การบริการลูกค้าเป็นเรื่องยาก Zendesk ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น

Chatbots
การซัพพอร์ตที่ออนไลน์ตลอดเวลา
CHATBOTS
การซัพพอร์ตที่ออนไลน์ตลอดเวลา
ไม่ว่าเจ้าหน้าที่จะยังอยู่ในระบบหรือไม่ Answer Bot จะยังให้การบริการลูกค้าอยู่เสมอ
Answer Bot สามารถรับมือคำร้องที่ไม่เร่งด่วนนัก และหากจำเป็นต้องใช้เจ้าหน้าที่ ระบบจะทำการโอนบริบทของลูกค้าให้กับเจ้าหน้าที่
ติดตั้ง Answer Bot ได้ง่าย ๆ ไม่กี่นาที แค่ไม่กี่คลิกก็ใช้งานได้เลย
อยู่ในที่ที่ลูกค้าต้องการโดยไม่ต้องวุ่นวายมากเกินไป เพียงติดตั้ง Answer Bot ในช่องทางซัพพอร์ตต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แชท ส่งข้อความ อีเมล Slack หรือมากกว่านั้น บริการลูกค้าได้มากขึ้น ลดระยะเวลาการรอ เพิ่มคะแนนความพึงพอใจของลูกค้า
ช่วยเจ้าหน้าที่ประหยัดเวลาและปล่อยให้ Answer Bot เก็บข้อมูลลูกค้า เช่น ชื่อ อีเมล ประเภทปัญหา และอื่น ๆ
Answer Bot สามารถบันทึกและแสดงข้อมูลสำคัญของลูกค้าลงในฟิลด์ Ticket ที่มีอยู่แล้วได้
เมื่อถึงคิวเจ้าหน้าที่ต้องปฏิบัติงาน บอทจะทำการแชร์ทรานสคริปบทสนทนาไปให้ เพื่อที่ทีมสามารถดำเนินการแก้ปัญหาได้ทันทีโดยไม่ต้องให้ลูกค้าพูดสิ่งใดซ้ำ ๆ
ใช้ Flow Builder กำกับการดำเนินบทสนทนาระหว่าง Answer Bot กับลูกค้าได้ตามต้องการ เมื่อสร้างโฟลว์เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถนำไปเผยแพร่ในรูปแบบหลากหลายภาษา ทั้งหมดนี้เป็นไปได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง ไม่ต้องเขียนโค้ดแม้เพียงบรรทัดเดียว
ด้วยแพลตฟอร์มแบบเปิดที่ยืดหยุ่น ไม่ว่าคุณจะสร้างบอทขึ้นมาใหม่ หรือเชื่อมต่อบอทเดิมที่มีอยู่เข้ากับ Zendesk ก็สามารถทำได้
เลือกแชทบอทแบบสมบูรณ์ที่เหมาะสมแก่ธุรกิจของคุณมากที่สุด ผสานการทำงานร่วมกันกับพาร์ทเนอร์ของเราเพื่อเชื่อมต่อแชทบอทเข้ากับ Zendesk ได้ง่ายขึ้น
Shop Marketplace