3M Udesk

3M ปรับปรุงการบริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบ Udesk

ที่มาของการปรับเปลี่ยน ในยุคของคลื่นเทคโนโลยีใหม่ อุตสาหกรรมการผลิตแบบดั้งเดิมทั่วโลกกำลังเผชิญกับความท้าทายในการเติบโตและเปลี่ยนแปลง ท่ามกลางช่วงเวลาสำคัญนี้ บริษัทต่างๆ กำลังมองหาวิธีการรับมือกับภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงไป 3M ได้มีแนวคิดในการยกระดับการบริการลูกค้า และได้เลือกโซลูชั่นส์ของ Udesk ในการปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการ ซึ่ง 3M เลือกโซลูชั่นส์ของ Udesk เนื่องจากโซลูชั่นส์ของ Udesk สามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงการบริการโดยเฉพาะในภาคธุรกิจการผลิต ซึ่งเทรนด์ของการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการบริการในภาคการผลิตมีดังต่อไปนี้ 1. การยกระดับการบริการด้วยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมการผลิตแบบดั้งเดิมมีแนวโน้มในการนำเอาเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้เพื่อสร้างมาตรฐานการทำงานและการเติบโตที่ยั่งยืน 2. ประสิทธิภาพของการโทรออกมีความจำเป็นเร่งด่วนในการเพิ่มประสิทธิภาพของการโทรออก โดยเฉพาะในกรณีของการคัดกรองซัพพลายเออร์ผลิตภัณฑ์ การคัดกรองลูกค้าที่มีศักยภาพ และการแจ้งเตือนเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ 3. มาตรฐานของสคริปต์การโทรการกำหนดมาตรฐานของสคริปต์การโทรออกเป็นสิ่งสำคัญเพื่อความสม่ำเสมอและประสิทธิภาพในการสื่อสาร ความต้องการของภาคธุรกิจคือโซลูชันที่ช่วยลดภาระของการฝึกอบรมการใช้งานสคริปต์ โซลูชันส์ของ Udesk ในการยกระดับกระบวนการให้บริการ 1. สคริปต์การโทรออกอัตโนมัติUdesk ได้รวบรวมสคริปต์การโทรออกกว่า 30 ชุด โดยปรับให้เหมาะสมกับแต่ละกรณี เช่น การคัดกรองซัพพลายเออร์ผลิตภัณฑ์ การคัดกรองลูกค้าที่มีศักยภาพ และการแจ้งเตือนกิจกรรม จุดเด่นคือการใช้ Voicebot แบบอัตโนมัติในการโทรออกที่กำหนดเฉพาะสำหรับแต่ละสถานการณ์ ซึ่งช่วยให้กระบวนการเป็นอัตโนมัติและลดภาระงานของพนักงานลงอย่างมาก 2. ประสิทธิภาพจากระบบ Voicebotการใช้ Voicebot โทรออกของ Udesk ทำให้ปริมาณงานที่ต้องใช้คนลดลงถึง 70% ผู้ใช้งานสามารถ ‘กำกับดูแล’ หุ่นยนต์ได้ ทำให้กระบวนการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและช่วยให้ทรัพยากรบุคคลสามารถมุ่งเน้นไปที่งานเชิงกลยุทธ์ได้ ผลลัพธ์ที่ได้ อัตราการโทรออกสำเร็จ: มากกว่า 65% ซึ่งแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของสคริปต์อัตโนมัติในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย อัตราลูกค้าที่มีความสนใจ: สูงถึง 20% ซึ่งบ่งชี้ว่าสคริปต์อัตโนมัติสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ สรุป โซลูชั่นส์ของ Udesk ในการให้บริการสคริปต์การโทรออกอัตโนมัติ ไม่เพียงตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมการผลิตแบบดั้งเดิมในทันที แต่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และสร้างผลลัพธ์เชิงบวกในการมีส่วนร่วมกับลูกค้าอีกด้วย ทดลองใช้ Udesk ฟรี สอบถาม ราคา Udesk ติดต่อบริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการระบบ Udesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ – Udesk Thailand Partner ซอฟต์แวร์เพื่อการบริการ ขาย และเชื่อมต่อข้อมูลสำหรับทุกธุรกิจ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด – Your Business Transformation Partner ผู้ให้บริการ...

Continue reading
Introducing the board tab in Google Chat

มาปักหมุดข้อมูลสำคัญที่ทีมต้องทราบ บน “บอร์ด” ใน Google Chat กันเถอะ

หากต้องการติดตามข่าวสารหรือประกาศจากบุคคลถึงกลุ่มคนจำนวนมากโดยเฉพาะในองค์กร สถานที่แรกที่เรานึกถึงคงหนีไม่พ้นกระดานประชาสัมพันธ์ แต่สำหรับองค์กรที่ใช้งาน Google Workspce สามารถติดประกาศบน “บอร์ด” ใน Google Chat ได้เลยในที่เดียว โดยฟีเจอร์ ”บอร์ด (Board)” ใน Google Chat นั้นได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ของการแจ้งอัปเดตข่าวสารหรือข้อความสำคัญ เพื่อให้สมาชิกในแต่ละ Spaces สามารถติดตามและเข้าถึงข้อมูลเหล่านั้นได้ในที่เดียวอย่างสะดวกและรวดเร็ว สร้างความเข้าใจในข้อมูลที่ตรงกัน ลดความซับซ้อนและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันของทีม  ฟีเจอร์ “บอร์ด” ใน Google Chat สามารถทำอะไรได้บ้าง ปักหมุดและแชร์ข้อมูลสำคัญ สามารถปักหมุดข้อความ ไฟล์ และลิงก์สำคัญเพื่อให้สมาชิกใน Spaces เข้าถึงได้รวดเร็ว AI Resource Suggestion Gemini (AI จาก Google) จะช่วยแนะนำไฟล์ที่เกี่ยวข้องกับงานของคุณ เพื่อให้คุณปักหมุดข้อมูลสำคัญได้อย่างครบถ้วน  ใช้ฟีเจอร์ “บอร์ด” จะช่วยให้การทำงานดีขึ้นอย่างไร ช่วยให้คุณโฟกัสกับงานได้มากขึ้น: เวลาทำงาน เรามักต้องสลับไปดูข้อมูลจากหลายที่ (เช่น อีเมล ไฟล์ แชท) ซึ่งทำให้เสียสมาธิและใช้เวลามากขึ้น โดยบอร์ดจะช่วยแก้ปัญหานี้ ในการเป็นศูนย์รวบรวมข้อมูลที่จำเป็นไว้ในที่เดียว ทำให้เราไม่ต้องสลับแอปไปมา เข้าถึงไฟล์และข้อความต่างๆที่ต้องการได้ง่าย: ข้อมูลสำคัญ เช่น ไฟล์ ลิงก์ ข้อความ จะถูกเก็บและแสดงไว้ในบอร์ด ทำให้ทุกคนในทีมเข้าถึงได้ง่าย ไม่ต้องเสียเวลาค้นหา สร้างแหล่งข้อมูลเดียวป้องกันการสับสนของข้อมูล:Project manager สามารถใช้บอร์ดเป็นที่เก็บไฟล์เอกสาร แผนงาน หรือลิงก์สำคัญของ Project ทำให้มั่นในใจได้ว่าทุกคนในทีมจะเห็นข้อมูลเดียวกัน สามารถใช้สร้างเป็นแหล่งเรียนรู้ในทีมขนาดย่อมได้: สามารถใช้บอร์ดเป็นที่รวมข้อมูลที่ทีมใช้บ่อยๆ เช่น คู่มือการทำงาน ลิงก์เครื่องมือ หรือข้อมูลลูกค้า ทำให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายและรวดเร็ว วิธีเปิดใช้งานฟีเจอร์ “บอร์ด” ใน Google Chat ล็อกอินเข้าใช้งานที่ Google Chat  เปิดการสนทนาที่ Direct Message หรือ Space ใดก็ได้ ให้คลิกไอคอน Board ที่ด้านขวาบน  วิธีปักหมุดข้อความ...

Continue reading

Uber บอกลา Third Party: ใช้ AppSheet & App Script เข้ามาทรานส์ฟอร์มการทำงานด้วยตนเอง

Uber Technology บริษัทผู้บุกเบิกบริการเรียกรถรับ-ส่งผู้โดยสารและบริการจัดส่งอาหารด้วยแอปพลิเคชันจากประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการมากกว่า 108 ประเทศทั่วโลก ขึ้นแท่นเป็นธุรกิจแพลตฟอร์มด้านการบริการที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้  ด้วยเหตุนี้ Uber Application จึงกลายมาเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ธุรกิจถอยหลังไม่ได้ เนื่องจาก Uber มีจำนวนผู้ใช้บริการมากกว่า 120 ล้านคน/เดือน หรือ 21 ล้านเที่ยว/วัน ซึ่งนับว่าเป็นจำนวนมหาศาลที่ Uber จะต้องพัฒนาแอปพลิเคชันให้รองรับจำนวนและความต้องการของผู้ใช้บริการให้ได้  ดังนั้นเพื่อให้ Uber ได้ครองใจลูกค้าต่อไป Uber จึงได้ตัดสินใจทรานส์ฟอร์มธุรกิจด้วยการเปลี่ยนจาก UI Third Party มายัง AppSheet เพื่อสร้าง พัฒนา และจัดการแอปพลิเคชันได้ด้วยตนเอง ปัญหาของ Uber คืออะไร? การจ้าง Third-Party ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายสูง เครื่องมือที่มีการใช้อยู่ไม่สามารถซัพพอร์ตการใช้งานตามที่ Uber ต้องการได้ เช่น การจัดการแบบกลุ่มและการเข้าถึงบัญชี Google Workspace  การเริ่มต้นใช้งานเครื่องมือสำหรับผู้ใช้ใหม่ค่อนข้างซับซ้อนและต้องผ่านหลายขั้นตอน ทำให้การเรียนรู้วิธีการใช้งานและคำสั่งต่างๆ ใช้เวลานาน Uber แก้ไขปัญหานี้อย่างไร? Uber ต้องการแอปพลิเคชันสำหรับการทำงานที่สามารถตั้งค่าฟังก์ชันต่างๆ เองได้ จึงได้เข้าร่วมงาน AppSheet Hackathon เพื่อเรียนรู้การใช้ AppSheet และ Apps Script เข้ามาแทนที่โซลูชันจาก Thrid Party  ซึ่ง AppSheet ไม่เพียงแต่ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้เท่านั้น ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับ Google Workspace และ Apps Script ได้อีกด้วย โดยภายใน 6 เดือน Uber ก็สามารถออกแบบกระบวนการทำงานเพื่อจัดการงานต่างๆ ได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด ผลลัพธ์จากการใช้งาน AppSheet และ Apps Script Uber สามารถลดต้นทุนในการจ้าง Third Party ด้าน UI ได้เกือบ 98%  ระบบอัตโนมัติช่วยลดเวลาในการแก้ไขปัญหาได้มากกว่า 95% ซึ่งทีม...

Continue reading

EX & CX Excellence 2025: Driving Effective Enterprise Service Management with Freshworks

Driving Effective Enterprise Service Management with Freshworks วันอังคารที่ 11 มีนาคม 2025 เวลา 13.30 – 16.30 น. ณ Victor Club, Sathorn Square (BTS ช่องนนทรี) งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน รับจำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น! ปิดลงทะเบียนแล้ว Driving Effective Enterprise Service Management with Freshworks วันอังคารที่ 11 มีนาคม 2025 เวลา 13.30 – 16.30 น. ณ Victor Club, Sathorn Square (BTS ช่องนนทรี) ลงทะเบียนเข้าร่วมฟรี Employee Experience + Customer Experience → ประสิทธิภาพ รายได้ และการเติบโตอย่างยั่งยืนขององค์กร ขอเรียนเชิญเข้าร่วมอีเวนต์สุด Exclusive ที่จะพาคุณเจาะปัญหา เปลี่ยน EX และ CX ให้โดดเด่นในปี 2025 กับงาน ‘EX & CX Excellence 2025: Driving Effective Enterprise Service Management with Freshworks’ งานสัมมนาสุดพิเศษที่ร่วมกันจัดขึ้นจาก Demeter ICT และ Freshworks เพื่อที่จะช่วยให้คุณไขทุกข้อข้องใจเรื่องของการปรับปรุงประสบการณ์พนักงานและลูกค้า พร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด ?คุณจะได้อะไรจากงานนี้? แถลงไขทุกปัญหา เรียนรู้วิธีปรับปรุงประสบการณ์พนักงานและลูกค้าให้โดดเด่น พร้อมสำหรับปี 2025  ✅ แถลงไขทุกปัญหา เรียนรู้วิธีปรับปรุงประสบการณ์พนักงานและลูกค้าให้โดดเด่น...

Continue reading

วิธีโอนย้ายไฟล์จาก OneDrive ไปยัง Google Drive ทำได้ง่ายนิดเดียว

สำหรับองค์กรที่มีการเปลี่ยนค่ายใช้งานระบบอีเมลองค์กรจาก Microsoft มายัง Google และต้องการย้ายข้อมูลไฟล์และโฟลเดอร์ (Migration) ที่อยู่ใน Microsoft OneDrive มาไว้ที่ Google Drive สามารถทำได้ง่ายๆในไม่กี่คลิกเท่านั้น พนักงานก็สามารถรอรับไฟล์ได้เลย! อัปเดตจาก Google! ผู้ดูแลระบบขั้นสูง (Super admin) ของระบบ Google Workspace ในองค์กรท่านจะสามารถย้ายข้อมูลจาก OneDrive มายัง Google Drive ได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น โดยสามารถย้ายไฟล์ของผู้ใช้งานพร้อมกันถึง 100 บัญชี ได้ในคราวเดียวกัน (รองรับพื้นที่จัดเก็บไฟล์เริ่มต้นที่ 30 GB หรือมากกว่า 5 TB/ บัญชีผู้ใช้งานแพ็กเกจ Google Workspace) และยังสามารถแชร์สิทธิ์การเข้าถึงไฟล์ต่างๆได้อีกด้วย มากไปกว่านั้น Google ได้เพิ่มเติมฟีเจอร์ที่ช่วยควบคุมและจัดการการย้ายข้อมูลได้ละเอียดมากยิ่งขึ้นให้กับผู้ดูแลระบบ ดังนี้  กำหนดช่วงเวลาของไฟล์ที่ต้องการย้าย สามารถเลือกย้ายเฉพาะไฟล์ที่อยู่ในช่วงวันที่ที่ต้องการ เช่น ต้องการย้ายเฉพาะไฟล์ที่สร้างหรือแก้ไขระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2567 ถึง 31 มกราคม 2567 เป็นต้น เลือกยกเว้นรูปแบบไฟล์บางประเภทหรือไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ สามารถตั้งค่าให้ระบบข้ามการย้ายไฟล์บางประเภทได้ เช่น ไม่ต้องการย้ายไฟล์วิดีโอ ไฟล์รูปภาพ หรือไฟล์นามสกุล .exe  นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดขนาดไฟล์สูงสุดที่ไม่ต้องการย้ายได้ เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ Bandwidth มากเกินไปหรือปัญหาในการโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่ อนุญาตให้ Google จับคู่ผู้ใช้ต้นทางและปลายทางโดยอัตโนมัติ ปกติแล้วการย้ายข้อมูลข้ามแพลตฟอร์มมักจะต้องมีการสร้าง “แผนที่ข้อมูลประจำตัว” (Identity map) เพื่อจับคู่บัญชีผู้ใช้ระหว่างสองระบบ นั่นก็คือบัญชี OneDrive กับบัญชี Google Drive ซึ่งฟีเจอร์นี้จะช่วยให้คุณข้ามขั้นตอนนี้ไปได้เลย เพราะ Google จะพยายามจับคู่บัญชีผู้ใช้ให้โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยลดความยุ่งยากในการตั้งค่าได้มากทีเดียว ข้อควรทราบ: ระบบอัตโนมัติของ Google อาจไม่สามารถจับคู่บัญชีผู้ใช้ได้อย่างถูกต้อง 100% ในบางกรณี ผู้ดูแลระบบควรตรวจสอบผลการจับคู่บัญชีผู้ใช้ทุกครั้งเพื่อลดความผิดพลาด วิธีการถ่ายโอนไฟล์ข้อมูล จาก Microsoft OneDrive ไปยัง Google...

Continue reading

NotebookLM: Generative AI ตัวใหม่จาก Google คืออะไร? ทำอะไรได้บ้าง?

เมื่อไม่นานมานี้ Google ได้ประกาศเปิดตัวโซลูชันใหม่ชื่อว่า “NotebookLM” เป็น Generative AI ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ธุรกิจในเรื่องของการใช้ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตัวอย่าง Pain points ทำไมธุรกิจควรใช้ NotebookLM มีไฟล์เอกสารจำนวนมากในองค์กรแต่ไม่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ ใช้เวลานานในการเรียกดูข้อมูลหรือค้นหาคำตอบ และอาจต้องทำซ้ำหลายรอบเมื่อมีการเรียกใช้ข้อมูลครั้งถัดไป หากต้องการสรุปไฟล์เอกสาร คุณจะต้องอ่านเอกสารทุกหน้าด้วยตนเอง ซึ่งอาจใช้เวลานานและทำให้คุณเสียเวลาในการทำเรื่องสำคัญอื่นๆ เอกสารอยู่ในรูปแบบภาษาต่างประเทศ ทำให้คุณไม่มั่นใจในการนำข้อมูลมาใช้อย่างถูกต้อง หากปัญหานี้เคยเกิดขึ้นกับคุณ NotebookLM อาจเป็นตัวช่วยสำคัญในปี 2025 นี้ NotebookLM คืออะไร? NotebookLM คือ Generative AI ด้านการวิเคราะห์ข้อมูล เปรียบเสมือนสมุดบันทึกอัจฉริยะที่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลจากแหล่งที่มาที่คุณอัปโหลดเองได้ เช่น ข้อความ, ไฟล์ PDF, Google Docs, Website URL, YouTube URL และไฟล์เสียง เป็นต้น ซึ่งหากคุณมีการใช้บริการ Google Workspace อยู่แล้ว คุณจะได้รับ NotebookLM ฟรีตั้งแต่แพ็กเกจเริ่มต้น (ดูแพ็กเกจและราคาคลิกที่นี่) ช่วยให้คุณสามารถใช้ข้อมูลได้อย่างแม่นยำและตรงตามความต้องการของคุณมากขึ้น อีกทั้งคุณยังสามารถสร้าง NotebookLM เพื่อเป็นแหล่งความรู้หรือศูนย์กลางการเรียนรู้ให้กับองค์กรของคุณได้อีกด้วย NotebookLM ทำอะไรได้บ้าง? สรุปสาระสำคัญ:NotebookLM สามารถสรุปเนื้อหาสำคัญจากเอกสารให้ออกมาในรูปแบบต่างๆ ได้ เช่น การสรุปเป็น bullet point หรือการสรุปตามความยาวที่คุณกำหนดเอง ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องอ่านเอกสารทั้งหมดหรือทุกหน้า ประหยัดเวลาการทำงานไปได้เยอะมากๆ วิเคราะห์กลยุทธ์และให้คำแนะนำ: คุณสามารถอัปโหลด Report เกี่ยวกับองค์กรหรืออัปโหลด Financial Statement เพื่อให้ NotebookLM วิเคราะห์ แนะนำกลยุทธ์ และค้นหาเทรนด์ที่เหมาะสมกับธุรกิจได้ ตอบคำถาม: หลังจากการวิเคราะห์ข้อมูลในไฟล์ คุณสามารถถามคำถามเกี่ยวกับเนื้อหาในไฟล์นั้นๆ ได้เลย จากนั้น NotebookLM จะทำการดึงข้อมูลคำตอบออกมาจากไฟล์ของคุณทันที สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ:NotebookLM สามารถช่วยคุณสร้างไอเดียใหม่ๆ จากการวิเคราะห์ข้อมูลในเอกสารได้ เช่น การช่วยคุณเขียนบทความ การทำพรีเซนต์หรือเขียนสคริปต์  และอื่นๆ แปลภาษา: หากไฟล์เอกสารของคุณเป็นภาษาต่างประเทศหรือเป็นภาษาที่คุณไม่ถนัด คุณก็สามารถให้ NotebookLM...

Continue reading

Zendesk ได้รับรางวัล THAILAND MARTECH AWARDS 2025 ประเภท Customer Service

Zendesk ได้รับรางวัล THAILAND’s MARTECH AWARDS 2025 ในประเภท Customer Service ที่ได้รับการโหวตในกลุ่มธุรกิจว่าเป็นโซลูชันที่รองรับการเติบโตได้ดีที่สุด และประเภท Customer Service ในการโหวตสำหรับกลุ่ม SMEs ว่าเป็นโซลูชันที่ดีที่สุด ในการสำรวจและวิจัยครั้งนี้จัดทำโดยความร่วมมือขององค์กรวิจัยการตลาดชั้นแนวหน้าของไทยคือ Content Shifu และ Hummingbirds ที่ทำการสำรวจผู้บริหารระดับ CEO และ Chief Marketing Officer ในกลุ่มธุรกิจชั้นนำในระดับต่างๆ ในประเทศไทย มากกว่า 500 องค์กร ในการรับมอบรางวัลนี้ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ในฐานะ Premier Partner อันดับ 1 ของ Zendesk ในประเทศไทย ได้เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลดังกล่าว เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2568 ทดลองใช้ Zendesk trial ฟรี สอบถาม ราคา Zendesk ติดต่อบริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการระบบ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ – Zendesk Thailand Partner ซอฟต์แวร์เพื่อการบริการ ขาย และเชื่อมต่อข้อมูลสำหรับทุกธุรกิจ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด – Your Business Transformation Partner ผู้ให้บริการ Zendesk ระดับ Premier Partner ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ 02 030 0066 แพ็กเกจและราคา LINE : @dmit...

Asana Features Updated ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2025

เลือกอ่านหัวข้อที่คุณต้องการได้เลย! สำหรับ Asana Package Personal และ Basic Your Year in Asana: ร่วมเฉลิมฉลองสิ่งที่คุณและทีมทำสำเร็จ ด้วยการย้อนชมผลงานของคุณตลอดปีที่ผ่านมาใน Asana อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ Curated team pages: ยกระดับการใช้งานรูปแบบทีม เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องด้วยหน้าเพจแบบทีมที่มีการจัดการไว้เป็นอย่างดี https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2025/01/Team-page-Update-Feature.mp4 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ iOS multi-filter and multi-sort: ใช้ Filters และการเรียงลำดับโปรเจกต์ในหลากหลายมุมมองได้ในที่เดียวเมื่อใช้งานบน iOS สำหรับ Asana Package Starter และ Premium Android project summaries: ดูภาพรวมความคืบหน้าของโปรเจกต์แบบคร่าว ๆ ด้วยฟีเจอร์สรุปโปรเจกต์อัจฉริยะบนมือถือ สำหรับ Asana Package Advanced และ Business Saved views for capacity planning and workload: สร้างมุมมองการบันทึกเพื่อดูสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณและทีมของคุณ สำหรับ Asana Package Enterprise Multiple onboarding flows in custom onboarding: สร้างประสบการณ์การเริ่มต้นใช้งานที่แตกต่างกันตามบทบาท ทีม หรือตามความต้องการภายในโดเมนเดียวกันได้  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ Private custom fields: ปกป้องความเป็นส่วนตัวของฟิลด์ที่กำหนดเองและตั้งค่าต่าง ๆ โดยกำหนดให้เฉพาะสมาชิกที่ได้รับสิทธิ์เท่านั้นที่สามารถดูหรือแก้ไขได้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ Edit restriction on custom field values: ปกป้องข้อมูลที่สำคัญโดยการกำหนดสิทธิ์ว่าใครสามารถแก้ไขค่าของฟิลด์ที่ตั้งค่าในโปรเจกต์ได้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ Portfolio advanced permissions: จำกัดสิทธิ์การแก้ไข ปรับแต่งและแชร์พอร์ตโฟลิโอ ให้เฉพาะผู้ดูแลระบบเท่านั้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ Transfer...

Continue reading

เจาะลึกกลยุทธ์การสร้าง Customer Loyalty เพื่อเอาชนะใจลูกค้า

ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจเข้มข้นขึ้นทุกวัน การสร้างฐานลูกค้าที่ภักดีให้กับแบรนด์ นอกจากจะเป็นการดึงดูดใจผู้บริโภคในครั้งแรกแล้ว ยังเป็นการรักษาความสัมพันธ์ระยะยาวที่มั่นคงและยั่งยืนอีกด้วย ในบทความนี้เรามาทำความเข้าใจเกี่ยวกับคำว่า Customer Loyalty คืออะไร? และเจาะลึกถึงกลยุทธ์การสร้าง Customer Loyalty ให้สำเร็จจะต้องทำอย่างไรบ้าง? ไปดูกัน! เลือกอ่านหัวข้อที่คุณต้องการได้เลย! Customer Loyalty คืออะไร? Customer Loyalty (ความภักดีของลูกค้า) คือ ความผูกพันที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์จนเกิดเป็นความภักดี เวลาที่พวกเขาซื้อสินค้าก็จะนึกถึงแบรนด์ของคุณเป็นอันดับแรก โดยลูกค้าที่มีความภักดีกับแบรนด์มักจะเป็นผู้ที่สร้างผลกำไรสูงสุดให้กับบริษัท เนื่องจากพวกเขามีแนวโน้มใช้จ่ายมากกว่าลูกค้าใหม่ และอาจมีการแนะนำแบรนด์ให้กับลูกค้าคนอื่น ๆ อีกด้วย แบรนด์ที่สามารถสร้าง Customer Loyalty ได้ประสบความสำเร็จ มักจะมอบประสบการณ์ที่ตรงใจและเฉพาะตัว (Personalization) เพื่อสร้างคุณค่าทางอารมณ์ให้กับลูกค้า มากกว่าแค่เสนอโปรโมชันหรือสิทธิพิเศษทั่วไป ความท้าทายในการสร้าง Customer Loyalty การสร้างสมดุลระหว่างแรงจูงใจและผลกำไร รางวัลหรือโปรโมชันที่น่าดึงดูดใจส่งผลต่อการสร้าง Customer Engagement แต่ก็ต้องสร้างผลกำไรให้กับธุรกิจได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นการรักษาสมดุลระหว่างแรงจูงใจของลูกค้าและความยั่งยืนของธุรกิจให้เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญ การทำความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้า การเข้าใจพฤติกรรมลูกค้าต้องใช้ข้อมูลเชิงลึกที่มากเพียงพอ แต่บางบริษัทมีข้อจำกัดเรื่องข้อมูล ทำให้ไม่สามารถปรับแต่งข้อเสนอหรือสร้างกลยุทธ์ความภักดีให้ตรงกับพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าได้ “We see our customers as invited guests to a party, and we are the hosts. It’s our job every day to make every important aspect of the customer experience a little bit better.” Jeff Bezos CEO & Founder of Amazon การจัดการข้อมูล อุปสรรคในการรวบรวม วิเคราะห์ และใช้ข้อมูลลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ นักการตลาดจึงจำเป็นต้องมีระบบที่คอยติดตามและวัดผลความสำเร็จในการสร้าง Customer Loyalty ด้วย 6 อุปสรรค์ในการสร้าง...

Continue reading