ตอนนี้คุณสามารถกรอกแบบฟอร์ม PDF ภายในแอป Google Drive บนอุปกรณ์ทั้ง Android และ iOS ซึ่งคุณจะสามารถกรอกข้อความในฟิลด์ เลือกตัวเลือกจากเมนูดร็อปดาวน์ และทำเครื่องหมายในเช็คบ็อกซ์หรือปุ่มตัวเลือกได้อีกด้วย หลังจากกรอกแบบฟอร์มคุณสามารถบันทึกการแก้ไขของคุณเป็นเอกสารใหม่ หรือบันทึกซ้ำไฟล์เดิมก็ได้ ฟีเจอร์นี้ช่วยให้การทำใบแจ้งหนี้ทางธุรกิจ การลงทะเบียน การทำแบบฟอร์มภาษี และแบบฟอร์มประเภทอื่นๆ ได้ง่ายและรวดเร็ว ช่วยประหยัดกระดาษ ลดความจำเป็นในการปริ๊นท์เอกสารออกมากรอกข้อมูลด้วยมือ และยังประหยัดเวลาในการอัพโหลดเอกสารอีกครั้ง ในการกรอกแบบฟอร์ม PDF คลิกที่ปุ่มดินสอในหน้าตัวอย่าง PDF หรือคลิกที่ช่องแบบฟอร์มได้โดยตรง เมื่อกรอกเสร็จเรียบร้อยแล้วให้บันทึกการแก้ไขหรือบันทึกแบบฟอร์มเป็นไฟล์ใหม่โปรดทราบว่าคุณลักษณะนี้ไม่สามารถใช้ได้ในรูปแบบ XFA และไม่รองรับลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ (e-signature) Google Workspace เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ตัวแทนจำหน่าย Google Workspace ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ รายละเอียดแพ็กเกจ 02 030 0066...
ระบบ Help Desk คืออะไร? มาทำความรู้จักกัน
การบริการลูกค้าส่วนใหญ่มักเริ่มต้นที่ Help desk แต่ Help Desk คืออะไร? ทำงานอย่างไร? และบริษัทจะได้รับประโยชน์อย่างไร? เมื่อใช้ Help Desk หากจะให้แปลคำว่า Help Desk ออกมาเป็นภาษาไทยแบบตรง ๆ ก็คงจะหมายถึง “โต๊ะช่วยเหลือ” แต่ความจริงแล้ว Help Desk ไม่ใช่โต๊ะทำงานจริง ๆ หากแต่เป็นซอฟต์แวร์ หรือชุดของเครื่องมือที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจหรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องสามารถดูแลลูกค้าได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า การติดตาม การจัดลำดับความสำคัญ การแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และการเก็บบันทึกข้อมูลการติดต่อของลูกค้าที่เข้ามาจากช่องทางการให้บริการต่าง ๆ เป็นต้น เนื่องจากในปัจจุบันการมีช่องทางให้ลูกค้าสามารถติดต่อผ่านอีเมลและโทรศัพท์อาจไม่เพียงพอ เมื่อโลกเข้าสู่ยุคดิจิทัลและสื่อโซเชียลมีเดียเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของมนุษย์ ทำให้องค์กรต้องปรับตัวให้ก้าวทันเทคโนโลยีที่ลูกค้าใช้ ฉะนั้นระบบ Help Desk จึงได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเข้ามามีส่วนในการบริหารจัดการช่องทางการติดต่อของลูกค้าที่มีอยู่มากมายหลายช่องทางเข้าไว้ด้วยกันในหน้าแพลตฟอร์มเดียว เพื่อช่วยให้การติดตามปัญหาหรือการแก้ไขปัญหาของลูกค้าเป็นไปอย่างง่ายดายและรวดเร็วขึ้นนั่นเอง ลักษณะทั่วไปของระบบ Help desk จะประกอบไปด้วย 3 ส่วนหลัก ๆ คือ 1. ระบบบริหารจัดการ Ticket (Ticket Management) 2. ระบบการทำงานแบบอัตโนมัติ (Automations/Triggers) 3. ระบบการรายงานผล (Analytics/Reporting) ซอฟต์แวร์ Help Desk ทำงานอย่างไร? เมื่อลูกค้า (User) ติดต่อคุณเข้ามาผ่านช่องทางให้บริการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น อีเมล โทรศัพท์ ไลฟ์แชท เว็บฟอร์ม รวมถึงสื่อโซเชียลมีเดีย ทุก ๆ การติดต่อจะถูกรวบรวมไปยัง Help Desk และถูกเปิดเป็น Support Ticket ตามลำดับหมายเลขการให้บริการหรือตามความสำคัญของ ticket นั้น ๆ โดย help desk จะทำการแจกจ่าย ticket ไปยังเจ้าหน้าที่ (Agent) ในฝ่ายต่าง ๆ ที่เหมาะสมตามข้อมูลที่ได้ตั้งค่าไว้ในระบบ ซึ่ง ticket เหล่านั้นจะมีข้อมูลของลูกค้า...
Continue readingTitan Security Keys คืออะไร?
เมื่อปี 2018 ทางกูเกิ้ลได้เปิดตัว “ไททันคีย์” (Titan Security Keys) ในสหรัฐอเมริกาเพื่อช่วยบริษัทต่างๆ ในการปกป้องบัญชีผู้ใช้จากฟิชชิ่ง และการแฮ็คบัญชี ตอนนี้ไททันคีย์มีให้บริการใน Google Store ที่สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น แคนาดา ฝรั่งเศส และสหราชอาณาจักร ไททันคีย์สามารถใช้งานได้ทุกที่ที่รองรับคีย์ความปลอดภัยของ FIDO รวมถึงโปรแกรมการป้องกันขั้นสูงของ Google และช่วยให้สามารถป้องกันบ็อทอัตโนมัติ การโจมตีแบบฟิชชิ่ง และการแฮ็คข้อมูลบัญชีได้อย่างสมบูรณ์แบบ วันนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับไททันคีย์ที่ว่านี้กัน ว่ามันคืออะไร แล้วมีความสามารถ และความพิเศษอะไรบ้าง ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่าไททันคีย์คืออะไร ไททันคีย์คือ Security Keys เป็นอุปกรณ์ (ฮาร์ดแวร์) ตรวจสอบสองระดับ (Two-Factor Authentication หรือ 2FA) ซึ่งช่วยป้องกันฟิชชิ่ง และข้อมูลผู้ใช้ระดับสูง เช่น ผู้ดูแลระบบไอที หรือระดับผู้บริหาร ไททันคีย์ทำงานร่วมกับเบราว์เซอร์ยอดนิยมอย่าง Chrome และระบบบริการที่รองรับมาตรฐาน FIDO (อย่างเช่น Google, Dropbox, Ebay, Facebook ฯลฯ) ไททันคีย์ผลิตขึ้นด้วยชิปฮาร์ดแวร์ที่มีเฟิร์มแวร์ ออกแบบโดย Google เพื่อตรวจสอบความสมบูรณ์ของคีย์ การป้องกันบัญชีขั้นสูง ไททันคีย์ใช้มาตรฐาน FIDO สำหรับ 2FA ยกระดับการเข้ารหัสด้วยการ encrypt ข้อมูลขั้นสูง เพื่อยืนยันตัวตนของผู้ใช้และ URL ของหน้าเพจล็อกอิน ไททันคีย์จะช่วยป้องกันผลกระทบจากการโจมตีแบบฟิชชิ่ง และช่วยป้องกันการสวมรอยบัญชี ฮาร์ดแวร์ที่น่าเชื่อถือ รหัสรักษาความปลอดภัยของไททันคีย์ ผลิตจากชิปฮาร์ดแวร์ที่มีเฟิร์มแวร์ ออกแบบโดย Google เพื่อตรวจสอบความสมบูรณ์ของคีย์ ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าส่วนประกอบต่างๆ ของคีย์นี้ไม่ได้ถูกดัดแปลง ใช้ได้กับระบบบริการที่หลากหลาย ไททันคีย์ทำงานร่วมกับเบราว์เซอร์ยอดนิยมอย่าง Chrome และระบบบริการที่รองรับมาตรฐาน FIDO (อย่างเช่น Google, Dropbox, Ebay, Facebook ฯลฯ) ไททันคีย์เพียง 1 อัน มีความปลอดภัยสูง สามารถใช้ตรวจสอบ รับรองความถูกต้องของบัญชีและบริการส่วนบุคคลมากมาย สำหรับผู้ใช้ Google...
Continue readingสูตรสำเร็จในการทำงานร่วมกันภายในองค์กร ด้วย Workplace Transformation
คุณรู้หรือไม่ว่า? ปัญหาของหลายองค์กรคือการทำงานที่เสียเวลากว่า 70% ไปกับการเตรียมข้อมูลและเอกสาร การรวบรวมข้อมูล การประสานงาน การส่งข้อมูลกลับไปกลับมา ฯลฯ แถมยังต้องมานั่งปวดหัว เพราะข้อมูลกระจัดกระจายอยู่กับพนักงานแต่ละคน เพราะฉะนั้นการทำงานที่มีมูลค่าจริงๆ จะเหลือเพียง 30% เท่านั้น หากเราลดเวลา 70% ในขั้นตอนทำเอกสารลงได้ องค์กรของคุณจะสามารถทำงานอื่นๆ ได้เร็วขึ้น แล้วเราจะปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานนี้ให้ดีขึ้นได้อย่างไร วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ Workplace Transformation กัน การทำ Workplace Transformation คือการเปลี่ยนวิธีการทำงานให้ทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้นบนข้อมูลเดียวกัน ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ปัจจัยหลักคือ คน กระบวนการ และเทคโนโลยี การจัดกิจกรรม workshop ของเราในหัวข้อ Workplace Transformation by G Suite ของเราได้เน้นเรื่องของกระบวนการ และเทคโนโลยีเป็นหลัก ช่วยผู้ประกอบการและผู้บริหารในการหา Pain Points ในกระบวนการทำงานขององค์กร ด้วยวิธีการดังนี้ ตั้งเป้าก่อนว่าเราอยากเห็นอะไรในองค์กรของเราดีขึ้น เช่น ทำงานได้เร็วขึ้น มีนวัตกรรมใหม่ๆ เพิ่มขึ้น หรือพนักงานมีความสุขในการทำงานเพิ่มขึ้น (Inspire) วิเคราะห์ถึง “เหตุ” แห่งปัญหา (Discover) ว่าง่ายๆ คือการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ไม่ใช่แก้ที่อาการ หลังจากได้เหตุแห่งปัญหาแล้ว ก็วิเคราะห์ว่าสาเหตุที่ก่อให้เกิดปัญหาในกระบวนการทำงานทั้งหลาย ปัญหาไหนในกระบวนการทำงานที่แก้ง่าย และมีความสำคัญ หรือกระทบกับคนส่วนใหญ่มากที่สุด ซึ่งเราจะต้องแก้กระบวนการทำงานเหล่านี้ก่อน หรือเรียกว่า Quick Win จากนั้นเราก็ออกแบบกระบวนการทำงานใหม่ ที่แก้ปัญหาการทำงานเดิม โดยใช้เทคโนโลยีที่เรามีอยู่ในการแก้ปัญหา (Prototype) โดยยังไม่ต้องคำนึงถึงการซื้อเทคโนโลยีใหม่เข้ามา เพราะอาจเปลืองทรัพยากรโดยเปล่าประโยชน์ ใช้สิ่งที่เรามีอยู่ก่อน นำกระบวนการทำงานใหม่ที่ได้ (Prototype) ไปทำจริง โดยคิดถึงในมุมการทำงานของผู้ร่วมงานที่ต้องทำงานร่วมกัน จากนั้นปรับปรุง และพัฒนาให้ดีขึ้น (Iterate) ซึ่งในงานนี้เราสร้าง Prototype ด้วยเครื่องมือจาก G Suite ต้องขอบอกเลยว่าบรรยากาศภายในงานนั้นเป็นกันเองและอบอุ่นสุดๆ สำหรับใครที่พลาดโอกาสเข้าร่วมงานนี้ ก็อย่าเพิ่งเสียใจไป เราจะยังจัดอีเว้นท์ครั้งต่อไปแน่นอน คุณสามารถติดตามอีเว้นท์ของเราครั้งต่อไปได้ที่ https://www.dmit.co.th/th/events/ บริษัท ดีมีเตอร์...
Continue readingระบบ Automations VS. Triggers – แตกต่างกันอย่างไร?
หากเราพูดถึงฟังก์ชัน 2 ฟังก์ชันที่มีอยู่ใน Zendesk Support อันได้แก่ Automations และ Triggers ว่าทั้งสองฟังก์ชันนี้มีความแตกต่างกันอย่างไร? และควรใช้เมื่อไหร่? เพื่อให้ง่ายต่อความเข้าใจ จะขอจำแนกความแตกต่างในการทำงานหลัก ๆ ออกเป็น 2 ด้าน อันได้แก่ Automations ทำงานเมื่อเข้าเงื่อนไขของเวลา (Time based) Triggers ทำงานเมื่อเข้าเงื่อนไขของการกระทำที่เกิด (Action based) 1. Automations Automations ภายใน Zendesk Support นั้นใช้พื้นฐานของเวลาเป็นหลัก คุณสามารถใช้มันเมื่อคุณต้องการให้การกระทำบางอย่างเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติเมื่อเข้าเงื่อนไขของเวลาที่คุณได้กำหนดไว้ กล่าวคือ ให้ครบระยะเวลาที่กำหนดไว้ก่อนแล้ว automations ค่อยทำงาน สำหรับการออกแบบ Workflow ของระบบ Automations แบบง่าย ๆ แนะนำให้คุณทำการระบุข้อกำหนดด้านการบริการขององค์กรที่มีความเกี่ยวข้องกับเวลาโดยเฉพาะเจาะจงในขั้นตอนต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น องค์กรของคุณต้องการให้ระบบทำการส่งแบบสำรวจความพึงพอใจไปให้ลูกค้าเมื่อครบ 24 ช.ม. ภายหลังจากการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว และ Ticket นั้น ๆ ได้ถูก Solved แล้ว หรือในกรณีที่เจ้าหน้าที่รอการตอบกลับจากลูกค้านานเกิน 3 วัน ให้ระบบ Automations ทำการส่งอีเมลแจ้งเตือนไปยังลูกค้า เป็นต้น วิธีการตั้งค่าระบบ Automations ระบบ Automation ใน Zendesk Support จะมาด้วยการตั้งค่าเริ่มต้น หากต้องการปรับแต่งการตั้งค่าให้คลิกที่ไอคอน Admin ที่แถบด้านข้าง > เลื่อนไปที่หัวข้อ Business rules > คลิกที่ Automations เพื่อดูการตั้งค่า 2. Triggers Triggers ภายใน Zendesk Support นั้นใช้พื้นฐานของการกระทำที่เกิดขึ้นเป็นหลัก คุณสามารถใช้มันเมื่อคุณต้องการให้การกระทำบางอย่างเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติเมื่อเข้าเงื่อนไขของการกระทำหรือการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่คุณได้กำหนดไว้ กล่าวคือ ให้มีการกระทำหนึ่งเกิดขึ้นก่อนแล้ว triggers ค่อยทำงาน สำหรับการออกแบบ...
Continue readingจัดการแคมเปญ Email Marketing ด้วย G Suite
ฝ่ายการตลาดร่างอีเมลสำหรับแคมเปญใน Google Docs เพื่อให้ผู้มีส่วนร่วมกับโปรเจ็คนี้ทุกคนสามารถทำงานร่วมกัน และตรวจข้อความอีเมล เตรียมพร้อมในการส่งออก คุณสามารถใช้ Google Sheets เพื่อจัดการและจัดเก็บอีเมลผู้รับที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย และอาจใช้ซอฟต์แวร์สำหรับทำ Email Marketing ในขั้นตอนการโปรโมทแคมเปญ ประโยชน์ที่จะได้รับ • แก้ไขข้อความอีเมลได้เร็วขึ้นด้วยคอมเม้นต์จากผู้ตรวจสอบ • จัดเก็บและแชร์อีเมลผู้รับที่เป็นกลุ่มเป้าหมายสำหรับแคมเปญการตลาดให้ทุกคนได้ใน Google Sheets ฝ่ายการตลาดจัดระเบียบผลลัพธ์ของแคมเปญใน Google Sheets เพื่อการวิเคราะห์เพิ่มเติม และนำเสนอผลลัพธ์ของแคมเปญไปยังผู้มีส่วนร่วมด้วยการแชร์สเปรดชีทโดยตรง หรือโดยการแชร์ผลสรุปและแผนภูมิรายละเอียดด้วย Google Slides ประโยชน์ที่จะได้รับ • ติดตามผลรายงานของแคมเปญและวิเคราะห์ได้อย่างง่ายดาย • ผู้มีส่วนร่วมกับแคมเปญสามารถเข้าถึงผลลัพธ์ล่าสุดของแคมเปญได้อย่างรวดเร็ว บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371 (Office) 092-262-6390 (Support) 095-896-5507 (Sale) 097-008-6314 (Sale) support@dmit.co.th Official LINE...
向Zendesk explore 问好
考虑到许多宝贵的信息都是由客户的请求产生的 ,而您的企业可以通过这些数据,更多地了解客户寻求帮助的原因 – 更重要的是 – 您的企业可以采取哪些措施来改善客户体验。 我们相信,当客户体验受数据驱动时,他们的体验会更好,并且每个企业都应该拥有易于使用的分析工具,这些工具可以让他们在客户和业务产生的服务互动的海洋里更加愉快。 这就是为什么我们那么兴奋地宣布推出Zendesk Explore,为企业提供分析,以衡量和改善整个客户体验。 借助Zendesk Explore,您可以即时访问重要的客户分析,并更深入地了解客户及其随附的业务。 可点击进入观看视频,了解有关explore的更多信息: Say hello to Zendesk Explore | Zendesk Blog...
จัดการอีเว้นท์สำคัญด้วย Google Calendar
แอดมิน และอีเว้นท์แพลนเนอร์สามารถสร้างปฏิทินสำหรับงานอีเว้นท์ครั้งใหญ่ได้อย่างง่ายดายด้วย Google Calendar แบบพิเศษ ที่สามารถแยกออกจากปฏิทินแบบปกติ หลังจากสร้างอีเว้นท์ใหม่ในปฏิทิน คุณสามารถแชร์ให้กับผู้จัดการ หรือผู้ที่ต้องดูภาพรวมของตารางงาน หลังจากนั้นเชิญผู้มีส่วนร่วมในการจัดงานครั้งนี้ นอกจากนั้นคุณยังสามารถแปะปฏิทินนี้ลงบนหน้าเพจอีเว้นท์ของคุณ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถดูตารางเวลาทั้งหมดได้อีกด้วย ประโยชน์ที่ได้รับ ทุกคนสามารถเห็นการประชุมและเหตุการณ์สำคัญได้ แพลนเนอร์และผู้เข้าร่วมแต่ละคนจะทราบว่ามีกิจกรรมหรืองานใดบ้าง ในขณะที่แยกปฏิทินส่วนบุคคลออกจากปฏิทินกิจกรรม G Suite เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด พาร์ทเนอร์ Google ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ รายละเอียดแพ็คเกจ 02-030-0066...
ภาพรวมฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ Zendesk Chat
Zendesk Chat คือ ระบบไลฟ์แชทแพลตฟอร์ม (Live Chat platform) หรือพูดง่าย ๆ ก็คือกล่องแชทบนหน้าเว็บไซต์ที่จะทำให้คุณและผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ (Visitors) สามารถสื่อสารกันได้ในแบบเรียลไทม์ (real-time) อย่างรวดเร็ว รวมถึงสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของลูกค้าทั้งหมดบนหน้าเว็บไซต์ของคุณได้ โดยในอดีตจะรู้จักกันดีในชื่อ “Zopim” และต่อมาได้ถูก Zendesk พัฒนาขึ้นเป็น Zendesk Chat ในที่สุด ซึ่ง Zendesk Chat จะมุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนผู้เข้าชมเว็บไซต์ให้เป็น Leads ด้วยการปฏิสัมพันธ์กับผู้เข้าชมผ่านทางไลฟ์แชทบนหน้าเว็บไซต์ นอกจากนี้ยังใช้เป็นช่องทางในการซัพพอร์ตลูกค้าบนหน้าเว็บไซต์ผ่านฟีเจอร์ที่โดดเด่น ดังต่อไปนี้ 1. ทริกเกอร์ (Triggers) กลไกส่งข้อความอัตโนมัติไปยังเป้าหมายที่ตั้งค่าไว้โดยอิงจากพฤติกรรมต่าง ๆ ของลูกค้า ช่วยให้ลูกค้ามีโอกาสซื้อสำเร็จได้ง่ายขึ้นจากการส่งข้อความผ่านทางแชทอัตโนมัติ Zendesk Chat triggers 2. แบบฟอร์มก่อนการแชทและแบบฟอร์มออฟไลน์ (Pre-chat forms) การใช้แบบฟอร์มก่อนการแชทเพื่อสอบถามข้อมูลการติดต่อจากผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ก่อนเริ่มต้นการแชทกับเอเจนต์ จะช่วยให้คุณสามารถแยกประเภทการติดต่อและจัดลำดับความสำคัญของคำขอรับการสนับสนุนของลูกค้าได้ นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าเป็นแบบฟอร์มออฟไลน์เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะสามารถติดต่อคุณได้แม้นอกเวลาทำการ และที่สำคัญ Pre-chat forms สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของคุณ Zendesk Chat pre-chat forms 3. รายชื่อผู้เยี่ยมชม (Visitor list) สามารถติดตามและตรวจสอบผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์รวมถึงหน้าเว็บที่พวกเขากำลังเรียกดูอยู่ วิธีนี้จะช่วยให้สามารถกำหนดเป้าหมายผู้ใช้ได้เฉพาะเจาะจงและให้การบริการได้ตรงจุดโดยการพุ่งเป้าไปยังผู้ใช้แต่ละรายและเสนอความช่วยเหลือได้เมื่อพวกเขาต้องการ สามารถเลือกให้โชว์ได้ 2 แบบ 3.1 List View Zendesk Chat visitor list view 3.2 Visual View Zendesk Chat visitor visual view นอกจากนี้ยังสามารถเลือกดูข้อมูลตามกลุ่มต่าง ๆ ได้ Zendesk Chat visitor group 4. การให้คะแนนการแชท (Chat ratings) ลูกค้าสามารถให้คะแนนความพึงพอใจในการติดต่อผ่านช่องทางการแชท ทำให้คุณสามารถรวบรวมคะแนนความคิดเห็นและนำไปปรับปรุงให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อไปได้ Zendesk Chat ratings 5. การส่งไฟล์...
Continue reading