Exclusive CX Insights to Drive Business Forward with Zendesk

งานอีเวนต์ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย จำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น

Where CX Strategy Meets Fine Wine

สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียมที่การสนทนาเรื่องกลยุทธ์การดูแลลูกค้า
ผสานเข้ากับรสสัมผัสของไวน์ชั้นเลิศอย่างลงตัว

Demeter ICT และ Zendesk ขอเชิญคุณเข้าร่วมอีเวนต์สุดพิเศษ กับงาน Sip & Strategize: Exclusive CX Insights to Drive Business Forward with Zendesk’ งานนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับผู้บริหารและผู้ที่เกี่ยวข้องกับการบริการลูกค้าในการจุดประกายไอเดีย แลกเปลี่ยนแนวคิด สำรวจกลยุทธ์ที่นำไปสู่การสร้างคุณค่าธุรกิจได้จริงและตอบโจทย์ความคาดหวังของลูกค้าในยุคใหม่

Highlights:

เจาะลึกแนวทางเปลี่ยน CX ที่ยุ่งเหยิงให้กลายเป็นกลยุทธ์ที่ทรงพลัง สร้างทั้ง Loyalty และผลลัพธ์ทางธุรกิจ

📌 เจาะลึกแนวทางเปลี่ยน CX ที่ยุ่งเหยิงให้กลายเป็นกลยุทธ์ที่ทรงพลัง สร้างทั้ง Loyalty และผลลัพธ์ทางธุรกิจ

รับฟัง Case Study และมุมมองจริงจากธุรกิจชั้นนำที่ใช้งาน Zendesk ที่เปลี่ยน CX จากความท้าทายเป็นโอกาสได้สำเร็จ

🔎 รับฟัง Case Study และมุมมองจริงจากธุรกิจชั้นนำที่ใช้งาน Zendesk ที่เปลี่ยน CX จากความท้าทายเป็นโอกาสได้สำเร็จ

แชร์ไอเดียและประสบการณ์กับผู้นำในแวดวง CX ค้นพบว่าแนวทางไหนที่ได้ผล อะไรที่ควรหลีกเลี่ยง

✨ แชร์ไอเดียและประสบการณ์กับผู้นำในแวดวง CX ค้นพบว่าแนวทางไหนที่ได้ผล อะไรที่ควรหลีกเลี่ยง

สำรวจบทบาทของ AI กับงานบริการ โอกาสทองหรือดาบสองคมที่ต้องระวัง?

🚩สำรวจบทบาทของ AI กับงานบริการ โอกาสทองหรือดาบสองคมที่ต้องระวัง?

ดื่มด่ำกับบรรยากาศ Wine Networking สุด Exclusive พูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองกับ Business Leader หรือ Customer Service และ CX Specialist ท่านอื่น ๆ ที่มาร่วมงาน พร้อมรับคำปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญจาก Demeter ICT 

🍷 ดื่มด่ำกับบรรยากาศ Wine Networking สุด Exclusive พูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองกับ Business Leader หรือ Customer Service และ CX Specialist ท่านอื่น ๆ ที่มาร่วมงาน พร้อมรับคำปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญจาก Demeter ICT 

ร่วมสะท้อนปัญหาที่คุณเจอ รับฟังว่าธุรกิจอื่นพลิกเกม CX อย่างไร สร้างเส้นทางสู่การบริการที่ขับเคลื่อนธุรกิจได้จริงไปกับงานนี้

Sip & Strategize: Exclusive CX Insights to Drive Business Forward with Zendesk

ณ The Great Room, Park Sliom

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2025

เวลา 15.00 - 19.00 น.

งานอีเวนต์ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย จำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น

Agenda

15.00 – 15.30 น.

Registration

ลงทะเบียนและพบปะผู้เข้าร่วมงานท่านอื่น ๆ

15.30 – 15.40 น.

Welcome Speech

พิธีกรพูดเปิดงานและทักทายผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน

15.40 – 16.00 น.

From CX Chaos to Clarity: Designing Support for Business Value

สำรวจกลยุทธ์และแนวทางเปลี่ยนประสบการณ์ลูกค้าที่ยุ่งเหยิง ให้กลายเป็นระบบสนับสนุนที่สร้างคุณค่าและขับเคลื่อนธุรกิจได้จริง

16.00 – 16.30 น.

From Challenge to Success: Real-World CX Transformation

บอกเล่าเรื่องราวความสำเร็จจากธุรกิจที่ใช้ Zendesk ในการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์และยกระดับ CX

16.30 – 17.00 น.

Discussion & Sharing: What Works, What Doesn’t in Modern CX

ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยน Insight และรับฟังมุมมองจากผู้นำท่านอื่นเกี่ยวกับแนวทาง CX ที่มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์โลกยุคใหม่ ผ่านหัวข้อสนทนาสำคัญ ดังนี้:

What Works, What Doesn’t in Modern CX

  • แชร์ประสบการณ์ในสิ่งที่เวิร์ก และสิ่งที่ไม่เวิร์กในการออกแบบและบริหาร CX ในยุคที่ลูกค้าคาดหวังสูงขึ้น 

The Future of AI in Customer Service – Opportunity or Threat?

  • AI จะเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ หรือเป็นภัยคุกคาม? มาร่วมสำรวจบทบาทที่แท้จริงของ AI ทั้งในแง่การลดต้นทุน เพิ่มความเร็ว และรักษาความใส่ใจแบบมนุษย์

17.00 – 19.00 น.

Exclusive Wine Networking: Connect, Reflect, Explore

ปิดท้ายงานด้วยช่วง Wine Networking ลิ้มรสไวน์และอาหารว่างสุดพิเศษในบรรยากาศเป็นกันเอง

SPEAKERS

Chaitavat Yaopromsiri

VP of Product Department, Demeter ICT

Guest Speaker

อีเวนต์นี้เหมาะกับใคร?

  • บริษัทระดับ Mid-Market, Commercial และ Enterprise ที่กำลังมองหาแนวทางหรือโซลูชันในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า
  • C-Level ผู้บริหาร ผู้จัดการทีม CS ที่ต้องการแนวคิดและเครื่องมือใหม่ในการลดต้นทุน เพิ่มรายได้ และสร้างความได้เปรียบผ่านการบริการที่ลูกค้าประทับใจ
  • ผู้ที่อยู่ในสายงานด้าน Customer Service, Customer Support ที่กำลังเผชิญปัญหาในการจัดการงานบริการ หรือต้องการอัปเกรดทีมด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้ทำงานไวขึ้น ตอบลูกค้าได้ดีขึ้น
  • ผู้ที่ต้องการออกแบบและพัฒนากลยุทธ์ Customer Experience ให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อมอบการบริการที่ตรึงใจและรักษาลูกค้าให้อยู่หมัด
  • ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบในการจัดหาโซลูชันที่เหมาะสมให้กับองค์กร

หมายเหตุ

  • ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย*
  • สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 27 สิงหาคมเท่านั้น (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
  • จำกัดที่นั่งเพียง 30 ที่เท่านั้น!
  • สงวนสิทธิ์ให้เข้าร่วมไม่เกิน 2 ท่าน / บริษัท
  • เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด หลังจากลงทะเบียน โปรดรอ Confirmation Email เพื่อยืนยันสิทธิ์การเข้าร่วม
  • สอบถามรายละเอียดของงานและการเดินทางได้ที่เบอร์
    •  061-423-4056 (คุณแยม), 065-950-1256 (คุณมิ้นท์)

Event Venue

เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น แล้วพบกัน!

Days
Hours
Minutes
Seconds