ผู้ที่ไม่มีบัญชีกูเกิ้ล จะสามารถดู คอมเมนต์ หรือแก้ไขไฟล์เอกสาร Google Docs, Sheets, และ Slides ได้ในเร็วๆ นี้ องค์กรของคุณอาจต้องมีการทำงานร่วมกันกับบุคคลภายนอกอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นคู่ค้า พันธมิตร รวมไปถึงลูกค้าของคุณ ในการแชร์เอกสาร Google ร่วมกัน จำเป็นต้องมีบัญชีกูเกิ้ล หากพวกเขาไม่มี การแชร์ไฟล์เอกสารร่วมกันคงจะเป็นเรื่องยากทีเดียว ทางกูเกิ้ลแนะนำระบบสำหรับกระบวนการตรวจสอบตัวตนด้วยรหัสผ่านแบบง่าย ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ G Suite สามารถเชิญบุคคลภายนอกที่ไม่มีบัญชีกูเกิ้ลให้ทำงานร่วมกันในฐานะผู้เยี่ยมชม โดยใช้ PIN (หมายเลขประจำตัวส่วนบุคคล) ตามขั้นตอนดังนี้: 1. เมื่อเจ้าของไฟล์แชร์สิทธิ์ในการเข้าถึงไฟล์มาทางอีเมล คลิกเปิดไฟล์เอกสาร 2. กล่องข้อความให้คุณยืนยันตัวตนจะปรากฏขึ้น คลิกที่ Send code 3. ระบบจะทำการส่งรหัสลับ 6 หลัก ให้ทางอีเมล 4. กรอกรหัสนั้นลงในกล่องข้อความ แล้วคลิก Next 5. เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถเข้าดูไฟล์เอกสาร Google ได้ แม้จะไม่มีบัญชีกูเกิ้ลก็ตาม เจ้าของไฟล์เอกสารและแอดมินสามารถควบคุมการแชร์ได้อย่างเต็มรูปแบบ เจ้าของไฟล์สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ในไฟล์ได้ และสามารถยกเลิกการขอสิทธิ์เข้าถึงไฟล์เอกสารจากกล่องข้อความใน Drive ได้ทุกเมื่อ แอดมินดูแลระบบสามารถจัดการการแชร์ภายนอก และการใช้งานการตรวจสอบทั้งหมดได้ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371 (office) 092-262-6390 (support) 095-896-5507 (sale) support@dmit.co.th Official LINE...
5 วิธี Mobile App ช่วยธุรกิจคุณได้
สิ้นสุดปี 2018 แล้ว คงได้เวลาสรุปผลประกอบการและภาพรวมของธุรกิจในปีที่ผ่านมาแล้วสินะครับ เป็นอย่างไรกันบ้าง หลายธุรกิจก็ถือว่าเป็นปีทอง แต่อีกหลายธุรกิจก็อาจจะซบเซา ด้วยหลายๆเหตุผลที่สามารถเป็นปัจจัยต่อผลประกอบการของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นเศรษฐกิจ หรือ พฤติกรรมการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัญหามีทางแก้ครับ และวันนี้จะมาพูดถึงปัญหาที่เราสามารถแก้ไขได้เองก่อนนะครับ หนึ่งในปัจจัยการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของผู้บริโภคนั่นก็คือ “โทรศัพท์มือถือ” เนื่องจากความสะดวกสบายอย่างมากในการซื้อของผ่านขายของออนไลน์บน app ซึ่งช่วง 2-3ปีที่ผ่านมา หลายๆธุรกิจก็ได้มีการทำapplication ของตัวเอง เพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่กำลังเปลี่ยนไปในทุกๆวัน Boost Branding เมื่อโลโก้ธุรกิหรือสโลแกนของธุรกิจคุณปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์ของผู้บริโภค สามารถเพิ่มความจำ ความติดตาของธุรกิจได้ เมื่อใดที่ผู้บริโภคต้องการซื้อหรือใช้บริการผลิตภัณฑ์ พวกเขาจะสามารถนึกถึงแบรนด์คุณเป็นอันดับเเรก นอกจากนี้ยังมีข้อได้เปรียบต่อคู่แข่งของคุณที่ยังไม่ได้ใช้กลยุทธ์ทางธุรกิจนี้ หากคุณต้องการเพิ่มหรือจดจำแบรนด์ การสร้างแอปพลิเคชั่นมือถือเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการช่วยปรับปรุงการสร้างแบรนด์องค์กรและชื่อเสียงได้อย่างมากทีเดียว Improve Customer Service Experience ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์หรือการบริการของคุณได้ทุกเวลาที่ต้องการ ไม่ต้องเสียเวลาเข้าเว็บไซต์ ใถ้าธุรกิจของคุณไม่มีฝ่ายคอยsupport ลูกค้า 24 ชัวโมง app ของคุณสามารถช่วยได้ เพียงเเค่สร้างapp มีฟีเจอร์ที่สามารถรองรับเรื่องร้องเรียนได้โดยตรง เป็นการสร้างความพอใจให้ลูกค้า ที่สามารถเเจ้งปัญหาได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องลำบากเข้าไปที่ website แถมยังช่วยเรื่องรักษาภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้อีกด้วย Act As Marketing Tools นอกจากเป็น mobile app แล้ว ยังสามารถเป็นเครื่องมือทางการตลาดได้อีกด้วย การทำapp ในปัจจุบัน สามารถเก็บข้อมูลของลูกค้าได้ ตั้งเเต่ข้อมูลเบื้องต้นจนกระทั่งข้อมุลเชิงลึก เช่น ข้อมูลจาก social media ต่างๆเมื่อผู้บริโภคกด log in เข้า mobile application (กรณีที่ผู้บริโภคเปิดเป็น public) อีกทั้งสามารถแจ้งเตือนโปรโมชั่นต่างๆผ่าน app ได้ตรงกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย Acquire More Customers แน่นอนอยู่แล้วว่าปัจจุบัน คนส่วนใหญ่จะติดอยู่กับโทรศัพท์มือถือ ยิ่งธุรกิจของคุณได้ทำmobile app ได้มีประโยชน์และคุณค่ามากเท่าไหร่ แน่นอนว่ามันจะดีมากๆที่ช่วยให้พวกเขาประหยัดเวลาและสะดวกสบายในการใช้บริการ ทีนี้ก็จะเกิดการบอกต่อแบบอัตโนมัติ ทำให้ธุรกิจของคุณมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆโดยที่คุณแทบไม่ต้องลงแรงอะไรเลย Generate More Income Mobile application สามารถเป็นช่องทางการขายเพิ่มเติมได้ นอกจากเว็บไซต์หรือว่า social media...
Continue readingเหตุผลที่บริษัท SIXSHEET เลือกใช้ G Suite กับดีมีเตอร์ ไอซีที
– SIXSHEET GROUP COMPANY LIMITED – วันนี้ Demeter ICT จะพาทุกท่านไปรู้จักกับ บริษัท ซิกชีท กรุ๊ป จำกัด ที่จะมาบอกเล่าประสบการ์ณการใช้งาน G Suite หรือ Google Business Email ในปัจจุบันธุรกิจประเภทต่างๆเริ่มมีการแข่งขันกันทางการตลาดสูงขึ้น ทำให้เกิดการจัดงานอีเว้นท์หรือออกบูธเพื่อโปรโมทซื้อค้าและดึงดูดลูกค้ารายใหม่ ซึ่งบริษัท SIXSHEET เป็นบริษัทขนาด SME ได้เปิดให้บริการมาประมาณ 3 ปี โดยให้บริการจัด Photo booth หรือ Video Booth และปริ้นภาพแบบอัตโนมัติสำหรับงานอีเวนท์เปิดตัวสินค้า งานแต่งงาน ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากบริษัทต่างๆในการเข้าใช้บริการ เช่น AIA, SEPHORA , SINGHA , Shopee , LAZADA , KOUEN , Ovaltine , CALVIN KLEIN , EUCERIN , PHILIPS , SCB ซึ่งบริษัทดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ CEO ของบริษัท SIXSHEET อย่างคุณวิธวินท์ ลีลาวนาชัย (แชมป์) และ คุณพงศ์นาท ช่อวิเชียร (นาท) ถึงการใช้งาน G Suite โดยเริ่มแรกคุณแชมป์และคุณนาทได้มองหาเครื่องมือที่จะมาช่วยให้การทำงานเป็นระบบมากยิ่งขึ้น และช่วยให้ทุกคนสามารถทำงานบน platform เดียวกัน จึงเริ่มศึกษาว่าบริษัท Start up ส่วนใหญ่เขาใช้แอพพลิเคชันอะไรเพื่อตอบโจทย์ในการทำงาน ซึ่งก่อนหน้านั้นทางบริษัท SIXSHEET ได้ลองใช้แอพพลิเคชันมาหลายอย่างก่อนที่จะมาลงตัวกับ แอพพลิเคชัน G Suite โดยคุณแชมป์ได้มองเห็นถึงปัญหาการใช้งานอีเมล การจัดเก็บไฟล์งานต่างๆ และการสำรองข้อมูล ประเด็นแรกคือ การใช้อีเมลในนามบุคคลหรืออีเมลส่วนตัวติดต่องานกับลูกค้าทำให้ความน่าเชื่อถือของบริษัทลดลง อย่างที่สองคือพื้นจัดเก็บอีเมลไม่เพียงพอ และอย่างสุดท้ายคือปัญหาในการแนบไฟล์ในอีเมล เพราะด้วยบริษัทออแกไนซ์อาจจะต้องมีการแนบไฟล์อย่าง Adobe หรือไฟล์ขนาดใหญ่ๆ ทำให้ต้องส่งงานผ่านช่องทางอื่น จากปัญญาหาการใช้งานอีเมลนี้ บริษัทดีมีเตอร์ ไอซีที ได้เข้ามาร่วมช่วยแก้ไขผ่านการให้บริการ G Suite ซึ่งแก้ไขปัญหาแรกด้วยการจดโดเมนเนมเป็นชื่อบริษัท ทำให้พนักงานในบริษัท SIXSHEET ทุกคนมีอีเมลในนามบริษัท นอกจากนั้นบริษัท SIXSHEET ได้เลือกใช้ G Suite แพคเกจ Basic ทำให้ทุกคนได้พื้นที่จัดเก็บอีเมลคนละ 30 GB และสามารถแก้ปัญหาการแนบไฟล์ขนาดใหญ่ได้ ด้วยการส่งไฟล์แบบแนบลิงก์ Google...
Continue readingเพิ่มฟีเจอร์ Smart Reply ใน Google Hangouts
ทางกูเกิ้ลนำฟีเจอร์ Smart Reply มาใส่ลงใน Hangouts Chat ให้คุณสามารถตอบแชทเพื่อนร่วมทีมได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น การเปิดตัวครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องจากกูเกิ้ล ที่จะนำเครื่องมืออัจฉริยะไปใช้กับ G Suite ทั้งหมด ฟีเจอร์ Smart Reply ใน Hangouts Chat ใช้ระบบอัจฉริยะอย่าง Machine Learning ที่คล้ายกับ Smart Reply ใน Gmail เทคโนโลยีอันชาญฉลาดนี้จะรับรู้และจดจำได้ว่า ข้อความไหนที่ต้องการตอบกลับมากที่สุด และสามารถสร้างข้อความตอบกลับได้มากถึง 3 แบบ เมื่อเลือกข้อความใดข้อความหนึ่ง คุณสามารถส่งข้อความนั้นออกไปได้ทันที หรือแก้ไขข้อความก่อนส่งก็ได้ แต่ฟีเจอร์นี้ใช้ได้เฉพาะภาษาอังกฤษเท่านั้น บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371 (office) 092-262-6390 (support) 095-896-5507 (sale) support@dmit.co.th Official LINE...
เพิ่มความเท่าเทียมทางเพศใน Google Translate
ในช่วงปีนี้ กูเกิ้ลมีความพยายามในการส่งเสริมความเท่าเทียมกันในระบบ Machine learning การพัฒนาครั้งล่าสุดนี้จะทำให้การแปลภาษามีเพศชาย-เพศหญิงใน Google Translate และมีความเป็นกลางมากขึ้น Google Translate เรียนรู้จากหลายร้อยล้านตัวอย่างที่มีการแปลไว้แล้วจากเว็บ ที่ผ่านมาระบบได้ให้คำแปลเพียงแบบเดียว แม้ว่าการแปลอาจมีรูปแบบเพศหญิงหรือเพศชายก็ตาม ดังนั้นเมื่อแบบจำลองสร้างคำแปลแบบหนึ่งขึ้นมามันจึงทำให้เกิดความเหลื่อมล้ำทางเพศขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ เพื่อให้เห็นภาพ และเข้าใจง่ายมากขึ้น ตอนนี้คุณสามารถแปลภาษาทั้งในรูปแบบเพศหญิง และเพศชายได้แล้ว เมื่อแปลจากฝรั่งเศส, อิตาลี, โปรตุเกส, หรือสเปน เป็นภาษาอังกฤษ ตัวอย่างเช่น เมื่อคุณพิมพ์ “o bir doktor” ในภาษาตุรกี คุณจะได้คำแปลในภาษาอังกฤษทั้ง 2 แบบคือ “she is a doctor” and “he is a doctor” (แปลเป็นไทยได้ว่า เขา/เธอเป็นหมอ) ในอนาคตทางกูเกิ้ลวางแผนที่จะขยายการแปลแบบระบุเพศให้มีภาษาที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และสามารถใช้กับแอปพลิเคชันบนระบบแอนดรอยด์ และ IOS ได้อีกด้วย บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371 (office) 092-262-6390 (support) 095-896-5507 (sale) support@dmit.co.th Official LINE...
ประกาศยุติการให้บริการ Google+
กูเกิ้ลประกาศยกเลิกให้บริการ Google+ และ API ของ Google+ สำหรับบุคคลทั่วไป เนื่องจากการรักษาผลิตภัณฑ์ และระบบให้สมบูรณ์ตามความคาดหวังของผู้ใช้งานเป็นไปได้ยาก อีกทั้งจำนวนการใช้งานแพลตฟอร์มนี้ก็อยู่ในระดับต่ำอีกด้วย เมื่อเร็วๆ นี้กูเกิ้ลได้พิจารณาแล้วว่า มีผู้ใช้บางรายได้รับผลกระทบจากการอัปเดตซอฟต์แวร์เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่มีข้อบกพร่องส่งผลกระทบต่อ API ของ Google+ ซึ่งเป็นเหตุให้แฮ็กเกอร์สามารถเข้าถึงข้อมูลผู้ใช้งานได้ จากการค้นพบข้อบกพร่องครั้งนี้ ทางกูเกิ้ลได้ตัดสินใจปิด API Google+ ทั้งหมด การดำเนินการนี้จะเกิดขึ้นภายใน 90 วันถัดไป เพื่อป้องกันความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ทั้งหมด จากการทดสอบพบว่า API ของ Google+ ไม่ทำงานตามที่ตั้งใจไว้ นอกจากนี้ยังพบว่าข้อบกพร่องดังกล่าวส่งผลกระทบต่อผู้ใช้ที่เกี่ยวข้องกับ Google+ API มากถึงประมาณ 52.5 ล้านคน จากนั้นได้เริ่มมีการแจ้งผู้ใช้งาน และลูกค้าระดับองค์กรที่ได้รับผลกระทบจากข้อบกพร่องนี้ และมีการตรวจสอบเกี่ยวกับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับ Google+ APIs อื่นๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับลูกค้า G Suite อยู่ในระหว่างการแจ้งลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากข้อบกพร่องนี้ ระบบจะส่งรายชื่อผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบในโดเมนเหล่านั้นไปยังผู้ดูแลระบบ และทางกูเกิ้ลจะติดต่อกลับหากพบผู้ใช้หรือปัญหาที่ได้รับผลกระทบเพิ่มเติม ผู้ดูแลระบบ G Suite สามารถควบคุมแอปของผู้ใช้ได้ตลอดเวลา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้ G Suite สามารถให้สิทธิ์การเข้าถึงเฉพาะแอปพลิเคชันที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว นอกจากนี้กูเกิ้ลต้องการเน้นย้ำว่าจะยังคงลงทุนใน Google+ สำหรับองค์กรต่อไป นั่นหมายความว่าผู้ใช้ G Suite จะยังคงสามารถใช้งาน Google+ ต่อไปได้ ที่มา – Google Blog บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371 (office) 092-262-6390 (support) 095-896-5507 (sale) support@dmit.co.th Official LINE...
ศุภาลัย วางใจเลือกใช้ Google G Suite ในองค์กร
ผู้บริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เล็งเห็นความคุ้มค่าในการลงทุนระยะยาว เลือก Google G Suite หรือที่มักจะเรียกชื่อไม่เป็นทางการว่า Google Business Email เป็นเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และลดค่าใช้จ่ายองค์กร โดยเริ่มใช้งานมาตั้งแต่ปี 2559 คุณสิทธา ไชยเขตต์ – Assistant Vice President รับผิดขอบสายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ ของ บมจ. ศุภาลัย กล่าวว่า บริษัทฯ เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีธุรกิจหลักด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งศุภาลัยเป็นผู้ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในประเทศไทย บริษัทฯ มีวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้นำในด้านการสร้างนวัตกรรมและมูลค่าเพิ่ม ซึ่งจะเห็นได้ว่าโครงการของศุภาลัยทุกโครงการจะส่งมอบบ้านและคอนโดที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าด้วยวิธีดำเนินงานที่มีการบริหารจัดการต้นทุนให้มีประสิทธิภาพและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าสูงที่สุด และยังคงสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่ผู้ถือหุ้น จากวิสัยทัศน์ดังกล่าว สายงานเทคโนโลยีสารสนเทศได้กำหนดให้การพัฒนาระบบสารสนเทศขององค์กร จะต้องมีความสอดคล้องและสนับสนุนวิสัยทัศน์ของบริษัท “G Suite ตอบโจทย์วิสัยทัศน์องค์กร ในด้านการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับบุคลากร และลดค่าใช้จ่ายในการลงทุน ซึ่งการใช้ G Suite ภายในองค์กรนับได้ว่าเป็นการใช้เครื่องมือการทำงานที่มีนวัตกรรมระดับโลก พนักงานของเรามากกว่า 1,000 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นบุคลากรที่มีความสามารถเฉพาะทาง สามารถทำงานร่วมกันบน G Suite ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้ข้อมูลการทำงานเป็นไปในรูปแบบบูรณาการ” คุณสิทธา กล่าว เหตุผลที่ศุภาลัยเลือกใช้ G Suite เนื่องจากโซลูชั่นส์เป็นของ Google ที่เป็นบริษัทระดับโลก มีความน่าเชื่อถือด้านการปฏิบัติงาน การให้บริการ และมีศูนย์ข้อมูล (Data Center) ที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งเล็งเห็นแล้วว่าหากศุภลาลัยลงทุนเองเพื่อให้ได้มาตรฐานระดับนี้ แทบจะเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากต้องใช้เงินลงทุนที่สูงมาก คุณสิทธา กล่าวเสริมอีกว่า “ภายหลังจากการนำ G Suite มาใช้งานได้สักระยะ จะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในการทำงานของพนักงานในองค์กรได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงานร่วมกันบนระบบเดียวกัน ความพึงพอใจของผู้ใช้งาน ทีมงานไอทีลดภาระในด้านการทำงานเนื่องจาก G Suite มีความสามารถป้องกันการโจมตีจากภายนอก เช่น Spam และ Virus email ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถลดภาระงานของบุคคลากรที่รับผิดชอบในการดูแลระบบอีเมลเดิม” เมื่อถามถึงปัจจัยสู่ความสำเร็จในการนำ G Suite มาใช้งานให้คุ้มค่า...
Continue readingYoutube เตรียมลดโฆษณาคั่น เพื่อการรับชมวิดีโอที่ดียิ่งขึ้น
ยูทูปมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างประสบการณ์ในการชมวิดีโอให้ดียิ่งขึ้นในเร็วๆ นี้ ด้วยการรวบโฆษณาเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อลดจำนวนโฆษณาที่คั่นระหว่างวิดีโอ Khushbu Rathi ผู้จัดการผลิตภัณฑ์สำหรับวิดีโอโฆษณาจากยูทูปกล่าวไว้เมื่อเร็วๆ นี้ว่า ผลจากงานวิจัยของยูทูป ผู้ชมรู้สึกไม่ค่อยพอใจกับโฆษณาจำนวนมากที่คั่นระหว่างกำลังชมวิดีโอ โดยเฉพาะกับวิดีโอที่มีความยาว และต้องรับชมนานๆ Rathi กล่าวว่าวิธีการใหม่ในการรวมโฆษณาเข้าด้วยกันหมายความว่า ผู้ชมจะได้รับผลกระทบจากโฆษณาคั่นในวิดีโอหลักน้อยลงประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ ตัวอย่างเช่น แทนที่จะแสดงโฆษณาทั้งหมด 4 ตัว เป็นโฆษณาก่อนเริ่มวิดีโอ (Preroll Ad) 1 ตัว โฆษณาคั่นระหว่างวิดีโออีก 3 ตัว เมื่อเปลี่ยนระบบใหม่ก็จะกลายเป็นโฆษณาก่อนเริ่มวิดีโอ (Preroll Ad) 2 ตัว ส่วนโฆษณาคั่นระหว่างวิดีโอเหลือเพียงแค่ 1 ตัวเท่านั้น ซึ่งยูทูปเรียกระบบใหม่นี้ว่า “Ad pod” และผู้ชมยังสามารถกดข้ามโฆษณาไปยังเนื้อหาหลักโดยตรงได้ถ้าต้องการ Ad pod จะถูกทดสอบบนเดสก์ทอป ตามด้วยโทรศัพท์มือถือ รวมถึงจอทีวีในปี 2019 เป้าหมายโดยรวมตามที่ Rathi กล่าวไว้คือ การรองรับความต้องการของผู้ชม ขณะเดียวกันก็ทำให้นักโฆษณาสามารถเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญของพวกเขาด้วย แน่นอนว่าของฟรีไม่มีในโลก หากคุณต้องการดูวิดีโอแบบไม่มีโฆษณาเลยก็คือ คุณต้องสมัครแพ็คเกจ Youtube Premium ในราคา 12$ ต่อเดือน นอกจากจะได้ดูวิดีโอแบบไม่มีโฆษณาแล้ว ยังรวมถึงบริการอื่นๆ จาก Youtube อย่างเช่น ฟังเพลงบนสตรีมมิ่ง ซีรีย์และภาพยนตร์จาก Youtube Originals เต็มรูปแบบ ที่มา – Digitaltrends บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371 (office) 092-262-6390 (support) 095-896-5507 (sale) support@dmit.co.thOfficial LINE...
ดิสนีย์ ร่วมมือกับกูเกิ้ลทำกลยุทธ์โฆษณา
เราปฏิเสธกันไม่ได้เลยว่าทุกวันนี้คนส่วนใหญ่ใช้เวลานอกบ้านกันมากขึ้น ดูซีรีย์เรื่องโปรด ข่าวสารบ้านเมืองผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่กันมากขึ้น เราพบเจอคนนั่งดูซิทคอมบนรถประจำทาง หรือแม้กระทั่งในฟิตเนส สิ่งเหล่านี้นำไปสู่ความเป็นจริงใหม่ที่น่าทึ่ง ทีวีไม่ได้เป็นสื่อที่ถ่ายทอดทุกสิ่งอย่างให้คุณอีกต่อไปแล้ว ผู้คนส่วนใหญ่คาดหวังว่าจะได้ดูรายการที่เขาชอบได้ทุกที่ ทุกเวลา ดังนั้นนักโฆษณาจึงต้องการมอบประสบการณ์โฆษณาที่มีคุณภาพ ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่ผู้คนกำลังดู และสามารถวัดผลได้ทุกรูปแบบของหน้าจอ และยังต้องสร้างแรงบันดาลใจให้กับบริษัทผลิตสื่ออื่นๆ ด้วย กูเกิ้ลประกาศร่วมมือสร้างกลยุทธ์กับบริษัท วอลต์ ดิสนีย์ ในการนำข้อมูลและเนื้อหาดีๆ มาสู่ทุกคน การร่วมมือกันในครั้งนี้ ดิสนีย์จะนำวิดีโอดิจิตัลทั้งหมด รวมถึงธุรกิจต่างๆ ของดิสนีย์มาไว้ในแพลตฟอร์มโฆษณาออนไลน์อย่าง Google Ad Manager ซึ่งอาจแตกต่างจากโฆษณาที่ปรากฏบนจอทีวี ซึ่งหมายความว่า Google จะเป็นเครื่องมือในการโฆษณาให้แบรนด์ นอกจากโฆษณาจากดิสนีย์โดยตรงแล้วยังมีโฆษณาจากแบรนด์อื่นๆ อย่างเช่น ABC, ESPN, Marvel, Pixar และ Star Wars ในหลายช่องทาง ทั้งการสตรีมมิง และการนำเสนอเนื้อหาโดยตรงต่อผู้บริโภคได้ทุกที่ ทุกเวลา บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371 (office) 092-262-6390 (support) 095-896-5507 (sale) support@dmit.co.th Official LINE...