- 
		
	
	หากย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีก่อน กลยุทธ์ในการขายอาจเป็นเพียงการพัฒนาสินค้า/บริการให้โดดเด่น หรือ มีการให้โปรโมชันส่วนลด ซึ่งการสร้างกลยุทธ์เพียงเท่านี้ก็ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้อย่างง่ายดาย แต่ปัจจุบัน การแข่งขันในตลาดมีสูงมาก การสร้างกลยุทธ์สำหรับสินค้าและราคาอาจยังไม่พอ!Read More
 - 
		
	
	พวกเราอยู่ในยุคที่ช่องทางออนไลน์ ได้เข้ามามีบทบาทต่อชีวิตของทุกคนมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อเสื้อผ้า รองเท้า การสั่งอาหาร การชำระค่าบริการต่างๆ ที่มีให้เลือกตามความสะดวกของแต่ละคน แต่ “การซื้อรถ” นับว่าเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่Read More
 - 
		
	
	ในปัจจุบันหลาย ๆ บริษัทต้องมีทีมที่เรียกว่า CS หรือ Customer Service & Support เพื่อดูแลลูกค้าของตัวเองกันทั้งนั้นRead More
 - 
		
	
	Zendesk ปรับแพ็กเกจใหม่ นำเสนอโซลูชันการบริการแบบครบวงจร รวมทุกอย่างที่ต้องใช้ในการมอบประสบการณ์สนทนากับลูกค้า โดยจำแนกเป็น Zendesk สำหรับบริการและ Zendesk สำหรับการขาย ซึ่งแพ็กเกจดังกล่าวจะมีผลสามารถใช้ได้ทันทีนับตั้งแต่วันนี้แล้วแพ็กเกจใหม่มีอะไรที่น่าสนใจบ้างRead More
 - 
		
	
	คุณเคยเดินเข้าร้านสะดวกซื้อแล้วเจอ ‘ชื่อ’ ของตัวเองอยู่บนขวด Coca-Cola ไหม?วันอาทิตย์ที่ผ่านมาคุณอาจกดเข้า Netflix สังเกตไหมคะว่าทำไมหน้าจอของคุณกับเพื่อนถึงได้แสดงผลไม่เหมือนกันเลย?วันดีคืนดีเดินเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ Ikea แต่ไป ๆRead More
 - 
		
	
	ทุกองค์กร ต้องปรับตัวให้ทันกับยุคดิจิทัล ต้องหาเครื่องมือที่ทำให้เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว เต็มประสิทธิภาพ ลดต้นทุน เพิ่มรายได้ และลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดี ภักดีกับแบรนด์ รวมถึงมีแนวโน้มว่าจะซื้อสินค้าและบริการเพิ่ม ปัจจุบันมีหลายองค์กรที่ปรับใช้เทคโนโลยีกันมากขึ้นRead More
 - 
		
	
	มีผลสำรวจจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจจำนวน 1,920 คน ถูกถามว่าสิ่งที่คุณคิดว่าสำคัญที่สุดต่อธุรกิจในอีก 5 ปีข้างหน้าคือเรื่องอะไร? https://www.superoffice.com/blog/customer-experience-strategy/ หากคุณตอบว่า “Customer Experience”Read More
 - 
		
	
	ทราบหรือไม่? กว่า 90% ของสินค้าทุกอย่างที่มีการซื้อขายไปทั่วโลกล้วนต้องผ่านการขนส่ง ไม่ว่าจะทางบก ทางอากาศ หรือแม้แต่ทางทะเล เป็นสถิติที่ตอกย้ำถึงขนาด ความสำคัญ และความซับซ้อนของอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ทั่วโลกแม้แต่ขณะที่คุณกำลังอ่านข้อความนี้เองRead More
 - 
		
	
	ธุรกิจส่วนใหญ่ ยอมรับว่าการบริการลูกค้ามีบทบาทสำคัญในการเติบโตและการพัฒนาของบริษัท “การบริการลูกค้าที่ไม่ดี” สามารถส่งผลกระทบมากกว่าที่คุณคิด81% ของลูกค้าจะเปลี่ยนไปใช้แบรนด์อื่น เนื่องจากการบริการลูกค้าที่ไม่ดี56% ของลูกค้า จะบอกต่อประสบการณ์ที่ไม่ดีให้คนอื่นได้รู้ (ที่มา :Read More
 - 
		
	
	หากว่าคุณเป็นหนึ่งในคนทำธุรกิจที่มี Pain Points เหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นติดตามการทำงานของฝ่ายขายยาก ไม่รู้ว่ารับเรื่องลูกค้าถึงไหนแล้วประมาณการณ์ยอดขายให้แม่นยำไม่ได้ เพราะข้อมูลกระจัดกระจายกันไปหมดข้อมูลลูกค้าสะเปะสะปะ ไม่เป็นที่เป็นทาง จะดู SalesRead More
 - 
		
	
	- ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ Live Chat กันก่อน - Live Chat คือ เครื่องมือสื่อสารทางออนไลน์รูปแบบหนึ่งที่สามารถเพิ่มลงบนหน้าเว็บไซต์ของคุณRead More
 - 
		
	
	กว่าวิศวกรจะสร้างตึกให้มั่นคงได้ต้องมีแบบแปลนที่ดีเสียก่อนฉันท์ใด การจะสร้างยอดขายให้ประสบความสำเร็จได้ก็ต้องรู้จักใช้กลยุทธ์การขายฉันท์นั้นในบทความนี้ เราจะมาดูวิธีสร้างกลยุทธ์การขาย ให้คุณนำไปประยุกต์ทำเองได้จาก Zendesk กัน - กลยุทธ์การขายคืออะไร - กลยุทธ์การขายRead More
 
								










