All Blogs
-
Category : G Suite Updates TH
-
Category : G Suite Updates TH
-
Category : G Suite Updates TH
-
Category : Zendesk Updates THTags : CEM, CRM, customer experience management, Demeter ICT, dmit, omni channel คือ, Omni Channels, Omnichannel คือ, Omnichannel โซลูชัน, Omnichannel โซลูชัน คือ, Zendesk Chat, zendesk guide, zendesk partner, zendesk support, Zendesk talk, zendesk thai, zendesk thailand, Zendesk คือ, zendesk ไทย, การใช้ zendesk, การใช้งาน zendesk, ระบบ customer service, ลูกค้า zendesk
-
ถ้าในวันหนึ่งคุณได้รับแจ้งเตือนอีเมลเป็นร้อยครั้ง จากที่มีประโยชน์อาจกลายเป็นความน่ารำคาญได้ และเหตุนี้เองทางกูเกิ้ลจึงแนะนำฟีเจอร์หนึ่งที่แจ้งเตือนเวลามีอีเมลเข้า เฉพาะอีเมลสำคัญเท่านั้น การแจ้งเตือนที่ว่านี้ใช้ประโยชน์จากระบบอัจฉริยะของ Gmail และความสามารถจาก AI ที่ช่วยจำแนกอีเมลที่คุณน่าจะเปิดอ่าน สำหรับการเปิดใช้งานฟีเจอร์นี้Read MoreCategory : G Suite Updates TH
-
Category : G Suite Updates TH
-
Category : G Suite Updates TH
-
Category : G Suite Updates TH, Google Tip & Trick
-
Category : Zendesk Updates TH, ข่าวสาร ดีมีเตอร์ ไอซีทีTags : Demeter ICT, live chat, Omnichannel คือ, Omnichannel โซลูชัน, Omnichannel โซลูชัน คือ, zendesk, Zendesk chat คือ, Zendesk Guide คือ, Zendesk Message คือ, zendesk partner, Zendesk Support คือ, Zendesk Talk คือ, zendesk thai, zendesk thailand, Zendesk คือ, zendesk ไทย, การใช้งาน zendesk, ระบบ CRM
-
Category : G Suite Updates TH, Google Tip & Trick
-
เมื่อคุณสามารถสร้างตัวกรองใน Gmail และตั้งค่าข้อความตอบกลับอัตโนมัติสำหรับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าได้อย่างง่ายดาย เพื่อการจัดการที่ดียิ่งขึ้น ให้ผู้บริหารและพนักงานสร้างตัวกรองใน Gmail เครื่องมือยอดนิยมตลอดกาลจาก G Suite ข้อความขาเข้าจะถูกติดป้ายกำกับอัตโนมัติและถูกลบออกจากกล่องจดหมายจนกว่าพวกเขาจะสามารถอ่านข้อความเหล่านั้นได้ในเวลาที่ต้องการRead MoreCategory : G Suite Updates TH, Google Tip & Trick
-