จัดการทรัพยากรสำหรับโครงการของบริษัทด้วย Google Sheets

รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับข้อกำหนดของโครงการต่างๆ แล้วแจกจ่ายทรัพยากรเฉพาะที่จำเป็น เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ลองให้ผู้จัดการหรือผู้ที่เป็น Admin ของบัญชี G Suite ใช้ Google Sheets เพื่อรวบรวมคำร้องขอใช้ทรัพยากรทั้งหมด อย่างเช่น งบประมาณ เครื่องมือ หรือรายละเอียดอื่นๆที่ต้องการใช้ แล้วแชร์ไฟล์ให้กับผู้จัดการโครงการใน Google Drive เมื่อผู้จัดการผู้ดูแลโครงการอัปเดต Sheets ตามความต้องการของโครงการ ผู้จัดการจะจับคู่ข้อมูลทรัพยากรที่เหมาะสมกับแต่ละโครงการ นอกจากนี้ผู้จัดการยังสามารถส่งการแจ้งเตือนของโครงการให้มีการอัปเดตเอกสารได้ และแจ้งเตือนเมื่อรายงานนั้นเสร็จสิ้น BENEFITS• ผู้จัดการโครงการสามารถเข้าถึงและอัปเดตคำร้องจากที่ใดก็ได้ รวบรวมความต้องการของโครงการไว้ในเอกสารเพียงฉบับเดียว• ผู้จัดการสามารถส่งการแจ้งเตือนได้อย่างรวดเร็ว เพื่ออัปเดตทุกคนพร้อมๆกัน บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...

วิธีการลงทะเบียนทดลองใช้ Zendesk Demo

ในการลงทะเบียนเพื่อขอทดลองใช้ Zendesk demo มีขั้นตอนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน โดยคุณสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ www.zendesk.com ซึ่งสามารถทดลองใช้งานตัว Demo ได้ฟรีถึง 30 วัน ขั้นตอนการลงทะเบียนทดลองใช้ Zendesk มีดังนี้ 1. เข้าไปที่ www.zendesk.com จากนั้นสามารถเลือกคลิกได้ทั้งปุ่ม Free trial หรือ Get started ที่มุมบนขวา 2. กรอก E-mail ของคุณพร้อมรหัสผ่าน จากนั้นกดปุ่ม Next แต่หากคุณมีบัญชี Gmail หรือ Microsoft ที่ล็อกอินอยู่แล้วสามารถกดปุ่ม Sign in with google หรือ Sign in with Microsoft ได้เลย 3. กรอกชื่อบริษัทของคุณในช่อง company จากนั้นเลือกจำนวนพนักงานในช่อง Number of employees และกดปุ่ม Next 4. กรอกข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และ เบอร์โทรศัพท์ของคุณ จากนั้นกดปุ่ม Next 5. กรอกชื่อ Subdomain ที่คุณต้องการใช้ (จะถูกตามด้วย.zendesk.com) ยกตัวอย่างเช่น abc.zendesk.com เป็นต้น หากชื่อที่คุณกรอกสามารถใช้ได้จะขึ้นเป็นเครื่องหมายถูกสีเขียว ต่อไปเลือกภาษาที่คุณต้องการใช้งานซึ่งในทีนี้ค่าเริ่มต้นจะมาเป็นภาษาอังกฤษอยู่แล้ว จากนั้นกดปุ่ม Next 6. ในขั้นตอนนี้จะปรากฎเป็นชื่อบัญชีที่คุณได้ทำการสร้างไว้ เพื่อให้คุณสามารถใช้ URL นี้ในการกลับเข้ามาใช้ตัว demo ได้ใหม่ จากนั้นคลิกที่ URL เพื่อเข้าสู่ตัว demo 7. เมื่อเข้าสู่ตัว demo จะปรากฎหน้าจอดังกล่าวขึ้นมา ให้กดปุ่ม Next 8. คลิกเลือกประเภทลูกค้าของคุณ จากนั้นกดปุ่ม Next 9. จะปรากฎหน้า home ของ...

Continue reading

เพิ่มปฏิสัมพันธ์ในการฝึกอบรมระหว่างวิทยากรกับพนักงานด้วยเครื่องมือจาก G Suite

ไม่ว่าพนักงานของคุณจะอยู่ที่ไหน สาขาใด เทรนเนอร์ก็สามารถฝึกอบรมพนักงานให้มีปฏิสัมพันธ์ได้แบบเรียลไทม์ ด้วยแอพจาก G Suite ลองให้วิทยากรสร้างหลักสูตรฝึกอบรมใน Google Slide และใช้ Google Sheets แทนหนังสือแบบฝึกหัดที่ตรงกันกับหลักสูตร กำหนดให้แต่ละแท็บใน Sheets เป็นแบบฝึกหัดแต่ละบทสำหรับผู้เข้าร่วมอบรม ในช่วงระหว่างการอบรม วิทยากรสามารถแชร์สไลด์ทั้งหมด รวมถึงแบบฝึกหัดได้อีกด้วย นอกจากนี้วิทยากรยังสามารถคอมเมนต์แบบฝึกหัดใน Sheets ของผู้เข้าร่วมอบรมได้โดยตรง วิทยากรกับผู้เข้าอบรมสามารถโต้ตอบกันแบบเรียลไทม์ได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะในช่วงระหว่างอบรม หรือหลังจากจบคอร์สแล้วก็ได้ BENEFITS พนักงานใช้หนังสือแบบฝึกหัดแบบเดียวกันแบบดิจิตัล เพื่อให้วิทยากรสามารถตรวจสอบและเสนอแนะคำตอบของแต่ละคนได้แบบเรียลไทม์ พนักงานสามารถเข้าถึงไฟล์งานนำเสนอการฝึกอบรมของวิทยากร และได้รับข้อมูลอัปเดตตามที่ปรากฏ วิทยากรให้ข้อเสนอแนะแบบเรียลไทม์ได้โดยตรงในหนังสือแบบฝึกหัดบน Google Sheets ดังนั้นจึงง่ายต่อการติดตามผล บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...

กำหนดความต้องการการผลิตให้กับซัพพลายเออร์

ลองให้ผู้จัดการฝ่ายการผลิตใช้เครื่องมือต่างๆจาก G Suite อย่าง Google Sites เป็นตัวกลางในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงข้อกำหนดในการคาดการณ์และการจัดส่ง จัดเก็บและแบ่งปันใบเสนอราคา กำหนดการ ตารางเวลาการผลิต และข้อผูกมัดต่างๆ บน Google Drive เพื่อให้สมาชิกในทีมสามารถเข้าถึงและทำงานร่วมกันได้จากทุกที่ผ่านอุปกรณ์ใดก็ได้ นอกจากนี้ยังสามารถประชุมร่วมกับซัพพลายเออร์ด้วย Google Hangouts เพื่อประหยัดเวลา และสะดวกรวดเร็ว ลดข้อจำกัดด้านเวลาและสถานที่ได้เป็นอย่างดี BENEFITS ช่วยให้การสื่อสารกับซัพพลายเออร์เป็นไปอย่างราบรื่นมากขึ้น ส่งเสริมการตอบสนองต่อใบเสนอราคาได้เร็วขึ้น และช่วยควบคุมเวอร์ชันใบเสนอราคาไม่ให้ซับซ้อนได้ การประสานงาน และการทำงานร่วมกันกับทีมต่างๆ แบบเรียลไทม์จะเป็นเรื่องง่ายขึ้น รองรับด้านความรวดเร็ว และด้านคุณภาพ   บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...

ยูทูปออกฟีเจอร์ Messaging บนเว็บเบราวเซอร์

เมื่อสิงหาคมปีที่แล้ว ยูทูปออกฟีเจอร์ส่งข้อความใหม่ “Messaging” บนแอปพลิเคชันมือถือสำหรับ Android และ IOS วันนี้ฟีเจอร์นี้ได้ปรากฏบนเว็บเบราวเซอร์แล้ว เมื่อคุณเข้า YouTube บนเว็บเบราวเซอร์ จะมีไอคอนใหม่รูปบอลลูนแชท ระหว่างรูประฆังและตัวเรียกใช้งานด่วน เมื่อคลิกเข้าไปคุณจะเห็นรายชื่อคนอื่นๆ ที่คุณส่งข้อความหรือแบ่งปันวิดีโอด้วย หากคุณยังไม่มีรายชื่อเพื่อน กดเลือกออพชัน Contact จะพาคุณไปยังอีกเพจที่ให้คุณสามารถเพิ่มรายชื่อผู้ติดต่อได้ และยังสามารถแชร์ลิงก์ไปทางกล่องข้อความให้ใครก็ตามที่คุณต้องการก็ได้ นอกจากนี้ขณะที่คุณกำลังดูวิดีโออยู่คุณยังสามารถเข้าถึงเมนูแบ่งปันของ YouTube ได้ ป๊อปอัปจะเด้งขึ้นพร้อมรายชื่อติดต่อล่าสุดของคุณ คุณสามารถค้นหาคนอื่นๆ เพื่อแชทด้วย หรือเพียงแชร์ลิงก์วิดีโอก็ได้ ที่มา – 9to5Google   บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...

G Suite ทางเลือกใหม่ของธุรกิจ

G suite ช่วยบริษัทปรับเปลี่ยนวิธีการทำงาน โดยเชื่อมต่อการทำงานกับเพื่อนร่วมงานได้ง่ายยิ่งขึ้น มากไปกว่านี้ยังมีแอ็พพลิเคชั่นมากมายที่ส่งเสริมการทำงานให้สะดวกและปลอดภัยจากปัญหาต่างๆๆ ฟีเจอร์ใหม่ของ Gmail ที่ช่วยในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ทาง Gmail มีระบบจัดเก็บข้อมูลชั้นสูงสำหรับผู้ใช้งานเพื่อป้องกันการขโมยหรือปลอมแปลงอีเมล เพื่อแอบอ้างเป็นผู้บริหารหรือบุคคลากรในบริษัทในการลวงข้อมูล โดยทาง Gmail ช่วยป้องกันปัญหานี้ได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็น และพยายามที่จะช่วยเตือนผู้ใช้งานหรือจัดเก็บอีเมลเหล่านี้ไปที่กล่องสแปม อย่างไรก็ตามทาง Gmail ได้เพิ่มลูกเล่นให้กับผู้ใช้งานเพื่อลดความเสี่ยงในการถูกขโมยข้อมูล โดยผู้ใช้งานสามารถสามารถใช้โหมดลับซึ่งผู้ใช้ต้องสร้างวันหมดอายุของข้อความหรือยกเลิกข้อความที่ส่งก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ทาง Gmail ยังมีระบบ Built Information Rights Management (IRM) คือระบบการจัดการสิทธิดิจิตอล ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานมีสิทธิในการกำหนดว่าผู้ที่ได้รับอีเมลจะสามารถส่งอีเมลนี้ต่อได้หรือไม่ หรือจะสามารถเพิ่มเนื้อหาในข้อความที่ได้รับ ใช้อีเมลได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อมีระบบAIเข้ามาช่วย ระบบ AI จะช่วยจัดรูปแบบในการเขียนอีเมลและแจ้งเตือนลำดับความสำคัญในการเขียน ทำให้ผู้ใช้งานลดเวลาในการเขียนอีเมล นอกเหนือจะการเขียนอีเมล Gmail ยังมีระบบแจ้งเตือนให้คุณติดตามหรือตอบกลับข้อความเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้งานจะไม่มองข้ามอีเมลที่ถูกส่งขึ้นมา และเพื่อไม่เป็นการรบกวนผู้ใช้งาน ทาง Gmail ได้จัดลำดับความสำคัญในการแจ้งเตือน ดังนั้นข้อความที่ไม่สำคํญหรือจดหมายข่าวจะไม้รบกวนคุณอีกต่อไป ที่มา – Google blog บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...

Zendesk ได้รับคะแนนสูงสุดสำหรับ B2C จาก Gartner

จากรายงานของ Gartner report พบว่า Zendesk ถูกยกให้เป็น CRM โซลูชัน ที่ได้รับคะแนนสูงสุดสำหรับการซัพพอร์ตลูกค้าแบบ Business-to-Consumer (B2C) จากสถาบัน customer engagement center (CEC) โดยได้รับคะแนน 4.09 คะแนน จากคะแนนเต็ม 5 คะแนนด้วยกัน ซึ่งส่งผลให้ Gartner คาดการณ์ว่าภายในปี 2019 ที่จะถึงนี้ 85% ของการบริการลูกค้าและซอฟต์แวร์ซัพพอร์ตจะกลายเป็นระบบคลาวด์ ซึ่งหมายความว่าบริษัทต่างๆ จะมีความต้องการในโซลูชัน Software As A Service (SaaS) ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น ด้วยตัวเลือกมากมายที่เอื้อต่อการวิจัยของสถาบัน CEC ช่วยให้ผู้ตอบแบบสอบถามสามารถทดสอบความสามารถและพิจารณาได้ว่าโซลูชันใดที่เหมาะสมกับบริษัท ไม่ว่าจะเป็นความต้องการจากหน่วยงานต่างๆ การใช้งบประมาณอย่างรอบคอบ กลยุทธ์การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ และที่สำคัญที่สุดโซลูชันที่เหมาะสมจะต้องสามารถให้การสนับสนุนที่ดีที่สุดสำหรับฐานลูกค้า ที่เฉพาะเจาะจงได้ นอกจากนี้ในรายงานยังมีการเน้นถึงความสามารถที่สำคัญ 8 ประการที่ควรคำนึงถึงเมื่อเลือกผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และผู้ขาย โดยความสามารถที่สำคัญทั้ง 8 อย่างของ Zendesk ที่ได้รับการจัดลำดับและพูดถึงมีดังนี้ Case Management Self-Service/Knowledge Management Integration Digital Engagement Channels Mobile Support Real-Time Guidance/Decision Support Predictive Customer Analytics Social Media Engagement Management Gartner ใช้ 4 กรณีของการใช้งานซึ่งแตกต่างกันที่สะท้อนถึงรูปแบบการใช้งานส่วนใหญ่ที่องค์กรต่างๆ ใช้พิจารณาเมื่อมองไปที่โซลูชันของ CRM โดย 4 กรณีดังกล่าว ได้แก่ Global, Business to Business (B2B), Complex Processes และ Business to Consumer (B2C) และ Zendesk คือ ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์และบริการที่ได้รับคะแนนสูงสุดสำหรับ...

Continue reading

7 สัญญาณ! ที่บ่งบอกว่าธุรกิจของคุณต้องการระบบ Customer Service

ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่ย่อมต้องเคยประสบปัญหากันมาบ้างไม่มากก็น้อยก่อนที่จะประสบความสำเร็จ และส่วนที่ยากที่สุดคือการตัดสินใจที่จะนำซอฟต์แวร์ใหม่ๆ ที่เหมาะสมกับธุรกิจมากที่สุด เพื่อรักษาสมดุลระหว่างการแบ่งเบาภาระจากพนักงานและราคาที่ต้องจ่าย ระบบ Customer Service (Customer Service System) หรือซอฟต์แวร์เพื่อการบริการลูกค้า เป็นระบบซอฟต์แวร์ที่สำคัญเป็นระดับต้นๆสำหรับธุรกิจ เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับการรับรู้ของลูกค้า นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการปรับปรุงประสิทธิภาพของการบริหารประสบการณ์ลูกค้าและการเพิ่มยอดขายโดยไม่ต้องเพิ่มพนักงาน ฉะนั้นการเลือกระบบ Customer Service ที่เหมาะสมจะทำให้คุณเห็นผลตอบแทนที่รวดเร็วทั้งกับลูกค้าและพนักงานในองค์กรของคุณ ด้วยเหตุนี้ Demeter ICT จึงรวบรวม 7 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่าธุรกิจของคุณต้องการระบบ Customer Service ในการบริการลูกค้า 1. ทีมของคุณไม่มีระบบในการจัดเก็บข้อมูลเกี่ยวกับการโต้ตอบหรือเอกสารของลูกค้า หากคุณพบว่าตัวเองมักจะต้องคอยค้นไฟล์เอกสารและอีเมลเพื่อหาข้อมูลสำคัญที่เกี่ยวกับลูกค้า ตลอดจนบทสนทนาของคุณกับลูกค้าที่เพิ่งผ่านไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ เช่นเดียวกัน หากพนักงานฝ่ายบริการลูกค้าของคุณต้องใช้เวลานานในการพยายามขุดหาข้อมูลต่างๆเพื่อใช้ในการบริการลูกค้า ก็ถึงเวลาแล้วที่คุณจำเป็นต้องนำระบบ Customer Service เข้ามาช่วยในการจัดระเบียบข้อมูลและบทสนทนาของคุณกับลูกค้า ที่สามารถเรียกดูและติดตามเมื่อไหร่ก็ได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส 2. คำขอหรือปัญหาของลูกค้าถูกเก็บไว้ในระบบอีเมลของเจ้าหน้าที่แต่ละรายและเกิดการสูญหายและสูญเสียการติดตามต่อ แม้ว่าอีเมลจะเป็นเครื่องมือยอดนิยมที่มีประโยชน์ แต่อีเมลก็ไม่เหมาะกับการใช้จัดเก็บคำขอหรือบทสนทนาจากลูกค้า เนื่องจากเมื่ออีเมลถูกเปิดอ่านแล้วจะเป็นเรื่องยากต่อการค้นหาและอาจสูญหายได้ นอกจากนี้หากลูกค้าโทรมาเป็นครั้งที่สองและได้รับสายจากเจ้าหน้าที่ท่านอื่น ซึ่งถ้าประวัติการโทรของครั้งที่แล้วอยู่ในอีเมลของเจ้าหน้าที่ที่รับสายท่านแรก เจ้าหน้าที่ท่านที่สองที่รับสายก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากให้ลูกค้าเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้น ทำให้ลูกค้าไม่ได้รับประสบการณ์ที่ดีกลับไป ฉะนั้นระบบ Customer Service ที่เหมาะสมจะต้องสามารถเชื่อมต่อกับระบบอีเมลเดิมเพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อผ่านอีเมลได้ และจะต้องมีระบบ Ticket เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทั้งหมดสามารถติดตามและส่งต่อการบริการระหว่างกันได้อย่างราบรื่น 3. คุณยังคงติดตามลูกค้าผ่านโปรแกรม Excel หากคุณยังพยายามที่จะติดตามลูกค้าผ่านข้อมูลที่ใส่ไว้ในโปรแกรม Excel นั่นก็หมายถึงคุณได้ใช้เวลาทำงานไปอย่างไม่มีประสิทธิภาพ เนื่องจากโปรแกรมไม่มีความยืดหยุ่นในการเข้าถึงผ่านทางออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา และเป็นเรื่องยากที่จะหารูปแบบโปรแกรมที่สอดคล้องกัน ระบบ Customer Service จะช่วยให้คุณสามารถจัดระเบียบคำร้องขอของลูกค้า เพื่อให้คุณสามารถจัดลำดับความสำคัญของ Ticket และเน้นประเด็นที่สำคัญที่สุดด้วยเจ้าหน้าที่ที่เหมาะสมที่สุดในการรับเรื่องได้ 4. การรายงานและการรวบรวมข้อมูลใช้เวลานานเกินไปและไม่สามารถวัดผลได้ หากบริษัทของคุณใช้การปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านทางอีเมลดังข้อ 2 และติดตามปัญหาของลูกค้าผ่านโปรแกรม Excel ดังข้อ 3 ซึ่งต้องอาศัยการรวบรวมข้อมูลต่างๆด้วยตัวเองทั้งหมด คุณจะรู้ได้อย่างไร? ว่าทีมงานของคุณมีประสิทธิภาพเพียงพอ เนื่องจากคุณไม่สามารถวัดผลใดๆได้เลย ซึ่งระบบ Customer Service ที่ดีจะประกอบด้วยรายงานหรือข้อมูลเชิงลึกที่จะช่วยให้คุณสามารถติดตามและบริหารจัดการทีมงานและลูกค้าของคุณได้ จากข้อมูลการให้คะแนนหลังการใช้บริการ จำนวน Ticket ที่ถูกปิด เวลาที่ใช้ในการรับเรื่องของลูกค้าครั้งแรก ค่าความพึงพอใจของลูกค้า และอื่นๆ อีกมากมาย 5. คุณไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกค้าของคุณ การขาดมุมมองและความเข้าใจในระดับลูกค้าถือเป็นภัยพิบัติสำหรับธุรกิจที่จะก่อให้เกิดการแก้ปัญหาและจัดการกับสถานการณ์อย่างไม่ตรงจุด ทำให้ปัญหาของลูกค้าไม่ได้ถูกแก้ไขอย่างที่ควรจะเป็นและไม่เกิดการสร้างสัมพันธ์ที่ดีให้กับลูกค้า...

Continue reading

เก็บใบเสร็จค่าใช้จ่ายต่างๆ บน Google Drive

เก็บใบเสร็จค่าใช้จ่ายของบริษัทด้วยการให้แอดมิน หรือพนักงานบริษัทอัปโหลดรูปถ่ายใบเสร็จต่างๆ ลงใน Google Drive ไม่ว่าจะเป็นเบิกค่าใช้จ่าย หรือค่าเดินทางได้อย่างอย่างง่ายดาย เก็บหลักฐานใบเสร็จค่าใช้จ่ายต่างๆ ของบริษัท ด้วยการสร้างโฟลเดอร์เก็บภาพใน Google Drive ใน G Suite โดยแยกโฟลเดอร์ย่อยแต่ละประเภท เช่น ใบเสร็จร้านอาหาร ใบเสร็จเติมน้ำมัน หรือการเดินทาง ให้พนักงานแต่ละคนถ่ายภาพใบเสร็จแล้วอัปโหลดลงในโฟลเดอร์ วิธีนี้จะช่วยให้บริษัทของคุณเก็บข้อมูลในรูปแบบดิจิตัลมากขึ้น ไม่ต้องปวดหัวกับเอกสารที่เป็นกระดาษอีกต่อไป   BENEFITS ป้องกันปัญหาใบเสร็จหายด้วยการเก็บเป็นไฟล์รูปภาพแทน การเก็บเอกสารค่าใช้จ่ายต่างๆ จะสะดวกสบาย ง่ายดายมากขึ้น บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...