-
Zendesk ไม่สามารถเสกลูกค้าที่มีความสุขให้กับคุณได้ แต่ Zendesk สามารถมอบเครื่องมือเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าของคุณให้ดีขึ้นได้ ที่ Zendesk เต็มไปด้วยผู้เชี่ยวชาญที่ใช้คุณลักษณะของ Zendesk อย่างสม่ำเสมอRead More
-
“Agoda” บริษัทท่องเที่ยวชั้นนำในเอเชียที่มีสำนักงานตั้งอยู่กว่าRead More
-
หากคุณกำลังสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในวิวัฒนาการของเทคโนโลยีการบริการลูกค้า ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล หน้าต่างแชทที่ใกล้ที่สุดอาจเป็นคำตอบที่คุณกำลังมองหา “แชทบอทสำหรับธุรกิจ” คือหนึ่งในเครื่องมือที่ทั้งบริษัทขนาดเล็กและขนาดใหญ่กำลังตระหนักถึงประโยชน์มากมายที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นอัตราส่วนการตอบสนองของลูกค้า(Conversion) ที่เพิ่มมากขึ้น เบนความสนใจตั๋วที่มีลำดับความสำคัญต่ำและประหยัดค่าใช้จ่าย ซึ่งคาดการณ์ไว้ว่าในปี 2020Read More
-
Zendesk เป็นระบบสนับสนุนการให้บริการแบบ Multi-ChannelRead More
-
เชื่อว่าบริษัทหรือองค์กรของคุณมักมีช่องทางติดต่อลูกค้ามากกว่า 2 ช่องทางขึ้นไปแน่นอน บางองค์กรมีอีเมล เบอร์โทรศัพท์ แล้วยิ่งเดี๋ยวนี้กระแสโซเชียลมีเดียก็มาแรงมาก จึงต้องเพิ่มช่องทางติดต่ออย่าง Facebook Youtube หรือRead More
-
ทุกวันนี้ ลูกค้าส่วนมากมักจะแก้ปัญหาด้วยตนเอง เพื่อค้นหาความเป็นอิสระในการหาหนทางต่างๆ ด้วยเหตุผลนี้นี่เอง 90% ของลูกค้าส่วนใหญ่ จึงคาดหวังให้แบรนด์หรือองค์กรเสนอช่องทางต่างๆให้พวกเขาสามารถค้นหาข้อมูลได้ด้วยตนเอง แต่อย่างไรก็ตาม การทำฐานข้อมูลความรู้แบบมาตรฐานทั่วๆไปนั้นไม่เพียงพอ การดีไซน์ฐานข้อมูลความรู้ก็มีส่วนช่วยในการสร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้าด้วยเช่นกันRead More
-
แปลงประสบการณ์ของลูกค้าให้เป็นความพึงพอใจสูงสุด ลูกค้าที่ภักดี จะช่วยเหลือบริษัทของเราแม้ในยามที่มีพายุโหมกระหน่ำ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมบริษัทที่ประสบความสำเร็จถึงให้ความสำคัญกับลูกค้า เปรียบเสมือนเป็นจุดศูนย์กลางของการวางกลยุทธ์ ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อลูกค้า และยังช่วยเพิ่มความภักดีต่อแบรนด์อีกด้วย และด้วย Zendesk ระบบRead More
-
Zendesk ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ติดต่อสื่อสารและซัพพอร์ตลูกค้าสำหรับแบรนด์ต่างๆเข้าซื้อกิจการ Outbound.io เจ้าของแพลตฟอร์มในการส่ง email, notification, และ SMS อัตโนมัติ เดินหน้าเข้าสู่การให้บริการเชิงรุก Outbound.ioRead More
-
“Pathfinder” เครื่องมือที่ทำให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของลูกค้าบนหน้าเว็บ ลองนึกภาพว่าคุณเป็นลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือ บางทีคุณอาจต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณลักษณะข้อมูลเชิงลึกของ Zendesk (เป็นตัวอย่างหนึ่ง) ขั้นตอนแรกของคุณคือการค้นหาในศูนย์ช่วยเหลือของเราและดูบทความหนึ่งของเราเกี่ยวกับ Insights แต่นั่นอาจไม่ใช่ข้อมูลที่คุณต้องการ ขั้นตอนที่สองอาจเป็นไปเพื่อตรวจสอบฟอรัมเกี่ยวกับแดชบอร์ดข้อมูลเชิงลึกในชุมชนRead More
-
ที่ Trivago พนักงานมากกว่า 950 คนมุ่งเน้นที่จะผลักดันนวัตกรรมทั้งในเครื่องมือค้นหา และการแก้ปัญหาด้านการตลาดของบริษัท โดยการท้าทายสถานะของอุตสาหกรรม ตั้งแต่ปี 2005 บริษัทRead More
-
“การกระทำสำคัญกว่าคำพูด” จริงไหม? แน่นอนว่าสิ่งที่คุณปฏิบัตินั้นย่อมมีความหมายมากกว่าสิ่งที่คุณพูด หรือสิ่งที่คุณเป็นอยู่แล้ว วลีนี้ไม่ได้ใช้เพียงแค่กับผู้คนเท่านั้น แต่ยังสามารถประยุกต์ใช้เข้ากับการขาย การตลาด โซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดการด้านบริการลูกค้า จากรายงานของRead More
-
การพูดคุยกันเป็นเรื่องที่ดี และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของคุณก็ทำได้ดีทีเดียว แต่จริงๆแล้ว จากการสำรวจของ Zendesk พบว่า 67% ของลูกค้าต้องการติดต่อสอบถามไปยัง call center 91% ลูกค้าที่ชอบค้นหาคำตอบด้วยตนเอง หาคำตอบด้วยตนเองจากหน้าเพจ FAQ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ดังนั้น การดีไซน์หน้าเพจRead More