Zendesk Workforce Engagement Management ขับเคลื่อนด้วย AI ช่วยให้ทีมของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูง มอบความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ดีให้กับทั้งพนักงานและลูกค้า
ระบบ Workforce Engagement Management ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ช่วยให้ทีมของคุณทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูง มอบความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ดีให้กับทั้งพนักงานและลูกค้า
ยกระดับประสิทธิภาพ
ด้วยการคาดการณ์ วางแผน และการตรวจสอบอัตโนมัติ คุณสามารถบริหารทีมของคุณได้อย่างแม่นยำ ลดความไม่คุ้มค่า – ประหยัดเวลาและเงินขององค์กรทั้งหมด
บริหารค่าใช้จ่าย
การคาดการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI แสดงให้คุณเห็นอย่างแม่นยำว่าคุณต้องการพนักงานจำนวนเท่าใด ช่วยลดการทำงานล่วงเวลาและช่องว่างในการจัดตารางเวลา
รับข้อมูลได้อย่างง่ายดาย
จากการปฏิบัติตามตารางงานไปจนถึงระยะเวลาที่ใช้ในการแก้ปัญหา Zendesk ส่งข้อมูลเชิงลึกที่แสดงให้เห็นว่าทีมของคุณทำงานอย่างไรอย่างแม่นยำ ป้องกันปัญหาไม่ให้เกิดได้ทันท่วงที
การันตีเรื่องคุณภาพ
แน่ใจว่าทุกการสนทนามีคุณภาพ ประเมินการโต้ตอบ การดำเนินงานของ AI Agent และดูไฮไลท์สิ่งที่ควรปรับปรุงแบบอัตโนมัติ
ระบบการจัดการพนักงาน (Workforce Management) ของ Zendesk ขับเคลื่อนด้วย AI สามารถทำได้ทั้งการคาดการณ์ วางแผน รายงานประสิทธิภาพแบบเรียลไทม์ ช่วยให้หัวหน้าทีมเห็นภาพการทำงานและเข้าใจวิธีการจัดการงานพนักงานได้ดีขึ้น
Zendesk วิเคราะห์ข้อมูลของคุณเพื่อคาดการณ์ความต้องการบุคลากรในวัน เดือน หรือฤดูกาลที่กำหนด ลดค่าใช้จ่ายค่าล่วงเวลาและลดเวลาที่ต้องรอ
สร้างตารางเวลาในไม่ถึงนาที – รวมถึงการฝึกอบรม การพัก และประเภท Ticket พนักงานจะมองเห็นทุกอย่างแบบเต็มรูปแบบ และทำงานอยู่ในหน้าเดียวกัน
ดูว่าพนักงานกำลังทำงานอะไร และรับรายงานที่กำหนดเองเมื่อสิ้นสุดกะ คุณยังสามารถดูว่าพวกเขาใช้เวลากับ Zendesk และนอก Zendesk อย่างไร และปฏิบัติตามตารางเวลาได้ดีแค่ไหน
แสดงผลปัญหาและผลลัพธ์ในทีม ประเภทของ Ticket และผู้ที่รับผิดชอบ ข้อมูลเหล่านี้สามารถทำให้คุณทราบได้อย่างรวดเร็วว่าคุณจะปรับใช้พนักงานคนใดและในที่ใด
มอบความชัดเจนให้กับพนักงาน พนักงานทุกคนสามารถดูตารางเวลาของตนได้ นอกจากนี้ พวกเขายังจะรู้ว่าเมื่อใดที่พวกเขาทำได้เกินความคาดหมายหรือต้องการความช่วยเหลือ
ระบบ Quality Assurance ใช้ AI ช่วยวิเคราะห์การโต้ตอบ แสดงปัญหาและจุดที่ต้องแก้ไขเพิ่มเติมเพื่อให้คุณปรับปรุงการบริการได้ทันที
AutoQA วิเคราะห์ทุกการโต้ตอบ รวมถึงการโต้ตอบของ AI Agent จากนั้นแสดงให้คุณเห็นว่า Ticket ใดต้องการการสนับสนุนเพิ่มเติม คุณจะใช้เวลาน้อยลงในการค้นหาผ่าน Stack ของ Ticket และมีเวลามากขึ้นในการแก้ปัญหาจริง
ไม่ต้องใช้เวลาขุดค้นต้นสายปลายเหตุของปัญหาแต่มุ่งไปยังขั้นตอนการแก้ไขได้ทันที เพราะ Zendesk Quality Assurance จะช่วยระบุความเสี่ยงในการสูญเสียลูกค้า ข้อมูลที่ผิดปกติ หรือจุดที่ควรปรับปรุง คุณยังสามารถแก้ไขปัญหาเรื่ององค์ความรู้ของระบบได้ทุกเมื่อ
Zendesk Quality Assurance ช่วยประเมิน Feedback และให้ข้อมูลเรื่องการดำเนินงาน คุณจะมีเครื่องมือครบครันในการให้คำแนะนำด้านประสิทธิภาพที่เจาะจงแก่ทีมของคุณ เสนอการโค้ชแบบ 1:1 หรือจัดตารางการฝึกอบรมเพื่อช่วยเหลือพนักงาน
ข้อมูลเชิงลึกของ Ticket เชื่อมโยงกับคะแนน CSAT ทำให้คุณมีภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของทีม กรองตามแผนก ทีม หรือพนักงานแต่ละราย – ข้อมูลจะลึกและเจาะจงยิ่งขึ้น
คุณสามารถใช้ Zendesk Workforce Management และ Quality Assurance ได้หากคุณเป็นลูกค้าที่ใช้งาน Zendesk ไม่ว่าแพ็กเกจใดก็ตามและทำการซื้อ Add-on
Zendesk ให้ความสำคัญเรื่องระบบความปลอดภัย ผ่านการตรวจสอบ SOC 2 Type 2 เป็นประจำทุกปี และปฏิบัติตามข้อกำหนดของ GDPR เมื่อคุณตั้งค่า Instance QA คุณจะสามารถเลือกระยะเวลาการเก็บรักษาข้อมูล ใช้การตั้งค่าความปลอดภัยขั้นสูงเพื่อซ่อนเนื้อหาที่ต้องการจากพนักงานหรือผู้ดูแลระบบที่อาจสามารถเข้าถึงข้อมูลการสนทนา