ในใจของลูกค้าคิดอะไร สิ่งที่คุณทำอยู่ใช่สิ่งที่ลูกค้าต้องการจริงหรือเปล่า? ทุกวันนี้ที่มีเทรนด์แปลกใหม่เกิดขึ้นมากมาย AI ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญ แต่จะนำมาใช้สร้างประสบการณ์ลูกค้าอย่างไรได้บ้าง? Demeter ICT ร่วมกับ Zendesk ขอเชิญคุณ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับสายงาน Customer Service และ CX Leader ทุกท่าน พบกับอีเวนต์สุด Exclusive กับงาน ‘CX Trends 2024 : Unlock The Power of Intelligent CX and Discover What’s Next’...
2 วิธีแชร์ไฟล์ให้ผู้เข้าร่วมการประชุมใน Google Calendar
อยากแชร์ไฟล์ไปยังผู้เข้าร่วมการประชุมใน Google Calendar ทำอย่างไรได้บ้างนะ? แน่นอนว่าวิธีที่หลายคนใช้อยู่ก็คือแนบไฟล์ไนตารางนัดหมายการประชุมใน Google Calendar แต่ยังมีอีกหนึ่งวิธีที่ Google เพิ่งได้ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ นั่นก็คือผู้ใช้งานสามารถแชร์ไฟล์จาก Google Drive ไปยังผู้เข้าร่วมการประชุมใน Google Calendar ได้โดยตรง สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้วิธีแชร์ไฟล์ไปยังการประชุมใน Google Calendar บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ เพราะสามารถช่วยให้การประชุมง่ายขึ้น ดังนี้ ช่วยให้แชร์ไฟล์กับผู้เข้าร่วมการประชุมได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ช่วยให้ผู้เข้าร่วมการประชุมสามารถทำความเข้าใจเนื้อหาในการประชุมล่วงหน้าได้ ช่วยให้ผู้เข้าร่วมการประชุมสามารถทำงานร่วมกันในเอกสารเดียวหรือไฟล์ที่เกี่ยวข้องได้ง่ายขึ้น โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกแชร์ไฟล์ได้ทั้งหมด 2 วิธี ได้แก่ วิธีที่ 1 แนบไฟล์พร้อมกับตารางนัดหมายการประชุมใน Google Calendar ไปที่ Google Calendar เพื่อสร้างตารางนัดหมายการประชุม ที่กล่อง Add description ให้คลิกที่ไอคอน Add attachment เลือกไฟล์ที่ต้องการ กด Save จากนั้นจะมีหน้าต่างถามถึงการกำหนดสิทธิ์เข้าถึงไฟล์ของผู้ที่ได้รับการแชร์ไฟล์ ให้เลือกสิทธิ์ที่ต้องการ คลิก Save event เพื่อบันทึกตารางการประชุม วิธีที่2 แชร์ไฟล์จาก Google Drive ไปยังผู้เข้าร่วมการประชุมโดยตรง ไปยังไฟล์ที่ต้องการแชร์ที่ Google Drive พิมพ์ชื่อการประชุมที่ต้องการในช่อง Add people and groups ตรวจสอบจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมที่ต้องได้รับไฟล์ว่าครบหรือไม่ ถ้าไม่ครบให้ไปเพิ่มผู้เข้าร่วมไปยังการประชุมได้ที่ Google Calendar กำหนดสิทธิ์ที่เข้าถึงของผู้เข้าร่วมการประชุม และหากต้องการนำไฟล์นั้นแนบไปยังตารางการประชุมด้วย ให้เลือก “Attach to calendar event” คลิก Send เพื่อแชร์ไฟล์ หมายเหตุ: ผู้ที่สามารถแชร์ไฟล์ด้วยวิธีนี้ได้ ต้องเป็นเจ้าของไฟล์หรือมีสิทธิ์ในการแก้ไข (Editor) รวมทั้งต้องเป็นผู้เข้าร่วมการประชุมด้วยเท่านั้น...
Lunch & Learn Workshop: BRAZE Up Your Customer Journey 2024
BRAZE Up Your Customer Journey 2024 วันพุธที่ 6 มีนาคม 2567 (6 March 2024) เวลา 11.00 – 15.00 น. (11.00 AM – 3.00 PM) สถานที่ The Great Room, Park Silom ลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์ร่วมงาน BRAZE Up Your Customer Journey 2024 วันพุธที่ 6 มีนาคม 2567 (6 March 2024) เวลา 11.00 – 15.00 น. (11.00 AM – 3.00 PM) สถานที่ The Great Room, Park Silom ลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์ร่วมงาน Demeter ICT ร่วมกับ Braze ขอเชิญท่านเข้าร่วมกิจกรรม Workshop พร้อมอัปเดตเทรนด์การตลาดสุด Exclusive และร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับเราในงาน ‘Lunch & Learn Workshop: Braze Up Your Customer Journey 2024’ ที่จัดขึ้นสำหรับแขกคนพิเศษของเราเท่านั้น! ภายในงานท่านจะได้พบกับวิทยากรจาก Braze และ Demeter ICT ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้ ความเชี่ยวชาญทางด้านแพลตฟอร์ม Martech มาอย่างยาวนาน รวมถึงแขกรับเชิญสุดพิเศษ! ที่จะมาแบ่งปันและพูดคุยถึงประสบการณ์การใช้งาน รวมถึงไอเดียกลยุทธ์การตลาดที่ทางแบรนด์ใช้ร่วมกับ Braze กันอย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรม Workshop กับผู้เชี่ยวชาญของเราที่จะพาคุณลงมือทำจริงแบบ Step by...
Continue readingGoogle Workspace Beyond the Future Growth: ส่องเทรนด์เปลี่ยนโลกสร้างธุรกิจแห่งอนาคต 2024
Beyond the Future Growth ส่องเทรนด์เปลี่ยนโลกสร้างธุรกิจแห่งอนาคต 2024 มาร่วมถอดรหัสเทรนด์ ปลดล็อกศักยภาพ เพื่อสร้างโอกาสให้ธุรกิจประสบความสำเร็จในยุคแห่ง AI ด้วยการใช้เทคโนโลยีให้ถูก ใช้ให้เป็น ใช้ให้เหมาะสมกับธุรกิจและเทรนด์โลก ลงทะเบียนเข้าร่วมงานนี้แล้วคุณจะได้พบกับ ✅ เทรนด์การทำงานและเทรนด์เทคโนโลยีปี 2024 ยืนยันโดย Forbes✅ ทำความรู้จักเครื่องมือเทคโนโลยีที่ Google พัฒนาขึ้นเพื่อให้ธุรกิจสามารถตอบโจทย์เทรนด์ต่าง ๆ ของโลกได้ ด้วย Generative AI และ Collaboration Tools✅ เห็นภาพรวมของการนำโซลูชันจาก Google มาประยุกต์ใช้กับธุรกิจให้เติบโตแบบไร้ขีดจำกัด✅ เรียนรู้จาก Case studies ‘Adapt or Die’ ปรับตัวหรือไม่เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอดในโลกที่เปลี่ยนแปลง อย่าพลาดโอกาสในการเรียนรู้และเตรียมพร้อมธุรกิจสำหรับอนาคต ! งานสัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนขอสิทธิ์เข้าร่วมสัมมนา *สัมมนาพิเศษสำหรับผู้ได้รับการยืนยันเท่านั้น Dr. Varanyu Suchivoraphanpong Founder & CEO of Demeter ICT Anucha Jaemjaeng Head of Collaboration Technologies Chutimon Phattaraworadech Senior Solution Consultant วันที่ เวลา สถานที่ 13 มีนาคม 2024 13.30 – 17.00 น. Glowfish Sathorn Agenda 13.30 – 14.00 น. 14.00 – 14.05 น. 14.05 – 14.35 น. 14.35 – 15.25 น. 15.25 – 15.45 น....
Continue readingGoogle Workspace ขึ้นแท่นอันดับ 1 ในหมวดหมู่ Business Operation
นักสำรวจได้คาดการณ์ว่า Google Workspace มีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นสูงถึง 23% รวมเป็น 40% ในปี 2024 ซึ่งคว้าอันดับ 1 ทั้งในปีนี้และปีหน้า! จากผลสำรวจของ Thailand’s Martech Report 2024 จำนวน 127 ตัวอย่าง ได้ระบุว่าคนไทยจำนวนมากนิยมใช้งานแพลตฟอร์มสำหรับการจัดการภายในองค์กรโดยอ้างอิงข้อมูลจากปี 2023 ดังนี้ อันดับ 1 Google Workspace ที่ 53% อันดับ 2 Microsoft 365 ที่ 44% อันดับ 3 Zoho ที่ 3% จากรูปด้านบนจะเห็นได้ว่าถึงแม้จำนวนตัวอย่างที่ใช้ทดสอบจะมีจำนวนที่เพิ่มมากขึ้น Google Workspace ยังคงเป็นอันดับ 1 ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมาก เพราะ Google Workspace เป็นแพลตฟอร์มที่เรียกได้ว่าเป็นพื้นฐานสำหรับการทำงานบนคลาวด์ ช่วยต่อยอดธุรกิจให้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น ไม่เพียงเท่านี้ Google Forms ซึ่งเป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันของ Google Workspace ยังคว้าอันดับ 1 ในหมวดหมู่ Forms & Survey อีกด้วย อันดับ 1 Google Forms ที่ 66% อันดับ 2 Microsoft Forms ที่ 20% อันดับ 3 Survey Monkey ที่ 15% Google Workspace ตอบโจทย์ Business Operation ได้หลากหลายด้าน อีกทั้งยังซัพพอร์ตเรื่องการทำงานแบบ Online Conllaboration ได้ครบจบแบบ All in One Place !...
Continue readingเชื่อมต่อ TikTok Shop (US Seller) กับ Zendesk เพิ่มยอดขาย มอบบริการที่ดีเลิศไปพร้อมกัน
ในเวลานี้คงไม่มีโซเชียลมีเดียตัวไหนที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงเท่า TikTok อีกแล้ว หลายคนอาจรู้จัก TikTok ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มสร้างความบันเทิง แต่ทราบหรือไม่? จริง ๆ แล้ว TikTok ยังมีอีกฟีเจอร์หนึ่งที่แยกออกมาสำหรับร้านค้าออนไลน์โดยเฉพาะ นั่นก็คือ TikTok Shop ยาวไปอยากเลือกอ่าน คลิกเลือกหัวข้อที่สนใจได้เลย TikTok Shop คืออะไร? Source: TikTok TikTok Shop นั้นเป็นตัวช่วยในการสร้างการรู้จักและขายสินค้าบนแพลตฟอร์ม TikTok โดยช่วยให้ผู้ใช้งาน TikTok สามารถค้นพบและซื้อสินค้าได้เลยภายในแอป ซึ่ง TikTok Shop ก็มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจหลายอย่างที่ช่วยสนับสนุนการขาย ไม่ว่าจะเป็น Live Shopping ช็อปได้โดยตรงผ่าน Live เพียงกดที่สินค้าที่ได้รับการปักหมุดอยู่หรือกดรูปตะกร้าสินค้า Shoppable Videos ช็อปโดยตรงผ่าน Shoppable in-feed video โดยกดที่ลิ้งก์สินค้าหรือตะกร้าสินค้า Product Showcase ช็อปโดยตรงผ่านหน้าบัญชีของครีเอเตอร์ ซึ่งจะมีแท็ปหน้าต่างข้าง ๆ ที่ช่วยให้เข้าถึงสินค้าได้อย่างง่ายดาย Shop Tab แท็ปสำหรับช็อปปิ้งได้เฉพาะ ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกดูสินค้าและโปรโมชันต่าง ๆ ในที่เดียว อ้างอิงจากสถิติแล้ว ผู้ใช้งาน TikTok ถึง 1 ใน 4 ส่วนสนใจซื้อสินค้าผ่าน Live เพราะช่วยให้พวกเขาได้เห็นสินค้าของจริงที่นอกเหนือจากเห็นแค่รูปถ่ายเพียงอย่างเดียว นอกจากนี้ในช่วงทดสอบระบบของ TikTok Shop นั้น มีแบรนด์เข้าร่วมมากถึง 200,000 ราย รวมถึงแบรนด์ที่เรารู้จักกันดีอย่าง L’oreal และ Maybelline ทั้งยังมี Influencer อีก 100,000 กว่ารายที่เข้ามามีส่วนร่วมซึ่งแสดงถึงกระแสความน่าสนใจในตัวเครื่องมือนี้ได้เป็นอย่างดี มีสถิติว่า 70% ของผู้ใช้งานค้นพบและได้รู้จักแบรนด์ใหม่ ๆ ผ่าน TikTok และ 83% ของผู้ใช้กล่าวว่า TikTok มีอิทธิพลในการช่วยให้พวกเขาตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า เมื่อยอดขายเพิ่มพูน มีลูกค้ามากขึ้น สิ่งที่ควรให้ความสำคัญไม่แพ้กันก็คือเรื่องของการบริการลูกค้า จุดนี้เองที่...
Continue readingรู้จัก Zero-Party Data กลยุทธ์เก็บข้อมูลลูกค้าด้วยความเต็มใจ
เลือกอ่านหัวข้อที่คุณต้องการได้เลย! Zero-Party Data คืออะไร? Zero-Party Data คือ ข้อมูลที่ลูกค้าหรือผู้ใช้งานจงใจและเต็มใจแบ่งปันให้กับธุรกิจหรือแบรนด์โดยตรง ทาง Forrester ให้คำจำกัดความไว้แบบนี้ ซึ่งในบางกรณีลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากธุรกิจหรือแบรนด์เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนกัน ข้อมูลเหล่านี้สามารถเก็บได้จากการทำแบบสำรวจต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ การทำแบบสอบถามที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ หรืออาจเป็นคำตอบจากลูกค้าที่ตอบมาเพื่อเล่นเกมที่ธุรกิจหรือแบรนด์นั้น ๆ จัดขึ้น ภาพจาก stackadapt ความสำคัญของ Zero-Party Data ด้วยความที่ในปัจจุบันมีกฏหมายหรือข้อบังคับมากมายเกี่ยวกับการป้องกันหรือความปลอดภัยของข้อมูล เช่น GDPR, CCPA หรือที่ในบ้านเรารู้จักกันในชื่อ PDPA ข้อบังคับเหล่านี้ทำให้การเก็บรวบรวมข้อมูลของลูกค้ามีความยุ่งยากกว่าเมื่อก่อน หรือถ้าคุณต้องการมองหาข้อมูลจากบุคคลที่สามก็ทำให้มีราคาที่สูงขึ้นตามไปด้วย จึงทำให้หลาย ๆ ธุรกิจ เริ่มหันมาทำ Zero-Party Data กันมากยิ่งขึ้น Zero-Party Data ไม่เพียงแต่จะสร้างความปลอดภัยทางด้านข้อมูลให้กับธุรกิจหรือแบรนด์เท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและความภักดีให้กับลูกค้าของคุณอีกด้วย เพราะพวกเขาเชื่อใจได้ว่าข้อมูลเหล่านั้นเป็นสิ่งที่พวกเขาอนุญาตและเต็มใจที่มอบให้คุณแล้ว เพื่อให้คุณมอบประสบการณ์ที่ Personalized กับพวกเขาได้ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้เกิด Conversion หรือการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับลูกค้าไปพร้อม ๆ กันได้อีกด้วย ประโยชน์ของ Zero-Party Data มีอะไรบ้าง? 1. ประสบการณ์ที่เฉพาะตัวขั้นสูง (Hyper-Personalized Experiences) จากข้อมูล Zero-Party Data แบรนด์สามารถนำข้อมูลมาต่อยอดในการสร้าง Personalized Marketing โดยปรับแต่งคำแนะนำของสินค้า ข้อความทางการตลาด หรือแม้แต่เนื้อหาต่าง ๆ ให้มีความเฉพาะตัวและเหมาะกับลูกค้าแต่ละคน 2. แคมเปญการตลาดที่มีประสิทธิภาพ (Effective Marketing Campaigns) เมื่อคุณทำความรู้จักลูกค้าและมีข้อมูลที่เชิงลึกมากขึ้น ช่วยให้คุณสามารถสร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงใจกับกลุ่มเป้าหมาย ส่งผลให้มีผลลัพธ์และมี Conversion ที่สูงขึ้นตามไปด้วย 3. การมีส่วนร่วมของลูกค้าที่ดีขึ้น (Improve Customer Engagement) จากผลสำรวจพบว่า หากแคมเปญการตลาดหรือเนื้อหาของคุณมีความเฉพาะตัวและตรงใจกับลูกค้า ทำให้ลูกค้าอยากมีส่วนร่วมหรือแบ่งปันข้อมูลให้กับแบรนด์ของคุณมากขึ้นเช่นกัน จุดเด่นของ Zero-Party Data คืออะไร? อยู่บนพื้นฐานความยินยอม (Consent Based) ลูกค้าเต็มใจให้ข้อมูลนี้แก่แบรนด์ของคุณ โดยมักจะคาดหวังถึงประสบการณ์ที่ดีขึ้นหรือผลประโยชน์ส่วนบุคคล มีความแม่นยำสูง...
Continue readingลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Demeter Dives into the Clouds: Unlocking Business Outcomes through Tech Trends 2024
ปิดลงทะเบียนแล้ว Chaitavat Yaopromsiri Vice President, Products Department Kittipong Oomjindasup Head of Implementation Service & Support Krisana Wongjumpa Head of Sales, CSM Anucha Jaemjeang Head of Collaboration Technologies ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยงานสัมมนาบนแพลตฟอร์มออนไลน์สุด Exclusive เพื่อลูกค้าทุกท่านของ Demeter ICT มาร่วมค้นหาเทรนด์ที่เหมาะ โซลูชันที่ใช่ให้กับองค์กรของคุณในปี 2024 ในงาน Demeter Dives into the Clouds: Unlocking Business Outcomes through Tech Trends 2024 ที่จะพาทุกท่านไปเจาะลึกเทรนด์เทคโนโลยีและโซลูชันบนคลาวด์เพื่อการจัดการและบริการในองค์กร ด้วยเนื้อหาครอบคลุมทั้งในด้าน Collaboration, Customer Experience และ Employee Experience ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถ สร้างความแตกต่างให้องค์กรและเป็นที่หนึ่งในโลกธุรกิจ “เพราะเทคโนโลยีที่ดีที่สุด คือเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์และเหมาะสมกับองค์กรของคุณ” Demeter Dives into the Clouds: Unlocking Business Outcomes through Tech Trends 2024 15 กุมภาพันธ์ 2567 | 10:00 – 11:30 น.สัมมนาออนไลน์ผ่าน Google Meet พบกับเทรนด์เทคโนโลยีมากมายที่องค์กรต้องมีในปี 2024 แล้วเทรนด์ใดที่ใช่สำหรับองค์กรคุณ? โค้งสุดท้าย! ปิดลงทะเบียนแล้ว เข้าร่วมงานสัมมนาฟรี !*สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้า Demeter ICT เท่านั้น*หลังจากลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าร่วม โปรดรอ Confirmation Email ปิดรับลงทะเบียน 14 กุมภาพันธ์ 2567...
Continue readingเทรนด์การทำงานแบบ Online Collaboration คืออะไร ? ทำอย่างไรถึงจะได้ผล ?
Online คือ การเชื่อมต่อผ่านระบบคอมพิวเตอร์/ อินเทอร์เน็ตCollaboration คือ การทำบางสิ่งบางอย่างร่วมกันหรือการร่วมมือกัน เมื่อมีการนำคำเหล่านี้มาประยุกต์ใช้กับการทำงานในองค์กรจึงหมายถึงการทำงานร่วมกันผ่านอินเทอร์เน็ตหรือแบบออนไลน์นั่นเอง (Online Collaboration) แอปพลิเคชันแรกที่เรียกได้ว่าเป็นใบเบิกทางสู่การเริ่มต้นการทำงานแบบนี้ คือ Google Docs ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Google Docs นั้นเป็นแอปพลิเคชันที่นักเรียน นักศึกษา และองค์กรหลายแห่งนิยมใช้กันสูงมาก ๆ เนื่องจากเป็นแอปพลิเคชันที่สามารถทำงานได้แบบออนไลน์ ทำให้ทุกคนทำงานด้วยกันได้ถึงแม้จะอยู่ต่างสถานที่กัน อีกทั้งเครื่องมือต่าง ๆ ก็ดูทันสมัยและใช้งานง่ายอีกด้วย นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมคนยุคใหม่จึงคุ้นชินกับการทำงานแบบ Online Collaboration เพราะ Google Docs ได้ทำให้ผู้คนตระหนักรู้ว่า การทำงานร่วมกันแบบออนไลน์นั้นสะดวกสบายและมีประโยชน์มากมาย จึงทำให้การทำงานแบบนี้กลายเป็นเทรนด์ยุคใหม่ที่กระตุ้นให้หลาย ๆ องค์กรต่างก็พากันให้ความสนใจเพื่อหาโซลูชันให้ตอบโจทย์ต่อการทำงานมากที่สุด นอกจาก Google Docs แล้ว คุณเคยใช้แอปพลิเคชันอื่นอีกบ้างไหม ?……..Google Meet ? Google Sheets ? หรือว่าจะเป็น Google Slides ? Demeter ICT เชื่อว่าคุณต้องเคยเห็นหรือเคยใช้แอปพลิเคชันเหล่านี้มาบ้างแน่ ๆ ซึ่งแอปเหล่านี้เองก็เป็นหนึ่งในแอปเพื่อการทำงานร่วมกันของ Google ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ว่า ‘Google Workspace’ ที่เป็นแพลตฟอร์มสนับสนุนการทำงานร่วมกันแบบออนไลน์ที่โด่งดังที่สุดในขณะนี้ มีผู้ใช้บริการรวมแล้วกว่า 3 พันล้านบัญชีทั่วโลก 3 กุญแจสำคัญที่ทำให้การทำงานแบบ Online Collaboration ประสบความสำเร็จและได้ผลจริง 1. People แน่นอนว่าหากต้องร่วมมือกันทำงาน สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอย่างแรกคือ Team Member ปัจจัยหลักที่ทำให้การ Collaboration สมบูรณ์มากที่สุด หากคนในทีมขาดความรู้และความสามารถในการใช้เครื่องมือ ก็อาจส่งผลให้การทำงานร่วมกันนี้ไม่เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เช่น คนในทีมของคุณรู้ว่าซอฟต์แวร์ที่ทีมกำลังใช้งานอยู่สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างหลากหลาย แต่ทว่าคนในทีมส่วนใหญ่ไม่รู้วิธีการใช้งานซอฟต์แวร์ตัวนี้เลย ทำให้ทีมเสียโอกาสในการใช้ความสามารถของเครื่องมือ Collaboration platform มาต่อยอดธุรกิจของตนนั่นเอง 2. Process เพื่อให้การเริ่มต้นการใช้งาน Collaboration platform เป็นไปอย่างราบรื่น ทีมควรที่จะวางแผนกระบวนการทำงานต่าง ๆ ให้ชัดเจน อีกทั้งหัวหน้าทีมยังจำเป็นที่จะต้องสื่อสารกับคนในทีมสำหรับจุดประสงค์ของการใช้งานเครื่องมือเหล่านี้ เพื่อให้ทีมได้รับรู้ถึงสาเหตุและความสำคัญของการใช้ซอฟต์แวร์หรือแพลตฟอร์มต่าง ๆ...
Continue reading