บริษัทของคุณใช้ G Suite คุ้มค่าแล้วหรือยัง? ร่วมกันหาคำตอบได้กับคอร์สอบรมการใช้งาน “G Suite Training for Smart Enterprise ครั้งที่ 7” ดูรายละเอียด >> https://goo.gl/828FUB เคล็ดลับการจัดการองค์กรยุคใหม่ให้เท่าทันเทคโนโลยี และการทำงานร่วมกันภายในองค์กรด้วย G Suite อย่างมีประสิทธิภาพ • เผยเคล็ดลับการใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ใน G Suite แบบเจาะลึก ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น พร้อม Workshop ให้ผู้เข้าร่วมทุกท่านได้ปฏิบัติไปพร้อมกัน • บรรยายโดย คุณโป้ง ชนัส สาทรกิจ (Manager, Technical Consulting & Support Unit) ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์กว่า 9 ปี และจัดอบรมการใช้งาน G Suite มาแล้วมากกว่า 100 คอร์ส • ราคาพิเศษเพียง 3,490/ที่นั่ง • ที่นั่งมีจำนวนจำกัด กรุณาสำรองที่นั่ง ลงทะเบียนได้ที่นี่ >> https://goo.gl/forms/r9ya7ZMvBo4XETag1 วันที่ : 5 กรกฎาคม 2561 เวลา : 09:00น. – 16:00น. สถานที่ : สำนักงานวิทยทรัพยากร (หอกลาง) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพฯ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371 092-262-6390 097-008-6314 (ฝ่ายขาย) support@dmit.co.th Official LINE...
สร้างคลังข้อมูลสำหรับทีมขายด้วย Google Drive
ค้นหาและปรับแต่งสิ่งที่ต้องใช้ในการนำเสนอล่าสุด และเอกสารต่างๆ ของทีมขายสำหรับนำเสนอลูกค้าได้ใน Google Drive เก็บไฟล์ที่ใช้ในการนำเสนอของบริษัท คำอธิบายการทำงาน หรือข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ลงในโฟลเดอร์ที่แชร์ร่วมกันบน Google Drive เคื่องมือยอดนิยมจาก G Suite ซึ่งจะทำให้ทีมขายสามารถเข้ามาหาข้อมูลที่ต้องการได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ หรือแล็บท็อป ทำการคัดลอกข้อมูล แล้วปรับแต่ง แก้ไขข้อมูล เพื่อการนำเสนอที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละคน BENEFITS ทีมขายของคุณจะสามารถมีข้อมูลประกอบการขายที่อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดอยู่เสมอ เมื่อข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือบริการมีการเปลี่ยนแปลง คุณสามารถอัปเดตข้อมูลได้ในที่เดียว การจัดเก็บข้อมูลให้เป็นศูนย์กลาง จะช่วยให้ทีมของคุณสามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...
จัดการทรัพยากรสำหรับโครงการของบริษัทด้วย Google Sheets
รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับข้อกำหนดของโครงการต่างๆ แล้วแจกจ่ายทรัพยากรเฉพาะที่จำเป็น เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ลองให้ผู้จัดการหรือผู้ที่เป็น Admin ของบัญชี G Suite ใช้ Google Sheets เพื่อรวบรวมคำร้องขอใช้ทรัพยากรทั้งหมด อย่างเช่น งบประมาณ เครื่องมือ หรือรายละเอียดอื่นๆที่ต้องการใช้ แล้วแชร์ไฟล์ให้กับผู้จัดการโครงการใน Google Drive เมื่อผู้จัดการผู้ดูแลโครงการอัปเดต Sheets ตามความต้องการของโครงการ ผู้จัดการจะจับคู่ข้อมูลทรัพยากรที่เหมาะสมกับแต่ละโครงการ นอกจากนี้ผู้จัดการยังสามารถส่งการแจ้งเตือนของโครงการให้มีการอัปเดตเอกสารได้ และแจ้งเตือนเมื่อรายงานนั้นเสร็จสิ้น BENEFITS• ผู้จัดการโครงการสามารถเข้าถึงและอัปเดตคำร้องจากที่ใดก็ได้ รวบรวมความต้องการของโครงการไว้ในเอกสารเพียงฉบับเดียว• ผู้จัดการสามารถส่งการแจ้งเตือนได้อย่างรวดเร็ว เพื่ออัปเดตทุกคนพร้อมๆกัน บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...
วิธีการลงทะเบียนทดลองใช้ Zendesk Demo
ในการลงทะเบียนเพื่อขอทดลองใช้ Zendesk demo มีขั้นตอนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน โดยคุณสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ www.zendesk.com ซึ่งสามารถทดลองใช้งานตัว Demo ได้ฟรีถึง 30 วัน ขั้นตอนการลงทะเบียนทดลองใช้ Zendesk มีดังนี้ 1. เข้าไปที่ www.zendesk.com จากนั้นสามารถเลือกคลิกได้ทั้งปุ่ม Free trial หรือ Get started ที่มุมบนขวา 2. กรอก E-mail ของคุณพร้อมรหัสผ่าน จากนั้นกดปุ่ม Next แต่หากคุณมีบัญชี Gmail หรือ Microsoft ที่ล็อกอินอยู่แล้วสามารถกดปุ่ม Sign in with google หรือ Sign in with Microsoft ได้เลย 3. กรอกชื่อบริษัทของคุณในช่อง company จากนั้นเลือกจำนวนพนักงานในช่อง Number of employees และกดปุ่ม Next 4. กรอกข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และ เบอร์โทรศัพท์ของคุณ จากนั้นกดปุ่ม Next 5. กรอกชื่อ Subdomain ที่คุณต้องการใช้ (จะถูกตามด้วย.zendesk.com) ยกตัวอย่างเช่น abc.zendesk.com เป็นต้น หากชื่อที่คุณกรอกสามารถใช้ได้จะขึ้นเป็นเครื่องหมายถูกสีเขียว ต่อไปเลือกภาษาที่คุณต้องการใช้งานซึ่งในทีนี้ค่าเริ่มต้นจะมาเป็นภาษาอังกฤษอยู่แล้ว จากนั้นกดปุ่ม Next 6. ในขั้นตอนนี้จะปรากฎเป็นชื่อบัญชีที่คุณได้ทำการสร้างไว้ เพื่อให้คุณสามารถใช้ URL นี้ในการกลับเข้ามาใช้ตัว demo ได้ใหม่ จากนั้นคลิกที่ URL เพื่อเข้าสู่ตัว demo 7. เมื่อเข้าสู่ตัว demo จะปรากฎหน้าจอดังกล่าวขึ้นมา ให้กดปุ่ม Next 8. คลิกเลือกประเภทลูกค้าของคุณ จากนั้นกดปุ่ม Next 9. จะปรากฎหน้า home ของ...
Continue readingเพิ่มปฏิสัมพันธ์ในการฝึกอบรมระหว่างวิทยากรกับพนักงานด้วยเครื่องมือจาก G Suite
ไม่ว่าพนักงานของคุณจะอยู่ที่ไหน สาขาใด เทรนเนอร์ก็สามารถฝึกอบรมพนักงานให้มีปฏิสัมพันธ์ได้แบบเรียลไทม์ ด้วยแอพจาก G Suite ลองให้วิทยากรสร้างหลักสูตรฝึกอบรมใน Google Slide และใช้ Google Sheets แทนหนังสือแบบฝึกหัดที่ตรงกันกับหลักสูตร กำหนดให้แต่ละแท็บใน Sheets เป็นแบบฝึกหัดแต่ละบทสำหรับผู้เข้าร่วมอบรม ในช่วงระหว่างการอบรม วิทยากรสามารถแชร์สไลด์ทั้งหมด รวมถึงแบบฝึกหัดได้อีกด้วย นอกจากนี้วิทยากรยังสามารถคอมเมนต์แบบฝึกหัดใน Sheets ของผู้เข้าร่วมอบรมได้โดยตรง วิทยากรกับผู้เข้าอบรมสามารถโต้ตอบกันแบบเรียลไทม์ได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะในช่วงระหว่างอบรม หรือหลังจากจบคอร์สแล้วก็ได้ BENEFITS พนักงานใช้หนังสือแบบฝึกหัดแบบเดียวกันแบบดิจิตัล เพื่อให้วิทยากรสามารถตรวจสอบและเสนอแนะคำตอบของแต่ละคนได้แบบเรียลไทม์ พนักงานสามารถเข้าถึงไฟล์งานนำเสนอการฝึกอบรมของวิทยากร และได้รับข้อมูลอัปเดตตามที่ปรากฏ วิทยากรให้ข้อเสนอแนะแบบเรียลไทม์ได้โดยตรงในหนังสือแบบฝึกหัดบน Google Sheets ดังนั้นจึงง่ายต่อการติดตามผล บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...
กำหนดความต้องการการผลิตให้กับซัพพลายเออร์
ลองให้ผู้จัดการฝ่ายการผลิตใช้เครื่องมือต่างๆจาก G Suite อย่าง Google Sites เป็นตัวกลางในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงข้อกำหนดในการคาดการณ์และการจัดส่ง จัดเก็บและแบ่งปันใบเสนอราคา กำหนดการ ตารางเวลาการผลิต และข้อผูกมัดต่างๆ บน Google Drive เพื่อให้สมาชิกในทีมสามารถเข้าถึงและทำงานร่วมกันได้จากทุกที่ผ่านอุปกรณ์ใดก็ได้ นอกจากนี้ยังสามารถประชุมร่วมกับซัพพลายเออร์ด้วย Google Hangouts เพื่อประหยัดเวลา และสะดวกรวดเร็ว ลดข้อจำกัดด้านเวลาและสถานที่ได้เป็นอย่างดี BENEFITS ช่วยให้การสื่อสารกับซัพพลายเออร์เป็นไปอย่างราบรื่นมากขึ้น ส่งเสริมการตอบสนองต่อใบเสนอราคาได้เร็วขึ้น และช่วยควบคุมเวอร์ชันใบเสนอราคาไม่ให้ซับซ้อนได้ การประสานงาน และการทำงานร่วมกันกับทีมต่างๆ แบบเรียลไทม์จะเป็นเรื่องง่ายขึ้น รองรับด้านความรวดเร็ว และด้านคุณภาพ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...
ยูทูปออกฟีเจอร์ Messaging บนเว็บเบราวเซอร์
เมื่อสิงหาคมปีที่แล้ว ยูทูปออกฟีเจอร์ส่งข้อความใหม่ “Messaging” บนแอปพลิเคชันมือถือสำหรับ Android และ IOS วันนี้ฟีเจอร์นี้ได้ปรากฏบนเว็บเบราวเซอร์แล้ว เมื่อคุณเข้า YouTube บนเว็บเบราวเซอร์ จะมีไอคอนใหม่รูปบอลลูนแชท ระหว่างรูประฆังและตัวเรียกใช้งานด่วน เมื่อคลิกเข้าไปคุณจะเห็นรายชื่อคนอื่นๆ ที่คุณส่งข้อความหรือแบ่งปันวิดีโอด้วย หากคุณยังไม่มีรายชื่อเพื่อน กดเลือกออพชัน Contact จะพาคุณไปยังอีกเพจที่ให้คุณสามารถเพิ่มรายชื่อผู้ติดต่อได้ และยังสามารถแชร์ลิงก์ไปทางกล่องข้อความให้ใครก็ตามที่คุณต้องการก็ได้ นอกจากนี้ขณะที่คุณกำลังดูวิดีโออยู่คุณยังสามารถเข้าถึงเมนูแบ่งปันของ YouTube ได้ ป๊อปอัปจะเด้งขึ้นพร้อมรายชื่อติดต่อล่าสุดของคุณ คุณสามารถค้นหาคนอื่นๆ เพื่อแชทด้วย หรือเพียงแชร์ลิงก์วิดีโอก็ได้ ที่มา – 9to5Google บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...
G Suite ทางเลือกใหม่ของธุรกิจ
G suite ช่วยบริษัทปรับเปลี่ยนวิธีการทำงาน โดยเชื่อมต่อการทำงานกับเพื่อนร่วมงานได้ง่ายยิ่งขึ้น มากไปกว่านี้ยังมีแอ็พพลิเคชั่นมากมายที่ส่งเสริมการทำงานให้สะดวกและปลอดภัยจากปัญหาต่างๆๆ ฟีเจอร์ใหม่ของ Gmail ที่ช่วยในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ทาง Gmail มีระบบจัดเก็บข้อมูลชั้นสูงสำหรับผู้ใช้งานเพื่อป้องกันการขโมยหรือปลอมแปลงอีเมล เพื่อแอบอ้างเป็นผู้บริหารหรือบุคคลากรในบริษัทในการลวงข้อมูล โดยทาง Gmail ช่วยป้องกันปัญหานี้ได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็น และพยายามที่จะช่วยเตือนผู้ใช้งานหรือจัดเก็บอีเมลเหล่านี้ไปที่กล่องสแปม อย่างไรก็ตามทาง Gmail ได้เพิ่มลูกเล่นให้กับผู้ใช้งานเพื่อลดความเสี่ยงในการถูกขโมยข้อมูล โดยผู้ใช้งานสามารถสามารถใช้โหมดลับซึ่งผู้ใช้ต้องสร้างวันหมดอายุของข้อความหรือยกเลิกข้อความที่ส่งก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ทาง Gmail ยังมีระบบ Built Information Rights Management (IRM) คือระบบการจัดการสิทธิดิจิตอล ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานมีสิทธิในการกำหนดว่าผู้ที่ได้รับอีเมลจะสามารถส่งอีเมลนี้ต่อได้หรือไม่ หรือจะสามารถเพิ่มเนื้อหาในข้อความที่ได้รับ ใช้อีเมลได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อมีระบบAIเข้ามาช่วย ระบบ AI จะช่วยจัดรูปแบบในการเขียนอีเมลและแจ้งเตือนลำดับความสำคัญในการเขียน ทำให้ผู้ใช้งานลดเวลาในการเขียนอีเมล นอกเหนือจะการเขียนอีเมล Gmail ยังมีระบบแจ้งเตือนให้คุณติดตามหรือตอบกลับข้อความเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้งานจะไม่มองข้ามอีเมลที่ถูกส่งขึ้นมา และเพื่อไม่เป็นการรบกวนผู้ใช้งาน ทาง Gmail ได้จัดลำดับความสำคัญในการแจ้งเตือน ดังนั้นข้อความที่ไม่สำคํญหรือจดหมายข่าวจะไม้รบกวนคุณอีกต่อไป ที่มา – Google blog บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...
Zendesk ได้รับคะแนนสูงสุดสำหรับ B2C จาก Gartner
จากรายงานของ Gartner report พบว่า Zendesk ถูกยกให้เป็น CRM โซลูชัน ที่ได้รับคะแนนสูงสุดสำหรับการซัพพอร์ตลูกค้าแบบ Business-to-Consumer (B2C) จากสถาบัน customer engagement center (CEC) โดยได้รับคะแนน 4.09 คะแนน จากคะแนนเต็ม 5 คะแนนด้วยกัน ซึ่งส่งผลให้ Gartner คาดการณ์ว่าภายในปี 2019 ที่จะถึงนี้ 85% ของการบริการลูกค้าและซอฟต์แวร์ซัพพอร์ตจะกลายเป็นระบบคลาวด์ ซึ่งหมายความว่าบริษัทต่างๆ จะมีความต้องการในโซลูชัน Software As A Service (SaaS) ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น ด้วยตัวเลือกมากมายที่เอื้อต่อการวิจัยของสถาบัน CEC ช่วยให้ผู้ตอบแบบสอบถามสามารถทดสอบความสามารถและพิจารณาได้ว่าโซลูชันใดที่เหมาะสมกับบริษัท ไม่ว่าจะเป็นความต้องการจากหน่วยงานต่างๆ การใช้งบประมาณอย่างรอบคอบ กลยุทธ์การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ และที่สำคัญที่สุดโซลูชันที่เหมาะสมจะต้องสามารถให้การสนับสนุนที่ดีที่สุดสำหรับฐานลูกค้า ที่เฉพาะเจาะจงได้ นอกจากนี้ในรายงานยังมีการเน้นถึงความสามารถที่สำคัญ 8 ประการที่ควรคำนึงถึงเมื่อเลือกผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และผู้ขาย โดยความสามารถที่สำคัญทั้ง 8 อย่างของ Zendesk ที่ได้รับการจัดลำดับและพูดถึงมีดังนี้ Case Management Self-Service/Knowledge Management Integration Digital Engagement Channels Mobile Support Real-Time Guidance/Decision Support Predictive Customer Analytics Social Media Engagement Management Gartner ใช้ 4 กรณีของการใช้งานซึ่งแตกต่างกันที่สะท้อนถึงรูปแบบการใช้งานส่วนใหญ่ที่องค์กรต่างๆ ใช้พิจารณาเมื่อมองไปที่โซลูชันของ CRM โดย 4 กรณีดังกล่าว ได้แก่ Global, Business to Business (B2B), Complex Processes และ Business to Consumer (B2C) และ Zendesk คือ ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และบริการที่ได้รับคะแนนสูงสุดสำหรับ...
Continue reading