึกข้อมูลให้ละเอียดกว่าเดิมด้วย Gemini: เข้าถึง Deep Research แบบจัดเต็มด้วยความสามารถในการติดตามเนื้อหาต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดระยะเวลาในการวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมากให้เสร็จภายในไม่กี่นาที ฟังก์ชัน...
Continue reading