แก้ปัญหาบริการกว่า 80% ได้แม้เป็นเคสที่ซับซ้อน ด้วยพลังของ Agentic AI ที่คิด วิเคราะห์และปิดงานได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ต้องฝึกสอน ไม่ต้องเขียนสคริปต์ และไม่ต้องสร้างโฟลว์ที่ยุ่งยาก
ปลดล็อกความสามารถแบบเต็มรูปแบบ ด้วย..

Copilot คือ ผู้ช่วยที่ทำงานเชิงรุกที่สุด ช่วยให้เจ้าหน้าที่แก้ปัญหาได้เร็วขึ้น มอบ Insight แบบเรียลไทม์ เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่น พร้อมเร่งประสิทธิภาพในทุกช่องทาง
- มาพร้อมระบบ Auto Assist, suggestions, และ writing tools
- เพิ่มความเข้าใจเชิงลึกให้การดำเนินงานด้วยการจัดลำดับงานอัจฉริยะและรายงานสำเร็จรูป
- ปรับปรุงเวิร์กโฟลว์การบริการด้วยคำแนะนำเชิงรุกและฟีเจอร์อื่น ๆ
Copilot สามารถใช้ได้ตั้งแต่แพ็กเกจ Professional ขึ้นไป

วิเคราะห์การสนทนาทั้งหมดอัตโนมัติทั้งของเจ้าหน้าที่, AI, BPOs, ช่องทางและภาษา ใช้งาน AI ตรวจจับปัญหาองค์ความรู้ที่เป็นจุดอ่อน และโอกาสในการพัฒนาคุณภาพการบริการให้ดีขึ้น

โซลูชันบริหารจัดการทีม ใช้งาน AI ในการคาดการณ์จำนวนพนักงาน มอบข้อมูลที่ครอบคลุม รายงานประสิทธิภาพและความจุของพนักงานแบบเรียลไทม์
- รายงานผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่และการติดตามกิจกรรมแบบเรียลไทม์
- การคาดคะเนด้วย AI
- การจัดตารางงานและการลาหยุดของเจ้าหน้าที่แบบอัตโนมัติและปรับแต่งได้
- มุมมองตารางงานและผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

Zendesk for Contact Center คือ โซลูชันศูนย์บริการลูกค้าที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่มอบการแก้ปัญหาได้รวดเร็วและเป็นส่วนตัว ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ไหน หรือเคสจะซับซ้อนแค่ไหนก็ตาม
โซลูชันนี้ผสานความง่ายและความยืดหยุ่นของ Zendesk เข้ากับโครงสร้างพื้นฐานที่ทนทานของ AWS ได้อย่างลงตัว

Zendesk Workforce Engagement Management (WEM) คือ ชุดเครื่องมือและแนวปฏิบัติที่ผสาน AI เพื่อยกระดับการมีส่วนร่วมของพนักงานและการบริการลูกค้า ติดตั้งมาใน Zendesk โดยตรง
ระบบนี้ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดสรรพนักงาน การวางตาราง การบริหารผลการปฏิบัติงาน การประกันคุณภาพ และการโค้ชชิ่ง (Coaching) โดยมุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ความพึงพอใจในการทำงาน และผลงานของทีมโดยรวม ผ่านการปรับกิจกรรมของพนักงานให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจ
