ก่อนหน้านี้ทางกูเกิ้ลได้ประกาศเปิดตัวฟังก์ชันอีเมลแบบไดนามิก (dynamic emails) สำหรับ Gmail บนเว็บเบราวเซอร์ ในวันนี้ ฟังก์ชั่นนี้จะสามารถใช้งานบนแอปพลิเคชัน Gmail ทั้งระบบ Android และ iOS ไดนามิกอีเมลบนอุปกรณ์มือถือจะช่วยให้คุณสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ภายในข้อความอีเมลได้โดยตรง ด้วยเทคโนโลยี AMP ของกูเกิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการตอบกลับความคิดเห็น การสมัครงานหรือสมัครสมาชิก สั่งซื้อสินค้า และอื่น ๆ จุดเด่นของไดนามิกอีเมลอีกข้อหนึ่งก็คือ เนื้อหาอีเมลจะเป็นข้อมูลล่าสุดเสมอ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเปิดอีเมลและดูสถานะคำสั่งซื้อที่เป็นข้อมูลปัจจุบันที่สุดเมื่อคุณสั่งซื้อสินค้้า หรือตรวจสอบสถานะการสมัครงานล่าสุด บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-030-0066 (Office) 092-262-6390 (Support) 095-896-5507 (Sale) 097-008-6314 (Sale) support@dmit.co.thOfficial LINE...
งานสัมมนา Ease to Transform Asset Management with G Suite
ทางบริษัท Demeter ICT ได้เห็นถึงความสำคัญในการสนับสนุนองค์กรให้พัฒนาไปสู่ Digital Transformation โดยใช้เครื่องมือ G Suite จึงจัดงานสัมมนาสำหรับลูกค้าของเรา ภายใต้ชื่องาน “Ease to transform Asset Management with G Suite” การจัดการทรัพย์สินทั้งหลายภายในองค์กร รวมถึงพบกับ feature ใหม่ๆ ของ G Suite เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ณ Google Thailand อาคาร Park Venture เพลินจิต ซึ่งในงานนี้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าของเราเป็นอย่างดี และบรรยากาศภายในงานก็อบอุ่นและเป็นกันเอง สำหรับใครที่พลาดโอกาสเข้าร่วมงานนี้ ก็อย่าเพิ่งเสียใจไป เราจะยังจัดอีเว้นท์ครั้งต่อไปแน่นอน คุณสามารถติดตามอีเว้นท์ของเราครั้งต่อไปได้ที่ https://www.dmit.co.th/th/events/ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-030-0066 (Office) 092-262-6390 (Support) 095-896-5507 (Sale) 097-008-6314 (Sale) support@dmit.co.th Official LINE...
6 เคล็บลับ ที่จะทำให้คุณค้นหา Google ได้อย่างชำนาญ
คุณรู้หรือไม่? การค้นหาบน Google Search มีมานานกว่า 20 ปีแล้ว และเราเห็นผลการค้นหาหลายพันล้านรายการทุกวัน ในช่วง 14 ปี ของแดเนียล รัสเซลที่ Google ในฐานะนักวิทยาศาสตร์การวิจัยเพื่อการค้นหา เขาได้ทำการศึกษาอยู่หลายครั้งเพื่อทำความเข้าใจว่าผู้คนรวบรวมจัดระเบียบและเข้าใจข้อมูลจำนวนมากอย่างไรเมื่อพวกเขาค้นหาเว็บ นอกจากนี้เขายังสอนในคลาสเรียนทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ เพื่อให้ผู้คนได้เทคนิคที่เป็นประโยชน์สำหรับแนวทางการค้นหา และได้เขียนหนังสือที่ชื่อว่า “The Joy of Search: A Google Insider’s Guide to Going beyond the Basics” มี 6 ขั้นตอนง่ายๆ ที่รัสเซลสอนในคลาส เพื่อช่วยให้ทุกคนค้นหาข้อมูลที่กำลังค้นหาได้อย่างรวดเร็ว 1. ทำการค้นหามากกว่าหนึ่งครั้ง บ่อยครั้งที่ผู้คนเข้ามาค้นหาดูผลลัพธ์แรกบนหน้าเว็บและถือว่าเป็นคำตอบที่ถูกต้อง แต่การค้นหาแบบเร็วๆ ในหัวข้อที่ซับซ้อนอาจไม่เพียงพอที่จะได้ผลลัพธ์ที่ถูกต้องสำหรับคำถามของคุณ การค้นหาในครั้งที่สองหรือสาม จะนำเสนอมุมมองและแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือมากขึ้นให้กับคุณ 2. ตรวจสอบความน่าเชื่อถือของแหล่งที่มาเสียก่อน เมื่อคุณค้นหาข้อมูลบนเว็บ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ที่คุณเข้าชมเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับสิ่งที่คุณกำลังต้องการค้นหาจริงๆ พิจารณาจุดประสงค์หลักของเว็บไซต์นั้นว่ามันสามารถช่วยเหลืออะไรให้คณได้บ้าง? เป้าหมายในการให้ข้อมูลนี้คืออะไร? ข้อมูลในเว็บไซต์สอดคล้องกับแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถืออื่นๆ หรือไม่? อีกวิธีในการตรวจสอบความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์คือดูรีวิวจากฟอรัม หรือกระทู้ออนไลน์เพื่อดูว่าคนอื่นพูดถึงเว็บไซต์นั้นอย่างไร 3. อย่าใส่คำตอบลงไปในคำถามของคุณ คุณอาจค้นหาบางสิ่งบางอย่างซึ่งคุณอาจมีคำตอบในใจอยู่แล้ว แต่การรวมคำตอบนั้นไว้ในคำค้นหาอาจส่งผลต่อการค้นหาสิ่งที่คุณคิดว่าเป็นคำตอบ ตัวอย่างเช่นหากคุณค้นหา “สุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์มีน้ำหนัก 38 กิโลกรัมหรือเปล่า” คุณอาจพบข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวกับ “38 กิโลกรัม” ในหน้าเว็บที่เป็นผลการค้นหาของคุณ ดังนั้นทางที่ดีควรค้นหาคำว่า “น้ำหนักของสุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์” ซึ่งจะแสดงผลลัพธ์ที่หลากหลาย จากตรงนั้นคุณสามารถจำกัดคำตอบที่ถูกต้องให้แคบลงได้โดยใช้เทคนิคแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือจากข้อ 3 ด้านบน 4. เริ่มการค้นหาด้วยคำกว้างๆ แล้วค่อยแคบลง เริ่มต้นค้นหาด้วยคำที่กว้างและเป็นคำทั่วไปเกี่ยวกับข้อมูลของคุณ จากนั้นคุณสามารถจำกัดการค้นหาของคุณเมื่อคุณพบประเด็นที่เกี่ยวข้องมากที่สุดในการค้นหา ตัวอย่างเช่นหากคุณค้นหาคำว่า “มีครูกี่คนในนิวยอร์ค” คุณจะได้รับผลลัพธ์จำนวนมากมายมหาศาล ซึ่งอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ จากนั้นลองค้นหาให้แคบลงโดยเจาะจงให้มากขึ้น เช่น “จำนวนครูอนุบาลในโรงเรียนรัฐบาลบรูคลิน” เป็นต้น 5. Mix & Match คีย์เวิร์ดของคุณ บางครั้งคุณต้องลองใช้คีย์เวิร์ดค้นหาที่แตกต่างกันสักสองสามคีย์เวิร์ด เพื่อมุ่งไปที่ข้อมูลที่คุณต้องการ คำหลักเป็นคำที่สำคัญที่สุดในคำถามของคุณซึ่งจะบอกเครื่องมือค้นหาว่าคุณกำลังค้นหาอะไร ลองถามตัวเองว่าคำใดจะปรากฏบนหน้าเว็บ หรือคนอื่นจะเขียนมันอย่างไร วิธีที่มีประโยชน์ในการทำเช่นนี้คือ “การค้นหาแบบขนาน”...
Continue reading5 ช่องว่างของธุรกิจ SMB ที่มีผลต่อประสบการณ์ลูกค้า
เมื่อพูดถึงเรื่องของประสบการณ์ลูกค้า (Customer experience) กับธุรกิจ SMB สิ่งที่เรามักเจอก็คือช่องว่างระหว่างสิ่งที่พวกเขากำลังทำกับประสบการณ์จริง ๆ ที่ลูกค้าจะได้รับจากคุณภาพในการให้บริการของธุรกิจ โดยจากการวิเคราะห์ข้อมูลของธุรกิจ SMB ที่ใช้ Zendesk จำนวน 6,891 แห่ง จาก 104 ประเทศ และจากผลการสำรวจผู้นำทางด้านประสบการณ์ลูกค้าจำนวน 600 คน พบว่า ช่องว่างหลัก ๆ ที่มีผลต่อการบริการลูกค้ามีดังนี้ 1. ธุรกิจไม่ได้เสนอทางเลือกในการติดต่อให้กับลูกค้ามากนัก74% ของธุรกิจ SMB บอกว่าพวกเขากำลังทำ แต่มีเพียง 28% เท่านั้นที่เข้าถึงลูกค้าแบบ Omnichannel จริง ๆ 2. ธุรกิจไม่มีช่องทาง Self service ให้กับลูกค้า54% ใช้เพื่อวัดผลและตัดสินความสำเร็จ ขณะที่มีเพียง 9% เท่านั้นที่ใช้เพื่อช่วยเหลือลูกค้า 3. ธุรกิจไม่มีการเชื่อมต่อข้อมูล64% ของธุรกิจเห็นด้วยที่ต้องมีการเชื่อมต่อข้อมูล ขณะที่ 26% มีเครื่องมือที่ช่วยในการเชื่อมต่อและรวบรวมข้อมูลเข้าด้วยกัน 4. ธุรกิจตอบสนองต่อลูกค้าช้า85% มีการวัดผลความสำเร็จจากความรวดเร็ว และมี 22% ที่ใช้เวลามากกว่า 8 ชั่วโมง ในการตอบกลับลูกค้าครั้งแรก 5. ธุรกิจไม่รู้ถึงศักยภาพและคุณภาพในการให้บริการของตนเอง82% ของผู้นำทางธุรกิจ SMB ประเมินความสำเร็จจากประสบการณ์ของลูกค้า แต่เมื่อคิดเป็นสัดส่วนกับธุรกิจ SMB พบว่ามีมากถึง 2 ใน 3 ที่ไม่มีการวัดประสบการณ์ของลูกค้า (CSAT) แล้วธุรกิจ SMB ควรทำอย่างไร? 1. ผลักดันการให้บริการลูกค้าแบบ Omnichannel41% ของผู้นำทางด้านประสบการณ์ลูกค้ามักเสนอช่องทางการให้บริการลูกค้า 3 ช่องทางขึ้นไป 2. มอบเครื่องมือที่จำเป็นให้กับทีมของคุณบริษัท SMB ชั้นนำสามารถแก้ไข Ticket ได้เร็วขึ้นถึง 40% เมื่อใช้ Omnichannel โซลูชันเข้ามาช่วย 3. เชื่อมต่อ live channels เข้ากับธุรกิจ อย่างเช่น live...
Continue readingฟีเจอร์ Live Captions ใน Hangouts Meets พร้อมเปิดใช้งานแล้ว
ทางกูเกิ้ลประกาศว่าขณะนี้ Hangouts Meet สามารถรองรับฟีเจอร์คำบรรยายสด (Live captions) ได้แล้ว เฉพาะผู้ใช้งาน Google Workspace สามารถเปิดใช้งานฟีเจอร์นี้ได้ทั้งบนเว็บเบราวเซอร์ หรือแอปพลิเคชัน Meet ทั้งอุปกรณ์ Android และ iOS วิธิเปิดใช้งานฟีเจอร์ Live captions ในแอปพลิเคชัน Meet: ขณะอยู่ในหน้าวิดีโอคอล กดที่ไอคอนจุด 3 จุด บริเวณมุมขวามือด้านบน แล้วเลือก Turn on captions เมื่อคุณเปิดฟีเจอร์นี้ คำบรรยายภาพจะปรากฏเฉพาะในอุปกรณ์นั้นๆ เท่านั้น เพื่อให้ผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ ในการประชุมเห็นคำบรรยายภาพ พวกเขาจะต้องเปิดใช้งานสำหรับอุปกรณ์ของพวกเขาด้วย ปัจจุบันฟีเจอร์ Live captions รองรับเฉพาะภาษาอังกฤษเท่านั้น และจะไม่ปรากฏในการบันทึกภาพการประชุม Google Workspace เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ตัวแทนจำหน่าย Google Workspace ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ รายละเอียดแพ็กเกจ 02 030 0066...
QR CODE ของจีน สู่สังคมไร้เงินสด
ในสังคมจีน พฤติกรรมการจ่ายเงินค่าสินค้าและบริการของคนจีน เรียกได้ว่า เข้าสู่สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) อย่างเต็มรูปแบบ คนจีนส่วนใหญ่แทบไม่ได้พกกระเป๋าเงินกันแล้ว เวลาซื้อของออนไลน์หรือออฟไลน์ต่างก็ใช้ Mobile Payment ในการสแกน QR Code เพื่อชำระเงิน โดยมีผู้ให้บริการ 2 รายหลัก อย่าง WeChat Pay และ Alipay ซึ่งต่างก็เป็นระบบชำระเงินค่าสินค้าบริการ หรือเป็นกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์โดยร้านค้าสามารถรับชำระสินค้าทาง QR Code บนมือถือได้ทันที การสแกน QR Code ของคนจีนในปัจจุบันจึงไม่ใช่เพื่อจ่ายเงินค่าสินค้าอย่างเดียวเท่านั้น แต่มีการนำไปใช้ประโยชน์ต่อยอดหลากหลาย เช่น การบริจาคเงินตามโอกาส งานมงคลสมรส การให้เงินขอทาน การทำบุญที่วัด การทำการตลาด การเข้าถึงช่องทาง Social media เช่น WeChat, Weibo, Facebook และ Line การรวบรวมข้อมูลผ่าน Qr Code เช่น ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร การสแกน Qr Code เพื่อรับข่าวสารหรือโปรโมชั่นของสินค้า ถ้าใครมาจีนในช่วงปี 2019 เราจะเห็น QR Code แบบแปลกๆ ในรูปวงกลม ซึ่งจะแตกต่างกับ QR Code ที่ไว้สำหรับชำระเงิน นั่นก็คือ QR Code ของ Mini Program นั่นเอง ในธุรกิจ Retail ในจีนปัจจุบัน แทบจะแยกไม่ออกระหว่างการซื้อของ Online หรือ Offline เพราะ Customer Experiences ในการซื้อไม่ว่าจะเป็น Touch Points ไหน จะเป็นออนไลน์ สแกน QR หรือเดินไปที่ร้าน แทบไม่ต่างกัน เนื่องจากการชำระเงินผ่านระบบกระเป๋าอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาขายที่เท่ากัน ส่วนจะรับของที่ไหน...
Continue readingBackup รูปภาพและวิดีโอในโทรศัพท์ด้วย Google Photo
หลายคนกำลังประสบปัญหาความจำในโทรศัพท์เต็ม พยายามลบรูป ลบวิดีโอ ลบแล้วลบอีกก็ยังเต็ม จะทำอย่างไรดี วันนี้เรามีอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ มานำเสนอ นั่นก็คือการแบ็คอัพข้อมูลรูปภาพและวิดีโอใน Google Photo ซึ่งความโดดเด่นของเจ้าตัว Google Photo คือ สามารถแบ็คอัพรูปภาพและวิดีโอทั้งหมดของคุณให้เป็นคุณภาพสูง โดยไม่จำกัดพื้นที่จัดเก็บ ซึ่ง Google Photo ยังมีจุดเด่นอื่นๆ ที่ทาง Google นำเสนอ: สำรองข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ สำรองข้อมูลรูปภาพและวิดีโอบนคลาวด์ได้ฟรีไม่จำกัด สูงสุดถึง 16 MP และ 1080p HD เข้าถึงข้อมูลจากอุปกรณ์ใดก็ได้ผ่าน photos.google.com ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ ทำให้มั่นใจได้ว่ารูปภาพของคุณจะปลอดภัยและอยู่กับคุณเสมอ ค้นหารูปภาพได้ง่ายดาย รูปภาพของคุณจะถูกจัดเก็บไว้อย่างเป็นระเบียบและยังสามารถค้นหาได้ง่ายดาย ตามสถานที่และสิ่งที่อยู่ในภาพ ไม่ต้องติดแท็ก ด้วยระบบ AI อัจฉริยะตามแบบฉบับของ Google แค่ค้นหารูปสุนัขด้วยคำว่า “dog” ก็จะเจอรูปสุนัขทั้งหมด เก็บความทรงจำได้อีกมากมาย ไม่ต้องห่วงว่าพื้นที่ในโทรศัพท์จะเต็มอีก เมื่อคุณแบ็คอัพข้อมูลสำรองไว้ใน Google Photo เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถลบรูปภาพหรือวิดีโอออกจากพื้นที่เก็บข้อมูลในอุปกรณ์ของคุณได้เลย ข้อมูลของคุณจะถูกจัดเก็บไว้อย่างปลอดภัยแน่นอน รวมรูปภาพของทุกคนได้ในที่เดียว รวมรูปภาพและวิดีโอกับเพื่อนและครอบครัวในอัลบั้ม ที่คุณสามารถแชร์ไปให้คนสำคัญที่คุณต้องการ ไม่ว่าใครจะใช้อุปกรณ์ใดก็ตาม คุณจะไม่มีวันพลาดช่วงเวลาสำคัญอีกต่อไป Google Photo สามารถใช้ได้ทั้งผู้ใช้ G Suite และผู้ใช้บัญชี Google แบบฟรี ส่วนวิธีการใช้งานเจ้า Google Photo ก็ไม่ยุ่งยากเลย เพียงใช้งานผ่านเบราวเซอร์ หรือโหลดแอปพลิเคชัน Google Photo ทั้งระบบ Android และ IOS แล้วทำตามคำแนะนำตามขั้นตอนภายในแอป คุณก็สามารถแบ็คอัพข้อมูลทั้งหมดได้แล้ว บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-030-0066 (Office) 092-262-6390...
Continue readingดูพื้นที่ Drive ของ user ได้ใน Admin Console
ผู้ดูแลระบบขององค์กร สามารถเช็คสถานะพื้นที่ในไดรฟ์ของผู้ใช้ G Suite ทุก user ในโดเมน ได้จากหน้า Admin Console สามารถดูได้ทั้งพื้นที่ทั้งหมด และพื้นที่ที่ใช้งาน 1. โดยเข้าไปที่ Admin Console แล้วเลือก Users 2. คลิกที่ไอคอนรูปฟันเฟือง กล่องข้อความ “Manage Columns Users list” จะปรากฏ 3. คลิกที่ Add new column แล้วเลือกตัวเลือกที่คุณต้องการให้แสดงข้อมูลได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถจัดลำดับสถานะต่างๆ ของ user ได้ตามต้องการ 4. เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถดูสถานะพื้นที่ของ user ได้แล้ว บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-030-0066 (Office) 092-262-6390 (Support) 095-896-5507 (Sale) 097-008-6314 (Sale) support@dmit.co.th Official LINE...
G Suite ความคุ้มค่าที่ PTG เลือกใช้มากว่า 5 ปี
G Suite ความคุ้มค่าที่ PTG เลือกใช้มากว่า 5 ปี PTG ผู้นำด้านการบริการครบวงจร ดำเนินธุรกิจครอบคลุมทั้งธุรกิจน้ำมัน ธุรกิจ LPG ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจร้านสะดวกซื้อ ธุรกิจศูนย์ซ่อมบำรุง และธุรกิจพลังงานทดแทน ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ วิสัยทัศน์ที่ชัดเจน และกลยุทธ์ที่แตกต่าง ทำให้ PTG เติบโตได้อย่างรวดเร็ว ด้วยอัตราการเติบโตของปริมาณการขายที่มากกว่าอุตสาหกรรมที่ CAGR 20% ต่อปี และมียอดขายผ่านสถานีบริการมากกว่า 94% ของยอดขายทั้งหมด PTG เชื่อในเรื่องการสร้างพลังของเครือข่าย ทำให้วันนี้ไม่เพียงแต่เครือข่ายในธุรกิจสถานีบริการน้ำมันเท่านั้น แต่รวมถึงการสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งทั้งในธุรกิจน้ำมัน (oil) และธุรกิจที่ไม่ใช่น้ำมัน (non-oil) ในอนาคต และครั้งนี้ ทางดีมีเตอร์ ไอซีที มีโอกาสได้เข้าไปพูดคุยกับคุณชัยวัฒน์ เลิศวนารินทร์ ตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่เกี่ยวกับเครื่องมือที่ PTG ใช้ในการทำงานร่วมกันต่อเนื่องเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี The challenge คุณชัยวัฒน์เล่าว่า เมื่อก่อน PTG ใช้ Freeware ขณะนั้นพนักงานมีประมาณ 200-300 คน โดยสื่อสารผ่านทางอีเมลเป็นหลัก ซึ่งปัญหาจากการใช้งาน Freeware ก็คือ ไม่ค่อยเสถียร บางครั้งเกิดเซิฟเวอร์ล่ม ทำให้การสื่อสารจากสำนักงานใหญ่ไปยังผู้จัดการสถานี และพนักงานตามสถานีต่างๆ เป็นไปย่างยากลำบาก นอกจากนั้น Freeware ไม่มีระบบการนัดหมายการประชุม ระบบ Calendar จึงทำให้การนัดหมายมีความยากลำบาก Solutions จากปัญหาเซิฟเวอร์ล่ม ทำให้ PTG มองหาโซลูชันใหม่ ซึ่งมีผู้ให้บริการมากมายหลายแบรนด์ และพยายามค้นหาแบรนด์ที่เหมาะสมที่สุด หลังจากนั้นจึงได้ทำความรู้จักกับ Google G Suite ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแชร์ไฟล์ Drive, Calendar หรือ ไฟล์เอกสารออนไลน์ต่างๆ รวมถึงฟีเจอร์อื่นๆ ล้วนมีความสำคัญต่อพนักงานที่ต้องใช้ติดต่อสื่อสาร ซึ่งตอบโจทย์อย่างมาก ไม่จำเป็นต้องมีเซิฟเวอร์ เราสามารถนำข้อมูลไปฝากไว้บน Cloud ได้เลย นั่นหมายความว่า สถานีต่างๆ ตามต่างจังหวัด เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตก็เพียงพอแล้วในการนัดหมายหรือทำการประชุม นอกจากนี้ทาง...
Continue reading