
Exclusive CX Insights to Drive Business Forward with Zendesk
- วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน เวลา 15.00 - 19.00 น.
- The Great Room, Park Silom (TBC)
งานอีเวนต์ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย จำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น
Where CX Strategy Meets Fine Wine
สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียมที่การสนทนาเรื่องกลยุทธ์การดูแลลูกค้า
ผสานเข้ากับรสสัมผัสของไวน์ชั้นเลิศอย่างลงตัว
Demeter ICT และ Zendesk ขอเชิญคุณเข้าร่วมอีเวนต์สุดพิเศษ กับงาน ‘Sip & Strategize: Exclusive CX Insights to Drive Business Forward with Zendesk’ งานนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับผู้บริหารและผู้ที่เกี่ยวข้องกับการบริการลูกค้าในการจุดประกายไอเดีย แลกเปลี่ยนแนวคิด สำรวจกลยุทธ์ที่นำไปสู่การสร้างคุณค่าธุรกิจได้จริงและตอบโจทย์ความคาดหวังของลูกค้าในยุคใหม่
Highlights:
เจาะลึกแนวทางเปลี่ยน CX ที่ยุ่งเหยิงให้กลายเป็นกลยุทธ์ที่ทรงพลัง สร้างทั้ง Loyalty และผลลัพธ์ทางธุรกิจ
📌 เจาะลึกแนวทางเปลี่ยน CX ที่ยุ่งเหยิงให้กลายเป็นกลยุทธ์ที่ทรงพลัง สร้างทั้ง Loyalty และผลลัพธ์ทางธุรกิจ
รับฟัง Case Study และมุมมองจริงจากธุรกิจชั้นนำที่ใช้งาน Zendesk ที่เปลี่ยน CX จากความท้าทายเป็นโอกาสได้สำเร็จ
🔎 รับฟัง Case Study และมุมมองจริงจากธุรกิจชั้นนำที่ใช้งาน Zendesk ที่เปลี่ยน CX จากความท้าทายเป็นโอกาสได้สำเร็จ
แชร์ไอเดียและประสบการณ์กับผู้นำในแวดวง CX ค้นพบว่าแนวทางไหนที่ได้ผล อะไรที่ควรหลีกเลี่ยง
✨ แชร์ไอเดียและประสบการณ์กับผู้นำในแวดวง CX ค้นพบว่าแนวทางไหนที่ได้ผล อะไรที่ควรหลีกเลี่ยง
สำรวจบทบาทของ AI กับงานบริการ โอกาสทองหรือดาบสองคมที่ต้องระวัง?
🚩สำรวจบทบาทของ AI กับงานบริการ โอกาสทองหรือดาบสองคมที่ต้องระวัง?
ดื่มด่ำกับบรรยากาศ Wine Networking สุด Exclusive พูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองกับ Business Leader หรือ Customer Service และ CX Specialist ท่านอื่น ๆ ที่มาร่วมงาน พร้อมรับคำปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญจาก Demeter ICT
🍷 ดื่มด่ำกับบรรยากาศ Wine Networking สุด Exclusive พูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองกับ Business Leader หรือ Customer Service และ CX Specialist ท่านอื่น ๆ ที่มาร่วมงาน พร้อมรับคำปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญจาก Demeter ICT
ร่วมสะท้อนปัญหาที่คุณเจอ รับฟังว่าธุรกิจอื่นพลิกเกม CX อย่างไร สร้างเส้นทางสู่การบริการที่ขับเคลื่อนธุรกิจได้จริงไปกับงานนี้
Sip & Strategize: Exclusive CX Insights to Drive Business Forward with Zendesk
ณ The Great Room, Park Sliom
วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2025
เวลา 15.00 - 19.00 น.
งานอีเวนต์ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย จำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น
Agenda
15.00 – 15.30 น.
Registration
ลงทะเบียนและพบปะผู้เข้าร่วมงานท่านอื่น ๆ
15.30 – 15.40 น.
Welcome Speech
พิธีกรพูดเปิดงานและทักทายผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน
15.40 – 16.00 น.
From CX Chaos to Clarity: Designing Support for Business Value
สำรวจกลยุทธ์และแนวทางเปลี่ยนประสบการณ์ลูกค้าที่ยุ่งเหยิง ให้กลายเป็นระบบสนับสนุนที่สร้างคุณค่าและขับเคลื่อนธุรกิจได้จริง
16.00 – 16.30 น.
From Challenge to Success: Real-World CX Transformation
บอกเล่าเรื่องราวความสำเร็จจากธุรกิจที่ใช้ Zendesk ในการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์และยกระดับ CX
16.30 – 17.00 น.
Discussion & Sharing: What Works, What Doesn’t in Modern CX
ร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยน Insight และรับฟังมุมมองจากผู้นำท่านอื่นเกี่ยวกับแนวทาง CX ที่มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์โลกยุคใหม่ ผ่านหัวข้อสนทนาสำคัญ ดังนี้:

What Works, What Doesn’t in Modern CX
- แชร์ประสบการณ์ในสิ่งที่เวิร์ก และสิ่งที่ไม่เวิร์กในการออกแบบและบริหาร CX ในยุคที่ลูกค้าคาดหวังสูงขึ้น

The Future of AI in Customer Service – Opportunity or Threat?
- AI จะเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ หรือเป็นภัยคุกคาม? มาร่วมสำรวจบทบาทที่แท้จริงของ AI ทั้งในแง่การลดต้นทุน เพิ่มความเร็ว และรักษาความใส่ใจแบบมนุษย์
17.00 – 19.00 น.
Exclusive Wine Networking: Connect, Reflect, Explore
ปิดท้ายงานด้วยช่วง Wine Networking ลิ้มรสไวน์และอาหารว่างสุดพิเศษในบรรยากาศเป็นกันเอง
SPEAKERS

Chaitavat Yaopromsiri
VP of Product Department, Demeter ICT

Guest Speaker
อีเวนต์นี้เหมาะกับใคร?
- บริษัทระดับ Mid-Market, Commercial และ Enterprise ที่กำลังมองหาแนวทางหรือโซลูชันในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า
- C-Level ผู้บริหาร ผู้จัดการทีม CS ที่ต้องการแนวคิดและเครื่องมือใหม่ในการลดต้นทุน เพิ่มรายได้ และสร้างความได้เปรียบผ่านการบริการที่ลูกค้าประทับใจ
- ผู้ที่อยู่ในสายงานด้าน Customer Service, Customer Support ที่กำลังเผชิญปัญหาในการจัดการงานบริการ หรือต้องการอัปเกรดทีมด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้ทำงานไวขึ้น ตอบลูกค้าได้ดีขึ้น
- ผู้ที่ต้องการออกแบบและพัฒนากลยุทธ์ Customer Experience ให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อมอบการบริการที่ตรึงใจและรักษาลูกค้าให้อยู่หมัด
- ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบในการจัดหาโซลูชันที่เหมาะสมให้กับองค์กร
หมายเหตุ
- ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย*
- สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 27 สิงหาคมเท่านั้น (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
- จำกัดที่นั่งเพียง 30 ที่เท่านั้น!
- สงวนสิทธิ์ให้เข้าร่วมไม่เกิน 2 ท่าน / บริษัท
- เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด หลังจากลงทะเบียน โปรดรอ Confirmation Email เพื่อยืนยันสิทธิ์การเข้าร่วม
- สอบถามรายละเอียดของงานและการเดินทางได้ที่เบอร์
- 061-423-4056 (คุณแยม), 065-950-1256 (คุณมิ้นท์)