Zendesk ปรับฟีเจอร์ Advanced Search เพื่อให้ Agent ค้นหา Triggers ได้ง่ายขึ้น

Zendesk ได้ประกาศว่ามีการปรับปรุง Feature ในการค้นหา Triggers สำหรับ Agent ที่มีชื่อว่า Advanced Search เพื่อให้การบริการลูกค้า และ การจัดการข้อมูล มีประสิทธิภาพที่มากขึ้น ซึ่งเจ้าตัว Advanced Search มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้างมาดูกันเลย.. 1. สามารถค้นหาทริกเกอร์ที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย ผู้ใช้งานสามารถค้นหาทริกเกอร์ และสามารถกรองหาประเภทของทริกเกอร์ตามตัวกรองที่เรากำหนดไว้เองได้อย่างง่ายดาย เช่น ชื่อ, คำอธิบาย, เงื่อนไข หรือ การกระทำของทริกเกอร์ ซึ่งในตัวกรองเองก็สามารถตั้งค่าให้ลึกเข้าไปได้อีกเพื่อค้นหาทริกเกอร์ต้องการได้ง่ายขึ้นอีก 2. ลดเวลาในการค้นหาทริกเกอร์ของคุณ สำหรับ Agent คนใดที่มีทริกเกอร์จำนวนมาก ในตอนนี้คุณสามารถดูทริกเกอร์ทั้งหมดที่ต้องการค้นหาได้ในหน้าเดียว สามารถเลื่อนลงมาเรื่อยๆได้จนอันสุดท้าย โดยที่ไม่ต้องย้ายไปที่หน้าต่างอื่นอีกต่อไป ซึ่งจะช่วยให้คุณจัดการทริกเกอร์ของคุณได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น 3. เพิ่มความยืดหยุ่นในการปรับแต่งรายการทริกเกอร์ของคุณ สามารถปรับแต่งความยืดหยุ่นในการแนะนำคอลัมน์ที่คุณตองการให้แสดงของรายการทริกเกอร์ได้ ไม่ว่าจะเป็น คำอธิบาย วันที่สร้างทริกเกอร์ วันที่อัปเดตทริกเกอร์ หรือ ทริกเกอร์ 1 ชม.ที่ผ่านมา 1วันที่ผ่านมา 7วันที่ผ่านมา หรือจะเป็น 30วันที่ผ่านมาได้ ทดลองใช้ Zendesk trial ฟรี สอบถาม ราคา Zendesk ติดต่อ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการระบบ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ – Zendesk Thailand Partner สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ราคา Zendesk พร้อมโปรโมชันพิเศษ โทร. 02-030-0066 096-804-5482 (คุณยิ่ว), 097-187-7302 (คุณเล็ก), 092-262-0475 (คุณตอง) support@dmit.co.th Official LINE...

รวมฟีเจอร์ใน Google Workspace ที่คุณห้ามพลาด

หลังจากที่ Google ได้ทำการรีแบรนด์ G Suite ซึ่งเปลี่ยนไปเป็น Google Workspace ก็ได้ออกฟีเจอร์หลาย ๆ อย่างมาเป็นที่น่าสนใจและตรงกับคอนเซปกับการทำงานร่วมกันที่ชัดเจนอย่าง “Everthing you need to get anything done, Now in one place” ซึ่ง Google พยายามจะสื่อออกมาว่า ได้รวมเครื่องมือทุกอย่างที่คุณต้องการไว้ในที่เดียว และมีฟีเจอร์อะไรบ้างที่คุณห้ามพลาด ไปดูกันเลย 1. Gmail ที่เป็นมากกว่าการรับส่งอีเมล ใน Google Workspace ได้รวบรวมฟีเจอร์ของเครื่องมือสื่อสารมาไว้ในหน้า Gmail ทั้งหมด ซึ่งนอกจากการรับส่งอีเมลแล้ว ในหน้า Gmail ยังมี Chat และ Google Meet ที่เอาไว้ให้คุณนั้นสื่อสารหรือประชุมกับคนภายในองค์กรและนอกองค์กรได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องสลับหน้าต่าง หรือเป็นในอุปกรณ์อื่น ๆ ก็ไม่ต้องสลับแอปไปมา เรียกได้ว่า สื่อสารครบจบในที่เดียว  2. นัดหมายไม่สะดุด พร้อมประชุมทุกเมื่อ Calendar ที่สามารถสร้างการนัดหมายและส่งผ่านอีเมลไปยังเพื่อนร่วมงานของคุณ พร้อมฟีเจอร์ที่ลงการนัดหมายนั้นไปยังปฎิทินของเพื่อนร่วมงานคุณได้ทันที ทั้งนี้ยังสามารถแนบลิงก์ Video Conference ของ Google Meet พร้อมรายละเอียดการประชุม โดยที่คุณนั้นไม่ต้องส่งเอกสารให้วุ่นวาย และไม่พลาดต่อการนัดหมายทุกครั้ง นอกจากนี้คุณยังสามารถรู้ได้อีกด้วยว่าเพื่อนร่วมงานของคุณคนไหนที่ลา หรือติดนัดหมายอื่น ๆ  3. ความยืดหยุ่นต่อการทำงานแบบเรียลไทม์ เครื่องมือสร้างเอกสารและข้อมูลอย่าง Docs, Sheets, Slides ที่มีฟีเจอร์เห็นได้ชัดคือ ทุกคนสามารถเข้าร่วมแก้ไขข้อมูลได้สูงสุด 100 คน และในการทำงานยังสามารถดึงข้อมูลไปใช้ด้วยกันได้อีกด้วย เช่น การนำเสนอข้อมูลที่ตัวเลขเยอะ ๆ เราต้องการให้เห็นเป็นกราฟ สามารถดึงข้อมูลจาก Sheets ไปยัง Slides เพื่อการนำเสนองานที่สวยงามได้  4. ลูกเล่นใหม่ ๆ ใน Google Meet เพื่อให้การประชุมของคุณไม่น่าเบื่อ Google...

Continue reading

นำธุรกิจไทยเข้าสู่การตลาดออนไลน์จีนเเบบ One Stop Service ได้อย่างไร

แพ็คเกจ การตลาดจีนที่ทำให้คุณนำธุรกิจเข้าถึงลูกค้าคนจีนได้ง่ายเเละรวดเร็วขึ้น ทางDemeter ICTสามารถช่วยให้ลูกค้าจีนรู้จักเเบรนด์ เเละสินค้ามากขึ้น โดยเรามีการทำโมษณาให้กับลูกค้าทั้งในด้านการทำการตลาด การยิงads เเละ การเขียนคอนเทนต์ภาษาจีน ซึ่งเรียกได้ว่าครบวงจรเลยทีเดียว มีสินค้าอยากขายไปจีน… เเต่ไม่รู้จะเริ่มต้นไปขายยังไง… ไม่ได้ภาษาจีน… ไม่อยากเสียเวลาเรียนรู้เองซึ่งใช้เวลานาน… “ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะทางบริษัทDemeter ICT เรามีตัวช่วย นั้นก็คือ เเพ็คเกจ WeChat Trade Partner Service ซึ่งเราจะดูเเลลูกค้าครบวงจร ตั้งเเต่การ ออกเเบบร้านค้า การทำคอนเทนต์ การโฆษณาไปจนถึง การขนส่งสินค้าไปจีน เรียกได้ว่าเป็น One Stop Service เลยทีเดียว ” WeChat Official Account คืออะไร WeChat Mini Program คืออะไร ลูกค้าสามารถทำWeChat ได้ทั้งหมด3 เเบบ เเบบที่1 สมัครทั้ง2 เเเบบ WeChat Official Account เเละ WeChat Mini Program เเบบที่2 สมัคร WeChat Official Account เเบบที่3 สมัคร WeChat Mini Program WeChat Official Account คืออะไร WeChat Mini Program คืออะไร WeChat Shop Set Up and Design ทางเราจะช่วยคุณลูกค้าสร้างร้านค้าใน WeChat Mini Program ลูกค้าสามารถ ปรับเเต่ง layout ต่างๆ เเละทำBanners เลือกสี ขนาดรูป เเละปุ่มกดสินค้าแบบที่ลูกค้าต้องการ ออกเเบบหน้าต่างๆในร้านค้าตามสไตล์ที่ลูกค้าชอบ บอกวิธีใช้ระบบ backend หรือ ระบบหลังบ้าน...

Continue reading

รวม 7 App Integration ยอดฮิตใน Zendesk Marketplace อยากพัฒนา CX ให้ปังต้องมี

ไม่เพียงแต่แอปพลิเคชันจะคงบทบาทสำคัญต่อการทำงานในทีม แม้แต่ในมุมของลูกค้าเอง หากมีเครื่องมือที่ใช่ ก็จะช่วยส่งเสริมกระบวนการการบริการให้รวดเร็วยิ่งขึ้น และช่วยลดความพยายามในการเข้าหาเจ้าหน้าที่ที่พาพาลให้เสียอารมณ์ได้ เรามาดู 7 แอปพลิเคชันยอดฮิตที่ช่วยพัฒนา CX ใน Zendesk Marketplace ตลาดนัดแอปพลิเคชันที่รวบรวมมากกว่า 1,200 แอปให้ลูกค้า Zendesk ได้เลือกสรร อีกทั้ง Integrations ต่างๆ มากมายที่ช่วยเสริมฟังก์ชันการใช้งานเครื่องมือ Zendesk ให้ดียิ่งขึ้นกัน 1. Slack เสริม Slack เข้ากับ Zendesk Support ให้แน่ใจว่าจะไม่พลาดปัญหาสำคัญ โดย Slack จะช่วยรวมปฏิสัมพันธ์ต่างๆ ของ Customer Support ไว้ในที่เดียว Slack Messaging ยังช่วยเปิด Tickets และทำให้เพิ่มคอมเมนต์ได้ทันที พร้อมกับรับการแจ้งเตือน Tickets แบบเรียลไทม์จาก Slack Channel ในเวลาเดียวกันได้อีกด้วย 2. Knowledge Capture Knowledge Capture ช่วยให้ทีมทำงานง่ายขึ้น ให้เจ้าหน้าที่สามารถเสิรช์และลิงก์บทความจาก Help Center เข้าสู่ Tickets และสร้างบทความใหม่ขณะตอบกลับ Tickets นั้นๆ ผ่าน Zendesk Support agent workspace นอกจากนี้ ยังสามารถบันทึกข้อมูลการทำงานของแอปเก็บไว้ใน Custom Dashboard เพื่อใช้ในการวัดอิมแพคของ Tickets เพอฟอแมนซ์ของเจ้าหน้าที่ และเพอฟอแมนซ์ของของคอนเทนต์นั้นๆ 3. User Data ดูข้อมูลต่างๆ ของลูกค้าในทันทีด้วย User Data เสริมกับ Zendesk Support เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าใจลูกค้ามากยิ่งขึ้นและคิดคำนึงถึงทางออกที่ดีที่สุดที่เหมาะสมในการแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ 4. Time Tracking Time Tracking ช่วยให้เข้าถึงข้อมูล Tickets เชิงลึก อย่างเช่นที่ว่า Tickets ปัญหาประเภทไหนที่เจ้าหน้าที่ใช้เวลาแก้ไขนานที่สุด หรือเข้าดู...

Continue reading

ตั้งค่าสถานะเป็นออฟไลน์ใน Google Chat ได้จาก Gmail โดยตรง

ตอนนี้คุณสามารถตั้งค่าสถานะตัวเองใน Google Chat เป็น “Away” ได้ใน Gmail โดยตรง เมื่อคุณตั้งค่าสถานะเป็น Away สถานะผู้ใช้จะขึ้นเป็นออฟไลน์ แม้ว่าคุณจะกำลังทำงานอยู่ก็ตาม ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถจดจ่ออยู่กับงานเพียงอย่างเดียวโดยไม่ถูกรบกวน สำหรับโดเมนใดที่ยังใช้การแชทใน Hangouts แบบเดิม การปิดใช้งานการตั้งค่า “แสดงเวลาที่คุณใช้งานล่าสุด” จะเท่ากับการแสดงสถานะออฟไลน์ใน Chat ฟีเจอร์นี้สามารถใช้งานได้ใน Google Workspace แพ็กเกจ Business Starter ขึ้นไป รวมถึงแพ็กเกจ Education โดยสามารถใช้ได้ใน Gmail บนเว็บเบราวเซอร์ และแอปพลิเคชัน Gmail บนระบบ iOS ส่วนแอปพลิเคชัน Gmail บน Android จะพร้อมใช้งานเร็วๆ นี้ ที่มา – Google Workspace Updates Google Workspace เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด พาร์ทเนอร์ Google ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ รายละเอียดแพ็คเกจ 02-030-0066...

Google Meet สามารถเปลี่ยนพื้นหลังได้แล้ว

สนุกไปกับการประชุมมากขึ้น Google Meet อัปเดตฟีเจอร์ สามารถเปลี่ยนพื้นหลังได้แล้ว โดยเลือกจากภาพที่คุณมีหรือจาก Google Meet ที่มีภาพพื้นหลังให้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพออฟฟิศ วิวทิวทัศน์ หรือแบบ Abstract โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมอื่น ๆ สามารถใช้ในเว็บเบราว์เซอร์ Google Chrome ได้เลย  ซึ่งในปัจจุบัน Google Meet ที่ติดตั้งในอุปกรณ์เคลื่อนที่ สามารถเปลี่ยนพื้นหลังได้แล้ว บนอุปกรณ์ในรุ่นดังต่อไปนี้ 1. หากต้องการใช้ฟีเจอร์เปลี่ยนพื้นหลัง Google Meet และเอฟเฟกต์ในอุปกรณ์ iOS คุณต้องใช้อุปกรณ์ในรุ่นดังต่อไปนี้ iPhone 8 ขึ้นไป iPad รุ่นที่ 5 ขึ้นไป iOS 12 ขึ้นไป 2. หากต้องการใช้ฟีเจอร์เปลี่ยนพื้นหลัง Google Meet และเอฟเฟกต์ในอุปกรณ์ Android คุณต้องใช้อุปกรณ์ในรุ่นดังต่อไปนี้ Samsung Galaxy S9 ขึ้นไป Pixel 3 ขึ้นไป อุปกรณ์อื่น ๆ ที่คล้ายกัน อ่านบทความที่เกี่ยวข้องและน่าสนใจอื่น ๆGoogle Meet เปลี่ยนพื้นหลังบนโทรศัพท์และแท็บเล็ตได้แล้ว ไปดูวิธีกันเลย! วิธีเปลี่ยนพื้นหลัง Google Meet บนคอมพิวเตอร์ หรือเดสก์ทอป ตั้งค่าง่าย ๆ ดังนี้ เปลี่ยนก่อนเริ่มวิดีโอคอล เปิดแอป Meet    > เลือกการประชุม ก่อนเข้าร่วม ให้แตะเอฟเฟกต์    ที่ด้านล่างมุมมองของตัวเอง– หากต้องการให้พื้นหลังเบลอเพียงเล็กน้อย ให้แตะเบลอพื้นหลังเล็กน้อย – หากต้องการให้พื้นหลังเบลอมากขึ้น ให้แตะเบลอพื้นหลัง – หากต้องการอัปโหลดพื้นหลังของตัวเอง ให้แตะเพิ่ม – หากต้องการเลือกพื้นหลังที่ได้อัปโหลดไว้ล่วงหน้า ให้แตะพื้นหลังที่ต้องการใช้– หากต้องการเลือกรูปแบบ ให้แตะรูปแบบ > รูปแบบที่ต้องการใช้ที่ด้านล่าง– หากต้องการเลือกตัวกรอง ให้แตะตัวกรอง >...

Continue reading

ระบบ IVR (Interactive Voice Response) คืออะไร?

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันแพลตฟอร์มออนไลน์จะเป็นที่นิยมและมีเกิดใหม่เพิ่มขึ้นตลอดเวลา รวมถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับลูกค้าที่เขาต้องเจอ แต่สิ่งนึงที่ยังไม่เปลี่ยนก็คือคนยังคิดอยู่เสมอว่าการติดต่อที่สะดวกและไวที่สุดคือการโทรหรือการสื่อสารทางโทรศัพท์ (และไม่ใช่แค่ Gen X Gen Y แต่ Gen Z ก็ยังคิดแบบนั้น) เพราะฉะนั้นหากคุณต้องการที่จะเอาชนะใจของลูกค้าในทุก Gen จริง ๆ แล้วการที่คุณมีระบบการจัดการทางโทรศัพท์ที่ดีควรเป็นพื้นฐานของบริษัท เพื่อที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตและอยู่เหนือคู่แข่งมากขึ้น ไม่ว่าจะด้วยระบบการบริการที่ดีกว่า หรือจะเป็นการลดต้นทุนทางธุรกิจที่คุณไม่จำเ็นที่จะต้องจ้างพนักงานเพื่อมารับสายลูกค้าทุกคนที่ติดต่อเข้ามา ซึ่งระบบ IVR (Interactive Voice Response) สามารถช่วยคุณในสิ่งที่พูดมาทั้งหมดข้างต้นได้ ภาพจาก : https://www.zendesk.com/blog/what-is-ivr/ เรามาทำความรู้จักกับระบบ IVR (Interactive Voice Response) เพิ่มเติมกันดีกว่า ระบบ IVR (Interactive Voice Response) คือ การตอบโต้เมนูอัตโนมัติทางธุรกิจ ยกตัวอย่างเช่น เวลาที่คุณโทรหาบางบริษัท แล้วจะมีระบบบอกว่า “ติดต่อฝ่ายขายกด 1“ “ติดต่อฝ่ายซัพพอร์ตกด 2” “แจ้งปัญหากด 3” แบบนี้เป็นต้น ซึ่งระบบนี้ สามารถช่วยในการเก็บข้อมูลของลูกค้า เช่น ประเภทของปัญหาหรือหมายเลขที่ติดต่อ และยังช่วยพาลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาให้ไปยังจุดที่เขาต้องการได้เลย โดยที่ไม่ต้องเพิ่มภาระให้กับฝ่ายอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้อง โดยที่ระบบ IVR เก็บรวบรวมข้อมูลของลูกค้าที่ติดต่อเข้ามา ผ่านตัวเลขที่เป็นตัวแทนของปัญหาในโทรศัพท์ พร้อมทั้งฝั่งของบริษัท สามารถตั้งค่าคำตอบล่วงหน้าสำหรับลูกค้าถามบ่อย ๆ เพื่อลดเวลาในการรอของลูกค้า ซึ่งถือว่าเป็นการบริการลูกค้าแบบ Self Service รูปแบบนึงที่หลายๆบริษัทชั้นนำมีเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว หากคุณต้องการที่จะยกระดับการบริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นด้วยระบบ IVR นี้ ก็ควรที่จะมองหาระบบหรือซอฟต์แวร์ที่จะมาช่วยซัพพอร์ตในการติดตั้งให้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งวันนี้เรา Demeter ICT ซอฟต์แวร์ที่ชื่อว่า Zendesk มาแนะนำ เป็นซอฟต์แวร์ที่จะช่วยยกระดับเรื่อง Customer Service และยังเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และยังลดเวลารวมไปถึงต้นทุนในเรื่องของกระบวนการทำงานบางอย่างได้อีกด้วย ซึ่งตัวที่จะช่วยในเรื่องของระบบ IVR นั้นจะมีชื่อว่า Zendesk Talk หากคุณต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zendesk คลิกเลย ทดลองใช้ Zendesk trial ฟรี สอบถาม ราคา Zendesk ติดต่อ...

Continue reading

4 เคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ บริหาร Customer Experience อย่างไร เปลี่ยนลูกค้าขาจรเป็นลูกค้าประจำ

ก่อนอื่น เรามารู้จักความหมายของ Customer Experience Management กันก่อน Customer Experience Management หรือ CXM คือ การบริหารประสบการณ์ลูกค้า ระบบที่องค์กรใช้ในการติดตาม สำรวจควบคุม และสร้างอิทธิพลไปยัง Customer Touchpoint ซึ่งเป็นจุดสำคัญอย่างมากในการสร้างประสบการณ์เพื่อพิชิตใจลูกค้าให้ได้ วัตถุประสงค์ของการทำ Customer Experience Management จึงเป็นการให้บริการ Customer Service ในระดับที่มีคุณภาพคงที่ พัฒนา Brand Loyalty ของลูกค้า และการสร้าง Engagement ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น “Customer Experience คือ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ลูกค้าจะสามารถมีปฏิสัมพันธ์ได้ เราจะต้องบริหารประสบการณ์นั้น เพื่อที่ทีมจะสามารถทำงานร่วมกัน และส่งมอบประสบการณ์ไร้รอยต่อที่น่าพึงพอใจให้แก่ลูกค้า” – Dave Dyson, Senior Customer Service Evangelist จาก Zendesk กล่าว และหากว่าแบรนด์ของคุณกำลังผจญกับความท้าทายในการบริหารประสบการณ์ลูกค้าล่ะก็ บางที 4 เทคนิคจากมืออาชีพเหล่านี้อาจช่วยคุณได้ 1. ตั้งเป้าหมายให้ตรงกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการ หลายครั้งที่องค์กรมองปัญหาแค่ในมุมของตัวเอง และหาทางแก้ปัญหานั้นในแบบที่ตนเองจะได้รับประโยชน์มากที่สุด แต่กลับทำให้ประสบการณ์ของลูกค้าย่ำแย่ลง ยกตัวอย่าง พนักงานคอลเซ็นเตอร์พยายามจบบทสนทนากับลูกค้าให้ได้ใน 5 นาทีเพื่อจะได้มียอดผลงานดีๆ ให้บริษัท ทั้งที่การทำแบบนั้นอาจทำให้ลูกค้ารู้สึกรวบรัดและเสียประสบการณ์ความประทับใจดีๆ ได้ เพราะแบบนั้น การเซ็ทเป้าหมายให้เป็นไปในมุมของลูกค้า จึงเป็นอะไรที่สำคัญอย่างมาก 2. ให้ผู้บริหารระดับสูงเข้าใจถึงความสำคัญของ CX ทุกการลงทุนย่อมต้องอาศัยความเข้าใจและความพร้อมที่จะเสี่ยง การตั้งเป้าลงทุนในด้าน CX ทั้งการซื้อซอฟต์แวร์ช่วยในการบริหารประสบการณ์ลูกค้า ก็ต้องอาศัยคนหนุนหลังที่ซัพพอรต์ส่วนนี้ได้ ในการนี้ อาจจะเป็นการพรีเซนต์ถึงผลลัพธ์ที่วัดผลได้อย่าง ROI หรือผลตอบรับในระยะยาว ที่ไม่ใช่แค่ลูกค้าไม่พอใจหนึ่งครั้ง แต่ทวิตบอกต่อกันจนพาให้คนอื่นเสียความรู้สึกต่อแบรนด์ตามไปด้วย ต้องบอกให้ชัดว่ากำลังทำอะไรและเป้าหมายที่ทำคืออะไร 3. ใช้ข้อมูลมาช่วยในการวิเคราะห์หาจุดบกพร่อง คำวิจารณ์เกี่ยวกับสินค้า นำมาใช้ในการพัฒนาสินค้า แต่ถ้าไล่ Customer Journey ไปทีละส่วนตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ ในทุกจุด Touch Point ที่ลูกค้ามีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ ก็จะทำให้รู้จุดที่ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์แย่และนำมาวิเคราะห์หาทางแก้ไขได้ อาจจำเป็นต้องใช้ระบบที่ช่วยในการจับข้อมูลเหล่านี้...

Continue reading

Customer Service Improvement in The New Normal ครั้งที่ 2

ปี 2020 กำลังสิ้นสุดลง ย่างเข้าสู่ปี 2021 เพียงในเวลาไม่กี่วันเท่านั้น เมื่อโลกหมุนเร็วขึ้น สถานการณ์โรคระบาด เศรษฐกิจชะลอตัว ปัญหาต่างๆ เหล่านี้ทำให้หลายบริษัทต้องหาแนวทางหรือวิธีการต่างๆ เพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ การปรับเปลี่ยนองค์กรให้รับกับรูปแบบการทำงานแบบดิจิตัล และการมุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ รับฟังลูกค้า ยังคงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สมควรให้ความสำคัญอย่างมาก Customer Service หรือฝ่ายบริการลูกค้า เป็นฝ่ายที่รับหน้าที่ปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าโดยตรง เปรียบเสมือนภาพตัวแทนของแบรนด์ และเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ได้ การมีบริการทั้งก่อนและหลังซื้อขายผลิตภัณฑ์ที่ดีจะช่วยสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ให้ลูกค้ามีความรู้สึกที่ดีต่อแบรนด์ และเป็นการสร้างจุดเด่นด้านความแตกต่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่การแข่งขันสูงนี้ โดยในงานสัมมนานี้ Demeter ICT จะขอพาคุณร่วมเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวสู่ปี 2021 ด้วยกัน คุณจะได้ร่วมฟังเทรนด์การบริการลูกค้าสำหรับปีหน้า แนวทางการบริการลูกค้าในยุคใหม่ ประสบการณ์ สิ่งที่ต้องมุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับลูกค้า และพาคุณปรับเปลี่ยนการบริการลูกค้าของธุรกิจคุณด้วยซอฟต์แวร์พัฒนาประสบการณ์ลูกค้าระดับโลกอย่าง Zendesk ให้คุณยกระดับการบริการ เตรียมตัวรับมือยุคใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตต ลงทะเบียน Agenda 14:00 – 14:10 Opening & Welcoming Speech 14:10 – 14:25 Customer Service trends for upcoming 2021 อัปเดตเทรนด์การบริการลูกค้าในปีหน้า 2021 ก่อนใคร เพื่อเตรียมตัวรับมือยุคใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 14:25 – 14:40 Way to improving your Customer Service in the New Normal แนวทางการบริการลูกค้าในยุคใหม่ ประสบการณ์ สิ่งที่ต้องมุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับลูกค้า 14:40 – 15:20 Customer Service Transformation with Zendesk ปรับเปลี่ยนการบริการลูกค้าของธุรกิจคุณด้วย Zendesk และเทคโนโลยีที่เหมาะสม 15:20 – 15:30 Q&A Speakers ดร. วรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์ CEO...

Continue reading