NotebookLM: Generative AI ตัวใหม่จาก Google คืออะไร? ทำอะไรได้บ้าง?

เมื่อไม่นานมานี้ Google ได้ประกาศเปิดตัวโซลูชันใหม่ชื่อว่า “NotebookLM” เป็น Generative AI ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ธุรกิจในเรื่องของการใช้ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตัวอย่าง Pain points ทำไมธุรกิจควรใช้ NotebookLM มีไฟล์เอกสารจำนวนมากในองค์กรแต่ไม่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ ใช้เวลานานในการเรียกดูข้อมูลหรือค้นหาคำตอบ และอาจต้องทำซ้ำหลายรอบเมื่อมีการเรียกใช้ข้อมูลครั้งถัดไป หากต้องการสรุปไฟล์เอกสาร คุณจะต้องอ่านเอกสารทุกหน้าด้วยตนเอง ซึ่งอาจใช้เวลานานและทำให้คุณเสียเวลาในการทำเรื่องสำคัญอื่นๆ เอกสารอยู่ในรูปแบบภาษาต่างประเทศ ทำให้คุณไม่มั่นใจในการนำข้อมูลมาใช้อย่างถูกต้อง หากปัญหานี้เคยเกิดขึ้นกับคุณ NotebookLM อาจเป็นตัวช่วยสำคัญในปี 2025 นี้ หมายเหตุ: ปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนจากเวอร์ชัน Plus เป็น Pro NotebookLM คืออะไร? NotebookLM คือ Generative AI ด้านการวิเคราะห์ข้อมูล เปรียบเสมือนสมุดบันทึกอัจฉริยะที่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลจากแหล่งที่มาที่คุณอัปโหลดเองได้ เช่น ข้อความ, ไฟล์ PDF, Google Docs, Website URL, YouTube URL และไฟล์เสียง เป็นต้น ซึ่งหากคุณมีการใช้บริการ Google Workspace อยู่แล้ว คุณจะได้รับ NotebookLM ฟรีตั้งแต่แพ็กเกจเริ่มต้น (ดูแพ็กเกจและราคาคลิกที่นี่) ช่วยให้คุณสามารถใช้ข้อมูลได้อย่างแม่นยำและตรงตามความต้องการของคุณมากขึ้น อีกทั้งคุณยังสามารถสร้าง NotebookLM เพื่อเป็นแหล่งความรู้หรือศูนย์กลางการเรียนรู้ให้กับองค์กรของคุณได้อีกด้วย NotebookLM ทำอะไรได้บ้าง? สรุปสาระสำคัญ:NotebookLM สามารถสรุปเนื้อหาสำคัญจากเอกสารให้ออกมาในรูปแบบต่างๆ ได้ เช่น การสรุปเป็น bullet point หรือการสรุปตามความยาวที่คุณกำหนดเอง ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องอ่านเอกสารทั้งหมดหรือทุกหน้า ประหยัดเวลาการทำงานไปได้เยอะมากๆ วิเคราะห์กลยุทธ์และให้คำแนะนำ: คุณสามารถอัปโหลด Report เกี่ยวกับองค์กรหรืออัปโหลด Financial Statement เพื่อให้ NotebookLM วิเคราะห์ แนะนำกลยุทธ์ และค้นหาเทรนด์ที่เหมาะสมกับธุรกิจได้ ตอบคำถาม: หลังจากการวิเคราะห์ข้อมูลในไฟล์ คุณสามารถถามคำถามเกี่ยวกับเนื้อหาในไฟล์นั้นๆ ได้เลย จากนั้น NotebookLM จะทำการดึงข้อมูลคำตอบออกมาจากไฟล์ของคุณทันที สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ:NotebookLM สามารถช่วยคุณสร้างไอเดียใหม่ๆ จากการวิเคราะห์ข้อมูลในเอกสารได้ เช่น การช่วยคุณเขียนบทความ การทำพรีเซนต์หรือเขียนสคริปต์ ...

Continue reading

Zendesk ได้รับรางวัล THAILAND MARTECH AWARDS 2025 ประเภท Customer Service

Zendesk ได้รับรางวัล THAILAND’s MARTECH AWARDS 2025 ในประเภท Customer Service ที่ได้รับการโหวตในกลุ่มธุรกิจว่าเป็นโซลูชันที่รองรับการเติบโตได้ดีที่สุด และประเภท Customer Service ในการโหวตสำหรับกลุ่ม SMEs ว่าเป็นโซลูชันที่ดีที่สุด ในการสำรวจและวิจัยครั้งนี้จัดทำโดยความร่วมมือขององค์กรวิจัยการตลาดชั้นแนวหน้าของไทยคือ Content Shifu และ Hummingbirds ที่ทำการสำรวจผู้บริหารระดับ CEO และ Chief Marketing Officer ในกลุ่มธุรกิจชั้นนำในระดับต่างๆ ในประเทศไทย มากกว่า 500 องค์กร ในการรับมอบรางวัลนี้ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ในฐานะ Premier Partner อันดับ 1 ของ Zendesk ในประเทศไทย ได้เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลดังกล่าว เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2568 ทดลองใช้ Zendesk trial ฟรี สอบถาม ราคา Zendesk ติดต่อบริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการระบบ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ – Zendesk Thailand Partner ซอฟต์แวร์เพื่อการบริการ ขาย และเชื่อมต่อข้อมูลสำหรับทุกธุรกิจ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด – Your Business Transformation Partner ผู้ให้บริการ Zendesk ระดับ Premier Partner ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ 02 030 0066 แพ็กเกจและราคา LINE : @dmit...

Asana Features Updated ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2025

เลือกอ่านหัวข้อที่คุณต้องการได้เลย! สำหรับ Asana Package Personal และ Basic Your Year in Asana: ร่วมเฉลิมฉลองสิ่งที่คุณและทีมทำสำเร็จ ด้วยการย้อนชมผลงานของคุณตลอดปีที่ผ่านมาใน Asana อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ Curated team pages: ยกระดับการใช้งานรูปแบบทีม เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องด้วยหน้าเพจแบบทีมที่มีการจัดการไว้เป็นอย่างดี https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2025/01/Team-page-Update-Feature.mp4 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ iOS multi-filter and multi-sort: ใช้ Filters และการเรียงลำดับโปรเจกต์ในหลากหลายมุมมองได้ในที่เดียวเมื่อใช้งานบน iOS สำหรับ Asana Package Starter และ Premium Android project summaries: ดูภาพรวมความคืบหน้าของโปรเจกต์แบบคร่าว ๆ ด้วยฟีเจอร์สรุปโปรเจกต์อัจฉริยะบนมือถือ สำหรับ Asana Package Advanced และ Business Saved views for capacity planning and workload: สร้างมุมมองการบันทึกเพื่อดูสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณและทีมของคุณ สำหรับ Asana Package Enterprise Multiple onboarding flows in custom onboarding: สร้างประสบการณ์การเริ่มต้นใช้งานที่แตกต่างกันตามบทบาท ทีม หรือตามความต้องการภายในโดเมนเดียวกันได้  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ Private custom fields: ปกป้องความเป็นส่วนตัวของฟิลด์ที่กำหนดเองและตั้งค่าต่าง ๆ โดยกำหนดให้เฉพาะสมาชิกที่ได้รับสิทธิ์เท่านั้นที่สามารถดูหรือแก้ไขได้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ Edit restriction on custom field values: ปกป้องข้อมูลที่สำคัญโดยการกำหนดสิทธิ์ว่าใครสามารถแก้ไขค่าของฟิลด์ที่ตั้งค่าในโปรเจกต์ได้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ Portfolio advanced permissions: จำกัดสิทธิ์การแก้ไข ปรับแต่งและแชร์พอร์ตโฟลิโอ ให้เฉพาะผู้ดูแลระบบเท่านั้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ Transfer...

Continue reading

เจาะลึกกลยุทธ์การสร้าง Customer Loyalty เพื่อเอาชนะใจลูกค้า

ในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจเข้มข้นขึ้นทุกวัน การสร้างฐานลูกค้าที่ภักดีให้กับแบรนด์ นอกจากจะเป็นการดึงดูดใจผู้บริโภคในครั้งแรกแล้ว ยังเป็นการรักษาความสัมพันธ์ระยะยาวที่มั่นคงและยั่งยืนอีกด้วย ในบทความนี้เรามาทำความเข้าใจเกี่ยวกับคำว่า Customer Loyalty คืออะไร? และเจาะลึกถึงกลยุทธ์การสร้าง Customer Loyalty ให้สำเร็จจะต้องทำอย่างไรบ้าง? ไปดูกัน! เลือกอ่านหัวข้อที่คุณต้องการได้เลย! Customer Loyalty คืออะไร? Customer Loyalty (ความภักดีของลูกค้า) คือ ความผูกพันที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์จนเกิดเป็นความภักดี เวลาที่พวกเขาซื้อสินค้าก็จะนึกถึงแบรนด์ของคุณเป็นอันดับแรก โดยลูกค้าที่มีความภักดีกับแบรนด์มักจะเป็นผู้ที่สร้างผลกำไรสูงสุดให้กับบริษัท เนื่องจากพวกเขามีแนวโน้มใช้จ่ายมากกว่าลูกค้าใหม่ และอาจมีการแนะนำแบรนด์ให้กับลูกค้าคนอื่น ๆ อีกด้วย แบรนด์ที่สามารถสร้าง Customer Loyalty ได้ประสบความสำเร็จ มักจะมอบประสบการณ์ที่ตรงใจและเฉพาะตัว (Personalization) เพื่อสร้างคุณค่าทางอารมณ์ให้กับลูกค้า มากกว่าแค่เสนอโปรโมชันหรือสิทธิพิเศษทั่วไป ความท้าทายในการสร้าง Customer Loyalty การสร้างสมดุลระหว่างแรงจูงใจและผลกำไร รางวัลหรือโปรโมชันที่น่าดึงดูดใจส่งผลต่อการสร้าง Customer Engagement แต่ก็ต้องสร้างผลกำไรให้กับธุรกิจได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นการรักษาสมดุลระหว่างแรงจูงใจของลูกค้าและความยั่งยืนของธุรกิจให้เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญ การทำความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้า การเข้าใจพฤติกรรมลูกค้าต้องใช้ข้อมูลเชิงลึกที่มากเพียงพอ แต่บางบริษัทมีข้อจำกัดเรื่องข้อมูล ทำให้ไม่สามารถปรับแต่งข้อเสนอหรือสร้างกลยุทธ์ความภักดีให้ตรงกับพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าได้ “We see our customers as invited guests to a party, and we are the hosts. It’s our job every day to make every important aspect of the customer experience a little bit better.” Jeff Bezos CEO & Founder of Amazon การจัดการข้อมูล อุปสรรคในการรวบรวม วิเคราะห์ และใช้ข้อมูลลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ นักการตลาดจึงจำเป็นต้องมีระบบที่คอยติดตามและวัดผลความสำเร็จในการสร้าง Customer Loyalty ด้วย 6 อุปสรรค์ในการสร้าง...

Continue reading

CX Trends 2025: Leveraging Your CX with Human-Centric AI

Leveraging Your CX with Human-Centric AI วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 13.30 – 16.30 น. ณ Ah Yat Abalone Convention Hall, Thai CC Tower (BTS สุรศักดิ์) งานสัมมนาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ที่นั่งมีจำนวนจำกัด ปิดลงทะเบียนแล้ว Leveraging Your CX with Human-Centric AI วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2025 เวลา 13.30 – 16.30 น. ณ Ah Yat Abalone Convention Hall, Thai CC Tower (BTS สุรศักดิ์) ปิดลงทะเบียนแล้ว 78% ของ CX Leader เชื่อว่าเรากำลังประสบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 50 ปี ร่วมสำรวจเทรนด์สำคัญที่จะกำหนดอนาคตของ CX ในปี 2025 เรียนรู้วิธีการที่ผู้นำด้าน CX ใช้ AI ในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า และสร้างความแตกต่างในตลาดที่แข่งขันกันอย่างเข้มข้น กับงานสัมมนา ‘CX Trends 2025: Leveraging Your CX with Human-Centric AI’ งานนี้เป็นโอกาสพิเศษที่คุณจะได้พบกับ Speakers ผู้เชี่ยวชาญทั้งจาก Demeter ICT และ Zendesk ที่จะมาร่วมนำเสนอความรู้ทั้งเทรนด์ กลยุทธ์และโซลูชันแบบจัดเต็ม! Highlights ห้ามพลาดในงานนี้ ✅ ปลดล็อคเทรนด์ประสบการณ์ลูกค้าปี 2025 จากผลวิจัยประจำปีของ Zendesk รู้ทันสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ...

Continue reading
shell udesk

Shell เพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้าแบบดิจิทัลและ AI Chatbot ด้วย Udesk

Royal Dutch Shell ก่อตั้งขึ้นในปี 1907  เป็นหนึ่งในบริษัทพลังงานที่ใหญ่ที่สุดของโลก โดยมีพนักงานกว่า 82,000 คน และดำเนินงานในกว่า 70 ประเทศ ในฐานะกลุ่มบริษัทพลังงานและปิโตรเคมีชั้นนำระดับโลกที่ติดอันดับ Fortune 500 Shell ช่วยตอบสนองความต้องการด้านพลังงานของโลกในรูปแบบที่รับผิดชอบต่อเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม และสังคม ปัจจุบัน ธุรกิจหลักทั้งหมดของ Shell ได้แก่ Upstream, Integrated Gas and New Energies, Downstream และ Projects & Technology มีการดำเนินงานในประเทศจีน แต่ก่อนที่จะพัฒนากระบวนการทำงานโดยใช้โซลูชั่นส์ของ Udesk ทาง Shell ยังไม่มีระบบบริการลูกค้าที่สมบูรณ์ในประเทศจีน และการติดตั้ง การก่อสร้าง และการบำรุงรักษาในประเทศจีนไม่สามารถรองรับการทำงานได้ ปัญหาที่ Shell ต้องการแก้ไข ก่อนหน้านี้ การติดตามลูกค้าและการบำรุงรักษาบริการถูกบันทึกไว้แบบออฟไลน์ ทำให้กระบวนการขาดการติดตามและการเข้าถึงที่ไม่สะดวก การให้บริการพึ่งพาการทำงานของคนเป็นส่วนใหญ่โดยมีการใช้งานระบบอัตโนมัติมราน้อย ซึ่งไม่สอดคล้องกับแนวคิดของการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัล (Digital Transformation) ขาดการวิเคราะห์ข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ เครื่องมือวิเคราะห์รายงานที่ปรับแต่งเฉพาะ และการแสดงผลข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงแบบเรียลไทม์ โซลูชั่นส์ของ Udesk ในการแก้ปัญหา Udesk มอบช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย (Omnichannel) ให้กับลูกค้าของ Shell เช่น เว็บไซต์ โทรศัพท์ โซเชียลมีเดีย และอื่นๆ เพื่อรับและจัดการข้อความของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเป็นแพลตฟอร์มที่นำเสนอระบบการจัดการบริการลูกค้าสำหรับศูนย์บริการทางโทรศัพท์ Live Chat และการแสดงรายงานระบบ Ticket เพื่อให้มั่นใจว่าจะแก้ไขปัญหาลูกค้าได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ยังมีระบบ CRM ที่บันทึกข้อมูลลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบ ดำเนินการติดตามผลแบบอิเล็กทรอนิกส์ และเพิ่มประสิทธิภาพของบุคลากรและการวิเคราะห์ข้อมูล ซึ่ง Udesk มีเครื่องมือ Insight Big Data ในการสร้างรายงานรายสัปดาห์และรายเดือน รวมถึงติดตามผลการปฏิบัติงานของพนักงาน นอกจากนี้ ยังผสานรวมแชทบอท (AI Chatbot) ที่ใช้ข้อความในแชทแบบ Live Chat สำหรับการให้บริการตนเองของลูกค้า โดยให้การสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมง ผลที่ได้รับจากการใช้...

Continue reading

สรุปกลยุทธ์ทำการตลาดผ่าน WeChat ตอนที่ 3

WeChat Channel WeChat Channel เป็นฟีเจอร์ใหม่ภายในระบบนิเวศน์ของ WeChat ที่อนุญาตให้ผู้ใช้ (Users) อินฟลูเอนเซอร์ (Influencers) และแบรนด์ต่างๆ (Brands) สร้างและโพสต์คอนเทนต์วิดีโอสั้นๆ และเผยแพร่ผ่านฟีดสื่อ WeChat Channels ซึ่งเป็นทางเลือกสำหรับเทรนด์ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของแพลตฟอร์มวิดีโอสั้น เช่น Douyin (Tiktok) และ Kuaishou ผู้ใช้ WeChat สามารถเลื่อนดูฟีดได้ตลอดเพื่อค้นหาสิ่งที่เพื่อนๆ และแบรนด์โปรดที่โพสต์ รวมถึงคอนเทนต์จากผู้ใช้ อินฟลูเอนเซอร์ และบัญชีสาธารณะอื่นๆ จาก Channels ผู้ใช้ WeChat สามารถสำรวจคอนเทนต์และติดตามผู้ใช้ที่ไม่ได้อยู่ในรายชื่อติดต่อ และบัญชี WeChat Official Account ที่ผู้ใช้งานไม่ได้ติดตาม การโฆษณาแบบเสียเงินบน WeChat แคมเปญโฆษณาสามารถเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่แบรนด์ต้องมีความคิดสร้างสรรค์เพื่อดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย เช่น การเชิญชวนให้โหวต เล่นเกม หรือตอบคำถาม ซึ่งควรจะดึงดูดใจ สนุกสนาน และให้รางวัล แคมเปญที่สร้างสรรค์มักจะสามารถดึงดูดผู้ติดตามมายังบัญชีของเราได้เสมอ ซึ่งการโฆษณาแบบเสียเงินบน WeChat มี 3 รูปแบบหลัก: WeChat Banner Advertisements WeChat Moments Advertisements Key Opinion Leader (KOL) Promotion WeChat Campaigns โฆษณาแบนเนอร์ใน WeChat จะถูกวางไว้ในบทความของบัญชี WeChat Official Account และมีลักษณะแบบคลาสสิกคล้ายกับโฆษณาบนเว็บไซต์อื่น จุดเด่นคือมีการตั้งราคาแบบขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ (Performance-based Pricing) และทำให้ผู้ใช้เข้าสู่เว็บไซต์ของเราได้ง่ายขึ้น โฆษณา WeChat Moments ช่วยให้ผู้ลงโฆษณาสามารถโฆษณาในส่วน Moments ซึ่งเปรียบได้กับ Newsfeed ของ Facebook ข้อดีคือ WeChat Moments ช่วยให้โฆษณาได้ง่ายขึ้นและคุ้มค่า: ส่วนกราฟิก: ใช้ภาพสูงสุด 6 ภาพหรือวิดีโอความยาวไม่เกิน 15 วินาที...

Continue reading
unilever udesk

ยูนิลีเวอร์ (Unilever) ยกระดับการบริการลูกค้าด้วยระบบ Omnichannel Customer Service ของ Udesk

ยูนิลีเวอร์ (Unilever) เป็นบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคข้ามชาติสัญชาติอังกฤษ ก่อตั้งขึ้นจากการควบรวมบริษัท Dutch United Margarita Company และ British Lever Brothers Company โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รอตเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ และลอนดอน สหราชอาณาจักร ยูนิลีเวอร์ดำเนินธุรกิจผ่านแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเกือบ 40 แบรนด์ เช่น Dove, Lux, Clear และ Omo โดยให้บริการผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวันแก่ครัวเรือนผู้บริโภคกว่า 150 ล้านครัวเรือนในประเทศจีน อย่างไรก็ตามด้วยการประกาศใช้กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PIPL) และการเพิ่มขึ้นของปริมาณงานให้คำปรึกษาของแบรนด์หลัก รวมถึงการดำเนินการบริการตั้งแต่การให้คำปรึกษาลูกค้า คู่ค้า ไปจนถึงบริการโรงงาน ได้กลายเป็นปัญหาการทำงานคอขวดที่ยูนิลีเวอร์ต้องเร่งแก้ไข โซลูชั่นส์ของ Udesk สำหรับ Unilever การเข้าถึงระบบการแจ้งปัญหาแบบหลายช่องทาง (Omnichannel Customer Service)Unilever สามารถรับคำขอ (tickets) หรือรับแจ้งปัญหาจากกลุ่มต่างๆ เช่น ร้านค้า ผู้บริโภค และลูกค้าได้อย่างรวดเร็วแบบหลากหลายช่องทาง (Omnichannel) เช่น อีเมล เว็บไซต์ สายด่วน (hotline) และแบบฟอร์มใน WeChat Official Account เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า ระบบการแจ้งปัญหาที่ส่งต่องานแบบอัตโนมัติ (Ticket Automation)ระบบสามารถส่งคำขอหรือแจ้งปัญหา (tickets) จากลูกค้า ร้านค้า หรือคู่ค้าไปยังทีมต่างๆ ตามโลจิกที่ตั้งไว้ในระบบ Udesk เพิ่อลดเวลาในการส่งต่องานของการบริการลูกค้า การคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของลูกค้า (Customer Privacy Protection)รองรับการปกป้องการรั่วไหลของข้อมูลส่วนบุคคล (PII) จากโรงงาน คู่ค้า หรือหน่วยงานอื่นๆ พร้อมทั้งจัดการการไม่เปิดเผยตัวตนตามเงื่อนไขการอนุญาต และมีการเข้ารหัสข้อมูลสำหรับการจัดเก็บ รวมถึงการลบข้อมูลตามรอบระยะเวลา การเชื่อมต่อระบบต้นน้ำและปลายน้ำ (Integration)เชื่อมต่อข้อมูลจากช่องทางต่างๆ ตั้งแต่ต้นทาง เช่น WeChat Official Account เว็บไซต์ และอีเมล และเชื่อมต่อส่งข้อมูลไปถึงระบบปลายทาง เช่น AWS, SF Overseas, และ Customer...

Continue reading
BYD Udesk

บีวายดี (BYD) ไว้วางใจใช้ระบบ Omnichannel Customer Service ของ Udesk ในการเพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้า

บริษัท บีวายดี จำกัด (มหาชน) (เรียกโดยย่อว่า “บีวายดี” หรือ BYD) ก่อตั้งขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2538 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ปัจจุบันบริษัทมีพนักงานมากกว่า 220,000 คน ดำเนินธุรกิจครอบคลุม 4 อุตสาหกรรมหลัก ได้แก่ รถยนต์ไฟฟ้า ระบบขนส่งทางราง พลังงานใหม่ และอิเล็กทรอนิกส์ ปัจจุบัน BYD เป็นบริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้าอันดับหนึ่งของประเทศจีน และเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย...