How to สร้างเว็บด้วย Google Sites ใน 6 ขั้นตอน Google Sites หนึ่งในฟีเจอร์ของ Google Workspace ทำให้คุณสามารถสร้างเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเอง ถึงแม้คุณจะไม่มีทักษะการเขียนโปรแกรมก็ตาม เพราะ Google Sites ช่วยให้ง่ายขึ้นด้วยการคลิก ลาก และวางเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ธุรกิจ เว็บไซต์งานกิจกรรม ก็สามารถสร้างได้ง่ายๆเพียง 6 ขึ้นตอนต่อไปนี้ หมายเหตุ: ทำความรู้จักกับ Google Sites ได้ที่ สร้างเว็บไซต์ง่ายๆ ไม่ง้อโปรแกรมเมอร์ด้วย Google Sites 1. การสร้างเว็บไซต์ จากหน้าแรกของ Sites ให้คลิกสร้าง+ ที่ด้านบน หรือเลือกเทมเพลตโดยคลิก Template gallery (แกลเลอรีเทมเพลต) จาก Google ไดรฟ์ ให้คลิก New (ใหม่) > More (เพิ่มเติม) > Google Sites 2. การตั้งชื่อเว็บไซต์ Title site (ชื่อเอกสารของเว็บไซต์) ชื่อเอกสารของเว็บไซต์จะปรากฏให้คุณเห็นเท่านั้น และคุณไม่สามารถตั้งชื่อซ้ำกันได้ Site name (ชื่อเว็บไซต์) ชื่อเว็บไซต์จะปรากฏในส่วนหัวและในแถบชื่อหน้าต่างของเว็บหรืออุปกรณ์เคลื่อนที่หลังจากที่คุณเผยแพร่เว็บไซต์ เพื่อให้ชื่อเว็บไซต์ของคุณปรากฏคุณต้องมีหน้าเว็บ 2 หน้าขึ้นไป Page title (ชื่อหน้าเว็บ) แต่ละหน้าในเว็บไซต์จะมีชื่อซึ่งจะปรากฏที่ด้านบนของหน้าเว็บ และชื่อหน้าเว็บจะปรากฏในเมนูการนำทางด้วย 3. การเลือกเลย์เอาต์ สามารถเลือกได้โดยคลิก Layouts (เลย์เอาต์) ที่ด้านขวาตามรูปภาพ 4. การเลือกภาพพื้นหลัง ประเภทส่วนหัว และธีม เลือกรูปแบบให้กับเว็บไซต์ของคุณ โดยแต่ละธีมจะมีพื้นหลังที่กำหนดล่วงหน้า รูปแบบสี และการเลือกฟอนต์ คุณจะปรับเปลี่ยนแบบอักษร สี และพื้นหลังในภายหลังได้ และยังเปลี่ยนธีมได้ทุกเมื่อหลังจากสร้างเว็บไซต์แล้ว หากต้องการเปลี่ยนแปลง ให้คลิกเลิกทำหรือทำซ้ำ 4.1 เปลี่ยนภาพพื้นหลัง...
Continue readingFresh Talks & Tastes: Uncomplicate Success, Win Together with Freshworks
Uncomplicate Success, Win Together with Freshworks วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน เวลา 17.00 – 20.00 น. Eastin Grand Hotel Phayathai (BTS พญาไท) งานอีเวนต์ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย จำกัดเพียง 20 ที่นั่ง สำหรับผู้ได้รับเชิญเท่านั้น ลงทะเบียนฟรี Exclusive Evening of Inspiration, Insight, and Connection For Invited Guests Only ค่ำคืนที่รวมตัวผู้นำธุรกิจเพื่อร่วมสนทนาแลกเปลี่ยนมุมมองเชิงลึกในเรื่องของ CX และ EXพร้อมดื่มด่ำกับมื้อค่ำที่รังสรรค์อย่างประณีต ในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง Demeter ICT และ Freshworks ขอเชิญคุณเข้าร่วมอีเวนต์สุด Exclusive กับงาน ‘Fresh Talks & Tastes: Uncomplicate Success, Win Together with Freshworks‘ พื้นที่พิเศษสำหรับผู้นำองค์กรที่จะได้เปิดมุมมองใหม่ แลกเปลี่ยนแนวคิด และสำรวจเส้นทางสู่การสร้างประสบการณ์ที่เรียบง่ายแต่ทรงพลังทั้งต่อลูกค้าและพนักงาน Highlights: ค้นพบวิธีเปลี่ยนความซับซ้อนให้กลายเป็นความง่าย ตั้งแต่การทำงานภายในทีมไปจนถึงการสร้างประสบการณ์ที่จะทำให้ลูกค้าหลงรัก 📌 ค้นพบวิธีเปลี่ยนความซับซ้อนให้กลายเป็นความง่าย ตั้งแต่การทำงานภายในทีมไปจนถึงการสร้างประสบการณ์ที่จะทำให้ลูกค้าหลงรัก เรื่องราวที่น่าสนใจจากธุรกิจที่ใช้ Freshdesk ในการพลิกโฉม CX ให้เป็นระบบ ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าและทีมงาน 🔎เรื่องราวที่น่าสนใจจากธุรกิจที่ใช้ Freshdesk ในการพลิกโฉม CX ให้เป็นระบบ ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าและทีมงาน แชร์ไอเดียและประสบการณ์ สำรวจแนวทางการสร้าง CX และ EX ที่สร้างคุณค่าต่อธุรกิจได้จริง ✨ แชร์ไอเดียและประสบการณ์ สำรวจแนวทางการสร้าง CX และ EX ที่สร้างคุณค่าต่อธุรกิจได้จริง ดื่มด่ำกับอาหาร Western Course สุดพรีเมียม จับคู่กับไวน์รสละมุน พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองกับ...
Continue readingสร้างวิดีโอใน Gemini ง่าย ๆ ด้วย Veo 3
มีใครได้ลองใช้แล้วบ้างกับ Veo 3 ใน Gemini ? ล่าสุด Veo 3 ได้ถูกเพิ่มเข้ามายังแอป Gemini (Pro) อย่างเป็นทางการ สำหรับใครที่อยากสร้างวิดีโอได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับแอปอื่น Veo 3 ใน Gemini คือคำตอบ ! ก่อนอื่นมาทำความรู้จัก AI ตระกูล Veo กัน Google Veo คืออะไร ? Google Veo คือ โมเดล AI สำหรับการสร้างวิดีโอคุณภาพสูงที่พัฒนาโดย Google DeepMind ซึ่งเวอร์ชันปัจจุบัน คือ Veo 3 ที่ได้อัปเกรดเรื่องคุณภาพของวิดีโอ ความคมชัด ความสร้างสรรค์ และความสมจริง และเพื่อความสะดวกในการใช้งาน ปัจจุบัน Google ได้นำ Veo 3 มาผสานอยู่ในแอป Gemini สำหรับผู้ใช้บริการ Gemini Pro ซึ่งคุณสามารถใช้งานได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม (ข้อมูลอัปเดต ณ วันที่ 8 สิงหาคม 2025) อยากสร้างวิดีโอให้มีคุณภาพ ต้องทำอย่างไร ? หัวใจสำคัญในการสร้างวิดีโอให้มีคุณภาพและตรงตามความต้องการ คือ การเขียน “Prompt ที่มีประสิทธิภาพ” ซึ่งหลักการสร้างวิดีโอโดยทั่วไป คุณจะต้องรู้วิธีการเขียนสคริปต์ เช่น การแบ่งฉาก กำหนดเนื้อหา กำหนดรูปแบบวิดีโอ Mode & Tone Hook และ Call to Action (ถ้ามี) หรือหากคุณไม่ถนัดการเขียนสคริปต์ คุณก็สามารถให้ Gemini ช่วยเขียนได้ เพียงแค่อธิบายสิ่งที่คุณต้องการอย่างละเอียดเพื่อให้ Gemini เข้าใจคำสั่งและสร้างสรรค์เนื้อหาได้ตรงตามต้องการนั่นเอง คำแนะนำ: คุณสามารถใช้ Gem manager เพื่อกำหนดบทบาทให้ Gemini...
Continue readingบทสัมภาษณ์ Major Cineplex: มุ่งเป้ายกระดับประสบการ์ลูกค้า สู่การขายตั๋วผ่านแอป 100% แบบ Personalized ด้วย Braze
Demeter ICT ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณเอิร์น (Sirintra Tangtrakulpaisan) จากทีม Application Growth, Cinema Marketing ของ Major Cineplex ถึงเบื้องหลังความสำเร็จในการใช้ Braze ยกระดับการจัดการข้อมูลลูกค้าและประสบการณ์แบบ Personalization พร้อมแชร์กลยุทธ์การตลาดที่ไม่ใช่แค่การ ‘ยิงแอด’ แต่คือการเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง มาดูว่าพวกเขาเปลี่ยนความท้าทายให้กลายเป็นโอกาสทางธุรกิจได้อย่างไร? หากคุณกำลังมองหา Martech Tool ที่ตอบโจทย์ทั้ง Retention, Personalization และ Performance Marketing แบบเรียลไทม์ บทความนี้ห้ามพลาด! ความท้าทายและอุปสรรคของ Major Cineplex ทีมการตลาดของ Major Cinplex ได้เผชิญกับปัญหาจากแพลตฟอร์ม CDP เดิมที่ขาดความยืดหยุ่น ทำให้เข้าถึงข้อมูลลูกค้าได้ยาก ไม่แม่นยำและซ้ำซ้อน ส่งผลให้การตั้งค่าแคมเปญมีข้อผิดพลาดบ่อยครั้ง อีกทั้งข้อจำกัดด้านทีม Developer และ Project Owner ทำให้ทีมการตลาดต้องตรวจสอบและแก้ปัญหากันเอง ซึ่งล่าช้าและไม่ทันต่อความต้องการของลูกค้าแบบ Real-time กลยุทธ์ของ Major Cineplex หลังใช้ Braze หลังจากเริ่มใช้ Braze ทีม Major Cineplex ได้ปรับกลยุทธ์เพื่อผลักดันให้ลูกค้ามาซื้อตั๋วผ่านแอปพลิเคชันแบบ 100% โดยเน้นเปลี่ยนผู้ใช้งานที่แค่เข้ามาดูรอบหนัง (Active users) ให้กลายเป็นผู้ซื้อ (Purchaser) ผ่านกลยุทธ์ที่หลากหลาย เช่น การมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละกลุ่ม และใช้ข้อมูลลูกค้าที่ได้จาก Braze ในการทำ Retargeting เพื่อลดต้นทุนโฆษณาและเพิ่มประสิทธิภาพให้แคมเปญการตลาดเป็นต้น และเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์นี้ ทางทีมของ Major Cineplex ยังมีแผนใช้ฟีเจอร์ Content Cards ในการสร้าง Product Catalog และฟีเจอร์ AI Recommendation ของ Braze เพื่อแนะนำหนังหรือโปรโมชันที่ตรงใจกับลูกค้าคนนั้น ๆ แบบ Personalized ผลลัพธ์ของ...
Continue readingThe AI-Powered Workplace: Driving EX Trends with Google Workspace & Gemini
ลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าร่วม อัปเดต Employee Experience Trends ครึ่งปีหลัง 2025 พร้อมกับ Google Workspace และ Gemini ที่จะมาซัพพอร์ตเทรนด์การทำงานของพนักงานยุคใหม่ อัปเดต Employee Experience Trends ครึ่งปีหลัง 2025 พร้อมกับ Google Workspace และ Gemini ที่จะมาซัพพอร์ตเทรนด์การทำงานของพนักงานยุคใหม่ ตั้งแต่ต้นปี 2025 เรียกได้ว่าเป็นปีที่เทคโนโลยี AI เข้ามามีบทบาทสำคัญ และกลายเป็นพลังขับเคลื่อนหลักที่เปลี่ยนแปลงวิถีการทำงานขององค์กรอย่างรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นว่าถ้าพนักงานในองค์กรรู้จักนำ AI เข้ามาใช้ให้เป็น ใช้ให้เกิดประโยชน์ ยิ่งเป็นการรวมพลังและสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันภาคธุรกิจอย่างชัดเจน และหากใช้งาน AI ไปในทิศทางที่ตอบโจทย์ Employee Experience Trends 2025 แล้ว จะยิ่งเพิ่มขีดความสามารถให้ตอบโจทย์การใช้งานและความต้องการในสกิลการทำงานในยุคปัจจุบัน Demeter ICT ขอเชิญชวนคุณเข้าร่วมงานสัมมนา “The AI-Powered Workplace: Driving EX Trends with Google Workspace & Gemini” เพื่ออัปเดตเทรนด์การทำงานในช่วงครึ่งปีหลังนี้ รวมถึงพาเจาะความสามารถของ Google AI (Gemini) และเครื่องมือใน Google Workspace ว่าจะสามารถเข้ามาช่วยซัพพอร์ตในเทรนด์การทำงานของพนักงานให้มีประสิทธิภาพ และสร้างประสบการณ์การทำงาน (Employee Experience) ที่ดีได้อย่างไร? พร้อมสาธิตวิธีการใช้งานเครื่องมือ Google AI ที่มาแรงอย่างต่อเนื่องนั่นก็คือ NotebookLM ซึ่งเปรียบเหมือนแหล่งคลังสมองขององค์กร เตรียมพบกับ Use Case เด็ดๆที่คุณต้องได้ไอเดียกลับไปอย่างแน่นอน สัมมนานี้เตรียมพบกับ การอัปเดตและวิเคราะห์เทรนด์การทำงานใหม่ (Employee Experience) ในครึ่งหลังของปี 2568 อัปเดตฟีเจอร์มาแรงของ Google Workspace และ Google AI ปลดล็อกศักยภาพด้วย Google AI และ Google Workspace: ค้นพบวิธีการใช้ประโยชน์จาก Google AI (Gemini) และฟีเจอร์ใหม่ ๆ ใน Google...
Continue readingAsana Features Updated ประจำเดือนสิงหาคม 2025
เลือกอ่านหัวข้อที่คุณต้องการได้เลย! สำหรับ Asana Package Personal และ Basic Replace team licensing with user licensing in mixed domains: เปลี่ยนจากการซื้อสิทธิ์การใช้งานแบบทีมมาเป็นแบบผู้ใช้ (Users) เพื่อให้การทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างราบรื่นและไม่คิดค่าบริการที่ซ้ำซ้อนเพิ่มเติม ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ iOS View Switcher to Inbox: สลับมุมมองและควบคุมฟิลเตอร์ได้ทั่วทั้งในส่วนของงาน, โปรเจกต์, และกล่อง Inbox บนอุปกรณ์ iOS ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น Personalized mobile onboarding: แชร์บทบาท หน้าที่ และกรณีการใช้งานของคุณ เพื่อรับประสบการณ์ในการเริ่มต้นใช้งานแพลตฟอร์ม Asana ที่ตรงตามกับความต้องการบน iOS และ Android สำหรับ Asana Package Starter และ Premium Team sharing for custom fields: ให้ผู้ดูแลระบบ (Admins) สามารถให้สิทธิ์การเข้าถึงทั้งทีมได้ในครั้งเดียว ช่วยลดการทำงานที่ยุ่งยาก ให้การจัดการง่ายขึ้น และสนับสนุนการทำงานที่ปลอดภัยสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ Smart chat in Microsoft 365 Copilot: เข้าถึง Smart chat ของ Asana ได้โดยตรงใน Microsoft Copilot เพื่อดูข้อมูลเชิงลึกของโปรเจกต์ได้ทันที ระบุปัญหาคอขวด และรับคำแนะนำจาก AI โดยไม่ต้องสลับแอปพลิเคชัน AI-powered project selection: ให้ AI ช่วยตัดสินใจและกำหนดโปรเจกต์ที่เหมาะสมสำหรับงานที่สร้างขึ้นใหม่จากกฎ (Rules) ต่าง ๆ Custom field dropdown in advanced search: แสดงฟิลด์...
Continue readingSip & Strategize: Exclusive CX Insights to Drive Business Forward with Zendesk
Exclusive CX Insights to Drive Business Forward with Zendesk วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน เวลา 15.00 – 19.00 น. The Great Room, Park Silom (BTS ศาลาแดง) งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย จำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น ลงทะเบียนฟรี Exclusive CX Insights to Drive Business Forward with Zendesk วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน 2025 เวลา 15.00 – 19.00 น. ณ The Great Room, Park Silom (BTS ศาลาแดง) ลงทะเบียนฟรี Where CX Strategy Meets Fine Wine Where CX Strategy Meets Fine Wine สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียมที่การสนทนาเรื่องกลยุทธ์การดูแลลูกค้า ผสานเข้ากับรสสัมผัสของไวน์ชั้นเลิศอย่างลงตัว Demeter ICT และ Zendesk ขอเชิญคุณเข้าร่วมอีเวนต์สุดพิเศษ กับงาน ‘Sip & Strategize: Exclusive CX Insights to Drive Business Forward with Zendesk’ งานนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับผู้บริหารและผู้ที่เกี่ยวข้องกับการบริการลูกค้าในการจุดประกายไอเดีย แลกเปลี่ยนแนวคิด สำรวจกลยุทธ์ที่นำไปสู่การสร้างคุณค่าธุรกิจได้จริงและตอบโจทย์ความคาดหวังของลูกค้าในยุคใหม่ Highlights: เจาะลึกแนวทางเปลี่ยน CX ที่ยุ่งเหยิงให้กลายเป็นกลยุทธ์ที่ทรงพลัง สร้างทั้ง Loyalty และผลลัพธ์ทางธุรกิจ...
Continue readingเปรียบเทียบ Asana AI และ AI Studio ต่างกันอย่างไร?
Asana ได้พัฒนาแพลตฟอร์มให้ก้าวข้ามขีดจำกัดมากกว่าแค่เครื่องมือจัดการงานและโปรเจกต์แบบเดิม ๆ ด้วยการผสานพลังของ AI เข้ามาในแพลตฟอร์ม เพื่อยกระดับการจัดการงานและโปรเจกต์ไปอีกขั้น ซึ่ง AI ในแพลตฟอร์ม Asana จะมี 2 ตัวด้วยกันคือ Asana AI และ AI Studio จึงอาจทำให้ผู้ใช้งานหลายคนสงสัยว่า ระหว่างสองตัวนี้มีความแตกต่างกันอย่างไร? บทความนี้จะมาไขข้อสงสัยให้กับคุณ มาเริ่มทำความรู้จักกับ AI ทั้งสองตัวของ Asana กันเลย! Asana AI คืออะไร? Asana AI คือ ฟีเจอร์ที่อยู่ในแพลตฟอร์ม Asana โดยตรง ช่วยให้การทำงานประจำวันเป็นเรื่องง่ายขึ้นในหลาย ๆ ด้าน เช่น การสรุปข้อมูลของงานและโปรเจกต์ แนะนำการอัปเดตสถานะ วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก เสนอแนวทางการทำงานและเป้าหมายที่เหมาะสมแบบเรียลไทม์ เป็นผู้ช่วยมือขวาที่คอยทำงานอยู่เงียบ ๆ ช่วยให้คุณและทีมทำงานร่วมกันได้เร็วขึ้น เห็นภาพของงานและโปรเจกต์โดยรวมมากขึ้น Asana AI สามารถใช้งานได้ตั้งแต่แพ็กเกจ Asana Starter, Advanced, Enterprise และ Enterprise+ AI Studio คืออะไร? AI Studio คือ เครื่องมือสำหรับสร้างเวิร์กโฟลว์ภายในแพลตฟอร์ม Asana ที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยไม่ต้องเขียนโค้ดแม้แต่บรรทัดเดียว เหมาะสำหรับทีมที่ต้องการให้การทำงานบางอย่างเป็นไปตามโฟลว์ได้แบบอัตโนมัติ โดยที่เราไม่ต้องมานั่ง Manual ด้วยตนเอง ให้ AI Studio ทำหน้าที่เสมือนเป็นผู้ช่วยที่อยู่เบื้องหลังในทีมของเรา โดยความสามารถหลักของ AI Studio มีดังนี้: สร้างเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติด้วยภาษาที่เราใช้ได้ง่าย ๆ: พิมพ์คำสั่งเวิร์กโฟลว์ที่เราต้องการด้วยภาษาง่าย ๆ เช่น ผู้ใช้งานสามารถพิมพ์คำสั่ง “ถ้ามีคำขอเข้ามาใหม่ ให้สร้างงานในโปรเจกต์ A แล้วแจ้งทีม B ให้ที” AI Studio ก็จะสร้างระบบอัตโนมัติให้ตามคำสั่งนั้นได้เลยทันที สร้าง “Smart Workflows” ที่ทำงานได้หลายขั้นตอน:...
Continue readingZendesk Features Update รวมอัปเดตประจำเดือนกรกฎาคม 2025
Zendesk ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่เพื่อช่วยให้คุณจัดการการบริการลูกค้าได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านการปกป้องข้อมูล การตอบอัตโนมัติด้วย AI การตั้งค่าทดลองใช้งาน หรือระบบรายงานและการผสานการทำงานกับแอปต่าง ๆ มาดูรายละเอียดกันเลย ด้าน Support การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล (PII) สำหรับลูกค้าที่มี Add-on Advanced Data Privacy and Protection (ADPP) สามารถใช้ ticket trigger เพื่อลบข้อมูลส่วนบุคคลออกจากคอมเมนต์ในทิกเก็ตได้อัตโนมัติ ช่วยให้ควบคุมการจัดการข้อมูลได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องดำเนินการด้วยตนเองอีกต่อไป อ่านเพิ่มเติม: การลบข้อมูลอ่อนไหวโดยอัตโนมัติด้วย trigger Auto Assist ใน Copilot Add-on ฟีเจอร์ Auto Assist ได้รับการอัปเกรดให้แนะนำวิธีแก้ปัญหาจากทิกเก็ตที่เคยถูกแก้ไขในอดีต แม้จะไม่มีบทความหรือขั้นตอนภายในที่เกี่ยวข้อง ผู้ดูแลระบบและเอเจนต์ยังสามารถปรับแต่งข้อความแนะนำด้วย rich text formatting tools ได้อย่างง่ายดาย อ่านเพิ่มเติม: เปิดใช้และตั้งค่า Auto Assist ด้าน Zendesk Suite Zendesk Suite Trial และการเชื่อมต่อ Microsoft Exchange บัญชีทดลองใช้งาน Zendesk Suite สามารถเชื่อมต่ออีเมลจากเซิร์ฟเวอร์ Microsoft Exchange ได้โดยตรงด้วย Exchange connector ช่วยให้การตั้งค่าอีเมลของลูกค้าใหม่ทำได้รวดเร็ว อ่านเพิ่มเติม: การเชื่อมต่อกับ Microsoft Exchange Agent Home สำหรับบัญชีทดลอง ในช่วงทดลองใช้งาน ผู้ดูแลระบบสามารถใช้หน้า Agent Home เพื่อติดตามความคืบหน้าของการตั้งค่าระบบ มีลิงก์แนะนำทั้งการตั้งค่าพื้นฐานและคู่มือเสริมให้พร้อมใช้งาน อ่านเพิ่มเติม: การตั้งค่าระบบสำหรับบัญชีทดลอง ด้าน Objects และ Rules เพิ่ม Trigger Actions ใหม่สำหรับบัญชีที่ใช้ Messaging และ Omnichannel Routing: Ticket > Messaging...
Continue reading