Omnichannel คืออะไร?Omnichannel หมายถึง การติดต่อสื่อสารกับลูกค้าที่มาจากหลากหลายช่องทาง โดยการเชื่อมโยงทุกช่องทางการเข้าถึงของลูกค้ากับบริษัททั้งช่องทางออนไลน์ (Online) และ ออฟไลน์ (Offline) ผสานรวมให้เป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าได้อย่างไร้รอยต่อ ซึ่งเป็นที่มาของระบบ CRM หรือ Omnichannel โซลูชัน ขึ้นในปัจจุบันเพื่อให้ทันกับยุค 4.0 นั่นเอง ปัจจุบันพบว่าแนวโน้มการติดต่อสื่อสารของลูกค้ามายังธุรกิจในสัดส่วนของ Non-Voice ซึ่งรวมถึงการติดต่อผ่าน Mobile Application, Web Site, Instant Message, E-mail และ Social Media มีสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น ในขณะที่การติดต่อด้วยเสียง หรือ Voice Communication มีสัดส่วนที่ลดลง และลูกค้า 1 คน มีการติดต่อที่หลากหลายช่องทาง ฉะนั้นการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่มาจากหลากหลายช่องทางให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ส่งผลต่อการเพิ่มความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้า Omnichannel โซลูชัน คืออะไร?Omnichannel โซลูชัน หมายถึง ระบบหรือซอฟต์แวร์ที่สามารถเชื่อมต่อทุกช่องทางการเข้าถึงของลูกค้าทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ และทำการเก็บรวบรวมข้อมูลบทสนทนาของลูกค้าที่มาจากหลากหลายช่องทางนำมาไว้ในหน้าแพลตฟอร์มเดียว เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถเข้าถึงบริบทการสนทนาของลูกค้าในอดีตและทราบถึงเรื่องราวของลูกค้าได้ทันทีที่ลูกค้าติดต่อกลับเข้ามาอีกครั้ง ช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องมาคอยตอบคำถามหรือเล่าเรื่องราวเดิมๆ ซ้ำๆ อีกต่อไป อีกทั้งยังช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถทำงานร่วมกันและประสานงานร่วมกันง่ายขึ้น Zendesk คืออะไร?Zendesk คือ ซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารประสบการณ์ลูกค้า (CEM) แบบ Omnichannel บนระบบคลาวด์ (Cloud) จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยถูกออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นสามารถรองรับกับการขยายธุรกิจได้แบบไม่มีขีดจำกัด ช่วยให้การรวบรวมบทสนทนาของลูกค้าที่มาจากหลากหลายช่องทางทั้งในส่วนของ Voice และ Non-Voice เป็นไปอย่างง่ายดายและเป็นระบบ ช่วยให้พนักงานในองค์กรประสานงานกันง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังรวบรวมข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าไว้เพื่อเป็นข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจทางธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น โดยโซลูชันหลักๆของ Zendesk มีดังนี้ Zendesk Support คือ ระบบสำหรับติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไข Ticket ของลูกค้าที่มาจากหลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น E-mail, Web form, Facebook, twitter, Line และแอปอื่นๆ โดยรวบรวมมาไว้ในหน้าแพลตฟอร์มเดียว ในรูปแบบของการออกหมายเลขการให้บริการ หรือ Ticket Management Zendesk Chat คือ ระบบไลฟ์แชท...
Continue readingเพิ่มประสิทธิภาพการอบรมพนักงานด้วยบททดสอบ
บริษัทของคุณสามารถติดตามผลการอบรมของพนักงานจากได้ด้วย Google Forms ให้ทีมเทรนนิ่งของบริษัทคุณสร้างบททดสอบหลังจากจบแต่ละคอร์สใน Google Forms แอปพลิเคชันหนึ่งใน G Suite แล้วตั้งค่าให้ทุกการซับมิทเข้ามาลิงก์ไปยัง Google Sheets เมื่อพนักงานส่งคำตอบ Forms จะเก็บชื่อบัญชีและคำตอบของแต่ละคนลงใน Google Sheets ทีมเทรนนิ่งจะสามารถใช้ข้อมูลจาก Sheets ช่วยให้พนักงานได้รับการฝึกอบรมเพิ่มเติมหากจำเป็น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและเสริมทักษะของพนักงาน BENEFITS ช่วยให้วัดผลประสิทธิภาพการอบรมของบริษัทได้อย่างง่ายดาย เข้าถึงผลการดำเนินงานได้ทันที รวมถึงสร้างกราฟแบบเรียลไทม์ได้หากจำเป็น ช่วยสนับสนุนเป้าหมายการอบรมของบริษัท เพื่อทำให้มั่นใจว่าพนักงานมีความรู้ความเข้าใจ และปฏิบัติตามข้อกำหนดได้อย่างดี บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...
ตอบกลับอีเมลต่างๆ ด้วยข้อความสำเร็จรูป
เมื่อคุณสามารถสร้างตัวกรองใน Gmail และตั้งค่าข้อความตอบกลับอัตโนมัติสำหรับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าได้อย่างง่ายดาย เพื่อการจัดการที่ดียิ่งขึ้น ให้ผู้บริหารและพนักงานสร้างตัวกรองใน Gmail เครื่องมือยอดนิยมตลอดกาลจาก G Suite ข้อความขาเข้าจะถูกติดป้ายกำกับอัตโนมัติและถูกลบออกจากกล่องจดหมายจนกว่าพวกเขาจะสามารถอ่านข้อความเหล่านั้นได้ในเวลาที่ต้องการ และยังสามารถเขียนข้อความตอบกลับสำเร็จรูป อย่างเช่น เอกสารการจัดส่ง ใบสั่งซื้อ และอื่น ๆ แล้วกำหนดข้อความตอบกลับสำเร็จรูปนั้นให้กับตัวกรองที่ตั้งค่าไว้ในตอนแรก ซึ่งวิธีตั้งค่าข้อความสำเร็จรูปมีดังนี้ ล็อกอินเข้าสู่บัญชี Gmail ของคุณ คลิกไอคอนรูปเฟือง แล้วเลือก Setting เลือกแท็บ Labs ดูที่ตัวเลือก Canned Responses แล้วทำการเปิดใช้งาน คลิกที่ปุ่ม Compose สร้างอีเมลขึ้นมา แล้วพิมพ์ข้อความที่คุณต้องการบันทึกให้เป็นข้อความตอบกลับสำเร็จรูปได้เลย คุณสามารถสร้างกี่ข้อความก็ได้ BENEFITS ด้วยข้อความตอบกลับสำเร็จรูปและตัวกรอง ช่วยให้ผู้บริหารและพนักในบริษัทสามารถแบ่งประเภท หรือจัดการอีเมลได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ผู้บริหารและพนักงานในบริษัทใช้เวลาน้อยลงกับการจัดการอีเมลซ้ำๆเดิมๆ ช่วยให้การทำงานลื่นไหลมากขึ้น G Suite เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด พาร์ทเนอร์ Google ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ รายละเอียดแพ็คเกจ 02-030-0066...
วิธีติดตั้ง Zendesk live chat บนเว็บไซต์
Zendesk Chat เป็นหนึ่งในโซลูชันหลักของ Zendesk โดย Zendesk Chat คือ ช่องทางที่ให้ลูกค้าสามารถติดต่อคุณผ่านทางหน้าเว็บไซต์ได้ในแบบเรียลไทม์ ทำให้การสนทนาและการแก้ปัญหาเป็นไปอย่างรวดเร็วและง่ายดาย ซึ่งวิธีในการติดตั้ง Live chat บนเว็บไซต์ของคุณก็ง่ายแสนง่าย เพียงทำตามขั้นตอนดังนี้ 1. ไปที่ไอคอนสี่เหลี่ยม 4 ช่อง ที่อยู่ด้านมุมบนขวาในหน้าแดชบอร์ดของ Zendesk จากนั้นคลิกเลือก Chat เพื่อเข้าสู่หน้า Zendesk Chat 2. หลังจากคลิกเข้ามาแล้วจะปรากฎหน้าต่างขึ้นมาให้คุณเลือกว่า จะเปิดใช้งานตัว trial (ทดลองใช้ได้ 30 วัน) หรือเลือก Sign in (ในกรณีที่คุณได้ทำการซื้อ Zendesk Chat และมี User แล้ว) 3. เมื่อเจอหน้าต่างที่ปรากฎข้อความว่า “Welcome to Zendesk Chat!” ให้คลิกที่ลูกศรทางขวามือเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป 4. ในขั้นตอนนี้จะปรากฎข้อความเตือนให้คุณทำการเปลี่ยนสถานะของแชทให้เป็นออนไลน์ หากเจ้าหน้าที่ไม่ได้เปลี่ยน หรือเซตให้สถานะแชทเป็น invisible แชทวิดเจ็ตจะถูกแสดงเป็นออฟไลน์นั่นเอง คลิกที่ลูกศรทางขวามือเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป 5. ในหน้าต่างสุดท้ายนี้เป็นการอธิบายถึง “Incoming chats” ว่าเวลามีลูกค้าแชทเข้ามาหาคุณ คุณสามารถตอบแชทลูกค้าได้โดยคลิกที่ปุ่มด้านซ้ายมือ ซึ่งลูกค้าที่รอนานที่สุดจะถูกนำขึ้นมาก่อน คลิกที่ปุ่ม Next เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป 6. ขั้นตอนนี้ให้กรอกชื่อ Display Name (ชื่อที่แสดงเวลาแชทกับลูกค้า สามารถเปลี่ยนได้) ส่วน Tagline เป็นเหมือนคำบรรยายสั้นๆ ซึ่งจะกรอกหรือไม่ก็ได้ จากนั้นคลิกที่ปุ่ม Next เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป 7. ในขั้นตอนนี้จะมี Code เพื่อใช้ในการติดตั้ง Zendesk Chat ให้คุณ copy code นี้และนำไปแปะไว้ที่ Header ของเว็บไซต์ของคุณ (แนะนำให้ใช้ผู้เชี่ยวชาญในด้านการเขียนเว็บของบริษัท) โดยคุณสามารถกรอกอีเมลเพื่อทำการส่ง code ไปให้กับบุคคลที่สามารถช่วยเหลือคุณได้ หรือเลือก watch the video...
Continue readingสร้างรายการสิ่งที่ต้องทำแบบง่ายๆ สำหรับทีมอำนวยความสะดวก
เมื่อทีมอำนวยความสะดวกของบริษัท สามารถแบ่งหมวดหมู่งานและตรวจสอบจ็อบเล็กๆ ที่เสร็จแล้วได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ เมื่อมีงานหลายอย่างเตรียมไว้ที่เกี่ยวกับการบำรุงรักษา ตามที่พนักงานในบริษัทได้ยื่นคำร้องไว้ ลองให้ผู้จัดการฝ่ายสิ่งอำนวยความสะดวกสร้างรายการงานที่ต้องทำแบบสั้นๆ ง่ายๆ โดยใช้ Google Keep ใน G Suite ให้ผู้จัดการเพิ่มงานแต่ละงานเป็นช่องแบบเช็คลิสต์ แบ่งงานให้กับพนักงานแต่ละคน แล้วให้พนักงานเข้ามาดูสิ่งที่พวกเขาต้องทำได้จากโทรศัพท์มือถือ เมื่องานนั้นเสร็จเรียบร้อยแล้วก็แค่ใส่เครื่องหมายถูกในช่องสี่เหลี่ยม ผู้จัดการก็จะสามารถดูว่างานไหนเสร็จแล้วบ้างแบบเรียลไทม์เลย และยังสามารถติดตามงานอื่นๆ ที่ต้องการได้ด้วยแชท Google Hangouts BENEFITS สมาชิกในทีมแต่ละคนจะมีชุดคำสั่งที่ได้รับมอบหมาย ที่สามารถดูได้จากโทรศัพท์มือถือ ผู้จัดการหรือพนักงานสามารถเพิ่มโน้ต หรือภาพลงไปในรายการเพื่อเพิ่มคำชี้แจงได้ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...
บริหารจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกแก่พนักงานด้วย G Suite
เมื่อฝ่ายสิ่งอำนวยความสะดวก หรือฝ่ายบริหารอาคารได้รับคำร้องจากพนักงาน จะช่วยให้ดำเนินการตามคำขออย่างไรให้รวดเร็ว? ลองสร้างและตั้งค่าเว็บไซต์ของบริษัทด้วยเครื่องมือจาก G Suite อย่าง Google Sites หรือเพิ่มหน้าเพจทีมสิ่งอำนวยความสะดวกไปยังเว็บไซต์ที่มีอยู่แล้ว ให้พนักงานสามารถกรอกแบบฟอร์มยื่นคำร้องผ่าน Google Forms ไม่ว่าจะเป็นรายงานการซ่อมบำรุงอาคาร หรือลานจอดรถ จองห้องประชุม หรือบริการจัดเลี้ยง ทีมงานอำนวยความสะดวกก็จะได้รับอีเมลแจ้งเตือน เพื่อดำเนินการตามคำร้องต่อไป BENEFITS แบบฟอร์มสำหรับคำขอบริการต่างๆ ที่เป็นส่วนกลางทำให้ง่ายต่อการอัปเดตอยู่เสมอ เพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานใช้แบบฟอร์มที่ถูกต้อง พนักงานสามารถกรอกแบบฟอร์มยื่นคำร้องได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ หรือแล็บท็อป ไม่จำเป็นต้องมีโต๊ะที่ให้บริการโดยเฉพาะ หรือเอกสารที่เป็นกระดาษจำนวนมาก คำขอจะถูกประมวลผลเพื่อส่งมอบบริการที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...
CRM Software คืออะไร?
CRM คือ? CRM (ซีอาร์เอ็ม) ย่อมาจาก Customer Relationship Management หรือ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งก็คือแนวทางในการสร้างความสัมพันธ์ของบริษัทกับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าเป้าหมาย โดยการใช้เทคโนโลยีและการใช้บุคลากรอย่างมีหลักการ CRM ได้ถูกนำมาใช้มากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องมาจากจำนวนคู่แข่งของธุรกิจแต่ละประเภทเพิ่มสูงขึ้น การแข่งขันรุนแรงขึ้นในขณะที่จำนวนลูกค้ายังคงเท่าเดิม ธุรกิจจึงต้องพยายามสรรหาวิธีที่จะสร้างความพอใจให้แก่ลูกค้าอันจะนำไปสู่ความจงรักภักดีในที่สุด เป้าหมายของ CRM นั้นไม่ได้เน้นเพียงแค่การบริการลูกค้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเก็บข้อมูลพฤติกรรมในการใช้จ่ายและความต้องการของลูกค้า จากนั้นจะนำข้อมูลเหล่านั้นมาวิเคราะห์และใช้ให้เกิดประโยชน์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือการบริการ รวมไปถึงนโยบายในด้านการจัดการ ซึ่งเป้าหมายสุดท้ายของการพัฒนา CRM ก็คือ การเปลี่ยนจากผู้บริโภคไปสู่การเป็นลูกค้าที่จงรักภักดีตลอดไปนั่นเอง CRM Software คือ? CRM Software (ซีอาร์เอ็ม ซอฟต์แวร์) หมายถึง ซอฟต์แวร์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อช่วยให้คุณสามารถติดตาม ตรวจสอบ และรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายเพื่อเพิ่มยอดขายหรือรักษาผลกำไรในระยะยาว นอกจากนี้ยังรวบรวมข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าไว้เพื่อเป็นข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจทางธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่มักมองหาผลิตภัณฑ์และการบริการที่เข้าใจถึงความต้องการและสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ ซึ่ง CRM Software ถือเป็นกุญแจสำคัญสำหรับธุรกิจในปัจจุบันและอนาคตที่จำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนเพื่อการแข่งขันทางธุรกิจและความอยู่รอด สิ่งหนึ่งที่สำคัญของ CRM Software คือ ความสามารถในการรวบรวมบทสนทนาหรือข้อมูลของลูกค้าจากช่องทางการสื่อสารที่แตกต่างกันเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นจาก ไลฟ์แชทบนเว็บไซต์ โทรศัพท์ อีเมล และสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ตลอดจนการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่และธุรกิจในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มเป้าหมายและวิธีการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ดีที่สุดได้ CRM Software ในปัจจุบัน ซอฟต์แวร์ CRM ในปัจจุบันจึงถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมายโดยรวมของการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่ถูกออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่น สามารถปรับขนาดและปรับแต่งได้เพื่อให้เหมาะสมกับธุรกิจหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ต้องสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าได้ด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลแบบย้อนหลัง ดูโอกาสทางธุรกิจด้วยการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ เพื่อการดำเนินงานและปรับแต่งรูปแบบการบริการลูกค้าให้กับธุรกิจของคุณ ประเภทของเทคโนโลยี CRM On-premises CRM คือ ระบบ CRM ที่จะถูกติดตั้งไว้บนเซิร์ฟเวอร์ขององค์กร ซึ่งองค์กรจะต้องลงทุนในการซื้อเซิร์ฟเวอร์และฮาร์ดแวร์เอง โดยจะเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อสัญญาล่วงหน้าแทนที่การจ่ายค่าบริการรายปีแบบ Cloud-based CRM ตลอดจนค่าใช้จ่ายในการอัพเกรดต่างๆ และยังมีกระบวนการติดตั้งที่ยาวนานเพื่อรวบรวมข้อมูลของบริษัท แต่บริษัทสามารถบริหาร ควบคุม รักษาความปลอดภัย และบำรุงรักษาฐานข้อมูลได้เอง ซึ่งช่วยในเรื่องของความสบายใจในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลมากกว่า CRM ประเภทนี้เหมาะสำหรับบริษัทขนาดใหญ่ที่มีความต้องการในระบบ CRM ที่ซับซ้อน Cloud-based CRM คือ CRM บนระบบคลาวด์ หรือที่เรียกว่า Software as a...
Continue readingG Suite Training for Smart Enterprise ครั้งที่ 7
บริษัทของคุณใช้ G Suite คุ้มค่าแล้วหรือยัง? ร่วมกันหาคำตอบได้กับคอร์สอบรมการใช้งาน “G Suite Training for Smart Enterprise ครั้งที่ 7” ดูรายละเอียด >> https://goo.gl/828FUB เคล็ดลับการจัดการองค์กรยุคใหม่ให้เท่าทันเทคโนโลยี และการทำงานร่วมกันภายในองค์กรด้วย G Suite อย่างมีประสิทธิภาพ • เผยเคล็ดลับการใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ใน G Suite แบบเจาะลึก ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น พร้อม Workshop ให้ผู้เข้าร่วมทุกท่านได้ปฏิบัติไปพร้อมกัน • บรรยายโดย คุณโป้ง ชนัส สาทรกิจ (Manager, Technical Consulting & Support Unit) ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์กว่า 9 ปี และจัดอบรมการใช้งาน G Suite มาแล้วมากกว่า 100 คอร์ส • ราคาพิเศษเพียง 3,490/ที่นั่ง • ที่นั่งมีจำนวนจำกัด กรุณาสำรองที่นั่ง ลงทะเบียนได้ที่นี่ >> https://goo.gl/forms/r9ya7ZMvBo4XETag1 วันที่ : 5 กรกฎาคม 2561 เวลา : 09:00น. – 16:00น. สถานที่ : สำนักงานวิทยทรัพยากร (หอกลาง) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพฯ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371 092-262-6390 097-008-6314 (ฝ่ายขาย) support@dmit.co.th Official LINE...
สร้างคลังข้อมูลสำหรับทีมขายด้วย Google Drive
ค้นหาและปรับแต่งสิ่งที่ต้องใช้ในการนำเสนอล่าสุด และเอกสารต่างๆ ของทีมขายสำหรับนำเสนอลูกค้าได้ใน Google Drive เก็บไฟล์ที่ใช้ในการนำเสนอของบริษัท คำอธิบายการทำงาน หรือข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ลงในโฟลเดอร์ที่แชร์ร่วมกันบน Google Drive เคื่องมือยอดนิยมจาก G Suite ซึ่งจะทำให้ทีมขายสามารถเข้ามาหาข้อมูลที่ต้องการได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ หรือแล็บท็อป ทำการคัดลอกข้อมูล แล้วปรับแต่ง แก้ไขข้อมูล เพื่อการนำเสนอที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละคน BENEFITS ทีมขายของคุณจะสามารถมีข้อมูลประกอบการขายที่อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดอยู่เสมอ เมื่อข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือบริการมีการเปลี่ยนแปลง คุณสามารถอัปเดตข้อมูลได้ในที่เดียว การจัดเก็บข้อมูลให้เป็นศูนย์กลาง จะช่วยให้ทีมของคุณสามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...