ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่หลายองค์กรมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานเพื่อรับมือกับสถานการณ์ Covid-19 ที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจทั่วโลก ทำให้การทำงานแบบ Work From Home เป็นที่นิยม และนำไปใช้ในธุรกิจต่างๆ อย่างแพร่หลาย
ระบบเช็คชื่อพนักงานเป็นกระบวนการหนึ่งที่หลายองค์กรกำลังค้นหา ซึ่งการเช็คชื่อการทำงานแบบเดิมจะถูกประยุกต์ไปสู่การเช็คชื่อแบบออนไลน์ที่พนักงานสามารถเช็คชื่อได้แม้ทำงานอยู่ที่บ้าน และในขณะเดียวกันฝ่าย HR ก็สามารถตรวจสอบและติดตามเวลาเข้าออกได้เหมือนเดิม
ในการจัดสัมมนาออนไลน์ในครั้งนี้ ทางบริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด มุ่งเน้นในการถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับ การสร้างระบบเช็คชื่อการทำงานแบบออนไลน์ด้วย Google Workspace ที่สามารถประยุกต์ใช้เพื่อรองรับนโยบายและเป็นประโยชน์ต่อการทำงานแบบ Work From Home ขององค์กรอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด
สิ่งที่คุณจะได้รับจากการเข้าร่วม
- กระบวนการสร้างระบบเช็คชื่อการทำงานออนไลน์ ด้วย Google Workspace พร้อมแสดงผลข้อมูลแบบ Dashboard ผ่าน Data Studio
- ผลลัพธ์ของการขับเคลื่อนธุรกิจด้วย Google Workspace
- อัปเดตฟีเจอร์ต่าง ๆ ใน Google Workspace เครื่องมือที่องค์กรใช้ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Agenda
14:00 – 14:05
ปฐมบทสู่ Work From Home The Series
14:05 – 14:20
ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Google Workspace
14:20 – 14:30
ประโยชน์ที่จะได้รับจากการใช้ Google Workspace ในการขับเคลื่อนธุรกิจ
14:30 – 15:45
สร้างระบบเช็คชื่อออนไลน์ ด้วย Google Workspace พร้อม Dashboard แสดงผลข้อมูลผ่าน Google Data Studio (75 min) 15.45 – 16.00 น. Q&A (15 min)
15:45 – 16:00
Q&A
14:00 – 14:05
ปฐมบทสู่ Work From Home The Series
14:05 – 14:20
ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Google Workspace
14:20 – 14:30
ประโยชน์ที่จะได้รับจากการใช้ Google Workspace ในการขับเคลื่อนธุรกิจ
14:30 – 15:45
สร้างระบบเช็คชื่อออนไลน์ ด้วย Google Workspace พร้อม Dashboard แสดงผลข้อมูลผ่าน Google Data Studio
15:45 – 16:00
Q&A
Speaker

วิชชญา จงเจริญ
Vice President of Google Solution Consulting

อนุชา แจ่มแจ้ง
Business Change Consultant

ชุติมณฑน์ ภัทรวรเดช
Google Engineer

ปริยะ มีรส
Google Engineer
รายละเอียดเพิ่มเติม
บรรยายผ่านช่องทาง Google Meet
วันที่: 4 มีนาคม 2564
เวลา: 14:00 – 16:00
*งานสัมมนาออนไลน์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย