Zendesk for Employee Service

ดูแลพนักงานด้วยมาตรฐานเดียวกับลูกค้า

ให้พนักงานได้รับการดูแลที่คู่ควร ด้วยโซลูชันการบริการที่ใช้งานง่าย ครอบคลุมทุกช่วงการทำงาน Zendesk AI ช่วยให้ทีมของคุณแก้ปัญหาได้รวดเร็วขึ้น เพื่อให้ทุกคนโฟกัสกับสิ่งที่สำคัญที่สุดได้อย่างเต็มที่

IT service management

ITSM ที่ทรงพลัง

ใช้งานง่ายในที่เดียว

ให้พนักงานได้รับการดูแลที่คู่ควร ด้วยโซลูชันการบริการที่ใช้งานง่าย ครอบคลุมทุกช่วงการทำงาน Zendesk ช่วยให้ทีมของคุณแก้ปัญหาได้รวดเร็วขึ้น เพื่อให้ทุกคนโฟกัสกับสิ่งที่สำคัญที่สุดได้อย่างเต็มที่

การสนับสนุนด้าน IT ที่ยืดหยุ่น ขยายได้ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของทั้งองค์กร

บริการที่มุ่งเน้นพนักงาน

สร้างความพึงพอใจให้พนักงานด้วยบริการที่รวดเร็วและปรับตามแต่ละบุคคล เร่งการแก้ปัญหาให้ไวขึ้นด้วยพื้นที่ทำงานแบบรวมศูนย์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI

 

ขยายศักยภาพด้วย AI

รองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นโดยไม่ต้องเพิ่มจำนวนพนักงาน ด้วยระบบบริการตัวเองที่ใช้งานง่ายและขับเคลื่อนด้วย AI

ยืดหยุ่นเหนือใคร

รับมือความต้องการที่เปลี่ยนแปลงในที่ทำงานด้วยโซลูชัน ITSM ที่ยืดหยุ่น ผสานรวมง่าย และขยายตัวตามการเติบโตขององค์กร

มั่นคง ปลอดภัย

ป้องกันความขัดข้องด้วยข้อมูลเชิงลึกเชิงรุก กระบวนการทำงานมาตรฐาน และการทำงานร่วมกันอย่างไร้รอยต่อ

 
 

มอบบริการ IT Service Desk ที่ทันสมัยและใช้งานง่าย

เติบโตอย่างมั่นคงด้วยระบบบริการตัวเองที่ขับเคลื่อนด้วย AI ตลอด 24 ชั่วโมง

เสริมพลังพนักงานและทีม IT ในการช่วยเหลือตัวเอง

มอบแค็ตตาล็อกบริการและศูนย์ช่วยเหลือที่ใช้ง่าย พร้อมระบบฐานความรู้ที่ชาญฉลาด คัดกรองบทความและ SOP ที่เกี่ยวข้องให้โดยอัตโนมัติ

 

ใช้ AI ช่วยลดภาระงาน

ใช้ AI agents ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Agentic ชั้นนำในวงการ จัดการคำขอทั่วไปตั้งแต่ต้นจนจบ ช่วยลดภาระทีมไอทีของคุณ ติดตั้งได้ภายในไม่กี่นาที พร้อมควบคุมเวิร์กโฟลว์ได้เต็มที่

 

เพิ่มความรวดเร็วและความคล่องตัวในการดำเนินงาน

ITSM ที่ทำงานได้อัตโนมัติ โดยไม่ต้องพึ่งนักพัฒนา

สร้างระบบอัตโนมัติทั้งเวิร์กโฟลว์ของคนและ AI ได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องมือปรับแต่งแบบไม่ต้องเขียนโค้ด และ Integrations สำเร็จรูป

 

รับรองคุณภาพการบริการ พร้อมปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

รักษามาตรฐานการให้บริการให้สม่ำเสมอ ด้วยรายงานสำเร็จรูป, SLA ที่ปรับแต่งได้, การติดตามการตรวจสอบย้อนหลัง และข้อมูลเชิงลึกจาก AI

 

ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย

สร้างความไว้วางใจให้พนักงาน และปกป้องข้อมูลพนักงานด้วยมาตรการความปลอดภัยและการปฏิบัติตามกฎระเบียบระดับองค์กร

 

บริหารจัดการปัญหาและการเปลี่ยนแปลงได้อย่างราบรื่น

ระบุความเสี่ยงเชิงรุกก่อนที่ปัญหาจะบานปลาย ทำให้ขั้นตอนการทำงานเป็นระบบอัตโนมัติและทำงานร่วมกันระหว่างทีมอย่างราบรื่น โดยมี Copilot อัจฉริยะคอยดูแลให้การดำเนินงานด้าน IT มีประสิทธิภาพ ปฏิบัติตามกฎ และมีความเสถียร

เชื่อมต่อกับระบบอื่นอย่างลื่นไหล

เชื่อมต่อเทคโนโลยีที่คุณใช้อยู่กับ Zendesk ได้อย่างรวดเร็ว ผสานรวมอย่างราบรื่นกับ Slack, Microsoft Teams, Outlook, Okta, JIRA, PagerDuty, NinjaOne และแอปอื่น ๆ กว่า 1,200 รายการ

เสียงจากลูกค้า

เข้าร่วมเป็นหนึ่งในองค์กรกว่า 170,000 แห่งที่วางใจใช้ Zendesk

คำถามที่พบบ่อย

ทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อมอบการบริการพนักงานที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องมือบริการตนเอง (Self-service), ระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ (Smart automation) และการจัดการเคส (Case management)

Zendesk ให้ความสำคัญกับระบบความปลอดภัยอย่างยิ่ง ด้วยฟีเจอร์ความปลอดภัยระดับ Enterprise, การตรวจสอบ (Audit) เป็นประจำ, และการใช้แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลสำคัญของคุณจะได้รับการปกป้องอยู่เสมอ

ยอดเยี่ยม! เพราะคุณพร้อมไปครึ่งทางแล้ว ใช้แพลตฟอร์มเดียวกันสำหรับการบริการพนักงาน ทำให้เริ่มใช้งานได้เร็วขึ้น ทีมของคุณคุ้นเคยกับระบบอยู่แล้ว ทั้งประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง ติดต่อทีมขายของเราเพื่อเพิ่มการใช้ Zendesk สำหรับบริการพนักงานได้เลย

ดูทุกอย่างแบบเจาะลึกยิ่งขึ้น

Demeter ICT ตัวแทนจำหน่าย Zendesk ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ