All Blogs
-
หากคุณกำลังสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในวิวัฒนาการของเทคโนโลยีการบริการลูกค้า ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล หน้าต่างแชทที่ใกล้ที่สุดอาจเป็นคำตอบที่คุณกำลังมองหา “แชทบอทสำหรับธุรกิจ” คือหนึ่งในเครื่องมือที่ทั้งบริษัทขนาดเล็กและขนาดใหญ่กำลังตระหนักถึงประโยชน์มากมายที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นอัตราส่วนการตอบสนองของลูกค้า(Conversion) ที่เพิ่มมากขึ้น เบนความสนใจตั๋วที่มีลำดับความสำคัญต่ำและประหยัดค่าใช้จ่าย ซึ่งคาดการณ์ไว้ว่าในปี 2020Read MoreCategory : Zendesk Updates TH
-
Category : G Suite Updates TH
-
Category : Zendesk Updates TH
-
Category : G Suite Updates TH
-
Category : G Suite Updates TH
-
Category : G Suite Updates TH, Google Workspace Updates TH
-
Category : Zendesk Updates TH
-
Category : G Suite Updates TH
-
Category : G Suite Updates TH, Google Workspace Updates TH
-
ทุกวันนี้ ลูกค้าส่วนมากมักจะแก้ปัญหาด้วยตนเอง เพื่อค้นหาความเป็นอิสระในการหาหนทางต่างๆ ด้วยเหตุผลนี้นี่เอง 90% ของลูกค้าส่วนใหญ่ จึงคาดหวังให้แบรนด์หรือองค์กรเสนอช่องทางต่างๆให้พวกเขาสามารถค้นหาข้อมูลได้ด้วยตนเอง แต่อย่างไรก็ตาม การทำฐานข้อมูลความรู้แบบมาตรฐานทั่วๆไปนั้นไม่เพียงพอ การดีไซน์ฐานข้อมูลความรู้ก็มีส่วนช่วยในการสร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้าด้วยเช่นกันRead MoreCategory : Zendesk Updates TH
-
แปลงประสบการณ์ของลูกค้าให้เป็นความพึงพอใจสูงสุด ลูกค้าที่ภักดี จะช่วยเหลือบริษัทของเราแม้ในยามที่มีพายุโหมกระหน่ำ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมบริษัทที่ประสบความสำเร็จถึงให้ความสำคัญกับลูกค้า เปรียบเสมือนเป็นจุดศูนย์กลางของการวางกลยุทธ์ ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อลูกค้า และยังช่วยเพิ่มความภักดีต่อแบรนด์อีกด้วย และด้วย Zendesk ระบบRead MoreCategory : Zendesk Updates TH
-
Category : G Suite Updates TH, Google Workspace Updates TH