Zendesk ได้รับคะแนนสูงสุดสำหรับ B2C จาก Gartner

จากรายงานของ Gartner report พบว่า Zendesk ถูกยกให้เป็น CRM โซลูชัน ที่ได้รับคะแนนสูงสุดสำหรับการซัพพอร์ตลูกค้าแบบ Business-to-Consumer (B2C) จากสถาบัน customer engagement center (CEC) โดยได้รับคะแนน 4.09 คะแนน จากคะแนนเต็ม 5 คะแนนด้วยกัน ซึ่งส่งผลให้ Gartner คาดการณ์ว่าภายในปี 2019 ที่จะถึงนี้ 85% ของการบริการลูกค้าและซอฟต์แวร์ซัพพอร์ตจะกลายเป็นระบบคลาวด์ ซึ่งหมายความว่าบริษัทต่างๆ จะมีความต้องการในโซลูชัน Software As A Service (SaaS) ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น ด้วยตัวเลือกมากมายที่เอื้อต่อการวิจัยของสถาบัน CEC ช่วยให้ผู้ตอบแบบสอบถามสามารถทดสอบความสามารถและพิจารณาได้ว่าโซลูชันใดที่เหมาะสมกับบริษัท ไม่ว่าจะเป็นความต้องการจากหน่วยงานต่างๆ การใช้งบประมาณอย่างรอบคอบ กลยุทธ์การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ และที่สำคัญที่สุดโซลูชันที่เหมาะสมจะต้องสามารถให้การสนับสนุนที่ดีที่สุดสำหรับฐานลูกค้า ที่เฉพาะเจาะจงได้ นอกจากนี้ในรายงานยังมีการเน้นถึงความสามารถที่สำคัญ 8 ประการที่ควรคำนึงถึงเมื่อเลือกผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และผู้ขาย โดยความสามารถที่สำคัญทั้ง 8 อย่างของ Zendesk ที่ได้รับการจัดลำดับและพูดถึงมีดังนี้ Case Management Self-Service/Knowledge Management Integration Digital Engagement Channels Mobile Support Real-Time Guidance/Decision Support Predictive Customer Analytics Social Media Engagement Management Gartner ใช้ 4 กรณีของการใช้งานซึ่งแตกต่างกันที่สะท้อนถึงรูปแบบการใช้งานส่วนใหญ่ที่องค์กรต่างๆ ใช้พิจารณาเมื่อมองไปที่โซลูชันของ CRM โดย 4 กรณีดังกล่าว ได้แก่ Global, Business to Business (B2B), Complex Processes และ Business to Consumer (B2C) และ Zendesk คือ ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และบริการที่ได้รับคะแนนสูงสุดสำหรับ...

Continue reading

7 สัญญาณ! ที่บ่งบอกว่าธุรกิจของคุณต้องการระบบ Customer Service

ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่ย่อมต้องเคยประสบปัญหากันมาบ้างไม่มากก็น้อยก่อนที่จะประสบความสำเร็จ และส่วนที่ยากที่สุดคือการตัดสินใจที่จะนำซอฟต์แวร์ใหม่ๆ ที่เหมาะสมกับธุรกิจมากที่สุด เพื่อรักษาสมดุลระหว่างการแบ่งเบาภาระจากพนักงานและราคาที่ต้องจ่าย ระบบ Customer Service (Customer Service System) หรือซอฟต์แวร์เพื่อการบริการลูกค้า เป็นระบบซอฟต์แวร์ที่สำคัญเป็นระดับต้นๆสำหรับธุรกิจ เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับการรับรู้ของลูกค้า นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการปรับปรุงประสิทธิภาพของการบริหารประสบการณ์ลูกค้าและการเพิ่มยอดขายโดยไม่ต้องเพิ่มพนักงาน ฉะนั้นการเลือกระบบ Customer Service ที่เหมาะสมจะทำให้คุณเห็นผลตอบแทนที่รวดเร็วทั้งกับลูกค้าและพนักงานในองค์กรของคุณ ด้วยเหตุนี้ Demeter ICT จึงรวบรวม 7 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่าธุรกิจของคุณต้องการระบบ Customer Service ในการบริการลูกค้า 1. ทีมของคุณไม่มีระบบในการจัดเก็บข้อมูลเกี่ยวกับการโต้ตอบหรือเอกสารของลูกค้า หากคุณพบว่าตัวเองมักจะต้องคอยค้นไฟล์เอกสารและอีเมลเพื่อหาข้อมูลสำคัญที่เกี่ยวกับลูกค้า ตลอดจนบทสนทนาของคุณกับลูกค้าที่เพิ่งผ่านไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ เช่นเดียวกัน หากพนักงานฝ่ายบริการลูกค้าของคุณต้องใช้เวลานานในการพยายามขุดหาข้อมูลต่างๆเพื่อใช้ในการบริการลูกค้า ก็ถึงเวลาแล้วที่คุณจำเป็นต้องนำระบบ Customer Service เข้ามาช่วยในการจัดระเบียบข้อมูลและบทสนทนาของคุณกับลูกค้า ที่สามารถเรียกดูและติดตามเมื่อไหร่ก็ได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส 2. คำขอหรือปัญหาของลูกค้าถูกเก็บไว้ในระบบอีเมลของเจ้าหน้าที่แต่ละรายและเกิดการสูญหายและสูญเสียการติดตามต่อ แม้ว่าอีเมลจะเป็นเครื่องมือยอดนิยมที่มีประโยชน์ แต่อีเมลก็ไม่เหมาะกับการใช้จัดเก็บคำขอหรือบทสนทนาจากลูกค้า เนื่องจากเมื่ออีเมลถูกเปิดอ่านแล้วจะเป็นเรื่องยากต่อการค้นหาและอาจสูญหายได้ นอกจากนี้หากลูกค้าโทรมาเป็นครั้งที่สองและได้รับสายจากเจ้าหน้าที่ท่านอื่น ซึ่งถ้าประวัติการโทรของครั้งที่แล้วอยู่ในอีเมลของเจ้าหน้าที่ที่รับสายท่านแรก เจ้าหน้าที่ท่านที่สองที่รับสายก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากให้ลูกค้าเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้น ทำให้ลูกค้าไม่ได้รับประสบการณ์ที่ดีกลับไป ฉะนั้นระบบ Customer Service ที่เหมาะสมจะต้องสามารถเชื่อมต่อกับระบบอีเมลเดิมเพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อผ่านอีเมลได้ และจะต้องมีระบบ Ticket เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทั้งหมดสามารถติดตามและส่งต่อการบริการระหว่างกันได้อย่างราบรื่น 3. คุณยังคงติดตามลูกค้าผ่านโปรแกรม Excel หากคุณยังพยายามที่จะติดตามลูกค้าผ่านข้อมูลที่ใส่ไว้ในโปรแกรม Excel นั่นก็หมายถึงคุณได้ใช้เวลาทำงานไปอย่างไม่มีประสิทธิภาพ เนื่องจากโปรแกรมไม่มีความยืดหยุ่นในการเข้าถึงผ่านทางออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา และเป็นเรื่องยากที่จะหารูปแบบโปรแกรมที่สอดคล้องกัน ระบบ Customer Service จะช่วยให้คุณสามารถจัดระเบียบคำร้องขอของลูกค้า เพื่อให้คุณสามารถจัดลำดับความสำคัญของ Ticket และเน้นประเด็นที่สำคัญที่สุดด้วยเจ้าหน้าที่ที่เหมาะสมที่สุดในการรับเรื่องได้ 4. การรายงานและการรวบรวมข้อมูลใช้เวลานานเกินไปและไม่สามารถวัดผลได้ หากบริษัทของคุณใช้การปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านทางอีเมลดังข้อ 2 และติดตามปัญหาของลูกค้าผ่านโปรแกรม Excel ดังข้อ 3 ซึ่งต้องอาศัยการรวบรวมข้อมูลต่างๆด้วยตัวเองทั้งหมด คุณจะรู้ได้อย่างไร? ว่าทีมงานของคุณมีประสิทธิภาพเพียงพอ เนื่องจากคุณไม่สามารถวัดผลใดๆได้เลย ซึ่งระบบ Customer Service ที่ดีจะประกอบด้วยรายงานหรือข้อมูลเชิงลึกที่จะช่วยให้คุณสามารถติดตามและบริหารจัดการทีมงานและลูกค้าของคุณได้ จากข้อมูลการให้คะแนนหลังการใช้บริการ จำนวน Ticket ที่ถูกปิด เวลาที่ใช้ในการรับเรื่องของลูกค้าครั้งแรก ค่าความพึงพอใจของลูกค้า และอื่นๆ อีกมากมาย 5. คุณไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกค้าของคุณ การขาดมุมมองและความเข้าใจในระดับลูกค้าถือเป็นภัยพิบัติสำหรับธุรกิจที่จะก่อให้เกิดการแก้ปัญหาและจัดการกับสถานการณ์อย่างไม่ตรงจุด ทำให้ปัญหาของลูกค้าไม่ได้ถูกแก้ไขอย่างที่ควรจะเป็นและไม่เกิดการสร้างสัมพันธ์ที่ดีให้กับลูกค้า...

Continue reading

เก็บใบเสร็จค่าใช้จ่ายต่างๆ บน Google Drive

เก็บใบเสร็จค่าใช้จ่ายของบริษัทด้วยการให้แอดมิน หรือพนักงานบริษัทอัปโหลดรูปถ่ายใบเสร็จต่างๆ ลงใน Google Drive ไม่ว่าจะเป็นเบิกค่าใช้จ่าย หรือค่าเดินทางได้อย่างอย่างง่ายดาย เก็บหลักฐานใบเสร็จค่าใช้จ่ายต่างๆ ของบริษัท ด้วยการสร้างโฟลเดอร์เก็บภาพใน Google Drive ใน G Suite โดยแยกโฟลเดอร์ย่อยแต่ละประเภท เช่น ใบเสร็จร้านอาหาร ใบเสร็จเติมน้ำมัน หรือการเดินทาง ให้พนักงานแต่ละคนถ่ายภาพใบเสร็จแล้วอัปโหลดลงในโฟลเดอร์ วิธีนี้จะช่วยให้บริษัทของคุณเก็บข้อมูลในรูปแบบดิจิตัลมากขึ้น ไม่ต้องปวดหัวกับเอกสารที่เป็นกระดาษอีกต่อไป   BENEFITS ป้องกันปัญหาใบเสร็จหายด้วยการเก็บเป็นไฟล์รูปภาพแทน การเก็บเอกสารค่าใช้จ่ายต่างๆ จะสะดวกสบาย ง่ายดายมากขึ้น บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...

นัดหมายการประชุมออนไลน์บนมือถือด้วย Google Calendar

จัดการตารางนัดหมาย และปฏิทินผ่านอุปกรณ์มือถือด้วย Google Calendar Google Calendar หลายคนคงคุ้นเคยกันดีบนเว็บเบราวเซอร์ แต่ Google Calendar ก็มีในรูปแบบแอปพลิเคชันบนมือถือเช่นกัน ให้คุณสามารถจัดการ และนัดหมายตารางการประชุมได้อย่างสะดวก รวดเร็ว นอกจากนี้ยังสามารถดูตารางการประชุมทั้งหมดของเพื่อนร่วมงานได้อีกด้วย ง่ายๆ เพียงแค่ 3 ขั้นตอน 1. เพียงแค่คุ้นค้นหาเวลาที่ต้องการ 2. สร้าง Event ของคุณ 3. Invite คนในทีม Event ของคุณ พร้อมอีเมลยืนยัน (อย่างเช่น เที่ยวบิน, การจองโรงแรม หรือร้านอาหาร) จะถูกเพิ่มลงใน Calendar ของคุณอัตโนมัติ BENEFITS คุณสามารถดูวัน หรือเวลาว่างของเพื่อนร่วมงานได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ที่ออฟฟิศ คุณก็สามารถจัดการตารางประชุมได้ G Suite เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด พาร์ทเนอร์ Google ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ รายละเอียดแพ็คเกจ 02-030-0066...

4 คำถาม ก่อนตัดสินใจเลือกใช้ซอฟต์แวร์ Helpdesk

การตัดสินใจเลือกซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดและเหมาะสมในการให้บริการลูกค้าเป็นเรื่องที่ยาก ดีมีเตอร์ ไอซีที จึงทำการรวบรวมผลสำรวจจากผู้เชี่ยวชาญทางด้าน IT เพื่อทำความเข้าใจถึงสิ่งสำคัญที่ใช้เป็นเกณฑ์ในการพิจารณาเลือกใช้ซอฟต์แวร์ Helpdesk และนี่คือ 4 สิ่งสำคัญที่คุณควรถามตัวเองและธุรกิจของคุณก่อนการตัดสินใจเลือกใช้ซอฟต์แวร์ Helpdesk 1. ลูกค้าของคุณคือใคร? แม้จะฟังดูเป็นเรื่องธรรมดาขั้นพื้นฐาน แต่ลูกค้าถือเป็นบุคคลที่สำคัญมากกับธุรกิจ และในขั้นตอนแรกของการบริการก็เป็นเรื่องจำเป็นที่คุณจะต้องรู้ว่าใครคือลูกค้าของคุณ หรือใครบ้างที่จะมารับการ บริการจากคุณนั่นเอง เนื่องจากซอฟต์แวร์ CRM ที่แตกต่างกัน มีแพลตฟอร์มที่แตกต่างกันออกไปสำหรับการสื่อสารกับกลุ่มต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น ซอฟต์แวร์ Helpdesk แบบดั้งเดิมช่วยให้ทีม IT สามารถให้บริการพนักงานภายในองค์กรได้ แต่ก็มีซอฟต์แวร์ Helpdesk บางประเภทที่เหมาะสมสำหรับการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าทั้งภายในและภายนอกองค์กร ฉะนั้นการรู้เกี่ยวกับกลุ่มเป้าหมายของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกใช้ซอฟต์แวร์ Helpdesk ให้เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณนั่นเอง 2. คุณต้องการเก็บข้อมูลของลูกค้าไว้ที่ไหน? หนึ่งในความแตกต่างที่ชัดเจนที่สุดของซอฟต์แวร์แพลตฟอร์ม คือ วิธีการเก็บ ticket และข้อมูลของลูกค้าที่สามารถเลือกวิธีการเก็บข้อมูลไว้บนระบบคลาวด์ หรือ เลือกที่จะเก็บข้อมูลไว้บนเซิฟเวอร์ของตัวเอง โดยจากผลการสำรวจพบว่า 68% ของผู้ตอบแบบสอบถามเลือกที่จะเก็บข้อมูลไว้บนเซิฟเวอร์ของตัวเอง เนื่องจากรู้สึกว่าสามารถควบคุมข้อมูลของตัวเองได้และมีความปลอดภัยกว่า ซึ่งการเก็บข้อมูลวิธีนี้ได้รับความนิยมในบริษัทที่มีขนาดใหญ่และมีพื้นที่ในการติดตั้งฮาร์ดแแวร์ แต่วิธีนี้ก็มีข้อเสียในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาและความสิ้นเปลืองของพื้นที่นั่นเอง ขณะเดียวกันพบว่าการเก็บข้อมูลบนระบบคลาวด์เริ่มได้รับความนิยมในหลายๆบริษัทและกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากใช้ต้นทุนต่ำและแพลตฟอร์มบนระบบคลาวด์มีความยืดหยุ่นสูง เหมาะกับธุรกิจที่กำลังเติบโตและวางแผนที่จะขยายการบริการอย่างรวดเร็วในอนาคต 3 บริษัทของคุณมีการติดตามและวัดผลการบริการอย่างไร? การที่ลูกค้าได้รับการสนับสนุนหรือการบริการตามความต้องการคือกุญแจสำคัญที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกแฮปปี้ แพลตฟอร์มบริการลูกค้าของซอฟต์แวร์ Helpdesk บางประเภท เช่น Zendesk มีการวิเคราะห์ผลที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้คุณทราบถึงขั้นตอนของระบบ Ticket ได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่ ซอฟต์แวร์ Helpdesk บางประเภทมีการรายงานผลที่จำกัด หรือบางบริษัทอาจมีซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการติดตามผลของตัวเองอยู่แล้ว ฉะนั้นหากนำซอฟต์แวร์ Helpdesk ที่มีการวิเคราะห์ผลในส่วนที่มีอยู่แล้วมาใช้จะเกิดความซ้ำซ้อนและสิ้นเปลืองได้ อย่างไรก็ตามหากคุณยังไม่มีระบบที่ช่วยติดตามและวัดผลการให้บริการลูกค้าของคุณเอง ซอฟต์แวร์ Helpdesk ที่สามารถวิเคราะห์และวัดผลได้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ 4 คุณต้องการฟีเจอร์พิเศษอื่นๆเพิ่มเติมไหม? แอปพลิเคชัน วิดเจ็ต และโปรแกรมเสริมที่มีอยู่ในซอฟต์แวร์ Helpdesk ที่แตกต่างกันอาจมีความสำคัญต่อธุรกิจของคุณในปัจจุบันตลอดจนการเติบโตในอนาคต ฉะนั้นฟีเจอร์เสริมจึงมีความสำคัญต่อการเลือกใช้ซอฟต์แวร์ Helpdesk เช่นกัน นอกจากนี้จากผลการสำรวจพบว่าฟีเจอร์ Live chat ได้รับความนิยมและสำคัญเป็นอันดับต้นๆ สำหรับผู้เชี่ยวชาญทางด้าน IT ที่ใช้เป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจเลือกใช้ซอฟต์แวร์ Helpdesk อีกด้วย สนใจทดลองใช้ Zendesk ฟรี หรือสอบถาม ราคา Zendesk ติดต่อ บริษัท ดีมีเตอร์...

Continue reading

ตัวช่วยดีๆ ให้งานเสร็จรวดเร็วทันใจด้วย G Suite

ทุกวันนี้ธุรกิจมีความหลากหลายมากขึ้น และมีการกระจายตัว ขยายตัวมากกว่าที่เคย เพราะฉะนั้นการตัดสินใจต้องรวดเร็ว ไม่ควรสูญเสียเวลาไปกับงานที่ต้องมานั่งทำซ้ำๆ ได้ บริษัทที่ยังใช้ระบบการทำงานแบบเดิมมากกว่า 10 ปี อาจจะไม่คล่องตัวพอที่จะแข่งขันกับยุคดิจิตัลได้ G Suite ทำให้เป็นไปได้ ด้วยเครื่องมืออัจฉริยะต่างๆ ที่สนับสนุนการทำงานร่วมกันเป็นทีมได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้เร็วขึ้น ทางกูเกิ้ลประกาศอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ ๆ เกี่ยวกับ G Suite เพื่อให้ธุรกิจสามารถจัดการโปรเจ็คได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น แก้ปัญหาเฉพาะหน้ารวดเร็วทันใจ ด้วยวิดีโอคอล ในบางครั้ง การที่เราสามารถประชุมกับเพื่อนร่วมงานผ่านช่องทางออนไลน์ได้นับว่าเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลย เพราะสามารถลดข้อจำกัดเรื่องเวลา และสถานที่ได้อย่างเห็นได้ชัด คุณสามารถคุยงานกันได้โดยไม่จำเป็นต้องอยู่ที่เดียวกัน ตอนนี้คุณสามารถย้ายจากห้องแชทธรรมดาไปยัง Hangouts Meet แอปพลิเคชันที่ให้ทีมของคุณสามารถประชุมผ่านวิดีโอคอลได้เพียงไม่กี่คลิก! ใช้เวลาในการค้นหาไฟล์เอกสารให้น้อยลง Quick Access ใช้ระบบอัจฉริยะ ช่วยแนะนำไฟล์เอกสารที่คุณต้องการ ซึ่งอ้างอิงจากกิจกรรมที่คุณทำบ่อยๆ บน Google Drive หรือข้อมูลในไฟล์เอกสารที่เปิดดูบ่อย เพื่อให้คุณสามารถทำงานกับข้อมูลล่าสุดและสร้างเนื้อหาใหม่ได้อย่างรวดเร็ว   บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...

การประชุมจะเป็นเรื่องง่าย งานเสร็จรวดเร็วทันใจด้วย G Suite

ทุกวันนี้ธุรกิจมีความหลากหลายมากขึ้น และมีการกระจายตัว ขยายตัวมากกว่าที่เคย เพราะฉะนั้นการตัดสินใจต้องรวดเร็ว ไม่ควรสูญเสียเวลาไปกับงานที่ต้องมานั่งทำซ้ำๆ ได้ บริษัทที่ยังใช้ระบบการทำงานแบบเดิมมากกว่า 10 ปี อาจจะไม่คล่องตัวพอที่จะแข่งขันกับยุคดิจิตัลได้ G Suite ทำให้เป็นไปได้ ด้วยเครื่องมืออัจฉริยะต่างๆ ที่สนับสนุนการทำงานร่วมกันเป็นทีมได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้เร็วขึ้น ทางกูเกิ้ลประกาศอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ ๆ เกี่ยวกับ G Suite เพื่อให้ธุรกิจสามารถจัดการโปรเจ็คได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น แพล็ตฟอร์มศูนย์กลาง ช่วยให้คุณจดจ่ออยู่กับโปรเจ็คและตัดสินใจได้เร็วมากขึ้น แชทใน Google Hangouts ช่วยให้การทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างง่ายดาย เพื่อให้ทีมต่างๆ สามารถตัดสินใจได้เร็วขึ้น ด้วยห้องแชทแบบเฉพาะกลุ่ม คุณจึงสามารถคุยงานกันได้จากที่เดียว นอกจากนี้ ยังมีการผสานรวมกับแอปพลิเคชันอื่น ๆ ของ G Suite เช่น Google Drive, Google Calendar และการรักษาความปลอดภัยในตัว เพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านการเก็บข้อมูล eDiscovery และข้อกำหนดสำหรับองค์กรต่างๆ ใช้เวลากับการตั้งค่าการประชุมให้น้อยลง และใช้เวลากับการทำเป้าหมายให้สำเร็จ ทางกูเกิ้ลต้องการให้การจัดการการประชุมเป็นเรื่องง่าย ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทางกูเกิ้ลได้สร้างเครื่องมือเพื่อช่วยให้คุณสามารถมองเห็นข้อมูลห้องประชุม และหาเวลาที่จะจัดประชุมได้ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า Google Calendar จะสามารถใช้ระบบอัจริยะ สามารถแนะนำห้องที่คุณจะจองโดยอัตโนมัติ และยังเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน ผู้เข้าร่วมประชุมแต่ละรายสามารถดูข้อมูลสถานที่ตั้งของอาคาร ประวัติการจองห้องประชุมก่อนหน้านี้ จำนวนคนที่สามารถจุได้ อุปกรณ์ เครื่องเสียง วิดีโอและความต้องการอื่นๆ ของห้องประชุม คุณจึงมั่นใจได้ว่ากำลังจองห้องประชุมที่เหมาะสมสำหรับทีมของคุณที่สุด ที่มา – Google Blog บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...

กูเกิ้ลอัพเดต Gmail เพื่อการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

อีเมลบริษัท เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากในการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้า วันนี้ทางกูเกิ้ลทำการเพิ่มประสิทธิภาพ Gmail บนเว็บให้ดียิ่งขึ้น แล้วมีอะไรใหม่ๆ อัพเดตบ้าง มาดูกัน Gmail โฉมใหม่ช่วยให้คุณทำงานรวดเร็วมากขึ้น อย่างการเปิดไฟล์แนบ หรือดูรูปภาพที่แนบมากับอีเมลได้จากหน้ากล่องข้อความ โดยไม่ต้องกดเข้าไปในอีเมลนั้น และ “การแจ้งเตือนภายหลัง” อีเมลที่คุณยังไม่สามารถตอบกลับได้ในขณะนั้น Gmail จะทำการ “แจ้งเตือน” คุณ ให้ติดตามหรือตอบข้อความด้วยการแจ้งเตือนที่ปรากฏอยู่ด้านข้างกล่องข้อความอีเมล ช่วยให้คุณแน่ใจว่าจะไม่พลาดข้อความใดๆ นอกจากนี้กูเกิ้ลยังเพิ่ม “Smart Reply” ใน Gmail ทางเว็บเพื่อช่วยให้คุณสามารถตอบข้อความได้เร็วขึ้น คุณลักษณะใหม่ ๆ บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ เช่นการแจ้งเตือน สามารถแจ้งเตือนคุณเกี่ยวกับข้อความสำคัญเพื่อช่วยให้คุณจดจ่ออยู่กับข้อความได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ Gmail จะเริ่มให้คำแนะนำเมื่อใดก็ตามที่คุณจะยกเลิกการรับจดหมายข่าวสาร หรือข้อเสนอที่คุณไม่สนใจอีกต่อไป และคุณอาจสังเกตเห็นการแจ้งเตือนใหม่ ๆ ใน Gmail ซึ่งจะแจ้งเตือนคุณเมื่อพบว่ามีความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายจากอีเมล และสุดท้าย โหมดการรักษาความลับแบบใหม่ จะช่วยให้คุณสามารถลบตัวเลือกฟอร์เวิร์ด คัดลอก ดาวน์โหลด หรือพิมพ์ข้อความซึ่งเป็นประโยชน์เวลาที่คุณต้องส่งข้อมูลสำคัญทางอีเมล เช่นการคืนภาษี หรือหมายเลขประกันสังคมของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถกำหนดเวลาหมดอายุข้อความหลังจากระยะเวลาหนึ่ง ๆ เพื่อช่วยให้คุณสามารถควบคุมข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ที่มา – Google Blog บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...

Minor Hotels ธุรกิจโรงแรมไทยดังไกลระดับโลก กับการใช้ Zendesk

Support/Chat Agents Improvement in Full Resolution Time Decrease in First Response Time CSAT Products Used 60/31 55% 40% 97% “จากน้ำทะเลสีเทอร์คอยซ์ที่ทอประกายระยิบระยับของมัลดีฟส์ สู่ที่ราบลุ่มอันอุดมสมบูรณ์ ของอุทยานแห่งชาติเซเรนเกติ (Serengeti) Minor Hotels นำเสนอที่พักสำหรับนักเดินทาง ที่ต้องการความหรูหราไปพร้อม ๆ กับการผจญภัยในสถานที่สุดแปลกใหม่ของโลก” ในระยะเวลา 40 ปีที่ผ่านมา เครือข่ายของ Minor Hotels ประจำประเทศไทยได้เติบโตขึ้นมาจากรีสอร์ทเพียงแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ โดยการรวบรวม 5 แบรนด์ย่อย 154 โรงแรม และห้องเกือบ 20,000 ห้อง ที่กระจายอยู่กว่า 24 ประเทศทั่วโลก ในฐานะที่เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจโรงแรมที่เติบโตเร็วที่สุด Minor Hotels มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้า คู่ค้า และ ผู้ถือหุ้น ในการบริหารจัดการในส่วนของการบริการลูกค้าทางออนไลน์ข้ามบริษัท Minor Hotels เริ่มใช้ Zendesk ในปี 2015 เพื่อช่วยใน 2 กรณี คือ เพื่อใช้ในการบริหารจัดการลูกค้าโดยตรง และใช้กับพนักงานของบริษัทในการส่งเรื่องภายในไปยังสำนักงานใหญ่ ภายหลังช่วงกลางปี 2016 K’Lee Challinger ได้เข้ามาเป็นผู้จัดการฝ่าย ทั้งฝ่าย Social Media Optimization และ Real-Time Customer Service ภายหลังจากเข้ามาดูแลทั้ง 2 ฝ่าย K’Lee Challinger พบว่าบริษัทยังไม่ได้นำความสามารถของ Zendesk มาใช้ได้อย่างเต็มที่เท่าที่ควรจะเป็น ก่อนหน้าที่ Minor Hotels ยังไม่มีประสบการณ์ในการใช้ Zendesk หรือ ระบบบริการลูกค้าอื่นๆ Challinger กล่าวว่า “ด้วยเครือข่ายโรงแรมที่มีมากมายทั่วภูมิภาคต่างๆ...

Continue reading