-
ปัจจุบันคำว่า Omni-Channel เริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น ทำให้หลายๆคนเกิดคำถามขึ้นมาว่า Omni-Channel คืออะไร? ทำไมต้องนำมาใช้ในการทำธุรกิจยุคปัจจุบัน และในบทความนี้ ทาง DemeterRead More
-
โดย ดร. วรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์, Founder & CEO บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีทีRead More
-
Demeter ICT ร่วมกับ Zendesk จัดงานสัมมนา "เทคนิคการเพิ่มประสบการณ์ลูกค้าด้วย Multi-Channel Customer Service" Read More
-
Zendesk ไม่สามารถเสกลูกค้าที่มีความสุขให้กับคุณได้ แต่ Zendesk สามารถมอบเครื่องมือเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าของคุณให้ดีขึ้นได้ ที่ Zendesk เต็มไปด้วยผู้เชี่ยวชาญที่ใช้คุณลักษณะของ Zendesk อย่างสม่ำเสมอRead More
-
“Agoda” บริษัทท่องเที่ยวชั้นนำในเอเชียที่มีสำนักงานตั้งอยู่กว่าRead More