Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Driving Effective Enterprise Service Management with Freshworks

งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน รับจำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น!

Driving Effective Enterprise Service Management
with Freshworks

วันอังคารที่ 11 มีนาคม 2025

เวลา 13.30 - 16.30 น.

ณ Victor Club, Sathorn Square
(BTS ช่องนนทรี)

Employee Experience + Customer Experience → ประสิทธิภาพ รายได้ และการเติบโตอย่างยั่งยืนขององค์กร

ขอเรียนเชิญเข้าร่วมอีเวนต์สุด Exclusive ที่จะพาคุณเจาะปัญหา เปลี่ยน EX และ CX ให้โดดเด่นในปี 2025

กับงาน ‘EX & CX Excellence 2025: Driving Effective Enterprise Service Management with Freshworks‘ งานสัมมนาสุดพิเศษที่ร่วมกันจัดขึ้นจาก Demeter ICT และ Freshworks เพื่อที่จะช่วยให้คุณไขทุกข้อข้องใจเรื่องของการปรับปรุงประสบการณ์พนักงานและลูกค้า พร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด

📌คุณจะได้อะไรจากงานนี้?

แถลงไขทุกปัญหา เรียนรู้วิธีปรับปรุงประสบการณ์พนักงานและลูกค้าให้โดดเด่น พร้อมสำหรับปี 2025 

✅ แถลงไขทุกปัญหา เรียนรู้วิธีปรับปรุงประสบการณ์พนักงานและลูกค้าให้โดดเด่น พร้อมสำหรับปี 2025 

พามารู้จักโซลูชันเรือธงของ Freshworks ไม่ว่าจะเป็น Freshservice เครื่องมือ ESM เพื่อยกระดับการจัดการบริการในองค์กรและ Freshdesk เครื่องมือเพื่อการสนับสนุนและสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า

✅ พามารู้จักโซลูชันเรือธงของ Freshworks ไม่ว่าจะเป็น Freshservice เครื่องมือ ESM เพื่อยกระดับการจัดการบริการในองค์กรและ Freshdesk เครื่องมือเพื่อการสนับสนุนและสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า

แนวทางในการใช้ AI และระบบอัตโนมัติเข้ามาช่วยลดภาระงาน เพิ่มความพึงพอใจและประสิทธิภาพของพนักงาน

✅ แนวทางในการใช้ AI และระบบอัตโนมัติเข้ามาช่วยลดภาระงาน เพิ่มความพึงพอใจและประสิทธิภาพของพนักงาน

รับฟัง Case Study ที่น่าสนใจจากองค์กรต่าง ๆ ที่นำ Freshservice และ Freshdesk ไปใช้ในการพัฒนา EX และ CX 

✅ รับฟัง Case Study ที่น่าสนใจจากองค์กรต่าง ๆ ที่นำ Freshservice และ Freshdesk ไปใช้ในการพัฒนา EX และ CX 

พิเศษ! Promotion สุดคุ้มสำหรับผู้เข้าร่วม และร่วมสนุกรับของรางวัลแจกภายในงานอีกเพียบ

✅ พิเศษ! Promotion สุดคุ้มสำหรับผู้เข้าร่วม และร่วมสนุกรับของรางวัลแจกภายในงานอีกเพียบ

EX & CX Excellence 2025: Driving Effective Enterprise Service Management with Freshworks

ณ Victor Club, Sathorn Square (BTS ช่องนนทรี)

วันอังคารที่ 11 มีนาคม 2025

เวลา 13.30 - 16.30 น.

งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน รับจำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น!

Agenda

13.30 – 14.00 น.

Registration

  • ลงทะเบียนและพบปะผู้เข้าร่วมงานท่านอื่น ๆ

14.00 – 14.05 น.

Welcome Speech

  • พิธีกรกล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน

 

14.05 – 14.30 น.

Overcoming EX Challenges: Empowering Enterprise Service Management with Freshservice

  • เผย Challenge และ Pain Point ที่หลายองค์กรมักเผชิญเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์พนักงาน (EX) ในปี 2025
  • สำรวจ Freshservice เครื่องมือ ESM Solution ชั้นนำที่โดดเด่นในการบริหารจัดการบริการภายในองค์กร เช่น
    • พร้อมรับมือต่อเหตุไม่คาดฝัน ติดตามและแก้ไขปัญหาด้าน IT และด้านอื่น ๆ อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
    • เพิ่มความสะดวกสบายในการจัดการคำขอบริการ ให้กระบวนการต่าง ๆ เป็นไปอย่างฉับไว ง่ายดายและดีต่อใจทุกฝ่าย
    • ลดความผิดพลาด ลดภาระงานและประหยัดเวลาด้วย AI และระบบอัตโนมัติ

14.30 – 15.00 น.

Solving CX Issues: Optimizing Customer Support with Freshdesk

  • ประสบการณ์ลูกค้า (CX) ที่ดีในปี 2025 ควรเป็นอย่างไร? 
  • ค้นพบวิธีการที่ Freshdesk ช่วยแก้ไขปัญหาและปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น
    • ลูกค้ารอการตอบกลับนานและติดต่อมาหลายช่องทาง ทำอย่างไรให้ประสิทธิภาพการบริการดีขึ้นแม้พนักงานเท่าเดิม?
    • ขาดข้อมูลเชิงลึกในการวัดผลและไม่มีมาตรฐานการบริการในองค์กรที่ชัดเจน (SLA) 
    • รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าติดต่อมานอกเวลาทำการ ตลอดจนแนวทางการใช้ AI และระบบอัตโนมัติเข้ามาส่งเสริมประสบการณ์ลูกค้า

15.00 – 15.20 น.

Coffee Break

  • พักเบรคเพื่อรับประทานอาหารว่างและพูดคุยตามอัธยาศัย

15.20 – 16.00 น.

Real-World Use Cases: Success Stories with Freshservice & Freshdesk

  • เล่าสู่กันฟังกับกรณีศึกษาที่น่าสนใจจากองค์กรต่าง ๆ ที่นำ Freshservice และ Freshdesk ไปใช้ในการพัฒนา EX และ CX 
  • รู้ชัด รู้ลึกเรื่องความคุ้มค่าในแง่ของการลงทุน (ROI) และการรองรับการเติบโตขององค์กร

16.00 – 16.30 น.

Quiz Game and Q&A

  • แถลงไขทุกข้อสงสัยจาก Speaker ผู้เชี่ยวชาญ
  • ร่วมสนุกรับของรางวัลสุดพิเศษและผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและการพูดคุยที่เป็นกันเองกับผู้ร่วมงาน

SPEAKERS

Thunthima Chatasing 

Vice President, Sales Department

Chaitavat Yaopromsiri

 VP of Product Department, Demeter ICT

Montri Trainaphakul

Country Manager, Freshworks

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 มีนาคมนี้เท่านั้น! (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
  • สงวนสิทธิ์ให้เข้าร่วมบริษัทละไม่เกิน 2 ท่าน
  • สอบถามรายละเอียดของงานและการเดินทางได้ที่เบอร์
    • 083 548 8193 (คุณส้ม)

เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น แล้วพบกัน!

Days
Hours
Minutes
Seconds