สร้างบัญชีอีเมลสำหรับธุรกิจคุณ ประชุมผ่านวิดีโอ ทำงานบนระบบคลาวด์ แชร์ไฟล์ และอื่นๆ อีกมากมาย ช่วยให้ทีมของคุณทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น สู่การเป็น Smart Enterprise&Startups สำหรับบริษัทเล็กๆ หรือบริษัท Startups อาจจะรู้สึกว่า G Suite นั้นดูยุ่งยากซับซ้อน จะคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปหรือเปล่า แต่หากได้ลองทำความรู้จักและลองใช้งาน จะรู้ว่า G Suite นั้นไม่ได้ใช้งานยากอย่างที่คิดเลย แถมสิ่งที่บริษัทของคุณจะได้รับนั้นคุ้มค่าแน่นอน และนี่คือประโยชน์ 7 อย่าง ที่บริษัทคุณจะได้รับจาก G Suite อีเมล @ชื่อบริษัทของคุณ การตั้งชื่ออีเมลเป็นชื่อบริษัทของคุณนั้นสำคัญมาก เพราะเป็นการสร้างความไว้วางใจต่อลูกค้า บริษัทของคุณจะดูน่าเชื่อถือ และมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น ข้อมูลปลอดภัย กูเกิ้ลมีเซิร์ฟเวอร์เป็นของตัวเอง และการันตีความปลอดภัยถึง 99.9% มีตัวกรองสแปมหรือข้อมูลจากภายนอกที่เสี่ยงต่อความปลอดภัย นอกจากนี้ยังสามารถกู้ข้อมูลกลับคืนมาได้เพื่อป้องกันข้อมูลของธุรกิจคุณนอกจากนี้ไม่ว่าคุณจะพบเหตุการณ์ที่ไม่คาดถึงอย่างอุปกรณ์ต่างๆสูญหาย หรือพนักงานลาออก ก็มั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณจะไม่รั่วไหลออกไปแน่นอน เก็บข้อมูลและแชร์ไฟล์ เก็บข้อมูลการทำงานทั้งหมดของคุณบนระบบคลาวด์ ซึ่งมีความปลอดภัยสูง สามารถเข้าถึงและแชร์ไฟล์งานไปให้เพื่อนร่วมทีมได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะใช้งานบนอุปกรณ์ใดๆ คอมพิวเตอร์ มือถือ หรือแท็บเล็ตก็สามารถใช้ได้ อยู่ที่ไหนเมื่อไหร่ก็ทำงานได้ ทีมของคุณสามารถทำงานร่วมกันบน Document, Spreadsheet, Slides บนอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างสะดวกและง่ายดาย และยังเป็นการทำงานแบบเรียลไทม์ แต่ละคนสามารถแก้ไขงานพร้อมกันได้ภายในไฟล์เดียว เป็นแอดมิน ไม่ต้องเก่งด้าน IT ก็ทำได้ ตั้งค่าบัญชีให้สมาชิกใหม่ภายใน 1 นาที แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องต้องมาคอยอัพเดตระบบอยู่ตลอด เพราะ G Suite จะทำการอัพเดตตัวเองโดยอัตโนมัติ ให้คุณได้ใช้ G Suite เวอร์ชันใหม่เสมอ ทำงานร่วมกับโปรแกรมจัดการไฟล์ตระกูลอื่นก็ได้ เปิดไฟล์ขึ้นมาแก้ไข หรือใส่คอมเม้นต์ก็ทำได้อย่างง่ายดาย ตัวฟอร์แมตจะคล้ายกับโปรแกรมตระกูล Microsoft® ต่างๆอย่าง Word, Excel, Powerpoint นอกจากนี้ยังสามารถทำการแชร์ไฟล์ไปให้ผู้ที่ไม่ได้ใช้ G Suite ได้อีกด้วย เป็นมากกว่าระบบอีเมล สำหรับแพ็คเกจเริ่มต้น คุณจะได้รับความจุบนระบบคลาวด์ถึง 30 GB (จากเดิม 15 GB)...
Continue readingเคล็ดลับการบริหารทีมงานในแบบฉบับของ Agoda
“Agoda” บริษัทท่องเที่ยวชั้นนำในเอเชียที่มีสำนักงานตั้งอยู่กว่า 40 ประเทศทั่วโลก บริษัทแห่งความหลากหลายทางภาษา และเป็นบริษัทที่มุ่งมั่นที่จะติดต่อกับบุคคลไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลกก็ตาม การเดินทาง การสื่อสารระยะไกล โซนเวลาและภาษาที่แตกต่าง เป็นสิ่งที่ Agoda คุ้นเคย รวมถึงการสื่อสารภายในระหว่างพนักงานที่เป็นไปอย่างราบรื่นไม่ว่าพนักงานจะอยู่ที่ใดก็ตาม แต่ใครจะรู้ว่าเรื่องดังกล่าวเคยเป็นสิ่งที่จัดการได้ยากสำหรับ Agoda Andrew Smith ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการที่ AGODA กล่าวว่า “ก่อนที่เราจะใช้ระบบการจัดการและบริหารลูกค้า เราใช้อีเมลระบุทุกอย่างด้วยโฟลเดอร์และการแท็ก คุณจะสามารถจินตนาการได้เลยว่ามันเป็นเรื่องยากในการทำความเข้าใจ จัดการ และการติดตามการสนทนากับทีมอื่นๆได้ทั้งหมด” ในการพยายามที่จะทำให้แน่ใจว่าพนักงานทุกคนได้รับคำตอบของคำถามที่สงสัย Agoda ใช้การสื่อสารภายในด้วยระบบการจัดการและบริหารลูกค้า ที่ทำให้สามารถติดตามในจุดที่เป็นปัญหาและประเมินผลพนักงานได้โดยง่ายด้วยการแชร์ตั๋ว (Tickets) ระหว่างทีมงานต่างๆได้ทั่วโลก “เราชอบที่จะคิดถึงตัวเองในแบบการเติบโตที่รวดเร็วอย่างก้าวกระโดด และได้ทำในสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากมาย และมันยอดเยี่ยมมากที่ Zendesk พัฒนาอย่างรวดเร็วและติดตามธุรกิจของเราได้” – Andrew Smith ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการที่ Agoda ที่มา: Zendesk บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการระบบ Zendesk ในประเทศไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ โทรเลย! 02-675-9371 092-262-6390 097-008-6314 (ฝ่ายขาย) support@dmit.co.th Official LINE...
16 ประโยชน์ที่ธุรกิจควรหันมาใช้ G Suite แทนฟรี Gmail
ในปัจจุบันการทำธุรกิจผ่านโลกออนไลน์เป็นอะไรที่ง่ายขึ้นกว่าเดิมมาก และแน่นอนว่าในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้านอกจากจะใช้โซเชียลมีเดียแล้ว การมีEmail ในการติดต่อธุรกิจกันก็เป็นสิ่งจำเป็นไม่แพ้กัน ซึ่งหลายธุรกิจอาจจะยังใช้ฟรีอีเมลของ Gmail เช่น sale@gmail.com, staff@gmail.com หรืออาจจะมีการสร้างจากฟรีอีเมลอื่นที่ให้บริการ แต่แน่นอนเมื่อธุรกิจคุณเริ่มเติบโต ความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งที่จำเป็นที่ขาดไม่ได้ เริ่มจากพื้นฐานก็คืออีเมลในการติดต่อนั่นเอง เช่น ถ้าอีเมลของคุณเปลี่ยนเป็น sale@dmit.com , staff@dmit.com ย่อมดูดีและน่าเชื่อถือกว่าแบบฟรีอีเมลแน่นอน ซึ่งถ้าวันนี้คุณมีความคุ้นเคยกับการใช้ฟรี Gmail อยู่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ง่ายมากที่ธุรกิจของคุณจะย้ายมาใช้ G Suite เพราะการใช้งานเหมือนเดิม ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมหรือเรียนรู้ใหม่ให้เสียเวลา และจริง ๆ แล้วหลายท่านอาจยังไม่ทราบว่า G Suite ไม่ได้มีแค่ Gmail อย่างเดียวเท่านั้น ภายใต้ account ที่ได้รับนั้นยังมีเครื่องมือมากมายที่พร้อมจะช่วยให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่าย เช่น Google Calendar, Google Drive, Google Docs, Google Sheets, Google Slides, Google Forms, Google Drawings, Google My Maps, Google Group, Google Photos, Google Sites และยังมีอีกมากมาย ส่วนในการเลือกใช้งานให้เหมาะสมกับธุรกิจนั้น ปัจจุบัน G Suite มีให้เลือกอยู่ด้วยกัน 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน G Suite Basic G Suite Business G Suite Enterprise ซึ่งถ้าวันนี้คุณเป็นเจ้าของโดเมนเนมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะด้วยจดมาเพื่อทำเว็บไซต์ก็ตาม หรือจองชื่อไว้ก่อนแล้ว เช่น มีชื่อโดเมน dmit.com โดยชื่อนี้อาจจะไปทำการจดทะเบียนไว้กับผู้ให้บริการจดโดเมน เช่น Godaddy, Register.com หรือรายอื่น ๆ ยิ่งเป็นการง่ายเพราะคุณเพียงแค่นำข้อมูลโดเมนนั้นๆ มาทำการติดตั้งให้เข้ากับ G Suite เวอร์ชั่นที่คุณต้องการ เขียนมาซะยาวเลย เราไปดูประโยชน์เพิ่มเติมอีก 16 ข้อกันดีกว่า ว่าทำไมเราควรย้ายจากฟรี Gmail ไปเป็น G Suite กันดีกว่า 1.ความเป็นเจ้าของใน email account บริษัทควรเป็นเจ้าของในทุก email account ไม่ใช่พนักงาน นั่นหมายความว่า ถ้าวันใดวันนึง พนักงานเกิดลาออก ข้อมูลใน email ทั้งหมดจะยังอยู่ในบริษัท คนที่เป็นผู้ดูแลระบบเพียงแค่เปลี่ยนรหัสผ่าน หรือ ทำการโอนความเป็นเจ้าของ account ไปให้กับคนที่รับหน้าที่แทน...
Continue reading“แชทบอทสำหรับธุรกิจ” มาตรฐานใหม่ในการรองรับทางธุรกิจ
หากคุณกำลังสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในวิวัฒนาการของเทคโนโลยีการบริการลูกค้า ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล หน้าต่างแชทที่ใกล้ที่สุดอาจเป็นคำตอบที่คุณกำลังมองหา “แชทบอทสำหรับธุรกิจ” คือหนึ่งในเครื่องมือที่ทั้งบริษัทขนาดเล็กและขนาดใหญ่กำลังตระหนักถึงประโยชน์มากมายที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นอัตราส่วนการตอบสนองของลูกค้า(Conversion) ที่เพิ่มมากขึ้น เบนความสนใจตั๋วที่มีลำดับความสำคัญต่ำและประหยัดค่าใช้จ่าย ซึ่งคาดการณ์ไว้ว่าในปี 2020 85% ของการติดต่อลูกค้าจะได้รับการขับเคลื่อนโดยแชทบอท แม้ว่าช่องทางการติดต่อแบบเดิมๆ เช่น โทรศัพท์และอีเมลยังคงเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการติดต่อกันของมนุษย์ แต่การส่งข้อความและการแชทจะกลายเป็นวิธีการสื่อสารที่ต้องการมากขึ้น จากการศึกษาของนีลเซ็นกับกลุ่มผู้ใช้ Facebook Messenger ในปี พ.ศ. 2560 ร้อยละ 56 ของผู้ใช้แอพพลิเคชันส่วนใหญ่จะใช้ข้อความในการติดต่อธุรกิจมากกว่าการโทรหากัน โซลูชันสำหรับการให้บริการด้วยตนเองผ่านการแชทจึงเป็นเรื่องของเวลา แชทบอทสำหรับธุรกิจสามารถกำหนดวัตถุประสงค์ที่เจาะจง เช่น กำหนดบางสิ่งบางอย่างให้เกิดขึ้นบนเว็บไซต์ของบริษัทอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจรวมถึงการป้อนคำถามที่พบบ่อยในลูกค้าในลักษณะของหน้า FAQ และการแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับนโยบายการจัดส่งและภาษี สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับแชทบอทคือ บริษัทสามารถวิเคราะห์คำถามก่อนหน้าที่แชทบอทตอบได้ไม่ถูกต้องและสามารถเพิ่มข้อมูลใหม่ๆให้กับแชทบอทได้ เพื่อให้มั่นใจว่าจะเกิดความถูกต้องในครั้งต่อๆไป แม้ว่าแชทบอทจะมีเพื่อให้คำตอบสำหรับปัญหาที่พบได้ทั่วไป และหลายๆบริษัทต้องการหลีกเลี่ยงการตอบสนองลูกค้าแบบอัติโนมัติในการสร้างประสบการณ์ที่ดีในการบริการลูกค้า แต่โชคดีที่แชทบอทสำหรับธุรกิจถูกพัฒนาสูงขึ้นพอที่จะเข้าถึงข้อมูลเพื่อปรับเปลี่ยนการตอบสนองลูกค้า ซึ่งหมายความว่าลูกค้าสามารถมั่นใจได้ตั้งแต่แรกว่าตนได้รับการบริการที่ตรงตามความต้องการ แม้ว่าจะเป็นการดำเนินการโดยบอทก็ตาม ในอนาคตแชทบอทจะถูกพัฒนาเพิ่มขึ้นจนสามารถเข้าช่วยจัดการกับทุกๆรายละเอียด เช่น การแชทสด (live chat) การบันทึกบทสนทนาไปจนถึงการเพิ่มการร้องขอที่ยุ่งยากพร้อมคำแนะนำที่เหมาะสมในการดำเนินการต่อให้กับสมาชิกทีมบริการลูกค้า เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของมนุษย์ที่ไม่เพียงแค่ทำหน้าที่พื้นฐานได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังเพิ่มประสิทธิผลที่มากขึ้นด้วย ที่มา: Zendesk บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการระบบ Zendesk ในประเทศไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ โทรเลย! 02-675-9371 092-262-6390 097-008-6314 (ฝ่ายขาย) support@dmit.co.th Official LINE...
กูเกิ้ลปล่อยตัวบล็อคโฆษณาใน Chrome บนระบบแอนดรอยด์
ทางกูเกิ้ลมีไอเดียที่จะให้ผู้ใช้งานผ่านเว็บบราวเซอร์ Chrome สามารถบล็อคโฆษณาที่น่ารำคาญได้ และยังหวังว่าจะช่วยปรับอัตราการยอมรับโฆษณาบนอินเทอร์เน็ตให้ดีขึ้นได้ ตัวบล็อคโฆษณา (Adblocker) แบบดั้งเดิมจะรวมอยู่ในบราวเซอร์ Chrome บนเดสก์ท็อปและมือถือ เพื่อบล็อคโฆษณาแบบป็อปอัพ วิดีโอโฆษณาแบบเล่นเองโดยอัตโนมัติที่มีเสียงหรือโฆษณารูปแบบอื่นๆที่รู้สึกน่ารำคาญ คุณสามารถเปิดใช้งานตัวบล็อคโฆษณาโดยการไปที่คำสั่ง เมนู>ตั้งค่า>ตั้งค่าไซต์ ถ้าคุณเห็นตัวเลือกคำว่า โฆษณา ขึ้นมา นั่นแปลว่าฟังก์ชั่นนี้พร้อมใช้งานบนอุปกรณ์ของคุณ ตัวบล็อคโฆษณาสามารถเปิดใช้งานตามค่าเริ่มต้นและมีคำอธิบายว่า “บล็อคโฆษณาจากเว็บไซต์ที่มีแนวโน้มจะแสดงโฆษณาที่ล่วงล้ำ” กูเกิ้ลวางแผนที่จะบล็อคโฆษณาทั้งหมดบนเว็บไซต์ไซต์ที่แสดงโฆษณาที่ล่วงล้ำโดยใช้ตัวบล็อคโฆษณาที่มีอยู่แล้ว ซึ่งอาจรวมถึงการโฆษณาที่ขับเคลื่อนด้วยกูเกิ้ลเช่นกัน หากโฆษณาดังกล่าวแสดงบนเว็บไซต์ ที่มา- ghacks บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite แห่งประเทศไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371 092-262-6390 097-008-6314 (ฝ่ายขาย) support@dmit.co.th Official LINE...
Zendesk คืออะไร?
Zendesk เป็นระบบสนับสนุนการให้บริการแบบ Multi-Channel และเป็นระบบแจ้งปัญหาบนเว็บที่นำเสนอโซลูชันชั้นเยี่ยมในการจัดการระบบแจ้งปัญหาและการให้บริการสนับสนุน ช่วยให้ธุรกิจของคุณยกระดับความน่าเชื่อถือ ในด้านการบริการ มีความยืดหยุ่น และสามารถขยายขนาดการบริการแบบไม่มีขีดจำกัด นอกจากนี้ Zendesk ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการสื่อสาร และรับมือกับปัญหาของลูกค้าที่เข้ามาได้อย่างไร้ขีดจำกัด ช่วยให้พนักงานของคุณทำงานร่วมกันง่ายขึ้น อีกทั้งยังสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าในการรับบริการ ผสานรวม TeamViewer ใน Zendesk การผสานรวม TeamViewer ช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับผลิตภัณฑ์นี้ด้วยคุณลักษณะคิวบริการของ TeamViewer ที่มีประโยชน์อย่างมาก และยังช่วยให้คุณสามารถติดต่อและให้ความช่วยเหลือลูกค้าผ่านบัตรแจ้งปัญหา (Ticketing System) ได้โดยตรงอีกด้วย คุณประโยชน์ เมื่อผสานรวม TeamViewer เข้ากับ Zendesk แล้ว คุณสามารถจัดการกับคำขอรับบริการของผู้บริโภคทั้งหมดของคุณได้จากที่เดียวโดยไม่ต้องเสียเวลา นอกจากนี้คุณยังสามารถติดต่อกับลูกค้าได้อย่างง่ายดายจากภายในบัตรแจ้งปัญหาของ Zendesk ลูกค้าสามารถเริ่มเซสชันได้ด้วยคลิกเดียวและไม่ต้องกังวลเรื่องการดาวน์โหลด เซสชัน ( Session) รหัส และอื่นๆ คุณลักษณะ สร้างและเข้าร่วมเซสชันสนับสนุนจากภายใน Zendesk ได้โดยตรง แทรกลิงก์เซสชันลงในบัตรแจ้งปัญหาของ Zendesk ลูกค้าของคุณสามารถเชื่อมต่อได้ด้วยคลิกเดียว ดูภาพรวมของเซสชัน Zendesk แบบเปิดได้ในไคลเอ็นต์ TeamViewer และใน TeamViewer Management Console ที่มา: Zendesk บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการระบบ Zendesk ในประเทศไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ โทรเลย! 02-675-9371 092-262-6390 097-008-6314 (ฝ่ายขาย) support@dmit.co.th Official LINE...
Continue readingGoogle ป้องกันข้อมูลให้ปลอดภัยอย่างไร?
G Suite ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อลดปัญหาต่างๆบนระบบคลาวด์ และยังใช้กับการทำธุรกิจ สถานศึกษา หน่วยงานรัฐบาลทั่วโลก ดังนั้นจึงเป็นเครื่องมือยืนยันได้ว่า G Suite นั้นมีประสิทธิภาพในการใช้งานสูง อีกทั้งยังมีความปลอดภัย และน่าเชื่อถือ เทคโนโลยี และความสะดวกของโครงสร้างพื้นฐานของ G Suite ให้ประโยชน์ด้านความปลอดภัยที่ไม่เหมือนใครต่อลูกค้าของเรา เครือข่ายศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ของเราถูกสร้างขึ้นด้วยเซิร์ฟเวอร์ที่ออกแบบเอง ซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการของเราเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพ เนื่องจาก Google ควบคุมฮาร์ทแวร์ทั้งหมด เราจึงสามารถตอบสนองต่อภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว Google มีพนักงานมากกว่า 650 คน ที่ทำหน้าที่ปกป้องข้อมูลของคุณ รวมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของโลกในด้านความปลอดภัยของระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและทำให้อนาคตมีความปลอดภัยมากขึ้น ไม่ใช่แค่สำหรับผู้ใช้ Google พันล้านรายเท่านั้น แต่สำหรับองค์กรธุรกิจด้วยเช่นกัน Google โดดเด่นในการปกป้องข้อมูลผู้ใช้จากการบุกรุกภายนอกเช่นเดียวกับภัยคุกคามภายใน นอกจากนี้เรายังจำกัด และตรวจสอบการเข้าถึงข้อมูลผู้ใช้ภายในด้วย ทีม หรือพนักงานที่มีสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลจะต้องผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดโดยละเอียดและการสแกนกิจกรรมเพื่อตรวจหาการเข้าถึงที่ไม่เหมาะสมผ่านการบันทึกเชิงวิเคราะห์ก่อน สิ่งเหล่านี้คือจุดเด่นของการรวมกันระหว่างผู้คน เทคโนโลยี และความสะดวกรวดเร็ว ที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณจะถูกเก็บไว้อย่างดีที่ Google ที่มา- Google ติดต่อเรา บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด, ผู้ให้บริการ G Suite อย่างเป็นทางการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371 092-262-6390 097-008-6314 (ฝ่ายขาย) support@dmit.co.th Official LINE...
Google ช่วยคุณจัดตารางการประชุมให้ง่ายขึ้น
การอัพเดตใหม่ครั้งนี้ทำให้ Google Calendar และ Microsofe Exchange สามารถทำงานร่วมกันได้ เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ใช้ทั้ง G Suite และ Microsoft Exchange ในการจัดการตารางงาน Google ได้ทำการอัพเดตใหม่ที่ให้ผู้ใช้ G Suite สามารถทำงานร่วมกันได้แบบเรียลไทม์ผ่าน Google Calendar และ Microsoft Outlook ผู้ใช้ที่เป็นแอดมินของ G Suite สามารถเปิดใช้งานฟีเจอร์ Carlendar แบบใหม่นี้ได้โดยการไปที่การตั้งค่าตัวเลือกของ Carlendar ในส่วนการควบคุมของ admin ซึ่ง admin จะสามารถระบุปัญหาเกี่ยวกับการตั้งค่าได้อย่างง่ายดายผ่านเครื่องมือแก้ไขปัญหาซึ่งจะให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหาเหล่านั้นและสามารถติดตามความสำเร็จหรือความล้มเหลวในการทำงานร่วมกันของผู้ใช้แต่ละรายผ่านทางบันทึกที่ Google มีให้ ตัวฟีเจอร์ใหม่นี้เปิดให้ใช้บริการทั้งระบบ Android, IOS และบนเว็บบราวเซอร์สำหรับ Outlook 2010+ และทาง Google จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ ที่มา- Engadget ติดต่อเรา บริษัท Demeter ICT Company Limited, Authorized Google Apps Reseller สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ โทร! 02-675-9371 092-262-6390 097-008-6314 (ฝ่ายขาย) support@dmit.co.th Official LINE...
ปรับสู่องค์กรแห่งนวัตกรรมด้วย G Suite – The VC Group
อีกหนึ่งประสบการณ์จริงของผู้ใช้บริการ G Suite พร้อมเหตุผลว่าทำไมหน่วยธุรกิจและองค์กรต่างๆ จึงควรใช้ G Suite ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับ ดร.เจน จูฑา Founder&CEO แห่ง The Venture Catalyst (The VC Group) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มบริษัทเทคโนโลยี เป็นเบื้องหลังให้เหล่าผู้สร้างนวัตกรรมได้ยกระดับการใช้ชีวิตของคนในสังคม อีกทั้งยังใช้ความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเพื่อสร้างระบบที่ก้าวล้ำ ทำให้องค์กร หน่วยธุรกิจ และบุคคลทั่วไปสามารถมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้าและผู้บริโภค ในส่วนของสิ่งที่ทางบริษัทให้ความสำคัญนั่นก็คือด้านสุขภาพ การศึกษา และการสื่อสาร Q: จุดเริ่มต้น ก็คือตอนแรกก่อนที่จะมาใช้ G Suite ชอบมีปัญหาเกี่ยวกับการรับ-ส่งอีเมล ส่วนใหญ่จะมีปัญหาตรงส่งเมลออกไม่ค่อยได้ ก็เลยมองหาตัวช่วยที่จะแก้ปัญหาตรงจุดนี้ พอมาเจอระบบคลาวด์ก็เลยรู้สึกว่ามันตอบโจทย์อะไรได้หลายๆอย่าง ไม่ใช่แค่ในส่วนของการแก้ปัญหาระบบอีเมล Q: ทำไมจึงเลือก G Suite ตัว G Suite แน่นอนว่ามัน reliable มันมีความน่าเชื่อถือมากกว่าตัวอื่นๆ โดยเฉพาะการรับ-ส่งอีเมล แล้วก็ไดรฟ์เนี่ยสำคัญมาก จะส่งงานหรือแชร์ไฟล์อะไรออกไปต้องมีความน่าเชื่อถือ ซึ่งจริงๆแล้วก็สนใจใช้การทำงานบนระบบคลาวด์ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทใหม่ๆ ในส่วนของการตั้งอีเมลเป็นชื่อบริษัทอะไรประมาณนี้ Q: ความเปลี่ยนแปลงหลังใช้ G Suite ตอนแรกใช้แค่อีเมล แล้วก็ปฎิทิน หรือคาเลนดาร์ (Calendar) พอเปลี่ยนมาเป็น G Suite ก็มีแอพทั้งหลายให้ใช้มากขึ้น แล้วยิ่งเดี๋ยวนี้พวกสมาร์ทโฟน mobile device ต่างๆก็ค่อนข้างมีบทบาทมากขึ้น ระบบนี้มันก็เลยตอบโจทย์ แล้วก็ในส่วนของการทำงานร่วมกัน อันนี้ถือว่าเป็นข้อดีของ G Suite เลย มันสะดวกมากขึ้น พนักงานแต่ละคนก็สามารถทำงานในส่วนของตัวเองแต่ว่าอยู่ในไฟล์เดียวกันได้เลย คนที่มอบหมายงานให้ก็ติดตามงานได้สะดวกขึ้น เปิดไฟล์ขึ้นมาก็เป็นงานที่แก้ไขเรียบร้อยแล้ว Q: ทำไมจึงเลือก Demeter ICT เป็นผู้ให้บริการ การเลือกพาร์ทเนอร์ที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้อย่าง ดีมีเตอร์ ไอซีที (Demeter ICT) มาเป็นผู้สนับสนุนในการนำ G Suite มาใช้งานในองค์กร ทำให้เราไม่ต้องกังวลกับการใช้งานเพราะเวลามีปัญหา คำถาม หรือต้องการสอบถามวิธีการใช้งานเชิงลึกเราจะได้รับการสนับสนุนได้อย่างเต็มที่ผ่านช่องทางบริการ อีกทั้งเราไม่ต้องกังวลเรื่องเอกสารหักภาษีต่างๆ เนื่องจากใบกำกับภาษีออกในประเทศไทย ไม่ต้องตัดเงินจากบัตรเครดิตส่วนตัว ซึ่งดีมีเตอร์...
Continue reading