การตั้งค่านี้มีไว้ใช้ในกรณีที่ผู้ใช้งานต้องการแก้ไขเวลาที่มีอีเมลเข้ามาที่หน้าอินบ็อกแล้วอีเมลชอบไปตกอยู่ที่โฟลเดอร์สแปมบ่อยๆ สำหรับการแก้ไขปัญหาดังกล่าวสามารถดำเนินการตั้งค่าได้ตามวิธีการดังนี้ คลิกที่ลูกศรชี้ลงขนาดเล็กที่ด้านขวาสุดของแถบค้นหา เพื่อกำหนดการค้นหา เลือกเงื่อนไขการค้นหา คลิกที่ตัวกรอง เพื่อเริ่มการตั้งกฏ เลือก Option ให้กับการตั้งค่านี้ คลิกเลือก ไม่ส่งไปที่สแปม (Never send it to Spam) คลิกเลือก ใช้การตั้งค่านี้กับอีเมลที่เคยส่งมาก่อนหน้านี้ด้วย (Also apply filter to matching conversations.) คลิก Create filter เสร็จเรียบร้อย ***หากต้องการให้การกรองนี้มีผลกับอีเมลที่เคยส่งมาแล้วให้ คลิกที่ Also apply filter to matching message บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...
ผู้ใช้งาน G Suite สามารถจัดการความปลอดภัยแบบ 2 ขั้นตอนได้
ทางกูเกิ้ลกระตุ้นให้ผู้ใช้งาน G Suite เพิ่มความปลอดภัยบัญชีด้วยตัวจัดการความปลอดภัย 2 ขั้นตอน (Two-Step Verification) ซึ่งใช้งานง่าย แถมยังป้องกันการโจรกรรมทางข้อมูลอย่างฟิชชิ่ง (Phishing) ได้อีกด้วย ก่อนหน้านี้ แอดมินของ G Suite สามารถตั้งค่าคีย์ความปลอดภัยยืนยันสองขั้นตอนของผู้ใช้ นอกจากนี้ทางกูเกิิ้ลยังมอบเครื่องมือต่างๆ ทั้งใน G Suite Business และ G Suite Enterprise เพื่อจัดการการปรับใช้คีย์ความปลอดภัย และเพื่อดูรายงานการใช้งาน เนื่องจากคีย์ความปลอดภัยสามารถเป็นส่วนสำคัญในการปกป้องข้อมูลขององค์กรได้ ผู้ที่เป็นแอดมิน G Suite สามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ในส่วนของตัวจัดการแอดมิน : จำกัด วิธีการยืนยันแบบสองขั้นตอนของผู้ใช้เฉพาะกับคีย์ความปลอดภัยเท่านั้น เพิ่มและเพิกถอนคีย์ความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ ดูรายงานเกี่ยวกับการใช้คีย์ความปลอดภัย ที่มา – G Suite Updates บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...
RCH เผยวิธีการบริหารเว็บไซต์ชั้นนำจนได้รับรางวัลถึง 7 ปีซ้อน
การใช้งาน ภายใน จำนวนเจ้าหน้าที่แผนก 400 จำนวนผู้ป่วยในต่อปี 34,000 จำนวนการเข้าชมเว็บไซต์ต่อวัน 17,500 โซลูชันที่ใช้ ” เว็บไซต์ของโรงพยาบาลเด็ก Royal Children ‘s Hospital ในเมลเบิร์น ได้รับการจัดอันดับให้เป็นเว็บไซต์ชั้นนำของโรงพยาบาลในประเทศออสเตรเลีย “ Royal Children’s Hospital หรือ RCH เป็นโรงพยาบาลกุมารเวชศาสตร์ที่สำคัญในรัฐวิคตอเรีย ซึ่งให้การดูแลเด็กและครอบครัวที่มีความโดดเด่นในรัฐวิคตอเรียและรัฐใกล้เคียง RCH ให้การรักษาผู้ป่วยในมากกว่า 34,000 ราย และมีการนัดหมายผู้ป่วยนอกเกือบ 250,000 ราย ในแต่ละปี RCH ใช้ประโยชน์จากเว็บไซต์ในการให้บริการด้านข้อมูลเกี่ยวกับโรงพยาบาล เช่น ข้อมูลสุขภาพของเด็ก หรือ แนวทางด้านสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งมีหน้าเว็บมากกว่า 7,500 หน้า และให้บริการผู้เข้าชมเว็บไซต์มากกว่า 17,500 ราย ต่อวัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ปกครอง พ่อแม่ของผู้ป่วยเด็ก ผู้ป่วยเอง หรือแม้กระทั่งผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่กำลังมองหาข้อมูลที่เกี่ยวกับโรงพยาบาล ให้สามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องโทรเข้ามาที่โรงพยาบาลเอง Adam Leadoux ผู้ดูแลเว็บไซต์ของโรงพยาบาลกล่าวว่า “ข้อมูลทั้งหมดบนเว็บไซต์ถูกสร้างจากการร่วมมือกันของทีมงานเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลมากกว่า 400 คน จาก 160 แผนก ด้วยการสนับสนุนทางเทคนิคโดยทีมงานผู้รับผิดชอบเว็บไซต์ของเรา การมีระบบ Help desk บนคลาวด์ได้สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงในการติดต่อสื่อสารกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูล ซึ่งช่วยให้เรามั่นใจมากขึ้นในการจัดการกับข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ” เว็บไซต์ของ RCH ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยได้รับการจัดอันดับให้เป็นที่ 1 และได้รับรางวัลประเภทสุขภาพและการแพทย์โรงพยาบาลที่ชื่อว่า “Hitwise Online Performance Awards” หรือ รางวัลของการยอมรับในความเป็นเลิศด้านประสิทธิภาพทางออนไลน์ผ่านความนิยมของสาธารณชนเป็นเวลา 7 ปีซ้อน เดิม RCH ใช้ระบบการจัดการเนื้อหา Content Management System หรือ CMS ที่เจ้าหน้าที่สามารถเข้าถึงและเผยแพร่เนื้อหาได้อย่างอิสระ อย่างไรก็ตามก็ยังมีกรณีที่การใช้งานดังกล่าวถูกจำกัด จึงทำให้ Leadoux และทีมงานอีก 4 คน ได้รับการติดต่อขอความช่วยเหลือเข้ามา Leadoux อธิบายว่า...
Continue readingรวมภาพงานสัมมนา “CEMการตลาดเชิงประสบการณ์: กลยุทธ์สู่การตลาดยุคใหม่”
เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันบนระบบคลาวด์รายใหญ่ของประเทศไทย ร่วมกับ Zendesk ผู้ให้บริการระบบ Multi-Channel Customer Services หรือ ระบบ CEM อันดับหนึ่งของโลก ได้จัดงานสัมมนาในหัวข้อ “CEM การตลาดเชิงประสบการณ์: กลยุทธ์สู่การตลาดยุคใหม่” ณ อาคาร Knowledge Exchange ภายใต้แนวคิดของการสร้างแบรนด์จากการบริหารประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management) เพื่อรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นแนวคิดที่มีการพูดถึงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าตอบโจทย์กับการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่สอดคล้องกับพฤติกรรมลูกค้าในปัจจุบัน โดยภายในงานได้รับเกียรติจากวิทยากรทั้ง 3 ท่านด้วยกัน ท่านแรกคือ คุณอนุชิต ขำน้อย Head of Customer Service and Community จาก LINE Mobile ประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านธุรกิจดิจิทัลในการบริหารประสบการณ์ลูกค้า ท่านที่สองคือ คุณชนัส สาธรกิจ Manager, Technical and Consulting Department จาก ดีมีเตอร์ ไอซีที ที่มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ในการบริหารประสบการณ์ลูกค้าผ่าน Multi-Channel ด้วย Zendesk และท่านสุดท้ายคือ คุณญาณ์นิศา อังศุวัฒนานนท์ Country Sales Manager จาก Zendesk ที่มาพร้อมกับตัวอย่างกรณีศึกษาและเรื่องราวความสำเร็จในการบริหารประสบการณ์ลูกค้าด้วยเครื่องมือ Multi-Channel Customer Services ในธุรกิจระดับโลก คุณอนุชิต ขำน้อย Head of Customer Service and Community จาก LINE Mobile ประเทศไทย คุณชนัส สาธรกิจ Manager, Technical and Consulting Department จาก...
Continue readingรวมภาพงานอบรม G Suite Training for Smart Enterprise ครั้งที่ 6
เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2018 ที่ผ่านมา บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ได้จัดงานอบรมการใช้งาน G Suite ภายใต้หัวข้อ “G Suite Training for Smart Enterprise” ณ สำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งครั้งนี้เราได้จัดงานอบรมเป็นครั้งที่ 6 แล้วค่ะ ภายในงานมีการเผยเคล็ดลับการจัดการองค์กรยุคใหม่ให้เท่าทันเทคโนโลยี และการทำงานร่วมกันภายในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังเผยเคล็ดลับการใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ใน G Suite แบบเจาะลึก และการนำไปประยุกต์ใช้ในองค์กรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด อย่างเช่น ฟังก์ชันลับใน Gmail, Google Docs, Google Sheets และอื่นๆ อีกมากมายที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น พร้อม Workshop ให้ผู้เข้าร่วมทุกท่านได้ปฏิบัติไปพร้อมกันอีกด้วย บรรยายโดย คุณโป้ง ชนัส สาทรกิจ (Manager, Technical Consulting & Support Unit) ผู้เชี่ยวชาญของ ดีมีเตอร์ ไอซีที ของเรา ที่มีประสบการณ์กว่า 9 ปี และจัดอบรมการใช้งาน G Suite มาแล้วมากกว่า 100 คอร์ส ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานนี้กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง นอกจากผู้เข้าร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้จะได้รับความรู้ไปอย่างเต็มเปี่ยม ยังได้รับความสนุกสนานกลับไปอีกด้วย สำหรับใครที่พลาดโอกาสครั้งนี้ก็อย่าเพิ่งน้อยใจไปนะคะ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.dmit.co.th บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...
บริหารธุรกิจร้านค้าด้วย G Suite
G Suite เครื่องมือที่จะช่วยให้คุณส่งมอบสินค้าและบริการถึงมือผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเป็นแฟชัน อาหาร เฟอร์นิเจอร์ หรืออื่นๆ ก็ทำงานร่วมกันกับพาร์ทเนอร์ของคุณได้อย่างราบรื่น เข้าถึงลูกค้าอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น นำสินค้าเข้าสู่ตลาดรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยการร่วมมือกัน และการจัดการที่ดี • ออกแบบผลิตภัณฑ์ แบบจำลองสินค้า กำหนดคุณภาพ และจัดการ KPI ด้วยการแชร์และทำงานร่วมกันผ่าน Google Drive • จัดการกิจกรรมต่างๆ ของทีม หรือสิ่งที่ต้องทำด้วย Google Sheets หรือปฏิทินของทีมใน Google Calendar • ไม่ว่าที่ไหน เวลาใดก็สามารถประชุมกันได้ผ่านวิดีโอ Google Hangouts ระหว่างผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย รับสมัครพนักงาน และนัดสัมภาษณ์ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว • ลดระยะเวลาการรับสมัครพนักงานใหม่เข้าทำงาน เพื่อเพิ่มมาตรฐานและประสิทธิภาพการจัดการให้ดียิ่งขึ้น • ใช้ Google Forms ในการกรอกข้อมูลผู้สมัครเบื้องต้น ตำแหน่งที่ต้องการ และนัดสัมภาษณ์ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วย Google Hangouts เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว • เตรียมความพร้อมให้พนักงานใหม่ กำหนดหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย หรือสิ่งที่ต้องศึกษาเกี่ยวกับองค์กรเพิ่มเติมผ่าน Google Sites ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด ก็สามารถจัดการร้านค้า หรือร้านอาหารได้จากอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ • เก็บวิดีโอเปิดตัวสินค้าทั้งหมด กิจกรรมทางการตลาด โปรโมชัน และนโยบายร้านค้าใน Google Drive ซึ่งพนักงานอาจเข้าถึงข้อมูลผ่าน Google Sites • จัดฝึกอบรมพนักงานสาขาต่างๆ จากทุกที่ได้ในครั้งเดียวผ่าน Google Hangouts • สร้างศูนย์กลางการเรียนรู้ด้วยตนเองสำหรับพนักงานได้อย่างง่ายดาย ซึ่งพนักงานสามารถเข้ามาเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371092-262-6390 (support)095-896-5507 (sale)support@dmit.co.thOfficial LINE: @dmit...
ก้าวทันนวัตกรรมโลกกับ 5 หนังสือนวัตกรรมที่ไม่ควรพลาดในปี 2018
ภายใต้ความเจิดจรัสของโลกทุนนิยมที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ ‘นวัตกรรม’ (Innovation) เข้ามามีบทบาทสูงในทุกวงการธุรกิจ เพื่อใช้เป็นกลยุทธ์สำคัญขับเคลื่อนความก้าวหน้าขององค์กร ในทางตรงกันข้าม บางองค์กรยังคงบริหารธุรกิจด้วยรูปแบบเดิม ๆ ไม่ยอมรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ วันนี้ Krungsri Plearn เพลิน By Krungsri Guru ได้รับเกียรติมาพูดคุยกับ ดร. วรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์ กูรูมากประสบการณ์ด้านไอทีที่จะมาไขปัญหาคาใจ…ทำไมเราถึงต้องให้ความสำคัญกับนวัตกรรม (Innovation) พร้อมแนะนำ 5 หนังสือนวัตกรรมที่ไม่ควรพลาดในปี 2018 เพื่อก้าวทันนวัตกรรมโลก ดร.วรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์ ปัจจุบันคุณทำหน้าที่และดำรงตำแหน่งอะไรบ้าง ดร.วรัญญู: ผมเป็นเจ้าของกิจการ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด (Demeter ICT) ซึ่งเป็นบริษัทที่ขายคลาวด์เซอร์วิส (Cloud Service) ให้กับ Google ถัดมาเป็น Product Partner ของ Multichannel Customer Service ในอดีตเวลาลูกค้าต้องการติดต่อบริษัทจะมีช่องทางเดียว คือโทรศัพท์ ภายหลังถูกพัฒนาจนมีซอฟต์แวร์ (Software) ตัวหนึ่งชื่อว่า Zendesk ที่สามารถรับความต้องการ ของลูกค้าได้จากหลายช่องทาง เช่น ไลน์ (Line), อีเมล (Email), เฟซบุ๊ก (Facebook) หรือ เมสเซนเจอร์ (Messenger) ให้เข้ามาช่องทางเดียว และสามารถควบคุม (Handle) ลูกค้าให้อยู่ในช่องทางเดียวได้เช่นกัน นอกจากนี้ เรามีทำโมบาย แอพพลิเคชั่น (Mobile Application) เช่น หากลูกค้าอยากมีโมบาย แอพพลิเคชั่น (Mobile Application) ของตัวเอง เราก็ให้บริการแบบแพลตฟอร์ม (Platform) ลูกค้าจึงสามารถมีแอพพลิเคชั่น (Application) ของตัวเองได้ แค่เปลี่ยนโลโก้ เปลี่ยนรูปภาพ และอีกหนึ่งธุรกิจสุดท้ายที่ผมทำ คือ Cross-border E-commerce เป็นแอพพลิเคชั่น (Application) ที่เชื่อมต่อกับ WeChat...
Continue readingZendesk สำหรับทีม HR
Zendesk คือ ซอฟต์แวร์เพื่อการจัดการกับคำขอของลูกค้าจากหลากหลายช่องทาง (Multi-channel) ในขณะเดียวกัน Zendesk ยังสามารถทำหน้าที่เป็นช่องทางในการบริการตนเอง (Self-service) ให้แก่พนักงานในองค์กรรวมถึงทีม HR ให้สามารถปรับปรุงการดำเนินงานและทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพและมีความสุขมากยิ่งขึ้น เนื่องจากบริษัทที่พนักงานสามารถมีส่วนร่วมซึ่งกันและกันจะส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้น 4% ผลตอบแทนของผู้ถือหุ้นสูงกว่าค่าเฉลี่ย ลดการหมุนเวียนพนักงานถึง 90% และเพิ่มความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์หรือองค์กรเป็นสองเท่า พนักงานสามารถบริการด้วยตนเองได้ การทำงานร่วมกันช่วยสร้างพลังให้แก่พนักงาน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ช่องทางในการบริการตนเองของพนักงานกลายเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการให้ความช่วยเหลือด้านทรัพยากรบุคคลที่ดียิ่งขึ้น และศูนย์ช่วยเหลือหรือ Help Center ของ Zendesk ช่วยให้พนักงานในองค์การสามารถค้นหาข้อมูลที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น รายละเอียดเกี่ยวกับประกันสุขภาพ ผลประโยชน์ นโยบายของบริษัท และอื่นๆตามแต่ทางบริษัทจะใส่ข้อมูลเพื่อให้พนักงานสามารถค้นคว้าด้วยตนเองได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ พนักงานสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ ให้พนักงานสามารถเชื่อมต่อได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ เนื่องจากซอฟต์แวร์ของ Zendesk สามารถฝังวิดเจ็ตไว้บน มือถือ แชท และบนเว็บไซต์ภายในขององค์กรได้ โดยในส่วนของพนักงาน วิดเจ็ตจะแสดงลิงก์ไปยังบทความในศูนย์ช่วยเหลือที่มีความเกี่ยวข้องกับการค้นหา เพื่อลดปัญหาการตอบคำถามที่พบบ่อยซ้ำๆ สะดวกและใช้งานง่าย แอปพลิเคชัน answer suggestion ของ Zendesk จะช่วยหาเนื้อหาที่เกี่ยวข้องจาก Help center มาช่วยเจ้าหน้าที่ในการตอบคำถามพนักงาน ทำให้ทีม HR สามารถดูข้อมูลพนักงานได้โดยง่าย ไม่ว่าจะเป็นการจัดสรรวันหยุดหรือผลประโยชน์ต่างๆ จากการผสานรวมกับระบบการจัดการทรัพยากรบุคคล ที่เป็นที่นิยมอย่าง Workday หรือแอพทรัพยากรบุคคลอื่นๆ จาก Zendesk app marketplace เพื่อระบบ ticket ที่ดียิ่งขึ้น แสดงข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพของ Zendesk จะช่วยแสดงภาพการทำงานของคุณเพื่อค้นหาจุดอ่อนของทีม และการปรับปรุงกระบวนการโดยการติดตามการทำงานของทีม HR และการแก้ปัญหาผ่านช่องทางการสนับสนุนต่างๆ นอกจากนี้คุณยังสามารถวัดความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อทีม HR จากผลสำรวจความพึงพอใจของพนักงานที่จะปรากฎขึ่้น อัตโนมัติภายหลังการรับบริการได้อีกด้วย Zendesk ไม่เพียงแต่เป็นซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารประสบการณ์ลูกค้าเท่านั้น แต่ยังสามารถนำมาใช้ในการติดต่อสื่อสารและ การทำงานร่วมกันภายในองค์ หรือแม้กระทั่งการสนับสนุนด้านทรัพยากรบุคคล อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://goo.gl/ZvW8g4 ที่มา: Zendesk ทดลองใช้ Zendesk trial ฟรี สอบถาม ราคา Zendesk ติดต่อบริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการระบบ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ – Zendesk Thailand...
Continue readingโต้ตอบกับลูกค้าของคุณได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยแอปพลิเคชัน Zendesk Chat
Zendesk Chat คือ ไลฟ์แชทซอฟต์แวร์ที่องค์กรใหญ่ๆ ไปจนถึงธุรกิจขนาดเล็กทั่วโลกชื่นชอบและให้ความไว้วางใจ โดยทางบริษัท Zendesk ได้สร้างแอปพลิเคชันของ Zendesk Chat ขึ้นมา เพื่อยกระดับความสามารถในการแชทให้เพิ่มขึ้นผ่านระบบ iOS และ Android โดยนำเอาฟังก์ชันเจ๋งๆที่มีอยู่บนแดชบอร์ดของ Zendesk Chat มารวมเอาไว้ ทำให้รู้สึกไม่แตกต่างจากการใช้งานผ่านเว็บไซต์มากนัก โดยจากการวิจัยพบว่า ลูกค้ามีโอกาสซื้อสินค้ามากขึ้นถึง 3 เท่า เมื่อได้รับการบริการผ่านการแชท เนื่องจากการแชทเป็นวิธีการที่สะดวกรวดเร็วและเป็นส่วนตัว ทำให้ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลารอและเสียอารมณ์ นอกจากนี้การทำให้ลูกค้ารอนานๆ มีโอกาสที่จะทำให้ลูกค้าหนีไปเลือกรับบริการหรือซื้อสินค้าจากรายอื่นที่ตอบเร็วกว่า ขณะนี้มีผู้ใช้งานกว่า 200,000 เว็บไซต์ที่ใช้ Zendesk Chat เพื่อสนับสนุนลูกค้าของตนผ่านทางไลฟ์แชทแอปพลิเคชัน เข้าถึงลูกค้าของคุณ ในแบบเรียลไทม์ จัดการกับการสนทนา ของคุณได้ทุกที่ ใช้คีย์ลัดเพื่อ ตอบคำถามทั่วไป รู้ว่าคุณกำลังคุยอยู่กับใคร ประโยชน์ของการใช้ไลฟ์แชทแอปพลิเคชัน จัดการ ตรวจสอบ และตอบกลับการสนทนาของลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ เพิ่มประสิทธิภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้นด้วยความสามารถในการดูหน้าเว็บไซต์ล่าสุดที่ลูกค้าเข้าชมและประวัติการแชทของ ผู้เข้าชมในอดีตได้ สามารถดูว่าใครออนไลน์บนเว็บไซต์ของคุณในแบบเรียลไทม์ เพื่อโอกาสทางการขายใหม่ๆบนเว็บไซต์ของคุณ คุณจะไม่พลาดทุกข้อความแชทจากทั้งลูกค้าและผู้ที่เข้าชมบนเว็บไซต์ของคุณด้วยการแจ้งเตือนแบบเต็มรูปแบบ ให้การทำงานร่วมกันระหว่างเจ้าหน้าที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการแชทระหว่างเจ้าหน้าที่ด้วยกันเองได้ ปรับปรุงเวลาในการตอบสนองลูกค้าและลดเวลาในการพิมพ์ของเจ้าหน้าที่ด้วยคุณสมบัติทางลัดหรือรูปแบบข้อความที่สร้างไว้ล่วงหน้า สลับระหว่างแดชบอร์ดเว็บออนไลน์และแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้อย่างง่ายดายในขณะที่ยังคงบทสนทนาจากที่ที่คุณ ได้หยุดไว้ สามารถสนทนาต่อกับลูกค้าในขณะที่ใช้แอปพลิเคชันอื่นพร้อมการสนับสนุนแบบ multi-tasking ด้วย Slide Over และ Split View (บน iPad) เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zendesk Chat และทดลองใช้ฟรีที่นี่: https://goo.gl/kcH9EP ที่มา: Zendesk สนใจทดลองใช้ Zendesk ฟรี หรือสอบถาม ราคา Zendesk ติดต่อ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการระบบ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ – Zendesk Thailand Partner สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ราคา Zendesk พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ โทรเลย! 02-675-9371 092-262-6390 095-804-5482 (ฝ่ายขาย) support@dmit.co.th Official LINE...