-
จากรายงานของ Gartner report พบว่า Zendesk ถูกยกให้เป็น CRM โซลูชัน ที่ได้รับคะแนนสูงสุดสำหรับการซัพพอร์ตลูกค้าแบบ Business-to-ConsumerRead More
-
ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่ย่อมต้องเคยประสบปัญหากันมาบ้างไม่มากก็น้อยก่อนที่จะประสบความสำเร็จ และส่วนที่ยากที่สุดคือการตัดสินใจที่จะนำซอฟต์แวร์ใหม่ๆ ที่เหมาะสมกับธุรกิจมากที่สุด เพื่อรักษาสมดุลระหว่างการแบ่งเบาภาระจากพนักงานและราคาที่ต้องจ่ายระบบ Customer Service (Customer Service System) หรือซอฟต์แวร์เพื่อการบริการลูกค้าRead More
-
การตัดสินใจเลือกซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดและเหมาะสมในการให้บริการลูกค้าเป็นเรื่องที่ยาก ดีมีเตอร์ ไอซีที จึงทำการรวบรวมผลสำรวจจากผู้เชี่ยวชาญทางด้าน IT เพื่อทำความเข้าใจถึงสิ่งสำคัญที่ใช้เป็นเกณฑ์ในการพิจารณาเลือกใช้ซอฟต์แวร์ Helpdesk และนี่คือ 4 สิ่งสำคัญที่คุณควรถามตัวเองและธุรกิจของคุณก่อนการตัดสินใจเลือกใช้ซอฟต์แวร์Read More
-
Support/Chat Agents Improvement in Full Resolution Time Decrease in FirstRead More
-
คุณจะปล่อยให้เพื่อนสนิทของคุณต้องถือสายรอคุณเป็น 10 นาทีไหม? อาจจะไม่นอกจากคุณจะมีเพลงรอสายที่ดีที่สุดในโลกไว้มีลูกค้าจำนวนมากที่ต้องประสบกับปัญหาการถูกให้ถือสายรอนาน ๆ เมื่อต้องการความช่วยเหลือผ่านทางโทรศัพท์ หรือคอลเซ็นเตอร์ และที่แย่ไปกว่านั้นคือการถูกโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่คนอื่นและถูกบังคับให้บอกข้อมูลเดียวกันซ้ำ ๆ วนไปไม่รู้จบการให้บริการลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ไม่ควรทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์แย่Read More
-
การใช้งาน ภายใน จำนวนเจ้าหน้าที่แผนก 400 จำนวนผู้ป่วยในต่อปี 34,000 จำนวนการเข้าชมเว็บไซต์ต่อวัน 17,500 โซลูชันที่ใช้ ”Read More
-
เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันบนระบบคลาวด์รายใหญ่ของประเทศไทยRead More
-
Zendesk คือ ซอฟต์แวร์เพื่อการจัดการกับคำขอของลูกค้าจากหลากหลายช่องทาง (Multi-channel) ในขณะเดียวกัน Zendesk ยังสามารถทำหน้าที่เป็นช่องทางในการบริการตนเอง (Self-service) ให้แก่พนักงานในองค์กรรวมถึงทีม HRRead More
-
Zendesk Chat คือ ไลฟ์แชทซอฟต์แวร์ที่องค์กรใหญ่ๆ ไปจนถึงธุรกิจขนาดเล็กทั่วโลกชื่นชอบและให้ความไว้วางใจ โดยทางบริษัท Zendesk ได้สร้างแอปพลิเคชันของ Zendesk ChatRead More
-
หลายท่านมักจะมีคำถามว่าทีมสนับสนุนการทำงานลูกค้า (customer support) ที่ประสบความสำเร็จจะต้องมีรูปแบบการทำงานอย่างไร แล้วเราจะบริหารจัดการอย่างไรให้ลูกค้าได้รับบริการดีที่สุดและได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการรับบริการ แล้วทีมงานเราต้องมีทักษะอะไรที่จะเข้าใจและให้บริการลูกค้าอย่างประทับใจ ฟังดูแล้วเป็นเรื่องยากจริงๆ ครับ แต่อันที่จริงแล้ว เรื่องราวไม่ได้ยากขนาดนั้น ขอให้เราเข้าใจในการใช้เครื่องมือและรูปแบบในการทำงานของทีมงานที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการอย่างสูงสุดRead More
-
Demeter ICT จับมือกับ Zendesk ร่วมจัดงานสัมมนา CEM การตลาดเชิงประสบการณ์: กลยุทธ์สู่การตลาดยุคใหม่ ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การสร้างแบรนด์จากการบริหารประสบการณ์ระหว่างธุรกิจกับลูกค้า โดยRead More
-
การเข้าถึงที่แตกต่างกัน จำนวนช่องทางการสื่อสารที่ถูกสร้างขึ้นในปัจจุบันเพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกในการติดต่อกับเจ้าหน้าที่มากยิ่งขึ้น แต่ขณะเดียวกันกลับเป็นเรื่องยากที่จะรองรับลูกค้าผ่านการบริการที่สอดคล้องกัน หลายๆบริษัทอนุญาตให้ลูกค้าส่งคำร้องขอผ่านทางแบบฟอร์มบนเว็บไซต์ ซึ่งมักบังคับให้ลูกค้ากรอกข้อมูลต่างๆที่จำเป็น เช่น หมายเลขบัญชี หรือ อีเมลRead More